Xem bói tuổi Canh thân 1980 hợp với cây gì để thu hút tài lộc?

Thứ 3, 6/2/2024 - 15:55

Việc xem tuổi canh thân 1980 hợp với cây gì có ý nghĩa rất quan trọng đối với những cá nhân sinh vào năm Canh Thân. Đây cũng chính là một bí quyết giúp nam nữ tuổi này cải đổi vận số, thu hút tài lộc và gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống.
 

I. Xem cây phong thủy tuổi thân 1980 như thế nào?
 

Nguyên tắc để chọn được cây phong thủy hợp với tuổi là dựa vào mối quan hệ tương sinh và tương khắc trong ngũ hành.  Do đó, trước khi xem  tuổi canh thân 1980 hợp với cây gì cùng tìm hiểu đôi nét về  người sinh năm 1980 là tuổi Canh Thân mệnh Mộc (nạp âm Thạch Lựu Mộc - nghĩa là gỗ cây lựu đá). Mệnh này ứng với thuộc tính Mộc trong ngũ hành và các mối quan hệ:
 

  • Tương sinh: Mộc sinh Hỏa, Thủy sinh Mộc.

  • Tương khắc: Mộc khắc Thổ và Kim khắc Mộc.

  • Tương hỗ: Mộc tương hỗ cho Mộc.
     

Trong đó mối quan hệ tương sinh Thủy sinh Mộc và tương hỗ là tốt nhất đối với tuổi Canh Thân mệnh Mộc. Như vậy khi xem tuổi thân 1980 hợp cây gì , để luôn vững vàng bản mệnh và thu hút vận may cho bản thân mình, nam nữ sinh năm 1980 có thể chọn cây có thuộc ngũ hành Thủy (tương sinh) hoặc Mộc (tương hỗ). Tức là những loại có màu xanh lá hoặc những chi tiết điểm xuyến sắc xanh dương, lam, đen đều hợp với tuổi Canh Thân.
 

Xem tuổi Canh Thân 1980 hợp làm ăn vơi tuổi nào?

II.  Tuổi canh thân 1980 hợp với cây gì? 

 

 

2.1 Cây Lan ý thủy sinh 

 

Loài cây này rất dễ trồng, lại có hoa đẹp, bền, phù hợp để trang trí ở nhiều không gian khác nhau. Lan ý thủy sinh là một loại cây hợp mệnh mộc 1980 do đó với người tuổi Canh Thân mệnh Mộc, còn có tác dụng thu hút năng lượng tích cực, đẩy lùi tà khí và cải thiện tình cảm gia đạo giữa các thành viên trong nhà. Đặt chậu lan ý thủy sinh là còn giúp người tuổi Canh Thân giữ cho tâm trí thanh tịnh, thoải mái và tăng cường sức khỏe tinh thần.

 

2.2 Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh

 

Khi xem sinh năm 1980 hợp cây gì? Mọi người thường nghĩ ngay đến cây Trầu Bà Đế Vương Xanh là cây phong thủy thuộc hành Mộc, có khả năng tương hỗ cho bản mệnh tuổi Canh Thân 1980. Đây là loài cây cảnh được rất nhiều người ưa chuộng bởi chúng là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý, có khả năng thu hút sự may mắn, thành đạt và bình an cho gia chủ.
 

[#Bí Quyết Vàng] chọn sim phong thủy hợp tuổi 1980 - Cực Phẩm Thời Đại

2.3 Cây Ngọc Ngân 

 

Theo phong thủy, Ngọc Ngân là cây đại diện cho sự hưng thịnh, tài lộc và may mắn. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng thanh lọc không khí, mang đến không gian tươi mát, trong lành. Vì vậy nếu đang tìm tuổi canh thân 1980 hợp với cây gì  cho chính mình hoặc làm quà tặng, bạn có thể tham khảo thêm loài cây này. Ngọc Ngân có thể sống tốt trong cả môi trường nước và thủy sinh, phù hợp với nhiều sở thích của nhiều người.

 

2.4 Cây Tùng La Hán 

 

Loài cây này còn được biết đến dưới một số tên gọi khác như sam đất, sam la hán hay vạn niên tùng. Với phần lá kim rậm đặc trưng, thân gỗ cứng, khỏe, cây đại diện cho sự phồn thịnh, may mắn và phát triển. Vì khi lựa chọn cây hợp tuổi canh thân 1980 quý bạn có thể chọn cây này để trang trí, vừa giúp làm đẹp không gian, vừa giúp tăng cường vượng khí và xua đi điềm rủi.
 

 Xem màu hợp tuổi tuổi 1980 kích tài lộc may mắn

2.5 Cây Ngọc Bích

 

Cây ngọc bích còn được gọi là thường xanh, tượng trưng cho phú quý và tiền tài. Loài cây này rất dễ chăm sóc, luôn xanh tốt, có khả năng đem lại vượng khí và phúc lộc cho gia chủ. Với cây hợp phong thủy tuổi 1980 là cây Ngọc Bích, quý bạn nên đặt cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc, tránh lối đi và quầy thu ngân. Như vậy cây sẽ giúp thu hút năng lượng tốt, đường tài lộc ngày bền vững và trở nên thịnh vượng. 

 

III. Hướng đặt cây phong thủy tuổi thân 1980 

 

Dù quý bạn Canh Thân định để cây cảnh ở ban công, dưới chân cầu thang hay ngay trên bàn làm việc. Ngoài việc xem tuổi canh thân 1980 hợp với cây gì cũng cần phải chú ý đến phương hướng để đặt cây sao cho phù hợp. 

Về cơ bản, vị trí của cây cần đảm bảo 3 yếu tố: 

- Phù hợp với đặc tính sinh trưởng của cây

-  Đặt cây phong thủy tuổi canh thân 1980 hướng hợp với tuổi gia chủ 

- Đảm bảo hài hòa với không gian chung. 

Khi đáp ứng hết những điều kiện đó, cây sẽ có được sức sống mạnh mẽ, thu hút cát khí dồi dào, nhờ vậy mà đem lại sự may mắn và tài vận cho gia chủ.
 

Có thể bạn quan tâm: 

Tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2024
Tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2024

IV. Lợi ích khi xem tuổi canh thân 1980 hợp với cây gì 

 

Cũng như những vật phẩm phong thủy giàu năng lượng khác, cây cảnh hợp tuổi 1980 đem lại rất nhiều lợi ích cho tuổi Canh Thân. Trước tiên, cây phong thủy hợp tuổi canh thân 1980 lại sinh khí dồi dào, giúp gia chủ đón may và tài vận bền vững, từ đó cải đổi vận số theo chiều hướng tích cực.
 

Nhiều loài cây hợp tuổi 1980 còn có tác dụng giải hạn, xua đuổi tà khí, nhờ vậy mà chủ nhân tránh được rủi ro, giảm thiểu vận hạn. Ngoài ra, cây phong thủy cũng chính là vật trang trí mang lại không gian sống tươi xanh, trong lành, tốt cho sức khỏe thể chất. Đồng thời còn mang lại tinh thần thoải mái, thư giãn cho chủ nhân.
 

Ngoài việc xem và chọn tuổi canh thân 1980 hợp với cây gì , quý bạn tuổi Canh Thân cần lưu ý chăm sóc phù hợp với từng giống loài để chúng luôn khỏe mạnh, tươi tốt. Như vậy cây mới phát huy hết vai trò phong thủy và mang lại những giá trị tích cực cho gia chủ. Chúc các bạn luôn bình an, hạnh phúc và mọi sự được như ước nguyện.
 

Bài viết cùng chuyên mục:

 
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1979 Kỷ Mùi Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1989 Kỷ Tỵ
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1980 Canh Thân Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1990 Canh Ngọ
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1981 Tân Dậu Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1991 Tân Mùi
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1982 Nhâm Tuất Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1992 Nhâm Thân
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1983 Quý Hợi Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1993 Quý Dậu
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1984 Giáp Tý Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1994 Giáp Tuất
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1985 Ất Sửu Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1995 Ất Hợi
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1986 Bính Dần Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1996 Bính Tý
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1987 Đinh Mão Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1997 Đinh Sửu
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1988 Mậu Thìn Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1998 Mậu Dần
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói