Xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2025 nữ mạng trong công việc, tiền bạc?

Thứ 3, 17/9/2024 - 11:12

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2025 nữ mạng cho biết nữ sinh năm 1987 năm mới bình hòa, công việc làm ăn không đạt được như mong muốn. Công việc làm ăn khó đạt được như ý muốn, nếu xuất hành đi lại vì mục đích công việc sẽ đạt được may mắn, chủ về cát lợi và tiền bạc hanh thông, mưu cầu công danh dễ dàng. Chuyện tình cảm gia đình khá tốt, trong nhà an vui. Sức khỏe năm 2025 khá tốt, xuất hành đi lại phải lưu ý tay chân, bệnh xương khớp.

tử vi tuổi đinh mão năm 2025 nữ mạng

 

Dành cho người Nam sinh năm 1987 ➤ Tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2025

I. Xem lá số tử vi tuổi Đinh Mão năm 2025 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Các sao Bác Sỹ, Lộc Tồn, Điếu Khách, Mộc Dục, Tuần là sao chủ về bản mệnh năm 2025 gặp nhiều may mắn liên quan đến tiền bạc. Lưu ý phương diện sức khỏe, tiền bạc không tốt thường xuyên đau ốm. Công việc kinh doanh thời gian đầu dễ dàng gặp khó khăn.

  • Xung Chiếu: Các sao Phi Liêm, Long Đức, Tử, Quan Phủ chủ về ra ngoại xuất hành vì mục đích công việc sẽ gặp nhiều may mắn, mưu cầu công danh thuận lợi. Lưu ý xuất hành đi lại gặp chuyện muộn phiền liên quan đến tình cảm gia đình đưa đến.

  • Tam Hợp: Các sao Quốc Ấn, Thiên Mã, Thiên Hư, Tuế Phá, Thiên Mã, Tuyệt, Tuế Phá, Quốc Ấn, Thiên Hư, Tuyệt trong lá số tử vi tuổi Mão 1987 năm 2025 nữ mạng, chủ về công việc hàng tháng dễ gặp khó khăn, vất vả sau này mọi chuyện mới được thuận lợi. Phương diện tiền bạc năm tới tuy có nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu vào trả nợ chứ không mấy dư dả. Tốt nhất không nên cho người khác vay mượn tiền bạc, chủ về nợ khó đòi.

  • Nhị Hợp: Các sao Hồng Loan, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Hỉ Thần, Địa Võng, Lưu Hà, Mộ chủ về sức khỏe của bản thân không được tốt, chủ về thường xuyên đau ốm. Đề phòng hạn liên quan đến miền sông nước, sức khỏe đau nhức.

Kết luận lá số tử vi tuổi Đinh Mão năm 2025 nữ mạng: Nữ mạng tuổi Đinh Mão phải cẩn trọng công việc làm ăn chưa thực sự gặp được may mắn, phương diện tài lộc hao tán nhiều. Nếu xuất hành vì công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, chủ về mưu cầu tài lộc dễ dàng. Phương diện sức khỏe không tốt, lưu ý bệnh liên quan đến tay chân hay đau ốm lâu ngày không khỏi.

Sau khi xem TỬ VI 2025, quý vị có thể lấy lá số tử vi với những phân tích chi tiết tại phần mềm [LẤY LÁ SỐ TỬ VI] trên Phongthuyso.vn!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

II. Xem vận hạn tử vi tuổi Mão 1987 năm 2025 nữ mạng

1. Sao chiếu mệnh nữ Đinh Mão năm 2025 sao gì?

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa: Phúc tinh Mộc Đức chủ về mang lại sự an vui, tốt lành và may mắn nhất là phương diện tình cảm. Sao Mộc Đức tốt nhất là tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Tuy nhiên, nữ mạng có bệnh phải đề phòng bệnh liên quan đến máu huyết không tốt.
➥ Truy cập ngay bài viết [SAO MỘC ĐỨC] để nắm rõ về những cơ hội may mắn và cách phát huy tối đa vận tốt trong năm nay!

2. Hạn năm 2025 của nữ mạng tuổi Đinh Mão

Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Tiểu hạn Tam Kheo chủ về bệnh tật liên quan đến tay chân, xe cộ đi lại phải phòng. Cùng với đó là chứng phong thấp, bệnh xương khớp hoặc chứng đau mỏi mắt.

3. Hạn tuổi năm 2025 cho nữ tuổi Đinh Mão

Năm Ất Tỵ nữ mạng tuổi Đinh Mão phạm hạn Kim Lâu, hạn Lục Hoang Ốc, hạn Tam Tai. Tốt nhất nên kiêng chuyện khởi công, tạo tác chủ về tiền bạc hao tán, sức khỏe kém và công việc không được như mong muốn.

4. Tứ trụ năm 2025 là gì? Tốt xấu như thế nào?

Thiên Hòa Địa Hòa chủ về mọi việc năm tới Ất Tỵ bình hòa, không gặp quá nhiều khó khăn. Phương diện tình bạc bình thường, tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào công việc làm ăn nhưng cũng cần chi tiêu vào cuộc sống. Phương diện tình duyên gia đạo bình hòa.

>> Kết luận vận hạn tử vi tuổi Đinh Mão nữ mạng 2025: Nhìn chung vận số của nữ mạng tuổi Đinh Mão năm tới bình thường. Công việc làm ăn chưa thực sự đạt được như mong muốn, mưu cầu tài chính khá tốt, mọi việc dễ dàng đạt được như ý muốn. Sức khỏe kém, đề phòng bệnh tật chủ về đau ốm lâu ngày không khỏi, cẩn trọng tay chân xây xát.

III. Cách hóa giải vận hạn tử vi tuổi Đinh Mão năm 2025 nữ mạng

1. Hóa giải sao chiếu mệnh cho nữ tuổi Đinh Mão

Muốn tăng cường sinh khí cho sao Mộc Đức thì nữ mạng tuổi Đinh Mão nên dâng sớ cầu tài cầu lộc đầu năm. Thời gian 19 - 21 giờ khuya ngày 25 âm lịch đầu năm hoặc hàng tháng. Chuẩn bị 20 ngọn đèn đặt hướng Đông làm lễ cùng bài vị giấy xanh đề “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền

tử vi tuổi đinh mão năm 2025 nữ mạng

Cùng với đó nữ mạng sinh năm 1987 cũng có thể sử dụng trang sức thuộc ngũ hành Mộc để tăng sinh khí cho sao Mộc Đức như Ngọc phỉ thúy,… Hoặc dùng màu đen thuộc hành Thủy để Thủy sinh mộc càng thêm tốt, như đeo đá quý màu đen hoặc màu xanh dương như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen, Lam Bảo (Ngọc lam)…

2. Hóa giải hạn năm cho nữ tuổi Đinh Mão

Để hóa giải cái xấu của hạn Tam Kheo thì nữ mạng sinh năm 1987 nên cẩn trọng xe cộ đi lại cẩn trọng, tay chân xây xát. Chú ý sắp xếp lịch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để tránh tình trạng mỏi mắt, đau nhức xương khớp.

3. Hóa giải hạn tuổi cho nữ tuổi Đinh Mão

Muốn hạn chế cái xấu của hạn Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai thì đầu năm nữ mạng tuổi Đinh Mão có thể làm lễ giải hạn đầu năm. Hạn chế thực hiện các công việc khởi công tạo tác hoặc việc trọng đại để hạn chế cái xấu có thể nảy sinh. Đồng thời, cũng có thể chọn ngày tốt, giờ tốt xuất hành để thu hút thêm phúc khí, cát khí và tài lộc.
➥ Phần mềm [XEM PHONG THỦY SIM] giúp bạn kiểm tra số điện thoại có hợp tuổi hay không và tìm kiếm sim phù hợp để cải thiện vận may.

IV. Sao hạn ảnh hưởng đến tử vi tuổi Đinh Mão năm 2025 nữ mạng trên các phương diện cuộc sống

1. Xem tử vi tuổi Mão 1987 năm 2025 nữ mạng theo phương diện tài lộc

Đang cập nhật ...

2. Luận tử vi tuổi Đinh Mão năm 2025 nữ mạng theo phương diện sức khỏe

Đang cập nhật ...

3. Xem tử vi tuổi Đinh Mão nữ mạng 2025 theo phương diện công danh sự nghiệp

Đang cập nhật ...

4. Bói tử vi nữ 1987 năm 2025 theo phương diện tình duyên gia đạo

Đang cập nhật ...

5. Xem tử vi nữ mạng 1987 năm 2025 theo phương diện ngoại giao

Đang cập nhật ...

Xem ngay TỬ VI NĂM 2025 trên Phongthuyso.vn để dự đoán vận mệnh của bạn bè và người thân trong năm mới! Chi tiết về tài chính, tình cảm, sức khỏe đang chờ đón!

Bảng tra tử vi 2025

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

VI. Xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2025 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Nữ mạng sinh tháng Nhâm Dần thì năm tới công việc làm ăn bình thường, chưa có sự đột phá hay đạt được kỳ vọng. Chuyện tiền bạc năm mới cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn hay công việc gia đình. Sức khỏe của bản thân bình thường, ít đau ốm và tình cảm gia đình an vui.

  • Người sinh tháng 2: tử vi tuổi Mão 1987 năm 2025 nữ mạng cho biết nữ mạng sinh tháng Quý Mão thì chú ý công việc làm ăn chưa may mắn, mưu cầu công việc không tốt dễ có sự thay đổi. Tiền bạc khó khăn có nhiều chuyện muộn phiền liên quan đến tiền bạc đưa tới. Sức khỏe không tốt, thường xuyên đau ốm, xe cộ đi lại cẩn trọng.

  • Người sinh tháng 3: Nữ mạng sinh tháng Giáp Thìn năm tới sẽ có cơ hội mở rộng kinh doanh hoặc có sự tính toán mới trong công việc làm ăn. Tài lộc cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn, công việc gia đình. Tình cảm gia đình khá tốt, có nhiều tin vui về tình cảm đưa tới. Sức khỏe kém, thường đau ốm, xương khớp không tốt.

  • Người sinh tháng 4: tử vi 2025 Đinh Mão nữ mạng cho rằng nữ mạng sinh tháng Ất Tỵ thì năm tới phải cẩn trọng công việc làm ăn có sự tranh đấu nhiều, mưu sự công việc khó khăn. Làm ăn kinh doanh không được tốt, chủ về có sự thay đổi biến động nhiều. Chuyện tiền bạc gặp nhiều khó khăn, tiền bạc hao tán nhiều. Tình cảm gia đình không tốt, có chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe kém, xe cộ cẩn trọng và răng miệng kém.
     

    tử vi tuổi đinh mão năm 2025 nữ mạng
  • Người sinh tháng 5: Theo tử vi tuổi Đinh Mão năm 2025 nữ mạng, nữ mạng sinh tháng Bính Ngọ năm mới chỉ nên làm những công việc  nhỏ, không nên thực hiện những công việc quan trọng. Chủ về dễ thất bại và tiền bạc hao tán khó đạt được như mong muốn. Đề phòng chuyện phiền muộn liên quan đến tiền bạc đưa tới. Sức khỏe bình thường, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 6: Nữ mạng sinh tháng Đinh Mùi thì năm tới công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, được quý nhân trợ giúp kinh doanh và cần tranh đấu mới đạt được. Phương diện tiền bạc bình thường, tình cảm gia đình không tốt lại có nhiều muộn phiền đưa tới. Sức khỏe tốt, ít khi đau ốm bệnh tật.

  • Người sinh tháng 7: tử vi tuổi Đinh Mão nữ mạng 2025 cho biết nữ mạng sinh tháng Mậu Thân thì năm tới công việc làm an dễ dàng có sự thay đổi, phát triển và mở mang nhờ được âm phù dương trợ. Công danh thuận lợi bởi được mọi người trợ giúp, mọi sự hanh thông dễ dàng. Sức khỏe tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh, lưu ý tay chân đi lại. Gia đạo có tin vui đưa tới trong gia đình, bạn bè.
    ➥ Dự đoán sự xung - hợp với nửa kia qua công cụ [XEM TUỔI HỢP VỢ CHỒNG], giúp bạn thấu hiểu và củng cố mối quan hệ của mình!

  • Người sinh tháng 8: Nữ mạng sinh tháng Kỷ Dậu thì năm tới công việc làm ăn gặp nhiều chuyện bất lợi, khó khăn nên công việc không được như ý. Chuyện tiền bạc cũng có nhiều chuyện hao tốn, bất lợi. Tình duyên gia đình chưa được tốt bởi trong nhà có chuyện muộn phiền đưa tới, sức khỏe của cha mẹ kém. Sức khỏe của bản thân bình thường, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 9: tử vi nữ 1987 năm 2025 cho rằng nữ mạng sinh tháng Canh Tuất thì năm mới công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, mặc dù có sự thay đổi nhưng cũng mang lại nhiều tài lộc như ý muốn. Tình cảm gia đình khá tốt, trong nhà có nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe kém phải đề phòng hạn sông nước, đau ốm chủ về lâu khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 10: Nữ mạng sinh tháng Tân Hợi thì phải cẩn trọng vạn sự khó khăn, công việc làm ăn có nhiều thay đổi hoặc gặp kẻ xấu phá hoại công việc kinh doanh. Tiền bạc hao tán, tình cảm gia đạo có sự bất hòa, dễ nảy sinh xung đột. Sức khỏe bản thân khá tốt, xe cộ đi lại cẩn trọng.

  • Người sinh tháng 11: Chiếu theo tử vi tuổi Mão 1987 năm 2025 nữ mạng, nữ mạng sinh tháng Nhâm Tý thì năm mới công việc làm ăn bình thường. Tuy được quý nhân giúp đỡ nhưng chưa mang lại may mắn về tiền bạc như mong muốn, chỉ đủ chi tiêu vào công việc làm ăn trong gia đình. Xuất hành đi lại chủ về vất vả, tiền bạc hao tán. Chuyện tình cảm gia đình an vui, sức khỏe tốt hiếm khi đau ốm.

  • Người sinh tháng 12: Nữ mạng sinh tháng Quý Sửu phải chú ý công việc làm ăn có sự tranh đấu, vất vả nhiều trong công việc làm ăn. Tài chính bình thường, tiền bạc tuy có nhưng chưa đạt được như mong muốn. Chuyện tình cảm gia đình phải lưu ý sức khỏe của cha mẹ không tốt, thường hay đau ốm. Sức khỏe của bản thân kém.

Kết luận tử vi tuổi Đinh Mão năm 2025 nữ mạng: Thuận theo bộ sao tử vi nữ mạng tuổi Đinh Mão năm 2025 có thể thấy mọi sự không được tốt, chủ về có sự khó khăn và cần mưu sự vất vả nhiều mới đạt tiền bạc được như ý muốn. Lưu ý công việc làm ăn dễ có người phá hoại hoặc gặp chuyện xung đột trong chuyện làm ăn. Sức khỏe của nữ mạng sinh năm 1987 năm mới không được tốt, thường xuyên đau ốm, xuất hành đi lại phải cẩn trọng xe cộ đi lại.

Bài viết liên quan:

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Nữ mạng sinh năm 1987 năm mới Ất Tỵ nên nhờ người sinh năm 1994 Giáp Tuất xông nhà đầu năm để thu hút vượng khí, tài lộc đưa tới.

Ngày tốt xuất hành là 04/01 âm lịch tức ngày Tân Sửu để gặp nhiều may mắn, giờ tốt xuất hành 9 - 11 giờ sáng hoặc 15 - 17 giờ chiều.

Muốn đón Tài Thần thì xuất hành hướng Chính Đông (hướng Tài Thần), xuất hành hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần (hướng Thần May Mắn).

Ngày tốt mở hàng, khai trương đầu năm là ngày 04 tháng giêng âm lịch tức ngày Tân Sửu âm lịch để đón Tài Thần thu hút thêm tài lộc cho bản thân.

Năm 2025 nữ mạng sinh năm 1987 muốn đạt được may mắn nên hùn hạp làm ăn với người sinh năm 1994 hoặc sinh năm 1987 để thu hút thêm may mắn trong kinh doanh.

Không! Bởi năm Ất Tỵ phạm hạn Kim Lâu chủ về tài chính gia đình kém, sức khỏe của vợ chồng và con cái năm tới không được tốt.

Màu xanh, màu đỏ, màu hồng

Khá tốt! Sinh con năm tới sẽ mang nhận được may mắn liên quan đến tiền bạc đưa tới, cũng như có thêm nhiều tin vui trong cuộc sống đưa tới. Tháng tốt sinh con hợp tuổi nữ mạng tuổi Đinh Mão là tháng 04 âm lịch, chủ về có nhiều may mắn hanh thông đưa đến.

Không tốt! Bởi năm 2025 nữ mạng sinh năm 1987 phạm hạn Lục Hoang Ốc, hạn Tam Tai và hạn Thái Tuế vạn sự đều không được hanh thông, dễ gặp khó khăn.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói

Tin tức tổng hợp

Tử vi năm 2024
Điềm báo tốt xấu
Chọn sim hợp tuổi
Chuyên gia phong thủy Duy Linh
Tử vi năm 2025

TIN TỨC Tử vi năm 2024