Bí quyết xem cây hợp mệnh hỏa 1987 và cách kích hoạt năng lượng phong thủy

Thứ 3, 6/2/2024 - 15:51

Nếu muốn cải tạo phong thủy bằng việc xem tuổi đinh mão 1987 hợp với cây gì là chưa đủ. Bên cạnh việc chọn đúng loại, bạn cần lưu ý về những cây cần tránh, hướng đặt phù hợp và phương pháp chăm sóc khoa học.
 

I . Những tuổi đinh mão 1987 hợp với cây gì 

 

1.  Xem cây phong thủy tuổi mão 1987 như thế nào? 

 

Sinh năm 1987 là người mệnh Hỏa, cầm tinh con mèo, năm sinh âm lịch là Đinh Mão.  Vậy Tuổi này hợp với cây phong thủy mang màu sắc thuộc mệnh Mộc (vì Mộc sinh Hỏa) đây là những loại  cây phong thủy hợp tuổi năm 1987. Ngoài ra chiếu theo ngũ hành tương hợp, quý bạn Đinh Mão cũng có thể chọn cây có màu đại diện cho thuộc tính Hỏa để bổ trợ cho bản mệnh của mình. 
 

[Kinh Nghiệm Tậu] sim phong thủy hợp tuổi 1987 Đinh Mão #Giải Hạn

2. Sinh năm 1987 hợp cây gì?

 

2.1. Tuổi đinh mão 1987 hợp với cây Phất Dụ Mảnh

 

Loài cây này còn được biết đến cái tên là Huyết Dụ, Hồng Phát Tài…, nổi bật với phần lá cứng đầy màu sắc xếp tỏa tròn xung quanh thân cây. Về mặt phong thủy, Phất Dụ Mảnh tượng trưng cho ý chí và tinh thần bất khuất, vững vàng. Ngoài ra đây còn là cây hợp tuổi 1987 mệnh Hỏa, cây còn giúp thu hút may mắn, tài lộc hữu hiệu, cho những người tuổi Đinh Mão. 
 

 


2.2.  Đinh Mão 1987 hợp cây Phú Quý

 

Đây là loài cây đại diện cho sự giàu sang, phú quý, tiền của dồi dào. Nếu quý bạn đang phân vân tuổi đinh mão 1987 hợp với cây gì thì Cây Phú Quý là một lựa chọn không tồi. Quý bạn  có thể chọn loài cây này làm vật trang trí trong nhà hoặc văn phòng để khai thông tài vận, giúp tiền vào như nước và mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi.
 

Xem tuổi Đinh Mão 1987 hợp làm ăn vơi tuổi nào?

2.3. Tuổi mão 1987 hợp cây Đuôi Công

 

Cây Đuôi Công không chỉ có tác dụng trang trí cho gian phòng mà còn giúp cải thiện chất lượng không khí, giảm lượng khí độc, ngăn dị ứng. Nhờ vậy mà sức khỏe, tinh thần và khả năng tập trung của chủ nhân cũng được tăng cao. Đặc biệt, đây còn là loài cây phong thủy tuổi đinh mão 1987 biểu trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và tài lộc, rất hợp với người tuổi Đinh Mão 1987 mệnh Hỏa.
 

2.4. Tuổi đinh mão 1987 hợp với cây Kim Tiền


Cây Kim Tiền là loài tiểu cảnh mọc thành khóm và rất dễ trồng. Theo phong thủy, dáng thân vươn cao, cùng phần lá xanh tươi đối xứng gợi đến hình ảnh bàn tay hứng lộc trời ban, chỉ sự tiến lên phía trước. Do đó người sinh năm 1987 nếu đang thắc mắc tuổi mão 1987 hợp với cây gì thì cây Kim Tiền cũng là một lựa chọn tốt. Người sở hữu và chăm sóc cây luôn tươi tốt được xem là sẽ có được sư may mắn, tiền tài và ngày càng thịnh vượng.
 

Xem màu hợp tuổi tuổi 1987 kích tài lộc may mắn

2.5. Người sinh năm 1987 hợp với cây Hoa Trạng Nguyên


Giống như tên gọi, loài tiểu cảnh này mang ý nghĩa về sự hành đạt, thăng tiến trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, sắc hoa đỏ rực và phần là xanh tốt giúp cây luôn rực rỡ, nổi bật, khiến không gian trở nên giàu sức sống. Cây Hoa Trạng Nguyên cũng là một lựa chọn không tồi để trả lời cho câu hỏi  tuổi đinh mão 1987 hợp với cây gì. Loài cây này phù hợp để trang trí trên bàn làm việc của nam nữ tuổi 1987, giúp kích cầu vận may, thu hút tài lộc, mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho những người tuổi này. 
 

3. Lợi ích của việc xem tuổi Đinh Mão 1987 hợp cây gì? 

 

Sở dĩ cây phong thủy hợp tuổi 1987 được nhiều người ưa chuộng là vì chúng có khả năng mang lại rất nhiều lợi ích cho gia chủ Đinh Mão. Trong đó phải kể tới những công dụng sau:
 

 
  • Kích hoạt tài vận, giúp công danh sự nghiệp của nam nữ tuổi 1987 thuận lợi phát triển, có cơ hội vươn lên những vị trí cao hơn trong tổ chức, trở thành người có địa vị trong xã hội.

  • Nhiều loài cây phong thủy tuổi 1987  còn có ý nghĩa tốt đẹp về tình duyên, gia đạo. Việc dùng chúng để trang trí còn giúp gia tăng may mắn trong các mối quan hệ đôi lứa và góp phần làm cho tình cảm gia đạo hài hòa, hạnh phúc.

  • Không chỉ thanh lọc không khí theo đúng nghĩa đen, cây phong thuỷ hợp tuổi mão 1987 còn có tác dụng giải hạn, đón may, xua tuổi tà khí. Nhờ vậy mà gia chủ tuổi Đinh Mão và các thành viên trong gia đình giảm bớt được tai ương, mọi chuyện trở nên thuận lợi như ý.
 

Hình xăm hợp tuổi 1987 mang năng lượng phong thủy cát lợi

II. Những cây tương khắc với Đinh Mão 

 

Trong trường hợp muốn trồng cây theo sở thích cá nhân và không quan trọng cây phải tương sinh hay tương hợp với bản mệnh, ít nhất bạn cũng cần đảm bảo chúng không khắc với tuổi.  Do đó ngoài việc xem người sinh năm 1987 hợp cây gì cần phải xem những cây khắc với tuổi. ta có Thủy khắc Hỏa nên những cây có sắc xanh biển hay đen có thể khiến vận khí và nguồn sống người Đinh Mão suy giảm.

 

Ngoài ra trong ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, do đó Hỏa sinh xuất, có thể bị hao tổn sinh khí bởi Thổ. Vì vậy tốt nhất tuổi này nên tránh trồng cây  có thuộc tính Thổ là những cây không phải là cây hợp mệnh hỏa 1987  có màu vàng hoặc nâu đất ở hoa, lá, thân của cây. Sử dụng những cây này sẽ làm cho quý bạn sinh năm 1987 gặp nhiều bất lợi, có thể là sức khỏe yếu kém hoặc tài lộc hao tán nhiều. 
 

Tuổi 1987 sinh con năm 2022 có tốt không?

III. Những lưu ý khi xem  tuổi đinh mão 1987 hợp với cây gì

 

1. Đặt cây phong thủy tuổi mão 1987 theo hướng hợp tuổi

 

Với người sinh năm 1987, để nhận được cát khí tốt nhất từ cây cảnh trang trí, bên cạnh việc lựa chọn loài cây phù hợp, nam nữ Đinh Mão cần chú ý bố trí cây phong thuỷ hợp tuổi mão 1987  theo hướng hợp với tuổi. Như vậy chúng sẽ phát huy tốt đa năng lượng phong thủy, mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. 

 

2. Xem hướng đặt cây phong thủy hợp tuổi Đinh Mão

 

Mỗi cây phong thủy lại mang theo ý nghĩa và có tác dụng đối với bản mệnh tuổi 1987 theo hướng khác nhau. Quý bạn Đinh Mão có thể tìm hiểu những thông điệp mà mỗi loài mang lại để có lựa chọn phù hợp với mong muốn của bản thân. Đó có thể là cây phong thủy tuổi đinh mão 1987 giúp kích tài lộc, tốt cho công danh, có ý nghĩa tốt đẹp với các mối quan hệ hay có khả năng đem lại nhiều may mắn trong chuyện tình cảm.

 

Đặc biệt, những lựa chọn về tuổi đinh mão 1987 hợp với cây gì  cũng cần đảm bảo phù hợp với không gian xung quanh, hài hòa với nội thất và đồ đạc trong nhà hay trên bàn làm việc. Có như vậy, cây mới thực sự đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn và tốt cho tinh thần của chủ nhân.
 

Có thể bạn quan tâm: 

Tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024
Tử vi tuổi Đinh Mão nữ mạng năm 2024

3. Nghiên cứu cách chăm sóc cây phong thủy hợp tuổi đinh mão 1987

 

Cây phong thủy sẽ phản tác dụng nếu tình trạng sinh trưởng không tốt, trở nên còi cọc, héo úa. Do đó khi quyết định dùng chúng để trang trí không gian, bạn cũng cần phải nghiên cứu cách chăm sóc   cây phong thủy tuổi 1987  sao cho phù hợp với đặc điểm của từng loài, bao gồm việc tưới nước, bón phân, tỉa cành lá hay đảm bảo cường độ sáng thích hợp.

 

Có thể thấy rằng không khó để xem và chọn tuổi đinh mão 1987 hợp với cây gì. Nhưng làm sao để chúng phát huy tốt nhất tác dụng phong thủy đối với người Đinh Mão thì không phải ai cũng biết. Hy vọng những gợi ý trên của chuyên gia có thể hữu ích mỗi khi bạn cần chọn cây trang khí cho mình hay làm quà tặng cho người tuổi 1987.

Bài viết cùng chủ đề:

 

Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1979 Kỷ Mùi Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1989 Kỷ Tỵ
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1980 Canh Thân Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1990 Canh Ngọ
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1981 Tân Dậu Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1991 Tân Mùi
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1982 Nhâm Tuất Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1992 Nhâm Thân
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1983 Quý Hợi Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1993 Quý Dậu
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1984 Giáp Tý Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1994 Giáp Tuất
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1985 Ất Sửu Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1995 Ất Hợi
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1986 Bính Dần Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1996 Bính Tý
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1987 Đinh Mão Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1997 Đinh Sửu
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1988 Mậu Thìn Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1998 Mậu Dần

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói