Xem hạn Tam Tai tuổi 1988 năm 2024: Cách tính và Hóa giải

Thứ 3, 6/2/2024 - 14:01

3 năm Tam Tai tuổi Mậu Thìn 1988 là những năm nào? Hạn Tam Tai có thể ảnh hưởng tới mọi mặt cuộc sống của người tuổi Mậu Thìn 1988. Tuy nhiên nếu bản thân người tuổi này biết cách hóa giải, sử dụng vật phẩm thủy đúng cách và tu tâm hướng thiện có thể cải thiện được tác động xấu của hạn vận.
 

 

1. TỔNG QUAN VỀ TAM TAI TUỔI 1988

 

Cách tính Tam Tai tuổi Thìn 1988

 

Tam Tai là hạn cố định và xoay vòng theo chu kỳ của 12 năm. Trong vòng 12 năm thì người tuổi 1988 sẽ gặp hạn Tam Tai vào 3 năm liên tiếp. Theo đó, 9 năm sau người tuổi này lại gặp lại hạn. 
 

Cách tính hạn Tam Tai tuổi Mậu Thìn dựa vào địa chi của tuổi. Các tuổi nằm trong Tam Hợp Thân - Tý - Thìn sẽ cùng gặp hạn Tam Tai lần lượt theo các năm Dần, Mão, Thìn. Cụ thể trình tự như sau:
 

- Năm Dần là năm hạn Tam Tai đầu
 

- Năm Mão là năm hạn Tam Tai giữa
 

- Năm Thìn là năm hạn Tam Tai cuối
 

Khi vào vận Tam Tai, người tuổi Mậu Thìn dễ gặp phải trở ngại cũng như rủi ro liên quan tới công việc, làm ăn, tài vận, sức khỏe cũng như gia đạo. Đặc biệt đối với gia đạo có vợ chồng cùng thuộc nhóm Tam Hợp thì sự khốn đốn và trở ngại cộng hưởng tăng thêm nhiều lần. Từ đưa tới chuyện thị phi, tang gia, mất mát tiền của, nội tang thân tộc…
 

Gặp hạn Tam Tai tuổi 1988 cần đề phòng điều gì?

 

Những năm Tam Tai có thể đưa tới tai ương, nhưng mức độ của tai ương không phải năm nào cũng giống nhau. Cùng với đó, các phương diện bị ảnh hưởng xấu trong các năm cũng có sự khác biệt.
 

- Năm đầu Tam Tai tuổi 1988: Khởi sự cho công việc mới không được tốt. Bởi đây là năm chủ về khởi sự dễ gặp thua lỗ, làm công việc cũ sẽ tốt hơn. Người tuổi Thìn 1988 có thể đầu tư thêm cho sự mở rộng hay phát triển của công việc cũ. Trong năm không nên xây dựng hay sửa chữa nhà cửa. Cưới xin cũng không nên. Ngoài ra với công việc từng làm, hoặc tạm dừng vì lý do gì thì có thể làm tiếp chứ không nên làm việc mới. 
 

- Năm giữa Tam Tai 1988: Không nên tạm dừng các công việc trọng đại đang tiến hành trong năm này. Nếu dừng lại thì có thể không tiếp tục làm lại được. Năm này người tuổi Mậu Thìn có thể phải đối mặt với những giảm sút liên quan tới vận may. Trắc trở đưa tới cho công việc. Đặc biệt những người tuổi 1988 làm các công việc không ổn định hoặc làm bán thời gian sẽ bị ảnh hưởng nặng nhất của hạn.
 

- Năm cuối Tam Tai tuổi Thìn 1988: Trong năm cuối cùng của hạn Tam Tai thì người tuổi 1988 không nên kết thúc bất kỳ công việc trọng đại nào. Bởi việc kết thúc sẽ không được kết quả như mong muốn, thậm chí còn đưa tới những điều bất lợi. Tuy nhiên nếu tiếp tục công việc cũ hoặc khởi đầu công việc mới thì đều có được những cơ hội mới, gặp may mắn và hanh thông trong làm ăn và đường quan lộ.
 

=> Diễn biến, mức độ cũng như phương diện ảnh hưởng của hạn Tam Tai tuổi Mậu Thìn 1988 theo các năm không giống nhau. Bởi vậy rất khó để đánh giá năm nào hạn nặng, năm nào hạn nhẹ hơn. Điều này để biết được chính xác thì cần căn cứ vào tử vi năm và người tuổi Mậu Thìn.

Xem chi tiết:
 

   

2. XEM HẠN TAM TAI TUỔI 1988 NĂM 2024

 
 

Với thông tin về cách tính hạn Tam Tai, người tuổi Mậu Thìn 1988 gặp hạn Tam Tai vào 3 năm Dần, Mão, Thìn. Trong đó năm 2024 là năm Giáp Thìn tức là năm tuổi Thìn gặp hạn Tam Tai, cụ thể là năm Tam Tai thứ ba.

Năm này các công việc của người sinh năm 1988 cần lưu ý cẩn trọng. Không nên bỏ dở giữa chừng vì khó có thể quay trở lại được. Bên cạnh đó, người này cần lưu ý cả vấn đề về sức khỏe không tốt, dễ ốm đau bệnh tật. Ngoài ra, tiền bạc cũng hao tán chi tiêu nhiều. 
 

3. BẢNG TÍNH 3 NĂM TAI TAI TUỔI MẬU THÌN 1988 
 

Năm 2025 đến 2050, người tuổi 1988 gặp hạn Tam Tai ở những năm nào? Dưới đây là bảng tổng hợp chi tiết các năm tuổi Mậu Thìn gặp hạn Tam Tai, đồng thời thống kê hạn Tam Tai năm thứ mấy, quý bạn có thể theo dõi:
 

Năm Phạm hay không?
2025 Không phạm
2026 Không phạm
2027 Không phạm
2028 Không phạm
2029 Không phạm
2030 Không phạm
2031 Không phạm
2032 Không phạm
2033 Không phạm
2034 Hạn Tam Tai năm đầu
2035 Hạn Tam Tai năm giữa
2036 Hạn Tam Tai năm cuối
2037 Không phạm
2038 Không phạm
2039 Không phạm
2040 Không phạm
2041 Không phạm
2042 Không phạm
2043 Không phạm
2044 Không phạm
2045 Không phạm
2046 Hạn Tam Tai năm đầu
2047 Hạn Tam Tai năm giữa
2048 Hạn Tam Tai năm cuối
2049 Không phạm
2050 Không phạm
 
 

4. CÁCH HÓA GIẢI HẠN TAM TAI TUỔI 1998 

 

Cách cúng lễ giải hạn năm Tam Tai 1988

 

- Chuẩn bị lễ vật
 

Khi gặp hạn chiếu Tam Tai, người sinh năm 1988 nên tiến hành cúng hóa giải hạn. Căn cứ vào hạn rơi vào chính xác năm nào, ứng với vị Thần nào, ngày cúng và hướng cúng nhất định để có thể dâng hương giải trừ hạn Tam Tai. Đầu tiên cần sắm sửa đủ đồ lễ. 
 

Đồ lễ cúng giải hạn Tam Tai tuổi 1988 không thể thiếu bài vị cúng thần tương ứng với hạn Tam Tai năm đó. Bộ tam sên với thịt lợn, trứng vịt hoặc trứng gà, tôm hoặc cá. Rượu, thuốc, hương, đèn cầy, tiền vàng, bình hoa tươi, muối gạo, bộ đồ thế thân. 
 

Ngoài ra, người gặp hạn cần chuẩn bị 1 gói bao gồm tóc, móng (móng tay, móng chân), một chút bạc lẻ và một phần vạt áo cũ. 
 

- Cách thực hiện:
 


+ Thời gian giải hạn Tam Tai 1988:
 

  • Ngày: 
     

Nếu phạm Tam Tai năm đầu: Cúng lễ năm Dần thần Thiên Linh, theo hướng Đông Bắc nhằm ngày 15 Âm lịch.
 

Nếu phạm Tam Tai năm giữa: Cúng lễ năm Mão thần Thiên Hình, theo hướng Đông và nhằm ngày 14 Âm lịch
 

Nếu phạm Tam Tai năm cuối: Cúng lễ năm Thìn thần Thiên Kiếp, theo hướng Đông Nam nhằm vào ngày 13 Âm lịch.

 
  • Giờ: Tiến hành làm lễ cúng giải hạn Tam Tai vào khoảng từ 18 cho tới 20 giờ của đúng ngày cúng lễ.
     

+ Địa điểm: Riêng cúng hạn Tam Tai tuổi Mậu Thìn thì chủ mệnh nên nhớ cúng lễ ở sân vườn hoặc ở ngã tư, ngã ba đường.
 

+ Cách tiến hành:

Sau khi chuẩn bị xong đồ lễ thì gia chủ tiến hành bày lễ. Người tuổi Mậu Thìn đặt bình hoa tươi ở bên phải và đặt quả tươi ở bên trái. Sau đó đặt lư hương ở phía trước. Rồi tiếp đó bày đèn cầy, rượu và trong cùng thì đặt bài vị. Bài vị nên lưu ý hướng về phía người cúng khi làm lễ. Rồi tiến hành dâng hương. 
 

Khi hương tàn thì chủ mệnh hạ lễ. Đồ cúng lễ tán gạo với muối xung quanh. Bỏ lại túi đồ có tóc với móng tay móng chân ở ngã tư hoặc ngã ba của đường lớn, tuy nhiên phải gần với nơi mà người tuổi Mậu Thìn ở. 
 

+ Văn khấn:
 

 

Khi cúng lễ giải hạn Tam Tai 1988 cần chú trọng 

 

- Không nên tự cúng lễ giải hạn Tam Tai. Theo chuyên gia phong thủy thì việc cúng lễ giải hạn Tam Tai đòi hỏi người có kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao để đem lại hiệu quả tốt nhất. Vì thế người cúng lễ nên là chuyên gia. 
 

- Khi cúng lễ giải hạn Tam Tai tuổi Thìn 1988 không nên nói chuyện với ai, tốt nhất gia chủ nên giữ im lặng suốt quá trình cúng lễ. Thành tâm dâng lễ vật và luôn giữ tâm thoải mái thiện lành trong suốt thời gian cúng cúng lễ.
 

- Hạ lễ thì người gặp hạn Tam Tai phải là người bỏ lại túi có tóc và móng tay, móng chân, không được nhờ người khác bỏ hộ. 
 

Lưu ý về lối sống trong năm tam tai của 1988

 

Bên cạnh việc thành tâm cúng lễ giải hạn thì gia chủ tuổi 1988 nên lưu tâm về việc rèn luyện lối sống để giảm bớt ảnh hưởng hạn vận. Người tuổi này cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, khiêm tốn trong cách ứng xử. Mọi vấn đề trong năm này cần có sự tính toán, hạn chế nói lời ra lời và để tránh gặp phải những chuyện thị phi. 
 

Bên cạnh đó, trong năm Tam Tai tuổi Thìn 1988 chủ mệnh cũng nên giữ gìn sức khỏe, giảm bớt những buổi nhậu nhẹt, ăn uống hại tới sức khỏe. Ăn uống điều độ. Đi lại trong năm cũng cần lưu ý có thể gặp phải những bất lợi hoặc rủi ro không mong muốn. Tốt nhất nên hạn chế việc đi lại.
 

Mối quan hệ với người khác nên có sự rõ ràng. Trong năm Tam Tai người tuổi này dễ vướng vào chuyện không được lợi khi liên kết, vì thế rõ ràng ở khoản tiền bạc. Tránh về sau có những vấn đề khúc mắc không đáng có.

 

Với những thông tin về 3 năm Tam Tai tuổi Mậu Thìn 1988 trên đây bản mệnh có thể biết được hạn gặp của tuổi là vào năm Dần, Mão và Thìn. Đồng thời cũng chủ động được hướng hóa giải vận hạn cùng lời khuyên, để giảm bớt những tác động của hạn xấu này trong 3 năm liên tiếp.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói