Xem cây hợp mệnh thủy 1996 - giúp cải vận, tài lộc hanh thông

Thứ 3, 6/2/2024 - 15:40

Tuổi bính tý 1996 hợp cây gì? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều người tuổi này thắc mắc. Trồng cây cảnh trong nhà hoặc ở văn phòng làm việc không chỉ góp phần làm đẹp không gian sống mà còn tạo nên những giá trị phong thủy khá lớn. Người sinh năm 1996 muốn cải thiện và tăng cường vận khí nên trồng cây hợp tuổi. Sau đây là các loài cây phù hợp và lưu ý về cách trồng để đạt hiệu quả phong thủy tốt nhất. 

 

I. Tuổi bính tý 1996 hợp cây gì ?

 

Người sinh năm 1996 tuổi Bính Tý thuộc vào Mệnh Thủy, các cây cảnh phù hợp nên trồng thuộc hành Kim (Kim sinh Thủy) và hành Thủy bản mệnh. Nguồn năng lượng mà cây phong thủy tuổi tý 1996  đem lại sẽ tăng thêm may mắn trong cuộc sống cho người dùng.
 


II. Top 5 cây phong thủy tuổi bính tý 1996 là gì?

 

1. Tuổi bính tý 1996 hợp cây Kim Tiền

 

Cây Kim Tiền thể hiện sự giàu sang, phú quý, tài lộc, tiền của đầy kho. Loài cây này sinh trưởng và phát triển tươi tốt ngay cả ở điều kiện khắc nghiệt mang ý nghĩa về sự cổ vũ, động viên con người cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn.  Do đó, nếu quý bạn bạn đang phân vân không biết tuổi 1996 hợp cây gì thì Kim Tiền là một lựa chọn không tồi. Người sinh năm 1996 trồng cây Kim Tiền sẽ nhận được may mắn về tiền bạc, tài lộc. Đồng thời, tiếp thêm sức mạnh để gia chủ giữ vững ý chí kiên cường, mạnh mẽ trước những thử thách, gian nan.

 

Cây Kim tiền là Mộc, nơi cây tồn tại phát triển là Thổ, nước tưới hoặc dung dịch cung cấp dinh dưỡng cho cây thuộc Thủy. Để một chậu Kim Tiền hội tụ đủ yếu tố ngũ hành, người tuổi Bính Tý nên treo trên cây những chiếc nơ màu đỏ hoặc dây đồng tiền vàng tượng trưng cho Hỏa và Kim.
 

2. Sinh năm 1996 hợp câyCau Phú Quý


Cây Cau Phú Quý có ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc, tiền bạc đến với gia chủ. Loài cây này có hình dáng thân nhỏ nhắn vươn thẳng lên cao tượng trưng cho khí chất mạnh mẽ, sự phát triển không ngừng, ý chí vững vàng khó lay chuyển và đặc biệt rất hợp với những người mệnh Thủy. Do đó, để trả lời cho câu hỏi tuổi bính tý 1996 hợp cây gì thì Cây Cau Phú Quý là một lựa chọn phù hợp đối với quý bạn tuổi Bính Tý. Cây Cau Phú Quý có công dụng rất tốt trong việc thanh lọc không khí, điều hòa không khí và cân bằng độ ẩm trong môi trường. Nhờ đó, chủ nhân sinh năm 1996 cảm thấy thư giãn, giảm căng thẳng, tăng hiệu suất làm việc.

 

3. Người tuổi tý 1996 hợp cây Phát Tài Núi


Người tuổi Bính Tý trồng cây Phát Tài Núi ở bàn làm việc, hành lang, sân vườn, ban công… sẽ mang đến không gian tươi mát, tràn đầy sinh khí và năng lượng tích cực. Loài cây này hợp với người mệnh Thủy đem lại tiền bạc, công danh, vượng khí cho sự phát triển của gia chủ. Ngoài ra, cây hợp tuổi tý 1996 này còn giúp cuộc sống và công việc của gia chủ thêm phần suôn sẻ, may mắn. Loài cây này có sức sống mãnh liệt, bền bỉ luôn tươi tốt, xanh mơn mởn tạo nê cảnh quan không gian sinh động, tràn đầy sinh khí.
 

Xem tuổi Bính Tý 1996 hợp làm ăn vơi tuổi nào?

4. Tuổi bính tý 1996 hợp cây Vạn Niên Thanh Cột


Cây Vạn Niên Thanh Cột mang đến nhiều điều ý nghĩa, bất ngờ trong cuộc sống hàng ngày cho gia chủ sinh năm 1996. Loài cây hợp với tuổi bính tý này tượng trưng cho sự hanh thông, suôn sẻ về mọi mặt, gia chủ làm ăn phát đạt, kinh doanh lợi nhuận cao, công danh phất như diều gặp gió. Ngoài ra, cây Vạn Niên Thanh cột xanh tốt quanh năm tượng trưng cho sự cát tường, thịnh vượng, bền vững và giúp gia chủ sống yên bình, sung túc.

 

5. Sinh năm 1996 hợp với cây Trầu Bà Tay Phật

 

Người tuổi Bính Tý trồng cây Trầu Bà Tay Phật sẽ nhận được hồng phúc, tài lộc dồi dào, vận may và có quý nhân phù trợ. Những tán lá sum sê của cây tăng thêm sự thịnh vượng, cát lợi về tài chính cho gia chủ. Cây Trầu Bà Tay Phật- là một lựa chọn tốt cho những người đang phân vân tuổi bính tý 1996 hợp cây gì bởi có khả năng giữ lại vượng khí và tạo nên sự tươi mát, thoáng đãng cho căn phòng. Vị trí trồng cây hợp nhất là đại sảnh hoặc phòng khách để gia tăng vận khí cho căn nhà.
 

Hình xăm hợp tuổi 1996 mang năng lượng phong thủy cát lợi

III. Lưu ý khi chọn cây phong thủy tuổi tý 1996 tránh chọn cây xung khắc

 


Người sinh năm 1996 tránh trồng các loại cây khắc mệnh thuộc hành Thổ vì Thổ khắc Thủy như: Ngọc Bích, Thiên Niên Kiện, Lan Ý Mỹ hay Trầu Bà Đế Vượng… Năng lượng bất lợi từ cây khắc mệnh có thể khiến chủ nhân gặp nhiều bất trắc, xui xẻo, mất tiền bạc, sức khỏe suy giảm…
 


IV. Xem tuổi bính tý 1996 hợp cây gì để đặt hướng phù hợp 

 

1. Chọn hướng đặt cây hợp tuổi tý 1996 


Bên cạnh việc lựa chọn đúng cây hợp tuổi để trồng thì việc đặt cây ở hướng phù hợp càng tăng thêm khả năng phù trợ phong thủy. Người tuổi Bính Tý  hãy trồng cây hợp mệnh thủy 1996 ở hướng Sinh Khí, Diên Niên, Phục Vị và Thiên Y để thu hút cát lợi, ổn định cả về tài chính, sự nghiệp, công danh, gia đạo, tình duyên. Đồng thời, tránh những xui xẻo, tai ương bất chợt nếu đặt cây ở hướng xấu.
 

2.  Xem tuổi bính tý 1996 hợp cây gì để đặt vị trí phù hợp 

 

Người tuổi Bính Tý cần xem vị trí đặt cây hợp với tuổi bính tý  phù hợp với kích thước, không gian và ý nghĩa từng loại cây. Nhờ đó, tăng hiệu quả thẩm mỹ, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, phát huy tác dụng phong thủy, trợ mệnh cho gia chủ.

 

Có thể bạn quan tâm: 

Tử vi tuổi Bính Tý nam mạng năm 2024
Tử vi tuổi Bính Tý nữ mạng năm 2024

Việc xem và ứng dụng tuổi bính tý 1996 hợp cây gì là một xu hướng trong đời sống hiện đại có rất nhiều ích lợi về sức khỏe, tâm lý, phong thủy. Người tuổi Bính Tý hãy chú ý chọn các loại cây hợp tuổi và bố trí hợp lý để gia tăng vận may, vượng khí cho bản thân và gia đình.
 

Bài viết cùng chủ đề:

 

Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1979 Kỷ Mùi Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1989 Kỷ Tỵ
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1980 Canh Thân Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1990 Canh Ngọ
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1981 Tân Dậu Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1991 Tân Mùi
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1982 Nhâm Tuất Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1992 Nhâm Thân
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1983 Quý Hợi Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1993 Quý Dậu
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1984 Giáp Tý Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1994 Giáp Tuất
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1985 Ất Sửu Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1995 Ất Hợi
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1986 Bính Dần Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1996 Bính Tý
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1987 Đinh Mão Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1997 Đinh Sửu
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1988 Mậu Thìn Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1998 Mậu Dần
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói