Tuổi Bính Dần xăm hình gì hợp? Nguyên tắc chọn hình xăm hợp tuổi 1986

Thứ 3, 6/2/2024 - 15:06

Để chọn được hình xăm hợp tuổi bính dần 1986 vừa có tính thẩm mỹ đẹp, lại phù hợp với vận mệnh phong thủy phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ngày nay, nghệ thuật xăm hình ngày càng phát triển, kéo theo yêu cầu về hình xăm cũng dần được nâng lên.Xăm hình không chỉ đơn thuần mang tính nghệ thuật mà nhiều người tìm đến hình xăm hợp tuổi để cầu sức khỏe và tài lộc. 

 

I. Cách chọn hình xăm hợp với tuổi bính dần 1986

 

1. Chọn hình xăm hợp tuổi bính dần 1986 dựa vào năm sinh 

 

Trong 12 con giáp, chi Dần hợp với Ngọ và Tuất (do cùng thuộc nhóm tam hợp). Vì vậy tuổi này có thể lựa chọn hình xăm có chủ đề về ngựa hoặc sói. Đây đều là những mẫu có khả năng đem lại sự may mắn cho người Bính Dần. Nhờ sự hòa hợp về năng lượng, hình xăm hợp tuổi dần 1986 giúp chủ nhân gặp được nhiều may mắn, thuận lợi, tài lộc hanh thông và công danh như ý.
 


Ngoài việc chọn hình xăm hợp tuổi bính dần 1986 ra người tuổi Bính Dần cần lưu ý tránh xăm hình tương khắc như: khỉ, rắn hoặc hợi do những con giáp này xung khắc với người cầm tinh con hổ theo tứ hành xung Dần - Thân - Tỵ - Hợi. Khi xăm lên da, những mẫu hình đó có khả năng gây ảnh hưởng xấu đến tài vận, làm cản trở đường công danh, sự nghiệp và tài lộc của chủ nhân sinh năm 1986.
 

Hình xăm hợp tuổi Dần

2. Tuổi bính dần xăm hình gì hợp dựa vào ngũ hành bản mệnh 

 

Về hình mẫu, tuổi Bính Dần mệnh Hỏa nên sẽ hợp với những hình xăm có chủ đề liên quan đến cây lá (Mộc sinh Hỏa) và lửa (Hỏa hợp Hỏa). Đó là những hình xăm về: phượng hoàng, rồng lửa, mặt trời, hoa hướng dương, hoa hồng đỏ, cây cối, hoa lá.

 


Về màu sắc, hình xăm hợp tuổi bính dần nên chọn những màu hợp với bản mệnh Hỏa của mình, bao gồm sắc đỏ, tím, hồng, màu nâu và màu xanh lá cây. Tuổi này không nên chọn màu mực xăm như xanh dương hoặc đen làm chủ đạo. Vì đây là màu sắc đại diện cho hành Thủy, mà Thủy khắc Hỏa, không tốt cho bản mệnh người Bính Dần 1986.
 

#1 Sim phong thủy hợp tuổi 1986 gọi Lộc Thu Vận cho tuổi Bính Dần

II. Hình xăm hợp tuổi bính dần 1986 cho cả nam và nữ 

 

1. Tuổi dần 1986 nữ xăm hình gì hợp phong thủy?

 

Đối với phái nữ, việc xăm hình không phải để trở nên “quyền lực”, “hầm hố” hơn mà thường được xem là một hình thức làm đẹp hay cách thức lưu giữ kỷ niệm độc đáo. Vì vậy hình xăm hợp tuổi bính dần 1986 mà người nữ tuổi Bính Dần có thể lựa chọn là những mẫu thể hiện sự nữ tính, tinh tế, kích thước nhỏ hoặc vừa phải. Mẫu hình xăm có thể là chủ đề hoa hướng dương, hoa hồng đỏ, trái tim đỏ, cây cối, hoa lá, cỏ ba lá, rồng lửa, chú cún hoặc con ngựa.
 


Khi xăm hình, nữ giới sinh năm 1986 nên kết hợp với màu mực hợp mệnh là đỏ, tím, hồng, màu nâu và màu xanh lá cây. Nhờ vậy những hình này sẽ trở nên sinh động hơn, vừa mang lại nhiều tín hiệu may mắn, tốt lành cho chủ nhân.

Xem thêm:  TỬ VI NỮ MẠNG TUỔI BÍNH DẦN NĂM 2024

 

2. Nam tuổi dần 1986 xăm hình gì hợp?

 

Đối với nam giới, những hình xăm có vẻ ngoài mạnh mẽ, khỏe khoắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn cả. Để đảm bảo hình xăm hợp với tuổi, tính cách và hình thể, đàn ông Bính Dần nên chọn hình xăm có kích thước vừa hoặc lớn, chủ đề về phượng hoàng, rồng lửa, mặt trời, hoa hướng dương, hoa hồng đỏ, cây cối, hoa lá, con ngựa hoặc chó sói.
 


Sau khi nam mạng tuổi này chọn được hình xăm hợp với tuổi bính dần 1986 yêu thích, nam tuổi 1986 cũng cần chú ý đến màu sắc của hình xăm. Nếu hình có màu đỏ, tím, hồng, nâu hoặc xanh lá cây thì càng tốt cho bản mệnh Hỏa của người Bính Dần.


Xem thêm:  TỬ VI TUỔI BÍNH DẦN NAM MẠNG NĂM 2024

 

III. Tại sao cần chọn hình xăm hợp tuổi bính dần 1986 trước khi xăm

 

1. Chọn hình xăm hợp tuổi dần 1986 đem lại may mắn, tài lộc

 

Ngày nay, nghệ thuật xăm hình đã phát triển ở tầm cao mới, đó là kết hợp tính thẩm mỹ và phong thủy. Cùng một công xăm, nhiều người tìm đến những mẫu vừa đẹp, vừa đảm bảo hình xăm hợp tuổi bính dần 1986. Trước tiên, điều này đảm bảo hình xăm không ảnh hưởng xấu đến tài vận và sức khỏe của bản thân. Tiếp đó, xét về mặt phong thủy, hình xăm hợp tuổi cũng sẽ trở thành tấm lá bùa hộ mệnh, giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, thu hút vượng khí, khiến tài lộc tấn tới và cuộc sống ngày càng thịnh vượng.
 

Xem tuổi Bính Dần 1986 hợp làm ăn vơi tuổi nào?

2. Nếu chọn phải hình xăm khắc tuổi thì ảnh hưởng đến vận số 

 

Xác định tuổi bính dần 1986 xăm hình gì rất quan trọng nó ảnh hưởng nhiều đến vận số của chủ nhân. Trường hợp không chọn kỹ mẫu lưỡng trước khi in mực lên da, có thể bạn sẽ sở hữu hình xăm khắc tuổi, gây ảnh hưởng xấu đến vận số của bản thân. Cũng giống như đồng hành cùng một người không hợp về tính cách, quan điểm và chí hướng, hình xăm khắc mệnh khiến chủ nhân của chúng gặp phải nhiều khó khăn, rắc rối trong cuộc sống, từ công việc, tình cảm, gia đạo đến sức khỏe. Vì vậy trước khi lên mực, bạn cần cân nhắc lựa chọn hình xăm thật kỹ và đảm bảo chúng không khắc với tuổi của mình.
 

Bên cạnh việc chọn hình xăm hợp tuổi bính dần 1986, người Bính Dần cần tìm đến những địa chỉ uy tín, tư vấn “có tâm” và tay nghề nghệ sĩ xăm đảm bảo để có được kết quả khiến bản thân hài lòng. Chúc các bạn luôn gặp nhiều may mắn, cát lợi và vạn sự thành công. Đừng quên tìm hiểu thêm về các phương pháp đón may, giải hạn khác tại phongthuyso.vn để hướng tới cuộc sống tốt lành và hạnh phúc.

Bài viết cùng chủ đề:

 

Hình xăm hợp tuổi 1985 Hình xăm hợp tuổi 1995
Hình xăm hợp tuổi 1986 Hình xăm hợp tuổi 1996
Hình xăm hợp tuổi 1987 Hình xăm hợp tuổi 1997
Hình xăm hợp tuổi 1988 Hình xăm hợp tuổi 1998
Hình xăm hợp tuổi 1989 Hình xăm hợp tuổi 1999
Hình xăm hợp tuổi 1990 Hình xăm hợp tuổi 2000
Hình xăm hợp tuổi 1991 Hình xăm hợp tuổi 2001
Hình xăm hợp tuổi 1992 Hình xăm hợp tuổi 2002
Hình xăm hợp tuổi 1993 Hình xăm hợp tuổi 2003
Hình xăm hợp tuổi 1994 Hình xăm hợp tuổi 2004


 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói