[1988] Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2025 nữ mạng: Quý Nhân Giúp Đỡ

Thứ 3, 17/9/2024 - 11:12

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2025 nữ mạng cho biết nữ sinh năm 1988 công việc làm ăn gặp nhiều may mắn bởi được quý nhân giúp đỡ hoặc có sự hanh thông, mưu cầu tiền bạc dễ dàng. Phương diện tài chính của bản thân gặp nhiều may mắn, mưu cầu tài lộc dễ dàng, có sự thay đổi nơi ăn chốn ở. Chuyện tình duyên gia đạo khá tốt, trong nhà ăn vui ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Sức khỏe bản thân không tốt, thường xuyên đau ốm chủ về lâu khỏi bệnh.

tử vi tuổi mậu thìn nắm 2025 nữ mạng

 

Dành cho người Nam sinh năm 1988 ➤ Tử vi tuổi Mậu Thìn nam mạng năm 2025

I. Xem lá số tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2025 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Bộ sao Thiên Quan, Thiên Hỷ, Quan Đới, Lực Sỹ, Kình Dương, Trực Phù, Quả Tú, Thiên La chủ về trong gia đình có nhiều tin vui đưa tới, có thêm người trong gia đình. Sức khỏe của bản thân không tốt, chủ về phải suy nghĩ nhiều vì công việc làm ăn của bản thân và gia đình. Lưu ý tình cảm gia đình không tốt, dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn hoặc có chuyện bất lợi đưa tới.

  • Xung Chiếu: Bộ sao Hồng Loan, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Hỉ Thần, Địa Võng, Lưu Hà, Mộ trong lá số tử vi nữ Mậu Thìn 2025 chủ về gặp nhiều may mắn, mọi sự hanh thông và có nhiều tin vui chủ về thêm người đưa tới. Việc xuất hành đi lại gặp nhiều may mắn, cát lợi đưa tới. Được người thân bạn bè giúp đỡ, mọi sự mưu cầu đều dễ dàng.  

  • Tam Hợp: Bộ sao Thiên Việt, Thiếu Âm, Tấu Thư, Đường Phù, Thiên Phúc, Tấu Thư, Bệnh, Cô Thần, Thiên Khôi, Long Đức, Quan Đới, Đại Hao chủ về công việc làm ăn gặp được quý nhân giúp đỡ, lại có nhiều may mắn trong công việc. Nếu gặp khó khăn cũng sẽ được người thân, bạn bè giúp đỡ về tiền bạc. Lưu ý sức khỏe của bản thân không tốt, ăn uống và tiêu hóa không được tốt.

  • Nhị Hợp: Bộ sao Phi Liêm, Long Trì, Tử, Quan Phủ chủ về có chuyện thị phi đưa tới từ anh em, bạn bè mà ảnh hưởng tới tình cảm gia đình.

Kết luận lá số tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2025 nữ mạng: Năm 2025 với nữ mạng tuổi Mậu Thìn khá tốt, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, mưu cầu tiền bạc dễ dàng. Tốt nhất năm Ất Tỵ không nên xuất tiền vào công việc làm ăn, chủ về tiền bạc hao tán khó thu hồi vốn. Tình cảm gia đình bình hòa, lưu ý sức khỏe của cha mẹ không được tốt. Sức khỏe bản thân kém thường xuyên đau ốm.

Xem TỬ VI 2025 xong? Hãy nhận ngay lá số tử vi với những luận giải chính xác tại phần mềm [LẤY LÁ SỐ TỬ VI] từ Phongthuyso.vn!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

II. Xem vận hạn tử vi nữ Mậu Thìn năm 2025 

1. Sao chiếu mệnh nữ sinh năm 1988 năm 2025?

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa: Nữ mạng gặp hung tinh Văn Hớn chiếu mạng thì thai sản không tốt, công việc làm ăn bình thường dễ gặp chuyện khẩu thiệt, thường xuyên đau ốm. Cẩn trọng chuyện nóng nảy mồm miệng hoặc chuyện tai hình, kiện thưa bất lợi nhất là các tháng 2 và tháng 8 âm lịch. Đề phòng chuyện quan sự, trong nhà khó yên, súc vật khó nuôi.
➥ Xem ngay bài viết [SAO VÂN HỚN] để hiểu chi tiết hơn về sự ảnh hưởng của sao này và cách hóa giải đúng cách, giảm thiểu rủi ro!

2. Hạn năm 2025 của nữ mạng tuổi Mậu Thìn

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Hạn Ngũ Mộ chủ về tiền bạc hao tốn, tâm trí thường xuyên bất an. Tốt nhất không nên mua đồ lậu, cho người lạ ngủ nhờ chủ về chuyện tay vạ gió hoặc mất cắp tài sản. Không mua đồ đặc không có hóa đơn.

3. Hạn tuổi năm 2025 cho nữ tuổi Mậu Thìn

Năm Ất Tỵ nữ mạng tuổi Mậu Thìn phạm hạn Ngũ Thọ Tử chủ về công việc xây dựng, sửa sang nhà cửa thường khó đạt được như mong muốn.

4. Tứ trụ năm 2025 là gì? Tốt xấu như thế nào?

Thiên Tuyệt Địa Hợp chủ về công việc làm ăn có sự tính toán, thay đổi mục đích công việc làm ăn. Xuất hành đi lại vì mục đích công việc chưa được tốt. Sức khỏe của bản thân kém, lưu ý tay chân đi lại phải phòng.

>> Kết luận vận hạn tử vi tuổi Mậu Thìn nữ mạng năm 2025: Nữ mạng sinh năm 1988 thì năm Ất Tỵ công việc làm ăn, chuyện tình cảm gia đình khá tốt gặp nhiều may mắn, mưu cầu mọi sự dễ dàng. Xuất tiền vào công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, lưu ý sức khỏe của người thân kém. Sức khỏe của bản thân không được tốt, thường xuyên đau ốm.

III. Cách hóa giải vận hạn tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2025 nữ mạng 

1. Hóa giải sao chiếu mệnh cho nữ tuổi Mậu Thìn

Muốn hóa giải cái xấu của hạn Văn Hớn thì nữ mạng tuổi Mậu Thìn có thể làm lễ cầu an giải hạn đầu năm hoặc các tháng 4, tháng 5 âm lịch. Thời gian 21 - 23 giờ ngày 29 âm lịch, chuẩn bị 15 ngọn đèn đặt hướng Tây cùng bài vị giấy hồng đề “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi  khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 

tử vi tuổi mậu thìn nắm 2025 nữ mạng

Tiết khí cho sao Văn Hớn thuộc ngũ hành Hỏa thì nữ mạng sinh năm 1988 có thể sử dụng trang sức, vật phẩm phong thủy thuộc ngũ hành Thổ như trang sức đá quý màu vàng, màu nâu, như: Thạch anh vàng, Thạch anh tóc vàng, Thạch anh ưu linh nâu, hổ phách.

2. Hóa giải hạn năm cho nữ tuổi Mậu Thìn

Nhằm hạn chế cái xấu của hạn Ngũ Mộ thì nữ mạng tuổi Mậu Thìn nên hạn chế mua bán hàng hóa không có hóa đơn, chú ý giấy tờ và công việc làm ăn cẩn trọng. Mọi chuyện phải chú trọng tính toán để đề phòng chuyện tai bay vạ gió ngoài ý muốn.

3. Hóa giải hạn tuổi cho nữ tuổi Mậu Thìn

Nhằm hạn chế ảnh hưởng của hạn tuổi Ngũ Thọ Tử thì nữ mạng tuổi Mậu Thìn nên chọn ngày tốt, giờ tốt khởi công xây dựng. Đồng thời, cũng có thể nhờ người thân trong gia đình làm lễ cúng nhập trạch hoặc người nhà ngủ lại để hóa giải cái xấu của hạn Hoang Ốc.
➥ Tra cứu sim phong thủy hợp tuổi để xem số điện thoại của bạn có mang lại vận may và tài lộc hay không bằng công cụ [XEM PHONG THỦY SIM].

IV. Sao hạn ảnh hưởng đến tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2025 nữ mạng trên các phương diện cuộc sống

1. Xem tử vi nữ Mậu Thìn 2025 theo phương diện tài lộc

Đang cập nhật ...

2. Xem bói tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2025 nữ mạng theo phương diện sức khỏe

Đang cập nhật ...

3. Xem tử vi nữ Mậu Thìn 1988 năm 2025 theo phương diện công việc

Đang cập nhật ...

4. Luận tử vi tuổi Mậu Thìn nữ mạng năm 2025 theo phương diện tình duyên

Đang cập nhật ...

5. Bói tử vi nữ Mậu Thìn năm 2025 theo phương diện ngoại giao

Đang cập nhật ...

Tra cứu dự đoán TỬ VI 2025 CỦA 12 CON GIÁP chi tiết cho bạn bè, người thân về tài chính, sức khỏe, tình cảm với ứng dụng của Phongthuyso.vn. Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích!

Bảng tra tử vi 2025

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

VI. Xem tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2025 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Nữ mạng sinh tháng Giáp Dần thì mọi việc năm tới bình thường, chưa có sự khởi sắc và không nên mưu cầu công việc lớn năm nay. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Tài chính bình thường, chưa có tài lộc may mắn đưa tới.

  • Người sinh tháng 2: Chiếu theo tử vi nữ Mậu Thìn 1988 năm 2025, nữ mạng sinh tháng Ất Mão thì năm tới công việc làm ăn có sự liên kết, hùn hạp kinh doanh hoặc thay đổi trong công việc. Chuyện tài chính cho thấy có sự đầu tư tiền bạc nhiều vào công việc làm ăn, tình cảm gia đình tốt, mọi sự an vui. Sức khỏe lưu ý tay chân phải phòng.

  • Người sinh tháng 3: Nữ mạng sinh tháng Bính Thìn chủ về công việc làm ăn chưa có cơ hội phát triển. Chuyện tình cảm gia đình năm tới khá tốt, có nhiều tin vui đưa tới và ít nảy sinh mâu thuẫn. Tài chính chủ về chưa được như mong muốn, nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe không được tốt.

  • Người sinh tháng 4: tử vi nữ Mậu Thìn năm 2025 cho biết nữ mạng sinh tháng Đinh Tỵ thì công việc làm ăn có sự thay đổi, mưu sự mở mang kinh doanh. Tình cảm gia đình chưa được như ý muốn, trong nhà có chuyện muộn phiền đưa tới, sức khỏe cha mẹ kém. Sức khỏe của bản thân kém, tay chân phải phòng, xe cộ đi lại cẩn trọng.
     

    tử vi tuổi mậu thìn nắm 2025 nữ mạng
  • Người sinh tháng 5: Nữ mạng sinh tháng Mậu Ngọ sẽ có cơ hội mở mang công việc làm ăn, việc nhỏ thuận lợi nhưng mưu sự chuyện lớn khó thành. Chuyện tình cảm gia đình chưa tốt, giữa vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn. Tài chính cho thấy có sự tiêu hao nhiều, sức khỏe bình thường nếu đau ốm cũng nhanh khỏi.

  • Người sinh tháng 6: tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2025 nữ mạng  cho rằng nữ mạng sinh tháng Kỷ Mùi thì công việc làm ăn gặp khó khăn, bất lợi bởi có người phá hoại công việc kinh doanh. Chuyện tình cảm gia đình chưa được tốt, có nhiều điều muộn phiền đưa tới. Sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm và có chuyện lo âu liên quan đến tiền bạc đưa đến.

  • Người sinh tháng 7: Nữ mạng sinh tháng Canh Thân thì công việc làm ăn năm tới được quý nhân giúp đỡ, có chuyện muộn phiền đưa tới. Chuyện tiền bạc hanh thông, có nhiều tài lộc về tiền bạc đưa tới. Sức khỏe của bản thân bình hòa, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh. Chuyện tình cảm gia đình có nhiều tin vui đưa tới.

  • Người sinh tháng 8: Theo tử vi nữ Mậu Thìn 2025, Nữ mạng sinh tháng Tân Dậu thì năm tới công việc làm ăn không được tốt, dễ gặp điều khó khăn bất lợi. Mưu cầu kinh doanh làm ăn chưa tốt, dễ có sự thay đổi. Tình cảm gia đình chưa được tốt, có chuyện muộn phiền đưa tới. Năm tới cũng có sự đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn, không được tốt. Sức khỏe cẩn trọng, tay chân phải phòng, lưu ý bệnh xương khớp.
    ➥ Kiểm tra sự hợp khắc giữa bạn và người ấy bằng công cụ [XEM TUỔI HỢP VỢ CHỒNG] để tránh mâu thuẫn và tạo sự hòa hợp trong cuộc sống.

  • Người sinh tháng 9: Nữ mạng sinh tháng Nhâm Tuất thì công việc làm ăn chưa có cơ hội thay đổi, phát triển việc kinh doanh làm ăn. Chuyện tình cảm gia đình an vui, ít nảy sinh chuyện tranh cãi. Phương diện tài chính bình thường, khi gặp khăn cũng được quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe khá tốt, đi lại phải cẩn trọng sông nước cầu phà.

  • Người sinh tháng 10: tử vi nữ Mậu Thìn năm 2025 cho rằng nữ mạng sinh tháng Quý Hợi thì năm tới công việc làm ăn không được tốt, dễ gặp khó khăn bất lợi. Chuyện tiền bạc không gặp may mắn, mưu cầu tài lộc khó khăn. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, có lắm chuyện muộn phiền đưa tới, dễ nảy sinh xung đột. Sức khỏe thì phải cẩn trọng xe cộ đi lại cẩn thận.

  • Người sinh tháng 11: Nữ mạng sinh tháng Giáp Tý thì năm tới tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn hoặc công việc gia đình. Chuyện công việc làm ăn thì chưa thực sự may mắn như may mắn, nhưng cũng sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Tình duyên gia đạo bình hòa, sức khỏe ổn định ít đau ốm. 

  • Người sinh tháng 12: Theo tử vi tuổi Mậu Thìn nữ mạng năm 2025, nữ mạng sinh tháng Ất Sửu thì công việc làm ăn cho thấy có sự mở rộng, đầu tư thêm tiền bạc vào công việc làm ăn, nhưng dễ gặp chuyện khó khăn. Tình cảm gia đình năm tới phải chú ý sức khỏe của cha mẹ không được tốt. Tiền bạc cần chi tiêu, hao tán nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn.

Kết luận tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2025 nữ mạng: Nữ mạng tuổi Mậu Thìn năm Ất Tỵ thì mọi sự bình thường, chưa có sự may mắn hoặc phát triển trong công việc làm ăn, nếu gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ. Chuyện tiền bạc bình thường, dù kiếm được nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc gia đình, sức khỏe của bố mẹ không tốt lại có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe bản thân kém, thường xuyên đau ốm chủ về lâu khỏi bệnh, xe cộ đi lại phải phòng.

Bài viết liên quan:

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Năm 2025 thì nữ mạng tuổi Mậu Thìn nên nhờ người sinh năm 2004 tuổi Ất Dậu xông nhà đầu năm để thu hút thêm may mắn, tài lộc.

Ngày tốt xuất hành đầu năm Ất Tỵ là ngày 09 tháng giêng âm lịch tức ngày Giáp Ngọ, giờ tốt xuất hành 11 - 13 giờ sáng và 15 - 17 giờ chiều.

Muốn đón Tài Thần thì nữ mạng tuổi Mậu Thìn xuất hành về hướng Chính Tây (hướng Tài Thần), đón Hỷ Thần xuất hành hướng Tây Nam (hướng Thần May Mắn) để đón Hỷ Thần.

Ngày tốt khai trương, mở hàng đầu năm hợp tuổi nữ mạng tuổi Mậu Thìn là ngày 09/01 âm lịch tức ngày Giáp Ngọ.

Nữ mạng sinh năm 1988 năm Ất Tỵ nên hùn hạp làm ăn, kinh doanh với người sinh năm 1973 và 2004 để thu hút thêm may mắn, hanh thông trong năm 2025.

Khá tốt! Chủ về có nhiều may mắn đưa tới bởi không phạm hạn Kim Lâu và Cửu Trạch rơi vào cung Đức nên có nhiều tài lộc đưa đến.

Màu xanh, màu hồng và màu đỏ.

Bình thường! Chủ về không có xung khắc giữa tuổi cha mẹ và tuổi con. Tháng tốt sinh con hợp tuổi nữ mạng tuổi Mậu Thìn là tháng 5 âm lịch, chủ về tháng này được trợ mệnh cho con và ngũ hành của bố mẹ cũng sinh cho con là tốt.

Tốt! Bởi không phạm hạn Kim Lâu nên chuyện hỷ tín cưới xin gặp nhiều may mắn và khá tốt. Tháng tốt cưới xin, hỷ tín hợp tuổi nữ mạng tuổi Mậu Thìn năm Ất Tỵ là tháng 4, tháng 10 - tháng Đại lợi và tháng 5, tháng 11 - tháng Tiểu lợi.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói

Tin tức tổng hợp

Tử vi năm 2024
Điềm báo tốt xấu
Chọn sim hợp tuổi
Chuyên gia phong thủy Duy Linh
Tử vi năm 2025

TIN TỨC Tử vi năm 2024