Bí ẩn về hình xăm tuổi Mùi 1991 bạn không nên bỏ qua!

Thứ 3, 6/2/2024 - 15:04

Hình xăm hợp tuổi tân mùi 1991 không những gắn với nghệ thuật mà còn có tác dụng phù trợ về phong thủy. Làm sao để chọn được hình xăm phù hợp tuổi Tân Mùi là nội dung mà các chuyên gia sẽ chia sẻ để quý vị tăng thêm vận may, tiền tài, địa vị, sức khỏe.


I. Tuổi tân mùi nên xăm hình gì?

 

1. Hình xăm hợp tuổi tân mùi 1991?

 

Người sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi tính cách hiền lành, nhẹ nhàng, nhạy cảm và khéo léo. Mặc dù bề ngoài họ tỏ ra vui vẻ nhưng sống khá nội tâm, cuộc sống trải qua nhiều chông gai nên mạnh mẽ và tự tin. Đây là những người biết nắm bắt cơ hội, sự nghiệp có sự phát triển nhất định nhưng cần chú ý trong chi tiêu, tài chính.
 

Người tuổi Tân Mùi mệnh Lộ Bàng Thổ tức là đất đường đi, hợp với các tuổi Mão - Ngọ - Hợi. Những hình xăm hợp với tuổi tân mùi sẽ đem lại tài vận, may mắn, thành công và ngăn chặn rủi ro với tuổi Tân Mùi như:
 

- Các hình xăm hợp tuổi Mùi liên quan đến các con vật hợp như con mèo, con ngựa và con lợn.


- Hình phượng hoàng lửa, hình núi non, rồng lửa, hình mặt trời, hình vạn lý trường thành, hình nhà cửa, hình bình gốm, hình kim tự tháp… thể hiện sự mạnh mẽ, nóng bỏng, ấm áp và tràn đầy năng lượng. Đây là những hình xăm hợp tuổi tân mùi 1991 thuộc hành Hỏa và Thổ vì mối quan hệ tương sinh Hỏa sinh Thổ và tương trợ Thổ - Thổ sẽ tốt cho người sinh năm 1991.
 

- Hình xăm hợp tuổi 1991 tránh chọn hình xăm màu xanh lá, hình cỏ cây, hoa, lá, kim loại,... thuộc hành Mộc và Kim. Theo ngũ hành, Mộc khắc Thổ sẽ ảnh hưởng tới năng lượng thổ. Ngoài ra, Thổ sinh Kim sẽ khiến năng lượng Thổ mất đi sự cân bằng. Vì vậy, ảnh hưởng đến cát lợi, khiến chủ nhân sức khỏe không tốt, tài vận đi xuống.

#6 Cách tính tuổi Tân Mùi hợp với số điện thoại nào cực chuẩn xác

2. Màu hình xăm hợp tuổi tân mùi 

 

Ngoài việc chọn được hình xăm chủ đề hợp tuổi, người sinh năm 1991 cần quan tâm đến màu sắc của hình xăm:
 

- Chọn hình xăm hợp tuổi tân mùi 1991 có màu đỏ, hồng, cam, tím... thuộc hành Hỏa có thể tăng khả năng phù trợ phong thủy tốt nhất với chủ nhân tuổi Tân Mùi.
 

- Hình xăm hình xăm hợp tuổi mùi 1991 còn có màu nâu, hình thù liên quan đến đất, đá, gốm, sứ… thuộc hành Thổ sẽ mang lại nhiều điều tốt lành, cuộc sống ấm no sung túc, ăn nên làm ra, công danh suôn sẻ.
 

- Kỵ xăm hình màu trắng, bạc, màu xanh lá, màu đen, màu tím xanh,... có thể khiến chủ nhân cuộc sống lao đao, tài lộc hao tán, gặp nhiều biến cố trong cuộc sống.
 

Xem màu hợp tuổi tuổi 1991 kích tài lộc may mắn

II. Ý nghĩa một số hình xăm hợp tuổi tân mùi 1991

 

1. Hình xăm tuổi mùi 1991 - hình rồng lửa

 
Rồng là linh vật tượng trưng cho quyền lực tối thượng, hoàng gia, quý tộc và thể hiện sức mạnh vô biên. Hình xăm rồng lửa mang ý nghĩa về sự mạnh mẽ, quyết đoán, sự tích cực, sáng tạo. Hình xăm tuổi tân mùi là hình rồng lửa ngoài việc thể hiện phong cách cá nhân còn có tác dụng thu hút tài lộc và vượng khí, mang lại may mắn và suôn sẻ trong mọi việc. Bên cạnh đó, hình xăm rồng lửa còn giúp chủ nhân xua đi những khó khăn, tai ương, tà khí trong cuộc sống.
 

Xem tuổi Tân Mùi 1991 hợp làm ăn vơi tuổi nào?

 

2. Hình xăm hợp tuổi tân mùi 1991 là hình cá chép

 

Cá chép được xem là con vật đại diện cho sức khỏe và tài lộc, giúp chủ nhân thành công trên con đường học hành, thăng quan tiến chức, gặp nhiều may mắn, thuận lợi mọi mặt. Hình xăm cá chép thể hiện sự dũng cảm, kiên trì, ý chí quyết tâm sẵn sàng đương đầu với những thử thách trong cuộc sống. Bên cạnh đó, hình xăm hợp với tuổi tân mùi là hình cá chép còn có ý nghĩa về sự linh hoạt, dẻo dai, thông minh ứng biến trước mọi biến cố cuộc đời. Ngoài ra, phát âm chữ “cá” trong tiếng Hán gần giống với chữ “dư” thể hiện sự dư dả, đầy đủ, giàu sang, sung túc.

 


Xem thêm :  TỬ VI TUỔI TÂN MÙI 1991 NĂM 2024 NAM MẠNG
 

3. Tuổi tân mùi hợp xăm hình phượng hoàng

 

Phượng hoàng là linh vật gắn với sự tái sinh, sức mạnh thiêng liêng, cao quý. Hình xăm hợp tuổi tân mùi 1991 là hình phượng hoàng có tác dụng thu hút cát lợi, tài vận để tiến nhanh và xa hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, hình xăm này còn giúp xua đi những rủi ro, kém may mắn, tà khí tạo nên sự cân bằng năng lượng, ổn định cho chủ nhân.
 


4. Phong thủy hình xăm hợp tuổi tân mùi 1991 là hình con mèo

 

Mèo là loài vật nhanh nhẹn, thông minh, khéo léo, đáng yêu và không kém phần bí ẩn. Người tuổi Tân Mùi xăm hình mèo có thể đem cát tường, tài lộc, hóa giải sát khí. Bên cạnh đó,hình xăm hợp tuổi tân mùi 1991 là hình con mèo còn giúp che chở bảo vệ, được quý nhân phù trợ gặp may mắn, thịnh vượng đối với người sở hữu chúng.

 


Xem thêm:   TỬ VI NỮ MẠNG TUỔI 1991 NĂM 2024
 

5. Tuổi 1991 hợp xăm hình con lợn

 

Lợn là loài vật đại diện cho khả năng sinh sản nhanh chóng, thành công, sung túc, đủ đầy. Hình xăm hợp tuổi tân mùi 1991 là hình con lợn là biểu tượng của người có lối sống phóng khoáng, tự do, thoải mái, không câu nệ tiểu tiết và tính toán chi li. Người sinh năm 1991 xăm hình con lợn mang ý nghĩa về cuộc sống ấm no, không phải lo lắng về tài chính, làm ăn phát tài phát lộc, hôn nhân hạnh phúc, con đàn cháu đống.

 

Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Tân Mùi thu hút vượng khí

6. Tuổi mùi 1991 hợp hình xăm con dê

 

Người tuổi Tân Mùi xăm hình con dê có thể giúp ngăn chặn, hóa giải những điều xui rủi, đen đủi kém may mắn. Đồng thời hình xăm hợp với tuổi tân mùi là hình con dê giúp chủ nhân, thu hút vượng khí, giúp mọi việc trong cuộc sống được suôn sẻ, cát tường.
 


Ngày nay, việc chọn hình xăm hợp tuổi tân mùi 1991 dần trở nên phổ biến và nhìn nhận về hình xăm cũng cởi mở hơn. Người sinh năm 1991 nên chọn hình xăm phù hợp để tinh thần thoải mái và đón nhận những năng lượng phong thủy tích cực giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.
 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói