Những lưu ý về tuổi Đnh Mão xăm hình gì hợp?

Thứ 3, 6/2/2024 - 15:05

Xăm hình xăm hợp tuổi mão 1987 phong thủy là đỉnh cao của nghệ thuật xăm hình, giúp chủ nhân vừa thể hiện cá tính, vừa thu hút sự may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên thực tế, không phải ai cũng biết cách chọn mẫu xăm sao cho hợp tuổi, hợp mệnh. Hiểu được những băn khoăn này của đông đảo độc giả, phongthuyso.vn triển khai tuyến nội dung về chủ đề xăm phong thủy. Trong phạm vi bài viết này, mời quý độc giả cùng tìm hiểu về hình xăm hợp tuổi 1987.
 

I. Hình xăm hợp tuổi đinh mão 1987

 

1. Tuổi Đinh Mão mệnh gì?

 

Tuổi Đinh Mão 1987 là những người có ngày sinh nằm trong khoảng thời gian từ 29/1/1987 đến 16/2/1988 dương lịch. Theo ngũ hành, tuổi này mệnh Hỏa, tức là lửa (nạp âm Lư Trung Hỏa - lửa trong lò). Ngũ hành sinh khắc cho biết các yếu tố tương sinh, tương khắc với bản mệnh này như sau:
 

  • Tương sinh: Thổ (Hỏa sinh Thổ), Mộc (Mộc sinh Hỏa, rất tốt cho người mệnh Hỏa).

  • Tương khắc: Kim (Hỏa khắc Kim, tuy khắc chế được Kim nhưng bản mệnh Hỏa cũng bị suy yếu), Thủy (Thủy khắc Hỏa, đặc biệt xấu với người mệnh Hỏa).
     

    Hình xăm hợp tuổi Mão

2. Hình xăm hợp tuổi mão 1987 là hình nào?

 
Hình xăm hợp mệnh hỏa 1987 nên chọn hình xăm có chủ đề thuộc hành Hỏa (tương hợp) và Mộc (tương sinh), nổi bật như: mặt trời, hoa hướng dương, rồng lửa, hoa hồng đỏ, cỏ ba lá, cây cối, hoa lá, cây trúc.

 

Có rất nhiều mẫu hình xăm hợp tuổi 1987 đa dạng về kích thước, phong cách liên quan đến những chủ đề trên. Do đó dù thuộc giới tính gì, tính tình, sở thích ra sao, bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn được hình mẫu phù hợp với bản thân mình. Dưới đây là một số gợi ý về hình xăm hợp tuổi 1987 cho nam giới và nữ giới Đinh Mão.
 

[Kinh Nghiệm Tậu] sim phong thủy hợp tuổi 1987 Đinh Mão #Giải Đại Hạn

2.1. Hình xăm hợp tuổi mão 1987 nam mạng?

 

Tùy vào sở thích của bản thân, nam 1987 có thể chọn các chủ đề hình xăm liên quan đến động vật hay phong cảnh. Để đảm bảo chọn được hình tốt cho vận mệnh của mình, mời quý độc giả tham khảo những mẫu hình xăm hợp với tuổi đinh mão nam mạng sau:
 

  • Chủ đề động vật: chó, lợn,dê.

  • Chủ đề phong cảnh: mặt trời, hoa hướng dương, hoa hồng đỏ, cỏ ba lá, cây cối, trúc, hoa lá.
     


Xem thêm :   TỬ VI NAM MẠNG ĐINH MÃO NĂM 2024

2.2. Nữ mạng tuổi 1987 nên xăm hình gì?

 

Đối với nữ Bính Dần 1987, khi quyết định xăm hình có thể chọn các các mẫu xăm hợp tuổi và có đường nét tinh tế, cá tính như:
 

  • Hình xăm hợp tuổi mão 1987 nữ mạng chủ đề động vật: lợn, chó, cánh bướm, phượng hoàng.

  • Hình xăm chủ đề phong cảnh: cỏ ba lá, cây cối, hoa hồng đỏ.

  • Hình xăm nghệ thuật chủ đề khác: hình trái tim, chữ nghệ thuật.
     


Xem thêm :  TỬ VI TUỔI ĐINH MÃO 1987 NỮ MẠNG NĂM 2024

II. Hình xăm hợp với người tuổi đinh mão có màu sắc như thế nào?

 

Nguyên tắc chọn màu cho hình xăm hợp tuổi 1987 là dựa vào ngũ hành tương sinh. Do bản mệnh Hỏa nên người Đinh Mão cần chọn màu thuộc Mộc và Hỏa, tránh màu hệ Thủy. Trong đó:
 

  • Hình xăm hợp tuổi mão 1987 mệnh hỏa có màu: đỏ, hồng, cam, tím. Những màu này tương sinh với bản mệnh tuổi 1987 nên có khả năng giúp chủ nhân Đinh Mão tăng cường vượng khí và bản mệnh.

  • Màu tương sinh thuộc hành Mộc là xanh lá cây. Xăm màu này, chủ nhân tuổi 1987 sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

  • Hình xăm hợp mệnh hỏa 1987 thuộc hành Thổ gồm vàng và nâu cũng là sự lựa chọn an toàn, tốt cho nam nữ tuổi Đinh Mão, giúp hình xăm thêm sinh động, nổi bật, lại không làm phương hại đến bản mệnh tuổi này.

  • Màu kiêng kỵ thuộc hệ Thủy gồm: đen và xanh nước biển. Không chỉ khắc với người Đinh Mão, những sắc độ này cũng kỵ với tuổi Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ và Giáp Tý.
 

Xem tuổi Đinh Mão 1987 hợp làm ăn vơi tuổi nào?

III. Lưu ý khi chọn hình xăm hợp tuổi mão 1987 

 

1. Vị trí hình xăm hợp tuổi đinh mão

 

Bên cạnh hình mẫu, vị trí xăm hình cũng là điều quan trọng mà người tuổi Đinh Mão không nên xem nhẹ. Trước khi quyết định đặt kim xăm, bạn cần chú ý những vấn đề sau:
 

  • Về quy ước phong thủy hình xăm hợp tuổi mão 1987: nhiều hình xăm có quy ước riêng. Điển hình là mẫu tứ thú thì phải xăm rồng xanh bên tay trái, hổ trắng bên tay phải, chim công thì nhất định phải xăm ngay trước ngược, còn hình Huyền Vũ chỉ phù hợp ở vùng lưng.

  • Chọn vị trí hình xăm tuổi đinh mão có những kiêng kỵ gì: Nhiều vị trí trên cơ thể được xem là kỵ về mặt phong thủy, không nên xăm hình lên. Chẳng hạn: xăm ở mặt được cho là khiến tài vận bị cản trở, còn việc lên mực vùng vai hoặc cổ biểu thị sự vất vả, áp lực. Nếu xăm ở ngón tay thì có thể dẫn tới bạc duyên, lận đận tình trường.

  • Về cảm giác đau ở mỗi vị trí xăm: khi chọn được hình xăm hợp tuổi mão 1987 và bắt đầu đưa kim xăm đi mực, mỗi vị trí trên cơ thể sẽ có cảm giác khác nhau. Trong đó mức độ đau ở bả vai và bắp đùi là nhẹ nhất; còn vùng eo, lườn hay dưới chân ngực có thể quá giới hạn chịu đựng của số đông. Vì vậy bạn cần hiểu khả năng chịu đau của bản thân và tham khảo ý kiến thợ xăm để quyết định vị trí phù hợp.
 

Xem màu hợp tuổi tuổi 1987 kích tài lộc may mắn

2. Kích thước hình xăm tuổi đinh mão hợp

 

Chọn kích thước hình xăm cũng là điều quan trọng mà bạn không nên xem nhẹ. Trong đó những mẫu hình xăm phong thủy tuổi đinh mão chiếm diện tích lớn chỉ phù hợp với nam giới có cơ bắp rắn chắc, vạm vỡ và không thể đẹp được khi in mực lên người mảnh khảnh, thon gọn. Ngoài ra ở một số môi trường như sư phạm, công sở, việc xăm hình chưa thực sự phổ biến. Do đó nếu muốn, bạn có thể chọn những mẫu nhỏ gọn, có thể che chắn bằng trang phục, phụ kiện khi cần thiết.
 

Với những gợi ý trên, hy vọng quý bạn Đinh Mão có thể dễ dàng chọn cho mình hình xăm hợp tuổi mão 1987 ưng ý. Cần tư vấn thêm về các vấn đề phong thủy, bạn có thể để lại băn khoăn của mình tại các kênh tư vấn, hỗ trợ được tích hợp ngay trên website. Chúc quý độc giả có những trải nghiệm thoải mái và tìm kiếm được nhiều thông tin hữu ích tại phongthuyso.vn.

Bài viết cùng chủ đề:

 
Hình xăm hợp tuổi 1985 Hình xăm hợp tuổi 1995
Hình xăm hợp tuổi 1986 Hình xăm hợp tuổi 1996
Hình xăm hợp tuổi 1987 Hình xăm hợp tuổi 1997
Hình xăm hợp tuổi 1988 Hình xăm hợp tuổi 1998
Hình xăm hợp tuổi 1989 Hình xăm hợp tuổi 1999
Hình xăm hợp tuổi 1990 Hình xăm hợp tuổi 2000
Hình xăm hợp tuổi 1991 Hình xăm hợp tuổi 2001
Hình xăm hợp tuổi 1992 Hình xăm hợp tuổi 2002
Hình xăm hợp tuổi 1993 Hình xăm hợp tuổi 2003
Hình xăm hợp tuổi 1994 Hình xăm hợp tuổi 2004

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói