Tân Mùi sinh năm 1991 hợp cây gì? Trồng cây gì thì gặp nhiều may mắn?

Thứ 3, 6/2/2024 - 15:43

Xem và trồng cây phong thủy tuổi tân mùi 1991 không chỉ làm bừng sáng không gian sống, thanh lọc không khí mà còn là yếu tố trong phong thủy giúp gia tăng thêm may mắn cho cuộc sống của người tuổi 1991. Vậy cụ thể, tuổi Tân Mùi hợp với những loại cây gì? và có những lưu ý gì khi lựa chọn cây? Hãy cùng theo dõi bài viết để làm sáng tỏ vấn đề này. 

 

I. Cách xem tuổi tân mùi 1991 hợp cây gì?

 

1. Thông tin chung về tuổi Mùi sinh năm 1991 hợp cây gì? 
 

Người sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi là con dê trong 12 con giáp. Năm sinh dương lịch từ ngày 15/2/1991 đến ngày 3/2/1992. Mệnh ngũ hành Thổ – Lộ bàng Thổ nghĩa là Ðất ven đường.  
 

2. Cách chọn cây phong thủy tuổi tân mùi 1991 


Theo các chuyên gia phong thủy cho biết, khi lựa chọn cây phong thủy tuổi mùi 1991  Người tuổi Tân Mùi hợp trồng cây thuộc hành Thổ tương hợp hoặc hành Hỏa tương sinh với mệnh Thổ để đem lại may mắn, tài lộc, cát lợi.

 
 

II.  Các loại cây phong thủy tuổi tân mùi 1991 

 

1. Tuổi mùi 1991 hợp cây gì? 

 

Các loài cây hợp tuổi 1991 nên trồng để thu hút tài vận:


- Cây Hồng Môn: Loài cây mang ý nghĩa tốt lành, cái tên hồng môn thể hiện cánh cửa đỏ mở ra tương lai hạnh phúc đầy hy vọng. Người tuổi Tân Mùi trồng cây hợp tuổi mùi 1991 là cây  hồng môn giúp giữ tiền tài trong nhà đem lại may mắn cho mệnh Hỏa. Nhờ đó, giảm đi sự nhàm chán, điều hòa khí phong thủy cho không gian sống, đem lại nguồn năng lực tích cực, dồi dào. Đây là loài cây tốt cho đường công danh, sự nghiệp để chủ nhân có tương lai thăng tiến vững vàng, ổn định.


-  Cây phong thủy tuổi tân mùi 1991 - Cây Vạn Lộc còn được gọi là cây Thiên Phú. Cái tên vạn lộc có ý nghĩa về phong thủy cho thấy chủ nhân sẽ nhận được tài lộc, may mắn dồi dào không bao giờ cạn. Mỗi khi cây vạn lộc nở hoa là điềm báo chủ nhân hanh thông về tiền bạc, tương lai có cuộc sống sung túc, giàu sang phú quý. Bên cạnh đó, cây ạn lộc còn có khả năng xua đuổi từ khí, ngăn chặn những rủi ro, gia tăng may mắn cho gia đình.
 

#6 Cách tính tuổi Tân Mùi hợp với số điện thoại nào cực chuẩn xác

- Cây Phú Quý là loại cây hợp mệnh thổ 1991 có ý nghĩa mang đến tài lộc, tiền bạc, giàu sang cho người dùng. Phú quý là biểu tượng của cải, may mắn, hanh thông về tài lộc. Loài cây này thường được tặng nhau trong các dịp năm mới, khai trương, mừng thọ, vào nhà mới… Người tuổi Tân Mùi trồng cây hợp tuổi 1991 cây phú quý trong nhà giúp thanh lọc không khí, không gian thoáng mát, trong lành, giảm bớt ô nhiễm. Bên cạnh đó, màu đỏ của cây thể hiện quyền lực, khao khát cháy bỏng, sự quyết đoán và tình yêu đầy nhiệt huyết.


- Cây phong thủy tuổi tân mùi 1991 - Hoa Đồng Tiền là loài cây có màu đỏ rực rỡ - màu sắc của hành Hỏa sẽ tăng thêm năng lượng cát lành cho chủ nhân. Loài cây này thường được trồng trong các hộ gia đình vào dịp đầu xuân năm mới ước vọng về một năm vạn sự như ý, an khang thịnh vượng, tiền bạc đầy kho, cả năm ăn nên làm ra. Gia chủ tuổi Tân Mùi trồng cây hoa đồng tiền trong nhà sẽ đắc tài đắc lộc, thăng quan tiến chức, con đường quan lộ hanh thông.


- Sinh năm 1991 trồng cây gì? - Cây Phong Lộc Hoa màu đỏ là gam màu đặc trưng nhất của hành Hỏa sẽ đem đến may mắn cho chủ nhân sinh năm 1991. Cây phong lộc hoa đem lại tài lộc, thịnh vượng, phát đạt cho gia chủ. Nếu đặt loài cây phong thủy cho tuổi tân mùi 1991 này ở phòng khách sẽ thu hút vượng khí để chủ nhân gặp vận may, được quý nhân phù trợ trong cuộc sống. Ngoài ra, hình dáng đặc biệt của cây phong lộc hoa thể hiện ý nghĩa về sự vươn lên, nỗ lực hết mình để chinh phục đỉnh vinh quang. 
 

Xem tuổi Tân Mùi 1991 hợp làm ăn vơi tuổi nào?

2.  Những cây khắc tuổi Tân Mùi không nên trồng


Người sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi mệnh Thổ không nên trồng các loài cây thuộc hành Mộc vì Mộc khắc Thổ. Cây có yếu tố Mộc sẽ hút hết nguồn năng lượng tích cực trong không gian, gia đình. 
 

 

Theo phong thủy tuổi 1991 hợp cây gì cho biết những cây này khiến chủ nhân gặp nhiều tai họa, xui xẻo bất ngờ ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc, công danh, tình duyên. Một số loài cây cần tránh là: Kim Ngân, Trầu Bà Đế Vương, Cau Tiểu Trâm, cây Trường Sinh, Kim Tiền …
 

Xem màu hợp tuổi tuổi 1991 kích tài lộc may mắn

III. Những lưu ý khí sử dụng cây phong thủy tuổi tân mùi 1991 

 

1. Chọn hướng đặt cây phong thủy cho tuổi tân mùi 1991 

 


Trồng những cây hợp với  tuổi 1991 nên chọn hướng phù hợp sẽ giúp  thu hút sinh khí, tăng cường tài vận. Đối với nam mạng: nên đặt cây hợp mệnh thổ 1991 hướng chính Bắc (Diên niên), chính Đông (Sinh Khí), chính Nam (Phục Vị) và Đông Nam (Thiên Y). Đối với nữ mạng hợp hướng Tây Bắc (Phục Vị), Đông Bắc (Thiên Y), chính Tây (Sinh Khí) và Tây Nam (Diên Niên).
 

Hình xăm hợp tuổi 1991 mang năng lượng phong thủy cát lợi

2. Chọn vị trí đặt  cây phong thủy tuổi tân mùi 1991 phù hợp


Chọn vị trí đặt cây phù hợp với mong muốn của bản thân:
 

- Đặt cây hợp mệnh thổ 1991 trên bàn làm việc để tạo cảnh quan mát mắt, sinh động, xua đi những căng thẳng, mệt mỏi. Đồng thời, thu hút tài vận, may mắn để người sinh năm 1991 làm việc tập trung, chất lượng và thăng tiến.

- Đặt cây phong thủy tuổi mùi 1991 trong phòng khách tăng thêm phần thẩm mỹ cho ngôi nhà, thanh lọc không khí, thu hút cát vận để các thành viên trong gia đình sức khỏe dồi dào, tài lộc thịnh vượng, ăn nên làm ra, hạnh phúc, vui vẻ.

- Đặt cây ở ban công giúp tạo nên màu xanh cho không gian trong lành, điều hòa không khí, đón tài lộc cho chủ nhân tuổi Tân Mùi. Đồng thời, ngăn chặn tà khí xâm nhập.
 

Có thể bạn quan tâm: 

Tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2024
Tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng năm 2024

Người sinh năm 1991 trồng cây phong thủy tuổi tân mùi 1991 sẽ thu hút tài lộc và vận khí đem lại bình an, thịnh vượng cho bản thân và gia đình. Trồng và chăm sóc cây xanh ngoài tác dụng về phong thủy còn giúp quý vị cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn sau những giờ phút làm việc vất vả.

Bài viết cùng chủ đề:

 

Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1979 Kỷ Mùi Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1989 Kỷ Tỵ
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1980 Canh Thân Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1990 Canh Ngọ
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1981 Tân Dậu Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1991 Tân Mùi
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1982 Nhâm Tuất Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1992 Nhâm Thân
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1983 Quý Hợi Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1993 Quý Dậu
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1984 Giáp Tý Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1994 Giáp Tuất
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1985 Ất Sửu Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1995 Ất Hợi
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1986 Bính Dần Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1996 Bính Tý
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1987 Đinh Mão Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1997 Đinh Sửu
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1988 Mậu Thìn Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1998 Mậu Dần

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói