Xem cây hợp với tuổi Mậu Dần 1998 giúp chiêu tài, hút lộc cho gia chủ

Thứ 3, 6/2/2024 - 15:14

Cây phong thủy tuổi dần 1998 là cây Hoàng Kim Cát, cây Saphia, cây Bao Thanh Thiên v..v. Ngoài ra, để chọn được cây hợp tuổi 1998, quý bạn cần lưu ý những điều gì khác? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp chính xác nhất. 
 

I. Lợi ích khi trồng cây phong thủy tuổi dần 1998 

 

Xét trên phương diện của khoa học phong thủy, việc trồng cây hợp tuổi sẽ giúp hóa giải những vận xui trong nhà, tránh những chuyện thị phi gây ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.

 

Bên cạnh đó, khi trồng cây hợp tuổi dần 1998, hợp phong thủy trong nhà còn giúp tăng vận may, hút lộc chiêu tài, từ đó giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, công việc hanh thông, sức khỏe tốt lành.
 

Việc trồng cây xanh trong nhà cũng giúp thanh lọc bầu không khí, đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho gia chủ. Cây xanh cũng giúp căn nhà trở nên tươi mát, hài hòa, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà "toàn sắt thép, bê tông".Ngoài ra một số loại cây phong thủy tuổi dần 1998 còn có tác dụng làm giảm bức xạ từ các thiết bị điện tử, tạo nên không gian thư thái thoải mái cho các thành viên.
 

Đối với gia chủ sinh năm 1998, khi chọn  cây hợp tuổi 1998  quý bạn nên chọn các cây mang màu sắc của hành Hỏa, cụ thể là những cây có màu tím, hồng, cam, đỏ sẽ tốt cho bạn.
 

Tra cứu sim phong thủy hợp tuổi 1998 Mậu Dần - Kích Tình Duyên Tài Lộc

II. Top 5 những loại cây phong thủy tuổi Mậu Dần thu hút tài lộc 

 

1. Cây phong thủy tuổi dần 1998 là Cây Hoàng Kim Cát

 

Hoàng Kim Cát là loại cây phong thủy mang đến sự suôn sẻ, thuận lợi trong công việc cho gia chủ. Cây này có sức sống mạnh mẽ, mang lại phúc khí cho người trồng. Nếu quý bạn đang phân vân xem tuổi dần 1998 hợp cây gì thì Hoàng Kim Cát là một lựa chọn không tồi. 

Lá cây xanh mướt giúp gia chủ xua tan mệt mỏi, rất thích hợp để nghỉ ngơi, làm dịu mắt. Do đó nó cũng thích hợp để đặt ở bàn làm việc hay cạnh cửa sổ. Không những vậy, Hoàng Kim Cát còn loại bỏ các bức xạ từ các thiết bị điện, giúp cho cuộc sống bạn luôn khỏe mạnh.

 

2. Người tuổi mậu dần 1998 hợp cây SaPhia

 

Cây SaPhia hay còn được gọi với cái tên khác là cây Diệp Hồng Môn. Ý nghĩa của loại cây này trong phong thủy là rước tài lộc về nhà. Vì thế những người sinh năm 1998 làm ăn kinh doanh rất thích loại cây phong thủy tuổi dần 1998 này. SaPhia còn có tác dụng lọc khí, hấp thụ khí độc hiệu quả, giúp cho bầu không khí trong lành và làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ngoài ra, cây Saphia còn là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng nên nó đặc biệt phù hợp khi được đặt trong phòng khách, phòng làm việc. 

 

3. Người tuổi 1998 hợp cây Bao Thanh Thiên

 

Cây Bao Thanh Thiên tên khoa học là Pride of Sumatra, còn được gọi với cái tên khác là cây Cung Điện Đỏ, cây Thuyền Trưởng Đỏ.Đúng như tên gọi của cây, Bao Thanh Thiên là tượng trưng cho sự thanh liêm, bản tính mạnh mẽ, trung thực, chính trực, luôn đứng về cái đúng. 


Nếu quý bạn tuổi Mậu Dần đang phân vân sinh năm 1998 hợp với cây gì  thì cây Bao Thanh Thiên cũng là một lựa chọn tốt. Trong phong thủy, cây Bao Thanh Thiên còn có tác dụng xua đuổi phong long, khí âm, trừ tà, bảo vệ vận khí cho gia chủ. Đồng thời loại cây này còn mang ý nghĩa về phát tài, may mắn, thịnh vượng rất tốt cho gia chủ.
 

Hình xăm hợp tuổi 1998 mang năng lượng phong thủy cát lợi

4. Cây phong thủy tuổi dần 1998 là Chuối Hoàng Yến


Cây Chuối Hoàng Yến được biết đến như một loài cây uy quyền dành cho người mệnh Thổ. Chuối Hoàng Yến còn có tên gọi khác là cây Hồng Quân Tử. Loài cây hợp mệnh thổ 1998 này là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai gam màu đỏ sẫm và xanh bóng. Nó khiến bất kỳ ai cũng bị cuốn hút ngay từ lần đầu nhìn thấy.
 

Người sinh năm Mậu Dần 1998 trồng cây Chuối Hoàng Yến trong nhà hoặc văn phòng, nơi làm việc sẽ giúp hút tài lộc, rất tốt cho vận khí của gia chủ.
 

5.  Người tuổi Mậu Dần 1998 hợp cây Vạn Niên Thanh


Cây Vạn Niên Thanh là một trong những cây cảnh rất được yêu thích không chỉ nhờ khả năng lọc không khí tốt mà còn vì ý nghĩa trong phong thủy của cây. 
 

Vạn Niên Thanh là một loại cây phong thủy tuổi dần 1998  biểu tượng của sự cát tường, giúp cho sự nghiệp bền vững. Vì ý nghĩa này mà Vạn Niên Thanh thường được chọn làm quà tặng vào các dịp như khai trương, tân gia ... như một lời chúc may mắn cho gia chủ. Vạn Niên Thanh còn có ý nghĩa thúc đẩy sao Tứ Lục Chủ về thi cử, mang lại may mắn thành công. Đặc biệt, Vạn Niên Thanh khi ra hoa là báo hiệu tiền tài chuẩn bị gõ cửa, là điềm báo cho sự tốt lành.
 

III. Tuổi Mậu Dần 1998 nên tránh sử dụng cây phong thủy nào?

 

Bên cạnh việc lựa chọn cây hợp tuổi 1998 quý bạn cũng cần tránh không chọn những cây khắc với tuổi của mình. Trong ngũ hành phong thủy, Mộc khắc Thổ vậy nên quý bạn không nên chọn những cây mệnh Mộc như cây lưỡi hổ, cây dây nhện, thẻ bài hồng...
 


IV. Những lưu ý khi trồng cây phong thủy tuổi dần 1998

 

1. Vị trí đặt cây hợp tuổi 1998 


Để các cây trên xanh tốt, sống lâu, phát triển nhanh, quý bạn không nên để cây ở nơi có ánh nắng trực tiếp hoặc nơi có hơi lạnh điều hòa rọi thẳng vào cây.

 

Ngoài việc xem , vì đây là những cây hợp mệnh thổ 1998 do đó quý bạn nên đặt cây trên bàn gỗ màu đỏ hoặc màu vàng, nội thất nhiều kim loại. Như thế cây sẽ phát huy và kích hoạt được tài lộc, mang lại may mắn cho gia chủ.
 

2. Hướng đặt cây phong thủy tuổi dần 1998 

 

Hướng đặt cây cũng là một tiêu chí quan trọng khi quý bạn chọn cây phong thủy hợp tuổi. Hướng đặt cây hợp với tuổi mậu dần phù hợp với gia chủ sẽ giúp cây phát triển tốt, mang lại vượng khí cho ngôi nhà. Vì thế khi đặt cây trong nhà, quý bạn cũng cần lưu ý đến yếu tố này.

 

Có thể bạn quan tâm: 

Tử vi tuổi Mậu Dần nam mạng năm 2024
Tử vi tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2024

Việc trồng cây phong thủy tuổi dần 1998 sẽ mang lại may mắn, vận khí tốt cho ngôi nhà, giúp cho sức khỏe ổn định, mang lại hòa khí, năng lượng tích cực cho các thành viên. Do đó, khi chọn cây hợp tuổi 1998, quý bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng và chỉ nên chọn các loại cây đã được tư vấn ở trên.

Bài viết cùng chủ đề:

Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1979 Kỷ Mùi Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1989 Kỷ Tỵ
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1980 Canh Thân Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1990 Canh Ngọ
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1981 Tân Dậu Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1991 Tân Mùi
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1982 Nhâm Tuất Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1992 Nhâm Thân
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1983 Quý Hợi Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1993 Quý Dậu
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1984 Giáp Tý Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1994 Giáp Tuất
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1985 Ất Sửu Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1995 Ất Hợi
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1986 Bính Dần Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1996 Bính Tý
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1987 Đinh Mão Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1997 Đinh Sửu
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1988 Mậu Thìn Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1998 Mậu Dần

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói