Xem Tử Vi Tuổi Mậu Thìn Năm 2024 Nam Mạng Chuẩn Xác 99,99%

Thứ 4, 10/4/2024 - 9:10
Mục lục

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng không chỉ giúp người dùng đoán trước được những thời cơ tốt đẹp trong năm mà còn biết được vận hạn, khó khăn và trở ngại gì trong năm. Tuy nhiên, để có được những thông tin luận giải chính xác, quý vị cần tìm đến những địa chỉ xem tử vi uy tín. Phongthuyso.vn chính là gợi ý địa chỉ xem tử vi uy tín rất tốt dành cho chủ mệnh. Mọi luận giải tử vi tuổi 1988 nam mạng trong năm Giáp Thìn tại đây đều được xây dựng từ đội ngũ chuyên gia phong thủy Duy Linh, đảm bảo cung cấp thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ quý bạn chủ động trước những thuận lợi cũng như trở ngại trong năm 2024.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng

 

Dựa trên sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, cuộc sống công việc của nam giới tuổi Mậu Thìn 1988 có thể gặp khó khăn và bất lợi, đòi hỏi sự thay đổi và tính toán mới. Trong năm nay, hãy cẩn thận khi liên kết và làm ăn, để tránh xảy ra xích mích và mất đi sự hòa khí. Sức khỏe cũng là một điểm đáng lưu ý, với khả năng không được tốt và khả năng mắc phải các vấn đề đau ốm.

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn nam mạng năm 2024

 

Ngũ hành 

 

Theo tử vi nam 1988 năm 2024 trong năm Giáp Thìn, người mang ngũ hành Mộc sẽ không có nhiều thuận lợi, vì ngũ hành Hỏa phạm sinh xuất với người mệnh Mộc. Điều này dự báo một năm mới sẽ có nhiều hao tổn với người mệnh Mộc, đầu tư tiền bạc khó thu hồi vốn, công việc kinh doanh không có sự ổn định, có đầu nhưng không có cuối. Cuối năm, cần đề phòng công việc có nhiều bất lợi. Sức khỏe của người mệnh Mộc trong năm 2024 cũng không tốt, cần chú ý các bệnh liên quan đến ngực.
 

Thiên can 

 

Nam giới thuộc can Mậu - hành Thổ kết hợp với can Giáp - hành Mộc của năm 2024 chủ về Tương Xung ảnh hưởng trực tiếp công việc cho đến cuộc sống của người tuổi này. Xem bói tử vi 2024 Mậu Thìn nam mạng cho biết chủ mệnh đối diện với những bất lợi, khó khăn trong phát triển sự nghiệp, dù có thay đổi hay mở rộng cũng không mang lại hiệu quả như mong đợi. Ngoài ra, tình cảm gia đình trong năm rối ren, kém hòa thuận lại thêm dễ vướng vào họa thị phi. 
 

Địa chi

 

Địa chi Thìn của tuổi gặp địa chi Thìn của năm 2024 là Thái Tuế - “Năm Tuổi”. Tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2024 nam mạng chủ về thị phi, rắc rối với người tuổi này. Ngoài việc phải đối mặt với tiểu nhân, hãm hại và những lời đàm tiếu, trong năm, công việc làm ăn có sự chuyển biến, thay đổi. Trong vận trình cuộc sống và công việc của năm 2024, tuổi Thìn cũng có những tư tưởng mới, hướng đi khác biệt so với năm cũ.
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng năm này có cung phi Chấn thuộc ngũ hành Mộc gặp người cung phi tuổi Chấn ngũ hành Mộc thì là Phục Vị. Chủ về ổn định và bình thường. Không nên thay đổi về vấn đề công ăn việc làm. Năm 2024, ngũ hành của tuổi và của năm đều thuộc Mộc chủ về Bình Hòa nên mọi sự đều được giữ nguyên không có gì đổi mới.
 

Sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Mậu Thìn năm 2024

 

Nam 1988 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao La Hầu - Kim Tinh
 

La Hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên
 

Giải nghĩa: Xem bói tử vi tuổi Thìn 1988 nam mạng năm 2024 cho hay gặp hung tinh La Hầu chiếu mệnh cần đề phòng điềm dữ, chuyện xấu liên quan đến công quyền pháp luật hoặc nảy sinh tranh cãi, ăn nói thị phi không đáng có. Sức khỏe cũng cần chú ý đề phòng nạn tai, bệnh liên quan đến mắt. Tiền bạc hao tán lại có nhiều chuyện sầu bi, muộn phiền đưa tới. Xấu nhất với người mệnh Mộc bởi hung tinh La Hầu thuộc ngũ hành Kim. Cẩn trọng tháng 1 và tháng 7 âm lịch.
 

Hóa giải sao La Hầu chiếu mệnh

 

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn nam 1988 năm 2024 khuyên đầu năm chủ mệnh nên cầu an, giải hạn mỗi tháng vào ngày 08 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 9 ngọn đèn hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền
 

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho
 

Để giải hóa sát khí do sao La Hầu gây ra, có thể sử dụng hành Thủy để điều tiết khí. Ví dụ, có thể đeo trang sức và đá quý có màu đen, màu xám và màu xanh biển như thạch anh đen, thạch anh tóc đen hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm.
 

Hạn năm tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Mậu Thìn nam mạng

 

Hạn Tam Kheo - Tiểu hạn
 

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Mậu Thìn nam mạng năm 2024 hạn Tam Kheo tùy thuộc vào tuổi âm lịch và giới tính của từng người. Nam giới gặp hạn này về sức khỏe sẽ dễ mắc phải các bệnh về mắt và tay chân, khớp, xương như cận thị, đau nhức mỏi mắt... Đi đường dễ gặp bất lợi. 

 

Hóa giải hạn Tam Kheo

 

Hạn tuổi tử vi nam Mậu Thìn 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Mậu Thìn nam mạng phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1988 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1988 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Thìn 1988 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Mậu Thìn năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi nam 1988 năm 2024

Cẩu cuồng phong: Xấu

 

Gặp vận niên Cẩu Cuồng Phong, trong năm vận trình cuộc sống không tích cực. Sức khỏe kém, dễ đau yếu, rủi ro ập xuống. Do đó, thời điểm này, bản thân cần nhẫn nhịn đợi chờ cơ may để vận xui đi qua. Năm này, quý chủ cũng dễ bị bạn bè sinh lòng đố kỵ. Không nên mạo hiểm thay công đổi việc hoặc xuất tiền đầu tư lớn vì chủ về thâm hụt.
 

Tứ trụ tử vi 2024 tuổi Mậu Thìn nam mạng


Thiên Hòa, Địa Hòa: Trong lĩnh vực kinh doanh, không có sự phát triển đáng kể và không có xu hướng tiến lên. Gia đạo không hòa thuận, không đạt được như mong đợi. Sức khỏe suy giảm dễ mắc bệnh và ốm đau.
 

Lá số tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Thìn có các sao đóng tại bản mệnh là Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - bộ sao báo hiệu năm mới công việc làm ăn có người xấu phá hoại, gặp chuyện bất lợi không tốt. Chuyện tình cảm gia đình không được như ý, không nên thay đổi công việc làm ăn. Chú ý gia đình có chuyện buồn đưa tới hoặc tang gia ngoài ý muốn.

 
  • Xung Chiếu: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - phương diện xuất hành đi lại khá tốt được quý nhân giúp đỡ và có tài lộc đưa tới. Có cơ hội mở mang thêm nhiều mối quan hệ làm ăn.

 
  • Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - Theo lá số tử vi tuổi Mậu Thìn nam mạng năm 2024 bộ sao chủ về có sự tiêu pha nhiều vào công việc làm ăn nhưng dễ gặp bất lợi. Phương diện tài chính có sự tiêu pha nhiều vào công việc gia đình hay làm ăn buôn bán.

 
  • Nhị Hợp: Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - bộ sao chủ về tình cảm bạn bè không tốt, dễ có chuyện thị phi đưa tới. Chú ý việc liên kết làm ăn trong năm tới không tốt.


Kết luận lá số tử vi nam 1988 năm 2024: Sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Mậu Thìn sẽ có sự tính toán mới trong công việc làm ăn, tiền bạc chưa được tốt chủ về có nhiều khó khăn, bất lợi liên quan đến tiền bạc đưa tới. Tình cảm gia đình cũng có sự thay đổi. Sức khỏe phải chú ý bệnh liên quan đến chuyện tâm linh hoặc đau ốm ngoài ý muốn.

⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Mậu Thìn 1988 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Năm mới phương diện tài chính của nam mạng tuổi Mậu Thìn không được tốt, tiền bạc có sự chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn. Đầu tư tiền bạc vào công việc kinh doanh phải đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tài chính đưa tới.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng sức khỏe năm Giáp Thìn không được tốt, lưu ý bệnh liên quan đến công việc làm ăn hoặc suy nghĩ và lo lắng nhiều mà đau ốm. Xuất hành đi lại phải chú ý xe cộ hoặc tay chân cẩn thận.

 

Công việc làm ăn

 

Năm tới chuyện công danh sự nghiệp của nam mạng tuổi Mậu Thìn có nhiều thay đổi hoặc gặp chuyện bất lợi liên quan đến công việc đưa tới. Đề phòng có người phá hoại công việc làm ăn mà gặp chuyện không may mắn.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Mậu Thìn năm 2024 cho hay chuyện tình cảm vợ chồng gặp nhiều bất lợi, giữa vợ chồng dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn hoặc có chuyện buồn về tình cảm đưa đến.

 

Ngoại giao - xuất hành

 

Chuyện xuất hành hay ngoại giao vì mục đích công việc cũng khá tốt sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ nhưng phải đề phòng chuyện thị đưa tới.

 

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 1 âm lịch tài chính của nam mạng sinh năm 1988 sẽ cần chi tiêu hao tán nhiều vào công việc làm ăn và gia đình nên không mấy dư dả. Luận tử vi 2024 tuổi Mậu Thìn nam mạng dự đoán công việc làm ăn bình thường, không tốt nhưng cũng không xấu. Tình duyên gia đạo khá tốt, mọi chuyện an vui và có tin vui đưa tới trong tháng này. Sức khỏe ổn định, nếu có bệnh tật đau ốm cũng nhanh khỏi.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng này tài chính của nam mạng tuổi Mậu Thìn không được tốt, đề phòng chuyện khó khăn liên quan đến tiền bạc, mưu cầu tài lộc không được như mong muốn. Con đường sự nghiệp tháng này cũng gặp khó khăn, tốt nhất không nên thay đổi hoặc mở rộng kinh doanh làm ăn thời gian này. Xem tử vi tuổi Mậu Thìn nam mạng năm 2024 cho thấy chuyện tình cảm gia đình không tốt, hòa khí gia đình kém, giữa vợ chồng hay có sự bất hòa hoặc muộn phiền đưa tới. Sức khỏe khá tốt, phải lưu ý bệnh xương khớp.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tháng 2 âm lịch nam mạng sinh năm 1988 sẽ có cơ hội liên kết hoặc định hướng mới trong công việc kinh doanh, mọi chuyện khá thuận lợi. Tài chính bình thường, chưa có tài lộc đưa tới tiền bạc chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày. Chuyện tình cảm vợ chồng ổn định, gia đạo an vui, hạnh phúc. Tử vi nam 1988 năm 2024 cho biết sức khỏe của bản thân khá tốt, ít đau ốm.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng tuổi Mậu Thìn phải đề phòng hạn liên quan đến xe cộ đi lại, chú ý đường tiêu hóa hoặc ăn uống không được tốt. Ngược lại, con đường công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn, có người thân bạn bè trợ giúp. Tài chính có nhưng cũng cần chi tiêu hoặc đầu tư nhiều vào làm ăn, công việc gia đình. Xem tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng cho hay tình cảm gia đạo không tốt, chú ý trong gia đình có người già ốm đau, sức khỏe kém.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng sinh năm 1988 tháng 5 âm lịch bình thường, tiền bạc dù có nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống, làm ăn hay công việc gia đình. Con đường công danh sự nghiệp bình thường, không gặp khó khăn nhưng cũng chưa có thay đổi tích cực. Xem bói tử vi nam mạng 1988 năm 2024 nhận thấy tình cảm gia đình ổn, cần chú ý sức khỏe của cha mẹ hoặc người thân trong nhà không được tốt. Sức khỏe của bản thân khá tốt, dù có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024


Tháng 6 âm lịch với nam mạng sinh năm 1988 khá tốt. Tài chính gặp nhiều may mắn hanh thông, mưu cầu tiền bạc dễ dàng, khi gặp khó khăn sẽ được quý nhân trợ giúp mà tai qua nạn khỏi. Công việc kinh doanh có nhiều khởi sắc bởi được âm phù dương trợ hoặc người thân trong gia đình giúp đỡ. Tình duyên gia đạo khá tốt, có tin hoặc chuyện hỷ đưa tới trong gia đình hoặc người thân bạn bè. Luận tử vi 1988 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe của nam mạng tuổi Mậu Thìn tốt, ít đau ốm.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
➤ Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Chú ý tháng 7 âm lịch việc xuất hành đi lại của nam mạng tuổi Mậu Thìn gặp chuyện bất lợi, lưu ý tay chân hoặc xe cộ đi lại. Tài chính tháng này bình thường, tiền kiếm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày. Công việc làm ăn chưa có sự thay đổi, không khởi sắc tốt nhất nên giữ nguyên như cũ. Tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2024 nam mạng cho biết tình cảm gia đạo hạnh phúc, mọi chuyện an vui giữa các thành viên trong nhà không có chuyện mâu thuẫn nảy sinh.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng sinh năm 1988 tháng 8 âm lịch khá tốt, tiền bạc hanh thông, mưu cầu tiền bạc dễ dàng và có lắm tài lộc đưa tới. Chuyện làm ăn kinh doanh cũng đón thêm nhiều tin vui đưa tới chủ về liên kết làm ăn thêm hoặc mở rộng quy mô. Theo tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng tình duyên gia đạo khá tốt, tình cảm vợ chồng khăng khít giữa các thành viên luôn có sự thông cảm, thấu hiểu. Tuy nhiên, đi lại phải chú ý xe cộ đi lại hoặc hạn liên quan đến miền sông nước, cầu phà.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tài chính của nam mạng tuổi Đinh Mão tháng 9 âm lịch không tốt, tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào gia đình hoặc sức khỏe của bố mẹ và mua sắm đồ đạc trong gia đình. Chuyện kinh doanh lắm ăn bình thường, tuy có người phá hoại sinh chuyện bất lợi trong việc làm ăn nhưng đều có thể nhanh chóng giải quyết. Luận giải tử vi nam Đinh Mão năm 2024 nhận thấy tình duyên gia đạo bình hòa, trong nhà yên vui nhưng phải chú ý sức khỏe của bố mẹ kém. Sức khỏe ổn định, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Công việc làm ăn của nam mạng sinh năm 1987 khá tốt, mưu cầu công việc làm ăn dễ dàng, nếu thay đổi công việc làm ăn hoặc nơi ăn chốn ở đều may mắn. Tài chính thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ về tiền bạc nên vạn sự hanh thông, tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, cũng cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống hoặc mua sắm cho bản thân. Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024 cho hay tình cảm gia đình ổn định, không nảy sinh chuyện mâu thuẫn hoặc tranh cãi. Sức khỏe khá tốt, dù có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng này sức khỏe của nam mạng tuổi Đinh Mão không được tốt, thường hay đau ốm và lâu khỏi bệnh. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, cẩn trọng chuyện mâu thuẫn hoặc tranh cãi nảy sinh. Phương diện tài chính bình thường, tiền bạc có nhưng chưa nhiều, tài chính kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày. Sức khỏe của bản thân kém, đề phòng đau ốm lâu ngày không khỏi.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1987 năm 2024 dự đoán tháng 12 âm lịch sẽ được quý nhân giúp đỡ công việc làm ăn, tuy nhiên cũng gặp chút khó khăn trong công việc làm ăn nên khó đạt được như ý muốn. Tiền bạc bình thường, dù kiếm được nhưng cũng phải chú ý chuyện thị phi ngoài ý muốn đưa tới. Tình cảm gia đình không mấy tốt, trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiền đưa tới. Sức khỏe không tốt, chủ về đau ốm lâu ngày không khỏi.

 

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Thìn 1988 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Sang năm mới Giáp Thìn nam mạng tuổi Mậu Thìn sinh tháng 1 (Giáp Dần âm lịch) sẽ có cơ hội mở rộng công việc làm ăn hoặc sự liên kết hùn hạp kinh doanh mới cùng người thân bạn bè. Chuyện tình cảm gia đình năm tới bình thường, gia đạo an vui. Chú ý sức khỏe của bản thân không được tốt, thường xuyên đau ốm hoặc suy nghĩ nhiều mà sinh bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe.

 
  • Người sinh tháng 2: Với nam mạng tuổi Mậu Thìn sinh tháng 2 (Ất Mão âm lịch) thì năm Giáp Thìn công việc làm ăn có sự đấu tranh vất vả nhiều, khó đạt được như mong muốn. Mưu cầu công danh tiền bạc hoặc tài chính chưa thực sự tốt, có thể gặp khó khăn tiền bạc. Luận tử vi nam mạng 1988 năm 2024 cho hay tình duyên gia đạo không tốt, hòa khí trong gia đình kém và dễ có chuyện mâu thuẫn nảy sinh. Tuy nhiên, sức khỏe của bản thân phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 3: Nam mạng sinh tháng Bính Thìn năm Mậu Thìn thì năm mới Giáp Thìn công việc làm ăn bình thường, chưa có sự thay đổi. Chú ý công việc làm ăn có thể gặp khó khăn, nhưng cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ về phương diện tiền bạc. Tình cảm gia đình không được tốt, trong nhà thiếu hòa khó. Sức khỏe của nam mạng tuổi Mậu Thìn khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 4: Năm mới 2024 thì nam mạng tuổi Mậu Thìn sinh tháng 4 (Đinh Tỵ âm lịch) thì công việc làm ăn sẽ có cơ hội mở mang thêm hoặc tính toán định hướng mới đều khá tốt. Tử vi 2024 Mậu Thìn nam mạng 1988 cho biết tình duyên gia đạo bình thường, mọi việc khá tốt. Phương diện xuất hành đi lại phải cẩn trọng, chú ý sức khỏe và khó đạt được mục đích. Sức khỏe kém, thường hay đau ốm và đề phòng chuyện thị phi đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 5: Nam mạng sinh tháng Mậu Ngọ năm Mậu Thìn thì năm mới 2024 phải chú ý công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, mưu cầu tài chính không được tốt, gặp nhiều khó khăn. Công việc làm ăn dễ có sự thay đổi hoặc có chuyện ngoài ý muốn. Sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm. Tiền bạc hao tán nhiều vào sức khỏe của bản thân. Theo tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng dự đoán tình cảm vợ chồng phải đề phòng chuyện bất hòa hoặc cãi vã ngoài ý muốn.

 
  • Người sinh tháng 6: Năm Giáp Thìn với nam mạng tuổi Mậu Thìn sinh tháng 6 (Kỷ Mùi âm lịch) thì mưu cầu công việc làm ăn hay tiền bạc đều tương đối thuận lợi, tài chính tốt nếu gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân và người thân bạn bè trợ giúp. Chuyện tình cảm gia đình hạnh phúc, có nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe khá tốt dù có đau ốm chủ về nhanh khỏi bệnh.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1988 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Bước sang năm mới 2024 thì nam mạng sinh năm Mậu Thìn tháng 7 (Canh Thân âm lịch) công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, khó khăn. Phương diện tài chính gặp khó khăn, có sự hao tán tiền bạc nhiều. Xuất hành đi lại gặp nhiều bất lợi, đề phòng chuyện thị phi đưa tới. Tử vi nam sinh năm 1988 năm 2024 dự báo tình cảm vợ chồng năm tới bất lợi, có chuyện muộn phiền đưa tới trong gia đình.

 
  • Người sinh tháng 8: Nam mạng sinh tháng 8 năm 1988 (tức tháng Tân Dậu năm Mậu Thìn) thì năm mới 2024 Giáp Thìn phải chú ý tiền bạc bình thường, tài chính kiếm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Công việc làm ăn chưa có sự thay đổi hoặc khởi sắc mới. Chuyện tình duyên gia đạo an vui, gia đình hạnh phúc. Sức khỏe của bản thân khá tốt, ít khi đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 9: Sang năm 2024 thì nam mạng tuổi Mậu Thìn sinh tháng 9 (Nhâm Tuất âm lịch) thì năm Giáp Thìn mưu cầu tài chính bình thường, công việc làm ăn cũng cho thấy có sự tính toán mới, nhưng phải đề phòng có người khác phá hoại công việc. Theo tử vi 2024 Mậu Thìn nam mạng 1988 chuyện tình cảm gia đạo bình thường, trong nhà thiếu hòa khí. Và có chuyện bất lợi liên quan đến sức khỏe nảy sinh.

 
  • Người sinh tháng 10: Với nam mạng sinh tháng Quý Hợi năm Mậu Thìn thì năm mới 2024 công việc làm ăn và tài chính bình thường, chưa có sự đổi mới trong công việc nhưng cũng không gặp khó khăn. Đồng thời cũng có cơ hội liên kết, làm ăn mới hoặc giao thiệp công việc làm ăn trong năm tới. Tình cảm gia đình khá tốt có thêm nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe bình thường.

 
  • Người sinh tháng 11: Bước sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Mậu Thìn sinh tháng 11 (Giáp Thìn) âm lịch thì công việc làm ăn phải tranh đấu hoặc gặp khó khăn nhiều. Mưu cầu tài chính và tiền bạc gặp nhiều khó khăn, tình cảm gia đình bình thường và chú ý sức khỏe của người thân không tốt và thường hay đau ốm. Luận giải tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2024 nam mạng nhận thấy cần chú ý sức khỏe của bản thân gặp nhiều bất lợi.

 
  • Người sinh tháng 12: Năm 2024 thì nam mạng sinh tháng Ất Sửu năm Mậu Thìn thì công việc làm ăn sẽ có cơ hội mở rộng, liên kết làm ăn thêm và mọi chuyện khá thuận lợi. Phương diện tài chính bình thường, tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống và công việc gia đình. Chuyện tình cảm gia đạo chưa tốt, trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe của bản thân không tốt, thường hay đau ốm.

 

Tổng kết tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng:

Năm 2024, vận số cuộc sống của nam giới tuổi Mậu Thìn 1988 được dự đoán sẽ gặp khó khăn và bất lợi trong công việc. Sự thay đổi và tính toán mới sẽ đòi hỏi sự linh hoạt và sáng tạo để vượt qua thách thức. Trong quá trình làm ăn, hãy cẩn thận và tránh các xích mích gây mất hòa khí. Đồng thời, đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình, vì có khả năng gặp phải vấn đề đau ốm. Tuy nhiên, với sự kiên nhẫn và nỗ lực, bạn có thể vượt qua những trở ngại và tìm thấy cơ hội để phát triển trong năm 2024.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói