Tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nữ mạng: Năm đầy hỷ sự, mọi việc hanh thông

Thứ 3, 17/9/2024 - 11:40

Theo tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nữ mạng, năm Ất Tỵ vận số khá tốt, mọi sự hanh thông, mưu cầu công việc dễ dàng và có tin về thêm người trong gia đình. Chuyện con cái năm nay cũng có thêm nhiều may mắn hoặc tin vui đưa đến. Công việc làm ăn được quý nhân giúp đỡ nên cũng đạt được những thành tựu nhất định. Tuy nhiên, tài chính cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống hoặc công việc bản thân. Sức khỏe kém, đề phòng bệnh liên quan đến tiêu hóa.

tử vi tuổi bính tý nữ mạng năm 2025

 

Dành cho người Nam sinh năm 1996 ➤ Tử vi tuổi Bính Tý nam mạng năm 2025

I. Xem lá số tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Long Đức, Thiên Khôi, Đại Hao, Quan Đới

  • Xung Chiếu: LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Đào Hòa, Thiên Trù, Thiên Không, Tiểu Hao, Triệt, Đế Vương

  • Tam Hợp: Thiên Việt, Thiếu Âm, Tấu Thư, Đường Phù, Thiên Phúc, Cô Thần, Thiên Hỷ, Bệnh, Lực Sỹ, Trực Phù, Quan Đới, Thiên La, Kình Dương, Quả Tú

  • Nhị Hợp: Thiên Hợp, Bạch Hổ, Hoa Cái, Dưỡng

Kết luận tử vi Bính Tý 2025 nữ mạng: Năm 2025 nữ mạng tuổi Bính Tý cần đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn, mặc dù chưa có sự may mắn nhưng cũng có nhiều tài lộc đưa tới. Chuyện làm ăn được người thân bạn bè giúp đỡ bởi cần có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở. Sức khỏe của cha mẹ không tốt, thường xuyên đau ốm nhất là bệnh liên quan đến xương khớp, máu huyết. Năm tới Ất Tỵ nữ mạng sinh năm 1996 sẽ có tin vui thêm người trong gia đình.

Xem TỬ VI 2025 và tiếp tục khám phá lá số tử vi với phân tích chi tiết từ phần mềm [LẤY LÁ SỐ TỬ VI] tại Phongthuyso.vn. Đừng bỏ lỡ!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

II. Xem vận hạn tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nữ mạng

1. Xem nữ 1996 sao gì năm 2025 chiếu mệnh?

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa: Sao Mộc Đức là phúc tinh sẽ mang tới nhiều tin vui, sự an lành và may mắn liên quan đến chuyện tình cảm đưa tới. Đặc biệt, tốt nhất vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Tuy nhiên, nữ mạng tuổi Bính Tý phải đề phòng bệnh tật, đau ốm nhất là liên quan đến máu huyết.
➥ Truy cập bài viết [SAO MỘC ĐỨC] để biết cách đón nhận cơ hội may mắn và phát huy tối đa cát lợi mà sao mang lại cho quý bạn!

2. Hạn năm 2025 của nữ mạng tuổi Bính Tý

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Hạn Ngũ Mộ là tiểu hạn chủ về tiền bạc hao tán, tinh thần bất an. Tốt nhất không nên mua đồ lậu, hàng hóa không có hóa đơn hoặc cho người lạ ngủ nhờ, chủ về chuyện tai bay vạ gió hay mất của.

3. Hạn tuổi năm 2025 cho nữ tuổi Bính Tý

Năm Ất Tỵ nữ mạng sinh năm 1996 phạm hạn Kim Lâu và Hoang Ốc Tam Địa Sát chủ về việc xây dựng nhà cửa, hỷ tín cũng không được may mắn đúng như mong muốn. 

4. Tứ trụ năm 2025 là gì? Tốt xấu như thế nào?

Nữ mạng tuổi Bính Tý năm tới được Thiên Hòa Địa Vượng chủ về có sự cố gắng, phấn đấu và thay đổi nhiều trong công việc. Phương diện công danh, tài lộc đều có thể đạt được mong muốn của bản thân. Cũng như có tin vui đưa tới trong gia đình, chủ về thêm người.

>> Kết luận Tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nữ mạng: Vận số của nữ mạng tuổi Bính Tý khá tốt, chủ về cần đầu tư nhiều vào tiền bạc, cũng như có tài lộc đưa tới hoặc được người khác giúp đỡ về tài chính. Công việc làm ăn của bản thân cũng được người thân, quý nhân giúp đỡ, Hòa khí gia đình tốt, chú ý sức khỏe của người thân trong gia đình kém đổi lại sẽ có tin vui về thêm người đưa tới.

III. Cách hóa giải vận hạn tử vi Bính Tý 2025 nữ mạng

1. Hóa giải sao chiếu mệnh cho nữ tuổi Bính Tý

Nhằm tăng cường phúc khí cho sao Mộc Đức thì năm 2025 nữ mạng tuổi Bính Tý có thể làm lễ dâng sao cầu tài cầu lộc. Thời gian thực hiện 19 - 21 giờ ngày 25 âm lịch. Đặt 20 ngọn đèn hướng Đông làm lễ cùng bài vị giấy xanh đề “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền

tử vi tuổi bính tý nữ mạng năm 2025

Cùng với đó nữ mạng sinh năm 1996 có thể đeo, sử dụng trang sức đá quý thuộc ngũ hành Mộc hoặc Thủy như trang sức đá quý màu xanh lá như: Ngọc phỉ thúy,… Hoặc dùng màu đen thuộc hành Thủy để Thủy sinh mộc càng thêm tốt, như đeo đá quý màu đen hoặc màu xanh dương như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen, Lam Bảo (Ngọc lam)…

2. Hóa giải hạn năm cho nữ tuổi Bính Tý

Hóa giải cái xấu của hạn Ngũ Mộ thì nữ mạng tuổi Bính Tý nên chú trọng lời ăn tiếng nói, không nên mua hàng lậu và cẩn trọng giấy tờ hợp đồng. Giữ gìn tài sản cẩn thận tránh chuyện cướp giật, trộm cắp.

3. Hóa giải hạn tuổi cho nữ tuổi Bính Tý

Năm 2025 nữ mạng tuổi Bính Tý nên hạn chế thực hiện những công việc trọng đại như mở rộng đầu tư kinh doanh, chuyện hỷ tín cưới xin hay động thổ xây dựng nhà cửa. Nếu muốn thực hiện công việc quan trọng thì nên chọn ngày tốt giờ tốt để thực hiện, cũng như đầu năm làm lễ hóa giải vận hạn, cầu an.
➥ Bên cạnh đó, sử dụng sim phong thủy hợp tuổi cũng là một hướng giúp cải thiện vận may. Quý vị hãy tra cứu ngay với phần mềm [XEM SIM PHONG THỦY] để kiểm tra xem số điện thoại đang dùng có hợp tuổi hoặc tìm kiếm số sim phù hợp.

IV. Sao hạn ảnh hưởng đến tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nữ mạng trên các phương diện cuộc sống

1. Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nữ mạng về tài chính

Đang cập nhật ...

2. Xem bói tử vi Bính Tý nữ mạng 2025 về sức khỏe

Đang cập nhật ...

3. Xem tử vi Bính Tý 2025 nữ mạng về công danh sự nghiệp

Đang cập nhật ...

4. Bình giải tử vi tuổi Tý 1996 năm 2025 nữ mạng về tình duyên 

Đang cập nhật ...

5. Xem tử vi 1996 năm 2025 nữ mạng về ngoại giao, xuất hành

Đang cập nhật ...

Muốn biết năm Ất Tỵ sẽ thế nào cho bạn bè và người thân? Sử dụng ứng dụng TỬ VI NĂM 2025 của Phongthuyso.vn để dự đoán chính xác tài chính, sức khỏe, tình cảm.

Bảng tra tử vi 2025

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

VI. Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Nữ mạng sinh tháng Canh Dần năm tới sẽ gặp may mắn liên quan đến tiền bạc, công danh đưa tới. Phương diện tài chính nữ mạng tuổi Bính Tý dễ dàng đạt được như mong muốn, chủ về có tài lộc đưa tới hoặc có tin vui đưa tới chủ về thêm người trong gia đình.

  • Người sinh tháng 2: Tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nữ mạng cho biết nữ mạng sinh tháng Tân Mão thì năm tới mưu cầu công danh sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, chủ về tiền bạc hao tốn nhiều. Mưu cầu chuyện tiền bạc gặp khó, hao tán nhiều vào công việc kinh doanh. Tình cảm gia đình không được như ý, có lắm chuyện muộn phiền đưa đến.

  • Người sinh tháng 3: Nữ mạng sinh tháng Nhâm Thìn thì năm Ất Tỵ công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, tiền bạc bình hòa. Năm tới tốt nhất không nên đầu tư tài chính vào công việc làm ăn hoặc mở rộng kinh doanh. Ngược lại mưu cầu chuyện con cái trong năm nay khá tốt, chủ về cát lợi.

  • Người sinh tháng 4: Chiếu theo tử vi Bính Tý nữ mạng 2025, nữ mạng sinh tháng Quý Tỵ phải cẩn trọng sự thay đổi trong công việc làm ăn hay tính toán mới trong kinh doanh. Năm tới cũng cần chi tiêu nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở. Việc ngoại giao và sức khỏe năm tới bình hòa, không tốt cũng không xấu.
     

    tử vi tuổi bính tý nữ mạng năm 2025
  • Người sinh tháng 5: Nữ mạng sinh tháng Giáp Ngọ phải cẩn trọng năm tới cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn hay mở rộng kinh doanh. Con đường sự nghiệp cũng có những tính toán, mưu sự mới. Gia đạo năm tới có chuyện buồn phiền hoặc tranh cãi đưa tới. Sức khỏe bình thường, nếu đau ốm nhanh khỏi.

  • Người sinh tháng 6: tử vi Bính Tý 2025 nữ mạng cho rằng nữ mạng sinh tháng Ất Mùi thì năm tới công danh sự nghiệp cần cạnh tranh, vất vả nhiều mới đạt được. Năm tới cũng cần đầu tư nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn. Tình cảm gia đình năm tới không tốt, dễ nảy sinh mâu thuẫn. Sức khỏe kém, tay chân đi lại cẩn trọng.

  • Người sinh tháng 7: Nữ mạng sinh tháng Bính Thân công việc làm ăn năm tới có sự thay đổi, gặp được quý nhân giúp đỡ về tiền bạc nhưng chưa thực sự may mắn như mong muốn. Nếu gặp khó khăn sẽ được người thân, bạn bè giúp đỡ, tình cảm gia đình năm tới có nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe khá tốt, ít đau ốm.
    ➥ Khám phá sự xung - hợp giữa bạn và người yêu qua công cụ [XEM TUỔI VỢ CHỒNG], để cuộc sống hôn nhân thêm viên mãn!

  • Người sinh tháng 8: Theo ử vi Bính Tý nữ mạng năm 2025, nữ mạng sinh tháng Đinh Dậu thì con đường công danh sự nghiệp có nhiều thay đổi hoặc tính toán mới. Tài chính năm tới cần chi tiêu nhiều vào mở rộng kinh doanh làm ăn hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở. Tài chính phải xuất hành nhiều vào công việc, sức khỏe của bản thân. Sức khỏe kém đề phòng bệnh liên quan đến đau ốm, xương khớp.

  • Người sinh tháng 9: Nữ mạng sinh tháng Mậu Tuất công việc làm chưa có cơ hội thay đổi hoặc tính toán mới. Phương diện tài chính cũng chỉ đủ chi tiêu vào công việc làm ăn, cuộc sống hàng ngày. Trong nhà có nhiều tin vui chủ về thêm người đưa tới, phụ nữ mang thai phải lưu ý chuyện máu huyết.

  • Người sinh tháng 10: Chiếu theo tử vi Bính Tý nữ mạng 2025, Nữ mạng sinh tháng Kỷ Hợi thì cẩn trọng công việc làm ăn không được như ý, chủ về có người phá hoại công việc làm ăn hoặc thay đổi kinh doanh. Chuyện tiền bạc nếu gặp khó khăn sẽ được người thân bạn bè giúp đỡ. Hòa khí gia đình kém, thường nảy sinh mâu thuẫn tranh chấp. Sức khỏe kém, lưu ý bệnh về thận và răng không tốt.

  • Người sinh tháng 11: Nữ mạng tuổi Canh Tý phải chú ý công việc làm ăn bình thường, đổi lại sẽ được quý nhân giúp đỡ hoặc có may mắn đưa tới. Tình cảm gia đình khá tốt, có tin vui đưa tới trong gia đình. Xuất hành đi lại vì mục đích công việc gặp nhiều may mắn và có tài lộc đưa tới.

  • Người sinh tháng 12: tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nữ mạng cho rằng nữ mạng sinh tháng Tân Sửu thì con đường công danh có sự tranh đấu nhiều, mọi việc khó đạt được như ý muốn. Chuyện thay đổi nơi ăn chốn ở gặp nhiều khó khăn, bất lợi về tài chính. Sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm xuất hành dễ gặp chuyện phiền lòng, buồn đau đưa tới.

Kết luận tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nữ mạng: Vận số của nữ mạng tuổi Bính Tý năm 2025 có nhiều thay đổi hoặc mưu sự mới nhưng chưa mang lại may mắn về tiền bạc đưa tới. Chuyện tình cảm gia đình bình yên, có lộc về đường con cái nhưng vẫn có sự khó khăn, bất lợi và cẩn trọng chuyện làm ăn. Sức khỏe của nữ mạng sinh năm 1996 không tốt, xuất hành đi lại vì mục đích công việc chủ về tài chính hao tốn hoặc khó khăn về nơi ăn chốn ở.
Bài viết liên quan:
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Năm mới nữ mạng tuổi Bính Tý nên nhờ người sinh năm 2001 Tân Tỵ xông đất đầu năm để thu hút tài lộc, may mắn.

Ngày tốt xuất hành hợp tuổi nữ mạng sinh năm 1996 là ngày 04 âm lịch tức ngày Tân Sửu âm lịch, giờ tốt xuất hành 9 - 11 giờ và 15 - 17 giờ chiều

Muốn đón Tài Thần thì xuất hành hướng Chính Đông để đón Tài Thần (hướng Tài Thần), đi về hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần (hướng Thần May Mắn)

Năm tới nữ mạng tuổi Bính Tý muốn thu hút tài lộc thì nên mở hàng, khai trương vào ngày 04/01 âm lịch tức ngày Tân Sửu.

Năm tới nữ mạng sinh năm 1996 nên kết hợp làm ăn với người sinh năm 1973, 1988 để thu hút thêm may mắn về tiền bạc, kích công danh đưa tới.

Có tốt có xấu! Chuyện sinh nở năm Ất Tỵ có xong phải đề phòng chuyện máu huyết hoặc công việc làm ăn không được như ý muốn bởi ảnh hưởng của hạn Kim Lâu. Tháng tốt sinh con hợp tuổi nữ mạng tuổi Bính Tý là tháng 3 âm lịch chủ về tam hợp Thân Tý Thìn được trợ mệnh của cha mẹ.

Không tốt! Bởi năm tới nữ mạng sinh năm 1996 phạm hạn Kim Lâu, cưới xin đều gặp khó khăn bất lợi. Nếu vẫn muốn cưới xin trong năm Ất Tỵ thì tốt nhất nên thực hiện vào thời gian sau tháng sinh âm lịch.

Không tốt! Bởi năm Ất Tỵ cung trạch rơi vào cung bại, dính hạn Kim Lâu chủ về việc mua bán nhà cửa, xe cộ không tốt, gặp nhiều khó khăn.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói

Tin tức tổng hợp

Tử vi năm 2024
Điềm báo tốt xấu
Chọn sim hợp tuổi
Chuyên gia phong thủy Duy Linh
Tử vi năm 2025

TIN TỨC Tử vi năm 2024