Hình xăm hợp tuổi 1989 giúp chủ nhân mang lại vận may

Thứ 3, 6/2/2024 - 15:04

Hình xăm hợp tuổi tỵ 1989 trên cơ thể không chỉ thể hiện cá tính, thẩm mỹ mà còn mang theo cả ý nghĩa về phong thủy. Người sinh năm 1989 nên xăm hình theo chủ đề gì, màu sắc nào may mắn. Nếu chưa biết những thông tin này mời quý vị tham khảo nội dung sau đây.
 

I. Hình xăm hợp với tuổi kỷ tỵ theo tuổi hợp khắc

 

1. Hình xăm hợp tuổi tỵ 1989

 

Người sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ hợp với các tuổi Tỵ - Dậu – Sửu nên các hình xăm phù hợp là rắn, gà và trâu. Mỗi hình có những ý nghĩa riêng:
 

- Hình xăm hợp tuổi kỷ tỵ 1989 là hình xăm con rắn: đây là hình chứa đựng những ý nghĩa tích cực, thể hiện sự nhanh nhẹn, khôn khéo và thông minh. Rắn là loài động vật lột xác thay da gắn với biểu tượng về sự tái sinh và sự biến chuyển theo thời gian. Ngoài ra, hình xăm rắn còn gắn với hình ảnh khao khát tự do, độc lập, khát vọng tự chủ vươn lên không bị ràng buộc trong cuộc sống.
 

Hình xăm hợp tuổi Tỵ


- Hình xăm con gà: thể hiện niềm kiêu hãnh, tự hào, đức tính can đảm, mạnh mẽ và thông minh của con người. Bên cạnh đó, hình xăm hợp với tuổi 1989 này còn gắn với ý nghĩa về sự chăm chỉ, quyết tâm vươn lên, tham vọng thay đổi bản thân. Hình xăm con gà có thể mang lại may mắn và phúc lộc cho chủ nhân.
 

- Hình xăm con trâu là hình xăm hợp tuổi tỵ 1989: thể hiện sự mạnh mẽ, dũng cảm, nhẫn nại sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn. Hình xăm này có khả năng tăng cường cát khí cho chủ nhân để cuộc sống ổn định, bình an, công việc thuận lợi, cuộc sống sung túc.
 

 Tuổi Kỷ Tỵ hợp với số điện thoại nào | Xem sim phong thủy hợp tuổi 1989

2. Hình xăm phong thuỷ tuổi tỵ 1989 nên tránh khi xăm

 

Nằm trong bộ tứ hành xung với người tuổi Kỷ Tỵ những con giáp Dần - Thân - Hợi không hợp với người tuổi này. Chính vì thế người tuổi Kỷ Tỵ khi lựa chọn hình xăm phong thuỷ tuổi kỷ tỵ nên tránh xăm hình con vật khắc tuổi như con hổ, con khỉ hoặc là con lợn. Xăm hình xăm khắc tuổi không những không đem lại may mắn mà còn có thể khiến cho chủ nhân gặp tai ương, rủi ro bất ngờ, làm ăn thua lỗ, công danh dậm chân tại chỗ.
 

II. Hình xăm hợp tuổi tỵ 1989 theo ngũ hành

 

1. Tuổi Kỷ Tỵ xăm hình gì hợp

 

Người sinh năm 1989 mệnh Đại Lâm Mộc, các hình xăm hợp mệnh chủ đề về cây cối, cây khô, hoa mẫu đơn, hoa anh đào, hoa mai, hoặc chủ đề liên quan tới sóng biển, mưa, nước.
 


Theo quy luật ngũ hành Thủy sinh Mộc, nên người tuổi Kỷ Tỵ hợp màu sắc thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển và màu thuộc hành Mộc là xanh lục, xanh lá cây. Hình xăm hợp tuổi tỵ 1989 mệnh Mộc có màu sắc phù hợp càng tăng thêm khả năng phù trợ bản mệnh, giúp thu hút vượng khí dồi dào cho chủ nhân.
 

Xem màu hợp tuổi tuổi 1989 kích tài lộc may mắn

2. Hình xăm phong thuỷ tuổi kỷ tỵ khắc mệnh 1989

 

Người sinh năm 1989 kiêng xăm các hình thuộc mệnh Kim như cây kiếm, vương miện. Theo ngũ hành, Kim khắc Mộc, nên hình xăm tuổi kỷ tỵ tránh chọn hình xăm màu vàng, trắng, xám, bạc đại diện cho mệnh Kim.
 

Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Kỷ Tỵ thu hút vượng khí

III. Gợi ý một số hình xăm hợp tuổi tỵ 1989 cho nam và nữ giới

 

1. Hình xăm cho nam tuổi kỷ tỵ 1989

 
Chọn hình xăm hợp tuổi tỵ 1989 nam mạng sau sẽ nhận được may mắn, tài lộc như: chủ đề con trâu, đại dương, biển cả, mỏ neo, thuyền buồm, con rồng, rồng nước, cá chép xanh, cây cối, cây trúc.


 


Xem thêm : TỬ VI NAM MẠNG KỶ TỴ 1989 NĂM 2024

2. Hình xăm cho nữ tuổi kỷ tỵ 1989

 

Những hình xăm đẹp hợp với nữ sinh năm 1989 có liên quan tới đại dương, biển cả, thuyền buồm, con rồng, mỏ neo, cá chép xanh, cây cối, cỏ ba lá, hoa lá, cây trúc, con gà.

 


Xem thêm :  TỬ VI NỮ MẠNG KỶ TỴ NĂM 2024

Dù xăm hình ở vị trí nào trên cơ thể thì việc chọn được chủ đề hình xăm hợp tuổi tỵ 1989 và màu sắc hình xăm hợp tuổi sẽ đem lại nhiều lợi ích. Thông tin mà các chuyên gia phân tích về hình xăm hợp tuổi 1989 sẽ giúp quý vị có thêm một cách kích phong thủy hiệu quả. Chúc quý vị sẽ sở hữu được mẫu hình xăm ưng ý nhất, đem lại cho mình nhiều may mắn, tài lộc nhất!

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói