Chuyên gia gợi ý cách xem cây phong thủy tuổi mùi 1979 - kích cầu cầu vận may

Thứ 3, 6/2/2024 - 15:55

Những chậu cây phong thủy tuổi kỷ mùi 1979 không chỉ khiến căn nhà trở nên xanh mát, sinh động mà còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thủy. Trong bài viết này, chuyên gia sẽ gợi ý cho quý bạn Kỷ Mùi cách xem cây hợp tuổi 1979 để tăng sinh khí, kích tài lộc và tốt cho sức khỏe
 

I. Tuổi mùi 1979 hợp cây gì?

 

Những người sinh năm 1979 dương lịch là tuổi Kỷ Mùi, cầm tinh con dê, ngũ hành bản mệnh là Hỏa (nạp âm Thiên Thượng Hỏa, tức là lửa trên trời).  Nam nữ tuổi này hợp với những loài cây cảnh dưới đây.
 


 

1.1 Cây phát tài 
 

Đúng như cái tên, cây phát tài tượng trưng cho sự may mắn tài lộc và hàm chứa ý nghĩa về sự giàu sang, thịnh vượng, rất tốt cho những ai đang mong cầu sự nghiệp phát triển. Chúng có khả năng thu hút cát khí, vừa mang lợi ích cho sức khỏe, vừa giúp chủ nhân củng cố sức mạnh tinh thần để vượt qua những khó khăn, thử thách trong công.
 

Xem tuổi Canh Thân 1979 hợp làm ăn vơi tuổi nào?

1.2. Cây phát lộc hoa

 

Cây phát lộc hoa còn được gọi là dứa cảnh, có vẻ ngoài nổi bật nhờ phần lá màu xanh đậm và búp hoa đỏ rực, cuốn hút, tạo cảm giác ấm cúng và sức sống dồi dào. Loài cây này thuộc hành Hỏa, tương sinh với mệnh người Kỷ Mùi do đó đây là cây phong thủy tuổi mùi 1979. Không chỉ có tên hay, cây còn mang ý nghĩa rất tốt đẹp, nhất là đối với phương diện tài chính. Loài phát lộc hoa được xem là có khả năng giúp gia chủ thu hút tiền, kích tài vận, giúp cho việc kinh doanh thuận lợi.
 

1.3 Cây hồng môn

 

Cây hồng môn được nhiều người sinh năm 1979 yêu thích, bởi chúng hợp với mệnh Hỏa tuổi Kỷ Mùi, lại có sức sống cao, rất dễ chăm sóc. Ngoài tác dụng trang trí, việc xem người  sinh năm 1979 hợp cây gì để trưng bày sẽ giúp thanh lọc không khí, tốt cho sức khỏe. Cây hồng môn là biểu tượng của sức mạnh, sự bền bỉ, quyết đoán và sáng tạo, đồng thời có khả năng thu hút tài lộc và đem lại sự thịnh vượng cho gia chủ.
 

[#Bí Quyết Vàng] chọn sim phong thủy hợp tuổi 1979 - Cực Phẩm Thời Đại

1.4  Cây đuôi công tím

 

Đuôi công tím là loài thân thảo, sống khỏe quanh năm, được nhiều người ưa chuộng bởi dáng lá bầu dục tròn với nhiều đường vân tím, trắng, xanh xen kẽ độc đáo. Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, sinh động, loài cây phong thủy tuổi kỷ mùi 1979 là cây đuôi công tím còn có tác dụng thanh lọc không khí, mang lại tinh thần dễ chịu, sảng khoái. Xét về mặt phong thủy, cây hợp mệnh Hỏa, thích hợp để trang trí bàn làm việc, giúp bạn tập trung và làm việc đạt hiệu quả cao.
 

1.5. Cây bạch mã hoàng tử

 

Với vẻ kiêu kỳ, sang trọng, cây bạch mã hoàng tử tạo nên cảm giác về sự quý phái, hoàng tộc. Bên cạnh đó, loài cây này còn là đại diện của sự vươn lên, phát triển và hanh thông. Trồng loài cây hợp mệnh hỏa 1979 , gia chủ mệnh Hỏa sẽ thu hút được nhiều cát khí, làm gì cũng thuận lợi, kinh doanh gặp nhiều may mắn. Loài cây này còn mang năng lượng tích cực, giúp chủ nhân cải thiện được các mối quan hệ trong gia đình và ngoài xã hội.

Xem màu hợp tuổi tuổi 1979 kích tài lộc may mắn

1.6.  Cây dây nhện

 

Tuy có vẻ ngoài mỏng manh, yếu đuối, nhưng cây dây nhện lại là loài cây cảnh có sức sống rất mạnh mẽ. Chúng mọc theo bụi, có lá nhỏ dài với phần viền trắng xung quanh. Loài cây này là biểu tượng của sự bình yên, may mắn, kiên trì và sự thông thái. Việc xem người  sinh năm 1979 hợp cây cảnh gì và  trồng chúng ở ban công hay đặt ngay trên bàn làm việc sẽ giúp quý bạn tuổi Kỷ Mùi cải thiện chất lượng không khí, lọc các phần tử độc hại. Nhờ vậy tâm trí trở nên khỏe mạnh, minh mẫn để đưa ra những quyết định đúng đắn. 
 

II. Cách xem cây phong thủy tuổi kỷ mùi 1979 là gì?
 

Tương tự như khi xác định các yếu tố phong thủy hợp tuổi khác, để biết tuổi 1979 hợp cây gì, cần dựa vào mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong ngũ hành. Ta có tuổi Kỷ Mùi mệnh Hỏa, mà Mộc sinh Hỏa, Hỏa tương hỗ với Hỏa.  Vậy tuổi 1979 hợp cây gì trong nhà? Những cây phong thủy đại diện cho ngũ hành Hỏa hoặc hành Mộc đều tốt cho nam nữ tuổi này. Trong đó cây mệnh Hỏa là loài có hoa hoặc phần lá màu đỏ, cam, tím, hồng. Còn những loài cây có thân và lá xanh sẽ đại diện cho ngũ hành Mộc.
 

Có thể bạn quan tâm: 

Tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2024
Tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2024

III. Những lưu ý khi trồng cây phong thủy tuổi kỷ mùi 1979

 

1. Hướng đặt cây phong thủy hợp với tuổi kỷ mùi 1979 

 


Sau khi xem tuổi Mùi sinh năm 1979 hợp cây gì?, người Kỷ Mùi cần chú ý về hướng đặt phù hợp. Ở vị trí phù hợp, cây không chỉ phát triển tươi tốt mà còn có khả năng kích thích năng lượng, mang lại công danh, sức khỏe và sự thịnh vượng cho cả gia đình. Việc chọn nơi và hướng đặt cây cũng cần phải tuân theo nguyên tắc phong thủy và có sự khác nhau giữa nam và nữ tuổi 1979.
 

2. Mật độ trồng cây phong thủy tuổi kỷ mùi 1979 
 

Phong thủy rất trọng sự cân bằng, vừa phải, cái gì quá nhiều cũng không tốt. Vì vậy  ngoài việc xem sinh năm 1979 hợp với cây gì để đảm bảo vượng khí nhận được từ cây cảnh luôn dồi dào, tích cực, quý bạn tuổi Kỷ Mùi nên trồng và bố trí với mật độ vừa phải, không nên để dày hoặc quá dài. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng tới mặt thẩm mỹ của không gian mà còn cản trở cây hấp thụ ánh sáng, từ đó dương khí suy giảm, gây nên những tác động tiêu cực cho gia chủ.
 

3. Vị trí đặt cây phong thủy tuổi mùi 1979 
 

Vị trí đặt cây trước tiên cần phải đảm bảo các yếu tố môi trường tốt cho sự phát triển của loài đó, bao gồm những điều kiện về ánh sáng, nước và không gian. Tùy vào từng cây hợp mệnh hỏa 1979  mà bạn có thể bố trí để trên bàn làm việc, góc văn phòng, ban công hay các khu vực phù hợp trong nhà. Ngoài ra chỗ đặt cũng cần phù hợp với vận mệnh của người trồng để cây luôn xanh tốt và phát huy hết hiệu quả phong thủy. 

Với những gợi ý về cây phong thủy tuổi kỷ mùi 1979, hy vọng quý độc giả có thể dễ dàng chọn được cây hợp tuổi 1979 ưng ý để tặng cho người tuổi Kỷ Mùi hoặc kích tài vận cho chính mình. Chúc các bạn luôn may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và vui vẻ hạnh phúc bên những người thân yêu.

Bài viết cùng chuyên mục:
 

Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Kỷ Mùi Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Kỷ Tỵ
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Canh Thân Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Canh Ngọ
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Tân Dậu Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Tân Mùi
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Nhâm Tuất Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Nhâm Thân
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Quý Hợi Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Quý Dậu
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Giáp Tý Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Giáp Tuất
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Ất Sửu Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Ất Hợi
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Bính Dần Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Bính Tý
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Đinh Mão Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Đinh Sửu
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Mậu Thìn Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Mậu Dần
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói