Tuổi ngọ 1990 hợp hình xăm gì giúp cải biến vận mệnh

Thứ 3, 6/2/2024 - 15:04

Hình xăm hợp tuổi canh ngọ 1990 nói riêng và xăm hình nói chung ngày nay hiện đang trở thành một trào lưu nghệ thuật thể hiện cá tính bản thân và những hình xăm phong thủy kích tài lộc, vận may hiện ngày càng được nhiều người quan tâm. Người sinh năm 1990 nên chọn hình xăm hợp mệnh để cuộc sống may mắn, công việc thuận lợi, tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng tích cực.


I. Tổng quan về tuổi 1990

 

Người sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ là tuổi con ngựa trong 12 con giáp. Năm sinh dương lịch từ 27/01/1990 đến 14/02/1991. Mệnh ngũ hành Lộ Bàng Thổ tức đất ven đường.
 

Hình xăm hợp tuổi Ngọ

II. Hình xăm hợp tuổi canh ngọ 1990

 

1. Chủ đề hình xăm hợp tuổi ngọ 1990 nên chọn

 

1.1. Hình xăm hợp tuổi 1990 theo tuổi hợp khắc

 

Người tuổi Canh Ngọ tam hợp với các con giáp Dần - Ngọ - Tuất. Những chủ đề chính nên chọn để xăm mình là hổ và chó. Đặc biệt hình xăm hợp tuổi canh ngọ 1990 có thể lựa chọn hình xăm chó con, chó sói thể hiện sự mạnh mẽ, kiên trì, bền bỉ, ý chí vững vàng. Những người sinh năm 1990 tính cách nhanh nhẹn, thông minh, hoạt bát, giao thiệp rộng rãi nhưng đôi lúc độc đoán, bướng bỉnh khi xăm hình hợp tuổi phần nào giúp chủ nhân thay đổi theo hướng tích cực hơn, nhận năng lượng tốt để mọi việc trong cuộc sống tiến triển thuận lợi.
 

[Kinh Nghiệm #Tậu] Sim phong thủy hợp tuổi 1990 tránh Tiền Mất Tật Mang

1.2. Tuổi canh ngọ nên xăm hình gì theo ngũ hành

 

Theo ngũ hành, Hỏa sinh Thổ nên người sinh năm 1990 nên chọn hình xăm hành Hỏa để thu hút cát lợi, may mắn, thành công. Các hình xăm phong thủy tuổi canh ngọ thuộc ngũ hành Hỏa là hình xăm mặt trời, rồng lửa, hoa hướng dương, hoa hồng đỏ, kim tự tháp, trái tim đỏ, con voi, đại bàng, chim hạc, thiên nga.
 

 

Xem tuổi Canh Ngọ 1990 hợp làm ăn vơi tuổi nào?

2. Màu sắc hình xăm hợp tuổi canh ngọ 1990 nên chọn

 

Bên cạnh việc chọn hình xăm phù hợp, người sinh năm 1990 cần chú ý đến màu sắc hình xăm để tăng vượng khí, tài lộc, phú quý cho bản thân:
 

-  Hình xăm hợp với tuổi canh ngọ 1990 nên chọn màu có liên quan tới hành Thổ hoặc hành Hỏa, gồm các màu như: vàng, vàng nâu, đỏ, hồng, tím. Những màu sắc này giúp người tuổi Canh Ngọ cảm thấy tự tin, thoải mái, tinh thần phấn chấn, tràn đầy năng lượng trong cuộc sống.
 

- Các hình xăm hợp tuổi canh ngọ 1990 có màu sắc thuộc mệnh Mộc người sinh năm 1990 cần tránh là xanh lá cây vì Mộc khắc Thổ. Nếu chọn các màu này để xăm hình sẽ tiết chế, cản trở công danh, tài vận, may mắn của chủ nhân.
 

Xem màu hợp tuổi tuổi 1990 kích tài lộc may mắn

III. Tổng hợp hình xăm hợp tuổi Canh Ngọ cho cả nam và nữ

 

1. Nam mạng tuổi canh ngọ xăm hình gì may mắn? 

 
Những hình xăm hợp tuổi canh ngọ 1990 nam mạng chủ đề mặt trời, hoa hướng dương, trái tim đỏ, hoa hồng đỏ, rồng lửa, kim tự tháp, con voi, đại bàng, chim hạc, thiên nga, con chó sói, con hổ. Bên cạnh đó, nên kết hợp với màu xăm hợp mệnh là đỏ, hồng, tím, nâu đất, vàng sậm. Hình xăm có đầy đủ các yếu tố trên sẽ mang lại cảm giác ấm áp giúp chủ nhân cảm thấy thấy thoải mái, tăng cường sự linh hoạt trí óc. Đồng thời, thu hút vượng khí, ngăn chặn rủi ro tác động xấu đến nam mạng tuổi Canh Ngọ.


 


Xem thêm : TỬ VI TUỔI CANH NGỌ NAM MẠNG NĂM 2024
 

2. Nữ mạng tuổi ngọ 1990 hợp hình xăm gì? 

 

Nữ mạng sinh năm 1990 nên chọn các hình xăm nữ tính, nhẹ nhàng, hợp mệnh nhưng vẫn thể hiện được phong cách của bản thân như: Hoa hồng đỏ, hoa hướng dương, mặt trời, phượng hoàng, chim hạc, thiên nga, con chó con,... Các hình xăm tuổi canh ngọ này nên kết hợp với màu hợp mệnh là đỏ, hồng, tím, nâu đất, vàng sậm. Chủ nhân sẽ nhận được nhiều năng lượng tốt lành, cuộc sống may mắn, ăn nên làm ra, tình duyên như ý, xua đuổi tà khí.

 


Xem thêm :  TỬ VI NỮ MẠNG TUỔI NGỌ 1990 NĂM 2024

Việc lựa chọn hình xăm hợp tuổi canh ngọ 1990 ở vị trí nào, lớn hay nhỏ tùy theo sở thích của mỗi người nhưng hãy chú ý về màu sắc và hình xăm hợp tuổi. Người sinh năm 1990 thông qua hình xăm vừa thể hiện phong cách bản thân vừa tăng thêm vận may, kích phong thủy hiệu quả.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói