Chọn cây phong thủy tuổi sửu 1997 chính xác mang lại tiền tài vận may

Thứ 3, 6/2/2024 - 15:15

Chọn đúng cây phong thuỷ tuổi sửu 1997 cũng là một trong những cách giúp gia chủ cải tiến tài vận, tăng cơ hội và may mắn cho mình. Bài viết sau sẽ hướng dẫn quý bạn cách xem cây hợp tuổi 1997 một cách chính xác và đầy đủ nhất.
 

I.  Người tuổi Đinh Sửu 1997 hợp cây gì nhất? 

 


Theo chuyên gia phong thủy, người sinh năm 1997 Đinh Sửu có mệnh Giản Hạ Thuỷ sẽ hợp nhất với cây sen đá chuỗi ngọc bi. 

 

Sen đá chuỗi ngọc bi có các chuỗi hạt mọng nước căng tròn. Hình dáng này của cây phong thuỷ tuổi sửu 1997  này  thể hiện được sự viên mãn, tròn đầy. Các chuỗi hạt này có kiểu dáng từng chùm rủ xuống hoặc bò sát trên mặt đất, chúng có sức sống mãnh liệt, bền bỉ. Vì thế nó cũng tượng trưng cho ý chí kiên cường mạnh mẽ của những người sinh năm 1997.


Sen đá chuỗi ngọc bi-cây hợp mệnh thủy 1997 do  ngũ hành tương sinh với mệnh Thuỷ của người tuổi 1997 nên nó có thể mang đến những điều tốt lành cho gia chủ như thi cử đỗ đạt, làm ăn thuận lợi, may mắn. Màu xanh mơn mởn của sen đá chuỗi ngọc bi tạo cảm giác thanh khiết, thể hiện tình cảm nhẹ nhàng, không toan tính.
 

#6 yếu tố chọn sim phong thủy hợp tuổi 1997 Đinh Sửu [Nên Xem]

II. Một số loại cây phong thuỷ tuổi sửu 1997 khác

 

1.  Người sinh năm 1997 hợp cây Kim Tiền


Cây kim tiền (còn gọi là cây kim phát tài) là một trong những cây phong thủy hợp với tuổi 1997. Trồng cây kim tiền trong nhà sẽ giúp gia chủ được hưởng nhiều tài lộc, may mắn, giàu sang, không sợ mất mát. 
 

Đặc biệt nếu gia chủ chăm sóc cây hợp tuổi sửu 1997 là cây Kim Tiền  tốt, cây ra hoa sẽ còn tượng trưng cho tài lộc nở rộ, giúp cho gia chủ làm ăn ngày càng thành đạt hơn. Để tăng thêm vận khí may mắn, người sinh năm Đinh Sửu nên treo thêm sợi chỉ màu đỏ hoặc đồng tiền vàng lên cây.
 

Xem tuổi Đinh Sửu 1997 hợp làm ăn vơi tuổi nào?

2. Cây phong thuỷ tuổi sửu 1997 là cây Tùng Bồng Lai

 

Cây tùng bồng lai mang ý nghĩa phong thủy: tài lộc gia tăng, sức khỏe dồi dào, giúp giữ tiền, giữ của cho gia chủ. Nếu quý bạn đang thắc mắc tuổi sửu 1997 hợp cây gì thì Tùng bồng lai là một gợi ý không tồi. Cây phong thủy rất phù hợp với người sinh năm Đinh Sửu 1997 khi trồng trong năm nay.

 

3.  Sinh năm 1997 hợp cây cảnh Thanh Tâm

 

Ngay từ tên gọi của cây đã thể hiện được ý nghĩa tốt đẹp của nó. Cây thanh tâm mang ý nghĩa thanh thản trong tâm hồn. Những người sinh năm 1997 nên đặt cây phong thuỷ tuổi sửu 1997  là cây Thanh tâm trên bàn làm việc để mong sự bình an, tâm hồn thư thái, thoải mái.
 

Hình xăm hợp tuổi 1997 mang năng lượng phong thủy cát lợi

4. Người tuổi 1997 hợp cây Ngân Hậu 

 

Cây ngân hậu được các bậc vua chúa cho rằng có thể xua đi những điều không may. Vậy nên từ xa xưa, nhiều tầng lớp quý tộc thường hay chọn cây ngân hậu để trang trí trong không gian nhà. Ngoài ra, cây cũng đem tới tài lộc, mang lại sự bình an, yên ổn cho gia chủ.

 

5. Cây phong thuỷ tuổi sửu 1997 là cây Lan Ý

 

Lan Ý đại diện cho tình yêu hồn nhiên, trong trắng. Đây cũng là loại cây thể hiện khí chất thanh cao của người quân tử. Cây hợp với tuổi đinh sửu - Cây Lan ý rất phù hợp để trang trí văn phòng. Trong phong thủy, Lan ý không những mang lại sự may mắn mà còn ngăn ngừa những thứ ô uế, bụi bẩn, trả lại cho gia chủ không gian thoáng đãng, tràn đầy sinh khí.
 

Tuổi 1997 sinh con năm 2022 có tốt không?

III. Những lưu ý khi dùng cây phong thuỷ tuổi sửu 1997 

 

Việc trồng cây cảnh phong thủy hợp tuổi 1997 trong nhà không những để làm cảnh mà còn giúp mang lại tài lộc, sức khỏe và may mắn cho gia đình. Vì thế ngoài việc xem người sinh năm 1997 hợp cây gì để chọn được cây phù hợp, gia chủ cũng nên lưu ý các yếu tố sau đây:
 

 

1. Chọn vị trí đặt cây hợp mệnh thủy 1997 phù hợp


Vị trí đặt cây có thể trong phòng khách, phòng ngủ hay bàn làm việc. Dù ở vị trí nào thì cũng nên đặt cây ở những nơi đảm bảo ánh sáng cho cây, chỗ đặt cây cần tuân theo đặc tính sinh trưởng của cây cũng như mệnh của gia chủ thì cây mới xanh tốt, mới phát huy được hiệu quả trong phong thủy.
 

- Phù hợp với kích thước  cây phong thuỷ tuổi sửu 1997: Những cây nhỏ, để bàn quý bạn nên đặt cây trên bàn làm việc. Ngược lại những cây có kích thước lớn bạn nên đặt cây ở trong phòng khách sẽ phù hợp hơn.
 

- Phù hợp với ý nghĩa cây phong thủy tuổi sửu 1997 : Phòng ngủ nên đặt những cây nhẹ nhàng như lan ý, thanh tâm vì những cây này sẽ mang đến không khí trong lành, mang đến sự thư thái, nhẹ nhàng giúp quý bạn có giấc ngủ ngon. Bàn làm việc hoặc phòng khách nên đặt những cây vượng tài lộc, sẽ tốt hơn cho đường công danh của gia chủ.
 

- Phù hợp theo cách bày trí của không gian đặt cây: Những cây hợp tuổi sửu 1997  nên được đặt trong phòng khách, phòng làm việc hoặc phòng ngủ. Quý bạn không nên đặt các loại cây này ở phòng bếp vì nhiệt độ trong phòng bếp thường cao hơn nhiệt độ thông thường nên sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của cây.
 

Có thể bạn quan tâm: 

Tử vi tuổi Đinh Sửu nam mạng năm 2024
Tử vi tuổi Đinh Sửu nữ mạng năm 2024

2. Chọn hướng tốt đặt cây phong thuỷ tuổi sửu 1997 

 

Ngoài việc xác định, lựa chọn vị trí đặt phù hợp thì hướng đặt cây cũng là một tiêu chí quý bạn nên quan tâm. Bởi cây phong thủy có phát huy hết vai trò của nó hay không sẽ phụ thuộc rất lớn vào hướng đặt cây. Nếu đặt cây hợp tuổi đinh sửu 1997 tại hướng không hợp có thể làm mất tác dụng phong thủy của cây. Quý bạn sinh năm 1997 nên chọn hướng hợp tuổi thuộc các cung như cung Phục Vị, Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên.

 

Xem cây phong thuỷ tuổi sửu 1997  là một trong những cách tích lũy năng lượng tích cực, thu hút cát khí cho gia chủ. Điều này giúp cho vận mệnh của người Đinh Sửu 1997 được cải thiện tốt hơn, kích hoạt tối đa luồng cát khí tốt đẹp cho bản thân.

Bài viết cùng chủ đề:

 

Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1979 Kỷ Mùi Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1989 Kỷ Tỵ
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1980 Canh Thân Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1990 Canh Ngọ
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1981 Tân Dậu Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1991 Tân Mùi
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1982 Nhâm Tuất Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1992 Nhâm Thân
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1983 Quý Hợi Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1993 Quý Dậu
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1984 Giáp Tý Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1994 Giáp Tuất
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1985 Ất Sửu Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1995 Ất Hợi
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1986 Bính Dần Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1996 Bính Tý
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1987 Đinh Mão Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1997 Đinh Sửu
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1988 Mậu Thìn Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1998 Mậu Dần

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói