Những hình xăm tuổi thân 1992 hợp phong thủy mang lại tiền tài

Thứ 3, 6/2/2024 - 15:03

Hình xăm hợp tuổi 1992 dù kích thước nhỏ hay to nên lựa chọn hình hợp tuổi để phù trợ bản mệnh. Từ đó, giúp người tuổi Nhâm Thân làm mọi việc đều hanh thông, mở ra nhiều cơ hội tốt.


I. Tổng quan về hình xăm hợp tuổi thân 1992

 

1. Hình xăm hợp tuổi 1992 là hình gì?

 

Người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992, ngày sinh dương lịch từ 04/02/1992 - 22/01/1993 mệnh Kiếm Phong Kim tức là vàng đầu mũi kiếm. Người tuổi này còn được gọi là Thanh Tú Chi Hầu (con khỉ đẹp đẽ), tính cách hiền lành, thông minh, nhanh nhạy và khéo léo.
 

Để tăng thêm may mắn, người tuổi Nhâm Thân có thể chọn hình xăm tuổi thân 1992 là một giải pháp lâu dài và hiệu quả. Vì những người sinh năm 1992 cuộc đời ba chìm bảy nổi, sớm tự lập không phụ thuộc vào gia đình. Thời tiền vận gặp nhiều khó khăn nhưng nếu kiên trì, cố gắng vượt qua thì trung vận và hậu vận tốt đẹp. Bên cạnh đó, tình duyên của những người tuổi này khá trắc trở, không như ý muốn.
 

Hình xăm hợp tuổi Thân

1.1. Chọn hình xăm hợp tuổi 1992 theo tam hợp - tứ hành xung

 
Theo phong thủy, tuổi Thân – Tý – Thìn tam hợp sẽ mang đến nhiều lợi ích tốt đẹp. Do đó, người sinh năm 1992 nên chọn các hình xăm hợp tuổi 1992 liên quan tới con vật là rồng và chuột. Tuổi Thân sẽ được tiếp thêm sức mạnh bởi sự quyết đoán, năng động của Thìn và nhanh nhẹn, sáng suốt của Tý. Việc xăm hình thuộc tam hợp giúp chủ nhân được phù trợ, nhận được cát lợi, vượng khí cho sự phát triển, làm ăn hoạch tài, công danh thăng tiến.

 

Các hình xăm hợp tuổi 92 liên quan tới hổ, rắn và lợn người sinh năm 1992 nên tránh vì theo tứ hành xung Dần – Thân – Tỵ - Hợi xung khắc với nhau. Những hình xăm này có thể khiến chủ nhân vướng phải tai ương, rủi ro cho sức khỏe, kinh doanh thua lỗ, làm ăn thất bát, sự nghiệp thụt lùi.
 

Khai phá cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1992 - Cực Phẩm Thời Đại

1.2. Chọn hình xăm hợp tuổi 1992 theo ngũ hành

 

Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim nên các hình xăm hợp tuổi nhâm thân thuộc mệnh Thổ và Kim phù hợp với người tuổi Nhâm Thân là mỏ neo, kim tự tháp, chữ nghệ thuật, chữ thập, thiên nga, con voi, chim hạc, đại bàng, con gà… Nhờ đó, chủ nhân cảm thấy thoải mái, tâm lý ổn định, tràn đầy năng lượng tự tin cho mọi hoạt động trong cuộc sống. Điều này có tác dụng tốt để người tuổi Nhâm Thân có quyết định đúng đắn trước khi chuẩn bị cho những việc quan trọng như đầu tư, hợp tác, làm ăn…

Xem tuổi Nhâm Thân 1992 hợp làm ăn vơi tuổi nào?


Ngoài ra, do Hỏa khắc Kim nên hình xăm hợp tuổi 1992 tránh chọn hình thuộc hành Hỏa: mặt trời, phượng hoàng, hoa hướng dương,... Những hình xăm này có thể khiến chủ nhân cảm thấy bực tức dễ nổi nóng, cáu gắt, làm việc thiếu tập trung, hiệu quả và năng suất công việc thấp thậm chí đổ bể.

 

1.3. Chọn hình xăm hợp tuổi Nhâm Thân theo tính cách

 

Người sinh năm 1992 tính tình hiền lành, chăm chỉ và thương người. Tuy nhiên, nhiều lúc họ khá lạnh lùng, thẳng tính, bảo thủ và ương bướng. Do đó, hình xăm tuổi nhâm thân chủ đề về đại bàng, con rắn, thiên nga, mỏ neo… sẽ giúp chủ nhân phát huy ưu điểm của bản thân giúp chủ nhân mở rộng các mối quan hệ tốt cho con đường xây dựng sự nghiệp, tương lai. Đồng thời, hạn chế khuyết điểm để người tuổi Nhâm Thân bình tĩnh hơn trước mọi vấn đề, đưa ra quyết định hợp lý tránh làm hỏng việc quan trọng.
 

Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Nhâm Thân Thân thu hút vượng khí

2. Màu hình xăm hợp tuổi 1992

 

Người tuổi Nhâm Thân mệnh Kim nên chọn hình xăm có màu trắng hoặc ánh Kim đại diện cho mệnh Kim. Ngoài ra, hình xăm hợp với tuổi nhâm thân nên kết hợp với các tông màu vàng, nâu thuộc hành Thổ. Sự tương sinh và tương hợp về màu sắc hình xăm sẽ đem đến những điềm lành, thu hút cát khí để người sinh năm 1992 có sức khỏe dồi dào, công danh sự nghiệp tiến triển tốt đẹp, phát tài phát lộc. Hãy kết hợp các tông màu hài hòa vừa tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho hình xăm hợp tuổi nhâm thân 1992 vừa sinh vượng khí cho chủ nhân.
 

Tuổi Nhâm Thân kỵ xăm hình màu màu hồng, màu đỏ, màu tím thuộc hành Hỏa. Những màu này sẽ cản trở năng lượng Kim, khiến chủ nhân phải đối mặt với khó khăn, trắc trở trên con đường phát triển.
 

Xem màu hợp tuổi tuổi 1992 kích tài lộc may mắn

II. Một số mẫu hình xăm hợp tuổi 1992

 

1. Nam tuổi nhâm thân 1992 nên xăm hình gì?

 

Nam mạng sinh năm 1992 nên chọn hình xăm hợp tuổi 1992 liên quan đến: con hổ, ngựa, khỉ, rắn, chó, cá chép, đại bàng, mỏ neo, thánh giá,... Nam tuổi Nhâm Thân thích tự lập, nỗ lực và có ý chí quyết tâm cao theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng. Do đó, những hình xăm phù hợp phải thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ, to lớn, ấn tượng… để nổi bật lên cá tính và bản lĩnh đàn ông.


 


Xem thêm :  TỬ VI NAM MẠNG 1992 NĂM NHÂM DẦN 2024
 

2. Hình xăm hợp tuổi 1992 nữ mạng

 

Nữ mạng sinh năm 1992 hợp với các hình xăm chủ đề con chó, ngựa, khỉ, tiên hạc, mỏ neo, chữ nghệ thuật,... Nữ tuổi Nhâm Thân tính cách mạnh mẽ, thông minh nên chọn hình xăm tuổi thân 1992 mềm mại, nhẹ nhàng, uyển chuyển,... thể hiện được nét nữ tính, điệu đà của con gái.

 


Xem thêm :  TỬ VI NỮ MẠNG TUỔI NHÂM THÂN 1992 NĂM 2024

Hình xăm hợp tuổi 1992 sẽ là yếu tố mang đến tài vận, phúc khí cho người sinh năm 1992. Những thông tin mà chuyên gia cung cấp trên đây hy vọng sẽ giúp quý vị lựa chọn đúng hình xăm vừa hợp sở thích, tính cách vừa kích phong thủy hiệu quả.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói