Xem cây phong thủy tuổi mậu thìn 1988: những lưu ý không thể bỏ qua

Thứ 3, 6/2/2024 - 15:51

Kim Ngân, Phát Tài hay Ngũ Gia Bì là những cây phong thủy tuổi thìn 1988 không nên bỏ qua. Ngoài ra, với nguyên tắc lựa chọn chuẩn phong thủy và lưu ý quan trọng mà chuyên gia chia sẻ dưới đây, quý bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều loài cây khác để giải hạn, đón may cho bản thân.
 

I. Nguyên tắc khi chọn cây hợp tuổi mậu thìn 1988 để bàn làm việc

 

Để chọn được cây phong thủy hợp tuổi, trước tiên cần biết được ngũ hành bản mệnh của gia chủ và hiểu các mối quan hệ liên quan đến thuộc tính đó trong ngũ hành. Cây hợp tuổi sẽ là những loài có màu tương sinh và tương hỗ với bản mệnh của đương số. Còn những loài có màu tương khắc với mệnh hoặc trong mối quan hệ sinh xuất thì không nên trồng. Việc lựa chọn cây phong thủy tuổi thìn 1988 cũng được áp dụng tương tự. 

 

Đối với những người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn. Tuổi này có ngũ hành bản mệnh là Mộc (ngũ hành nạp âm Đại Lâm Mộc, tức là gỗ lớn trong rừng già). Ngũ hành sinh khắc cho biết Thủy sinh Mộc, đồng Mộc tương hỗ, Mộc sinh Hỏa và Kim khắc Mộc. Theo đó chọn cây phong thủy tuổi mậu thìn 1988  ta có:

 

  • Cây có ý nghĩa tương sinh với người tuổi 1988: là cây có ngũ hành thuộc Thủy 

  • Cây có khả năng tương trợ với người tuổi 1988 là cây có ngũ hành thuộc Mộc

  • Cây khắc với người tuổi 1988: là cây có ngũ hành thuộc Kim

  • Cây khiến mệnh Mộc của người tuổi 1988 sinh xuất là cây có ngũ hành thuộc Hỏa


Như vậy khi muốn trồng cây hợp tuổi thìn 1988  để trên bàn làm việc, quý bạn Mậu Thìn nên chọn cây có ngũ hành thuộc Thủy hoặc Mộc, tránh dùng cây có ngũ hành thuộc Hỏa hoặc Kim.
 

Có thể bạn quan tâm: 

Tử vi tuổi Mậu Thìn nam mạng năm 2024
Tử vi tuổi Mậu Thìn nữ mạng năm 2024

II. Một số cây phong thủy tuổi thìn 1988

 
 

 

1.  Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp cây Kim Ngân 

 

Khi đặt trên bàn làm việc, cây Kim Ngân có thể cải tạo phong thủy, giúp cân bằng năng lượng, nhờ vậy mà công việc thuận lợi, mọi chuyện hài hòa. Ngoài ra cây còn là biểu tượng của sự bền vững, kiên cường và dẻo dai phù hợp với những người mệnh Mộc. Do đó, đây là một trong những cây hợp tuổi 1988. Tuổi Mậu Thìn 1988 có thể chọn loài để làm tiểu cảnh trang trí, đồng thời giúp gia tăng sự may mắn,thu hút tài tài lộc và thịnh vượng cho bản thân quý bạn. 
 

[Tậu] Sim phong thủy hợp tuổi 1988 Mậu Thìn để #Gọi Lộc #Thu Vận

2.  Cây phong thủy tuổi thìn 1988 là Cây Phát Tài

 

Cây Phát Tài được xem là có năng lượng phong thủy mạnh mẽ, giúp gia chủ tăng cường tài vận, thu về nhiều tiền bạc và ngày càng thịnh vượng, bình an. Cây hợp với người mệnh Mộc,  Do đó nếu quý bạn đang phân vân người sinh năm 1988 hợp cây gì thì cây Phát Tài là một lựa chọn đáng để tâm. Đặt chúng trên bàn làm việc sẽ truyền năng lượng tích cực và may mắn cho gia chủ tuổi Mậu Thìn.

 

3. Gia chủ Tuổi 1988 hợp cây Trường Sinh 

 

Theo như phong thủy, cây Trường Sinh là biểu tượng cho sức khỏe, sự trường tồn, bền bỉ và ý chí mạnh mẽ. Hơn nữa loài cây này là cây phong thủy tuổi thìn 1988 do rất hợp với bản mệnh Hỏa của tuổi 1988, do đó quý bạn Mậu Thìn có thể dùng chúng để làm tiểu cảnh trang trí. Theo thời gian, cây sẽ thu hút tiền tài, gia tăng hòa khí trong nhà và giúp gia chủ ngày càng giàu sang, thịnh vượng.
 

Xem tuổi Mậu Thìn 1988 hợp làm ăn vơi tuổi nào?

4. Tuổi thìn 1988 hợp cây Thanh Tâm

 

Sở dĩ cây Thanh Tâm được nhiều người ưa chuộng  vì chúng có dáng đẹp, lại đặc biệt ý nghĩa đối với tâm hồn. Loài cây này là đại diện cho sự yên bình, được xem là có năng lượng phong thủy hóa giải muộn phiền, lo âu cho gia chủ.

 

5. Sinh năm 1988 hợp cây phong thuỷ Ngũ Gia Bì

 

Đối với tình cảm, cây Ngũ Gia Bì có ý nghĩa động viên tinh thần, gắn kết mọi người trong gia đình, giúp gia đạo hòa hợp, yên vui. Còn khi đặt cây phong thủy tuổi 1988 là cây Ngũ Gia Bì trên bàn làm việc hoặc trong văn phòng, loài cây này có khả năng thu hút cát khí, giúp sự nghiệp chủ nhân tuổi Mậu Thìn ngày càng phát triển, vị thế vững vàng, nhiều tiền bạc và gặp nhiều may mắn.
 

Xem màu hợp tuổi tuổi 1988 kích tài lộc may mắn

III. Một số lợi ích khi đặt cây phong thủy tuổi thìn 1988 trên bàn làm việc


Những chậu cây cảnh tuy nhỏ nhưng có khả năng mang lại rất nhiều lợi ích cho cả không gian và chủ nhân của chúng. Trong đó phải kể tới các tác dụng sau:

 

Trồng cây hợp mệnh mộc 1988 giúp thanh lọc không khí: Quá trình quang hợp của cây giúp không khí giảm lượng CO2 và tăng O2. Nhiều loài thậm chí còn có khả năng hấp thụ các phân tử kim loại nặng, rất có lợi cho sự hô hấp của con người. Bên cạnh đó, cây còn giúp bổ sung độ ẩm, làm cho môi trường trở nên trong lành, tươi mát hơn.

 

Mang lại may mắn cho chủ nhân: Với ý nghĩa phong thủy tốt lành,và may mắn khi chọn được cây phong thủy tuổi thìn 1988 chúng có khả năng tăng cường vượng khí, thu hút sự may mắn cho gia chủ. Đồng thời, cây còn giúp xua tan vận xui, giúp mọi chuyện trở nên thuận lợi, suôn sẻ hơn.

 

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian: cây hợp với tuổi thìn 1988 chính là vật phẩm trang trí được nhiều người ưa chuộng. Đặt trên bàn làm việc, chúng giúp không gian trở nên nổi bật, xanh mát. Nhờ vậy mà tinh thần của chủ nhân cũng thoải mái, tích cực, góp phần làm việc hiệu quả hơn.
 

Hình xăm hợp tuổi 1988 mang năng lượng phong thủy cát lợi

IV. Một số lưu ý khi sử dụng cây phong thủy tuổi thìn 1988

 
 

1. Chọn hướng đặt cây phong thủy cho tuổi mậu thìn 1988

 

Cây sẽ phát huy tốt nhất tác dụng phong thủy khi đặt ở các phương vị hợp tuổi gia chủ. Do đó  nam nữ sinh năm 1988 Mậu Thìn ngoài việc xem người sinh năm 1988 hợp với cây gì  cần chú ý thông tin về các hướng đẹp với mình để đặt cây sao cho phù hợp nhất, giúp cây vừa thu hút điềm may, lại không làm cản trở nguồn vượng khí lưu thông trong nhà.


2. Đặt cây phong thủy tuổi thìn 1988 đúng không gian

 

Tùy vào kích thước, đặc điểm sinh trưởng và tác dụng phong thủy mà mỗi cây sẽ phù hợp với mỗi không gian khác nhau. Có những loài có dáng nhỏ gọn, ưa bóng, có ý nghĩa tốt về tiền tài, địa vị thì nên đặt trên bàn làm việc. Trong khi đó cây phong thủy tuổi mậu thìn 1988 kích thước vừa phải, có cơ chế quang hợp ngược (nhả O2 vào ban đêm) và tốt cho tình cảm gia đình thì thích hợp để trong phòng ngủ. Việc lựa chọn cây cần phải phù hợp với nội thất bên trong để không gian hài hòa, dễ chịu.
 

3. Chăm sóc cây hợp tuổi mậu thìn 1988 cẩn thận

 

Khiến cây cảnh bị khô héo hay chết yểu là điều tối kỵ trong phong thủy, được xem là nguyên nhân khiến năng lượng tích cực tiêu tan. Bởi chúng chính là đại diện của cát khí và sự may mắn. Gia chủ chỉ có thể nhận được những điều tốt lành khi cây hợp tuổi thìn 1988 phát triển tươi tốt, khỏe mạnh. Do đó khi đã quyết định chọn cây hợp tuổi 1988 để trang trí không gian, quý bạn Mậu Thìn cần chú ý việc chăm sóc sao cho phù hợp với đặc tính cây trồng, đảm bảo chúng luôn xanh tốt, khỏe mạnh.

 

Có thể thấy rằng việc chọn và trồng cây phong thủy tuổi thìn 1988 không khó nhưng cũng không vì thế mà áp dụng một cách qua loa. Với những tác dụng về mặt sức khỏe, tinh thần, thẩm mỹ và phong thủy mà chúng mang lại, chúng xứng đáng trở thành người bạn thân thiết của mỗi người, mỗi nhà. Cần tìm hiểu thêm về cây cảnh hợp tuổi khác, bạn có thể khám phá tại website hoặc để lại câu hỏi trên các kênh tư vấn của phongthuyso.vn.
 

Bài viết cùng chủ đề:

 

Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1979 Kỷ Mùi Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1989 Kỷ Tỵ
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1980 Canh Thân Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1990 Canh Ngọ
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1981 Tân Dậu Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1991 Tân Mùi
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1982 Nhâm Tuất Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1992 Nhâm Thân
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1983 Quý Hợi Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1993 Quý Dậu
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1984 Giáp Tý Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1994 Giáp Tuất
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1985 Ất Sửu Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1995 Ất Hợi
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1986 Bính Dần Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1996 Bính Tý
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1987 Đinh Mão Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1997 Đinh Sửu
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1988 Mậu Thìn Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1998 Mậu Dần

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói