Xem cây phong thủy tuổi quý hợi 1983 để tuổi Quý Hợi ngày càng thịnh vượng

Thứ 3, 6/2/2024 - 15:53

Trồng cây phong thủy tuổi hợi 1983 là giải pháp cải tạo không gian được rất nhiều người tuổi Quý Hợi yêu thích. Bởi ngoài chức năng trang trí, cây còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mang theo năng lượng tích cực, giúp quý bạn gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Vậy đâu là cây hợp tuổi 1983 theo phong thủy?
 

I. Nguyên tắc xem tuổi hợi 1983 hợp với cây gì?

 

Người tuổi Quý Hợi 1983 thuộc mệnh Thủy, do đó khi lựa chọn cây phong thủy cần tuân thủ theo một số nguyên tắc sau:

 

  • Cây cây phong thủy tuổi hợi 1983 nên trồng:Tuổi 1983 nên lựa chọn những loại cây có màu xanh nước biển của bản mệnh Thủy, hoặc màu trắng của mệnh Kim (do theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy, tốt cho mệnh Thủy).

     

 

  • Cây không nên trồng:  Ngoài việc xem người sinh năm  1983 hợp cây gì ? nam nữ Quý Hợi cần tránh trồng các loại cây màu màu nâu, màu vàng nâu thuộc mệnh Thổ (do Thổ khắc Thủy, có thể khiến bản mệnh tuổi 1983 suy yếu).
 

II. Các loại cây phong thủy tuổi hợi 1983 

 

1. Cây Thanh Tâm 

 

Đúng như cái tên, ý nghĩa của loài cây này là chủ về sự thanh thản trong tâm hồn. Vì vậy nếu gia chủ mong muốn có một cuộc sống bình yên, tĩnh lặng, không xô bồ thì đây là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Theo các chuyên gia phong thủy khi xem sinh năm 1983 hợp cây gì cho biết  Trồng cây Thanh Tâm để trang trí sẽ giúp gia chủ tuổi Quý Hợi 1983 xua tan đi những điều khó khăn, bất lợi và không may mắn. Ngoài ra cây còn mang đến cát khí, giúp mọi chuyện thuận lợi, suôn sẻ và hướng đến sự bình ổn, an vui, nhất là đối với gia chủ mệnh Thủy.
 

Xem tuổi Quý Hợi 1983 hợp làm ăn vơi tuổi nào?

2. Cây Cọ Nhật 

 

Nhờ phần lá tỏa tròn và dáng cây độc đáo, Cọ Nhật được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn để làm cây cảnh trang trí. Với khả năng sinh tài, giữ lộc, cây Cọ Nhật là một trong những loại  cây hợp tuổi hợi 1983 là biểu tượng của sự sung túc, giàu sang phú quý và cuộc sống viên mãn. Ngoài ra chúng còn có tác dụng cải thiện không khí, giúp căn nhà trở nên tươi mát, trong lành, tốt cho sức khỏe và tinh thần của gia chủ mệnh Thủy cùng với những người sinh sống tại đây.

 

3. Cây Lan Chi 

 

Với dáng xòe tỏa tròn, cây Lan Chi được rất nhiều người ưa chuộng và dùng làm cây cảnh trang trí trong nhà hoặc bàn làm việc. Theo phong thủy, ngoài việc trang trí nhà cửa, Cây phong thủy tuổi hợi 1983 có khả năng mang lại nhiều điều may mắn, giúp chủ nhân tuổi 1983 thành công trong con đường học vấn và sự nghiệp. Nếu đang cầu danh lợi, mong muốn sự suôn sẻ trên con đường tiến thân ở địa vị cao hơn, tuổi Quý Hợi 1983 có thể chọn loài cây này để được trợ mệnh và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
 

Xem màu hợp tuổi tuổi 1983 kích tài lộc may mắn

4. Cây Vạn Niên Tùng 

 

Đây là loài cây được đánh giá rất cao cả về dáng và phần lá. Hơn nữa chúng còn có sức sống mãnh liệt, tươi tốt quanh năm và ít khi thay lá. Về mặt ý nghĩa, cây vạn niên là cây hợp tuổi 1983 là biểu tượng của sự trường thọ, chủ về sức khỏe và sự hưng thịnh lâu bền. Do đó trồng Vạn Niên Tùng trong khuôn viên ngôi nhà được xem là có khả năng cải đổi phong thủy hữu hiệu, giúp mang lại may mắn và sức khỏe dồi dào cho gia chủ.

 

5. Cây Tài Khúc

 

Với hình dáng đẹp, lá xanh biếc và khả năng thanh lọc không khí hiệu quả, cây Tài Khúc giúp cho cảnh quan thêm phần sinh động, đồng thời cho không gian sống trở nên trong lành, mát mẻ. Thế cây thẳng vút được gắn liền với ý nghĩa may mắn, giúp gia chủ thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Vậy cây Tài Khúc có phải là cây hợp mệnh thuỷ 1983 không? quý bạn tuổi 1983 mệnh Thủy có thể lựa chọn loài cây này để trang trí ở nhiều không gian khác nhau như: văn phòng, gian khách, cửa chính hay bàn làm việc.
 

III. Xem cây phong thủy tuổi hợi 1983 để tránh những cây tương khắc 

 

Theo nguyên tắc chọn cây phong thủy tuổi 1983, người Quý Hợi cần lưu ý tránh sử dụng những loài những loài cây đại diện cho ngũ hành tương khắc với bản mệnh tuổi 1983. Bao gồm một số loài thuộc ngũ hành Thổ : Cô Tòng Lá Đốm, Xương rồng socola, Trúc Nhật Vàng, Thiết Mộc Lan,...
 


Trường hợp trồng những loài cây này trong không gian sinh hoạt hoặc làm việc có thể khiến người Quý Hợi gặp phải nhiều chuyện không may như: hao tổn tiền bạc, mất tài lộc, gặp nhiều điềm xui.

 

Có thể bạn quan tâm: 

Tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2024
Tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2024

IV. Hướng đặt cây phong thủy tuổi hợi 1983

 

Sau khi đã chọn được cho mình loại cây yêu thích và hợp tuổi, người Quý Hợi cần đặt ở những vị trí phù hợp. Đó phải là nơi vừa đảm bảo cho cây phát triển tốt, đồng thời hài hòa với không gian sinh sống hoặc làm việc. Hơn nữa, cây cần phải ở phương vị phù hợp, giúp cây phong thủy hợp tuổi hợi 1983  phát huy tối ưu công dụng phong thủy, từ đó kích tài lộc và thu hút cát khí cho gia chủ.

Cần lưu ý rằng cây hợp tuổi 1983 chỉ có thể mang lại những tín hiệu tích cực khi được chăm sóc đúng cách. Vì vậy bên cạnh việc chọn giống phù hợp và đặt ở vị trí đẹp, nam nữ Quý Hợi cần chú ý việc tưới bón theo đúng nhu cầu sinh trưởng để cây luôn tươi tốt, khỏe mạnh. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe, lạc quan và gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống.

Bài viết cùng chủ đề:

 

Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1979 Kỷ Mùi Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1989 Kỷ Tỵ
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1980 Canh Thân Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1990 Canh Ngọ
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1981 Tân Dậu Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1991 Tân Mùi
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1982 Nhâm Tuất Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1992 Nhâm Thân
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1983 Quý Hợi Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1993 Quý Dậu
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1984 Giáp Tý Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1994 Giáp Tuất
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1985 Ất Sửu Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1995 Ất Hợi
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1986 Bính Dần Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1996 Bính Tý
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1987 Đinh Mão Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1997 Đinh Sửu
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1988 Mậu Thìn Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1998 Mậu Dần

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói