Những hình xăm hợp tuổi thìn 2000 nam, nữ mạng hot nhất hiện nay!

Thứ 3, 6/2/2024 - 14:59

Người tuổi Canh Thìn 2000 xăm hình gì hợp liệu bạn đã biết? Xăm hình là một trào lưu phát triển mạnh trong những năm gần đây, nhiều người chọn bộ môn nghệ thuật này để thể hiện bản thân. Những người sinh năm 2000 nếu đang muốn xăm mình hãy lựa chọn những hình hợp phong thủy theo gợi ý sau.
 

I. Một số mẫu hình xăm hợp tuổi thìn 2000 nam, nữ mạng

 

1. Nam mạng tuổi 2000 xăm hình gì hợp?

 

Nam mạng tuổi Canh Thìn nên xăm các hình hợp tuổi sẽ kích phong thủy hiệu quả như:
 

- Hình xăm hợp tuổi 2000 nam là hình xăm con rồng thể hiện uy quyền, sức mạnh vượt trội, niềm kiêu hãnh mãnh liệt. Rồng là loài linh vật tượng trưng cho quyền lực tối thượng, hoàng gia, vua chúa. Hình xăm rồng sẽ giúp nam mạng sinh năm 2000 học hành tài giỏi, làm ăn phát đạt.

 
 


- Hình xăm con khỉ là hình xăm hợp tuổi 2000 dành cho nam giới mang ý nghĩa về trí thông minh, lanh lợi, khả năng ứng biến nhanh chóng. Hình xăm này giúp chủ nhân mở rộng mối quan hệ xã hội, được phù trợ, may mắn trong cuộc sống.
 

 

- 2000 xăm hình gì hợp ngoài hình xăm con khỉ? Hình xăm con lợn cũng là một gợi ý không tồi dành cho nam giới tuổi này. Hình xăm con lợn tượng trưng cho sự ấm no, vật chất đầy đủ, khả năng sinh sản nhanh chóng. Xăm hình này giúp chủ nhân gặt hái thành công, cát lợi, tiền tài nhiều như nước, gia đình ấm no, hạnh phúc.
 

 

- Hình xăm con rắn thể hiện sự huyền bí, đam mê, khao khát và trí tuệ. Hình xăm này còn có nghĩa về sự sống trường tồn, vĩnh cửu như rắn lột da.
 

 

- Ngoài ra, hình xăm hợp mệnh kim 2000 cũng có thể chọn là hình xăm chữ nghệ thuật tạo nên phong cách, cá tính và sự mạnh mẽ của nam giới. Đồng thời, hình xăm này còn giúp kích phong thủy, đem đến may mắn, thành công cho chủ nhân.
 

 

- Hình xăm kim tự tháp là hình xăm hợp tuổi 2000 nam mạng sẽ có tác dụng bảo vệ, giúp nam mạng tuổi Canh Thìn vượt qua sóng gió trong cuộc sống. Hình xăm này còn gắn với biểu tượng về sự quyết tâm, kiên trì, thông minh và trường tồn mãi mãi.
 

 


- Hình xăm con voi thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc, sự kiên nhẫn, lòng nhân từ. Xăm hình này sẽ giúp chủ sở hữu gặp may mắn và thịnh vượng.

 

- Hình xăm hợp tuổi thìn 2000 - Hình xăm đại bàng: là biểu tượng cho ý chí kiên cường, lòng quyết tâm, nghị lực và sức mạnh của bản thân dám đương đầu với thử thách.
 

 


- Hình xăm phong cảnh có thể thu hút vượng khí để chủ nhân có sức khỏe dồi làm, của cải đầy kho, tiến xa hơn trên con đường mình đã chọn.
 

 

- hình xăm hợp tuổi 2000 - Hình xăm cây thánh giá:  cho thấy nam sinh năm 2000 sẽ được Chúa trời phù hộ, che chở khỏi tai họa bất ngờ.
 

 

- 2000 xăm hình gì hợp - Hình xăm mỏ neo: Đây  là biểu tượng cho sự ổn định, niềm đam mê, sức mạnh và lòng nhiệt huyết. Hình xăm này nhắc nhở chủ nhân giữ bình tĩnh, không lung lay trước bất cứ khó khăn nào.
 

 

- Hình xăm thanh kiếm là hình xăm hợp tuổi thìn 2000 tượng trưng cho quyền lực và danh dự. Xăm hình thanh kiếm sẽ giúp chủ nhân vững vàng hơn trong cuộc sống, sẵn sàng tiến về phía trước.

 
 


Nên xăm ở các vị trí như cánh tay, ngực, bả vai, chân với những hình xăm to thể hiện phong cách, sức hút nam tính, đàn ông. Bên cạnh đó, nam sinh năm 2000 cũng có thể xăm một vài hình nhỏ, cá tính.


Xem thêm:  TỬ VI NAM MẠNG CANH THÌN 2000 NĂM 2024
 

2. Hình xăm hợp tuổi thìn 2000 nữ mạng

 

Nữ mạng tuổi Canh Thìn xăm các hình sau đây sẽ phù trợ về phong thủy:
 

- Nữ 2000 xăm hình gì hợp?-  Hình xăm lợn con: mang đến may mắn, cát tường và tài lộc cho chủ nhân. Hình xăm này gắn với biểu tượng về gia đình đầm ấm, hạnh phúc, tiền bạc sinh sôi nảy nở, cuộc sống sung túc, giàu sang.
 

 


- Hình xăm con rắn là hình xăm hợp tuổi 2000 nữ thể hiện sự quyến rũ, thu hút, cá tính và bí ẩn. Hình xăm này giúp nữ sinh năm 2000 giao tiếp, xử lý tình huống khéo léo, có nhiều mối quan hệ tốt.
 

 

- Hình xăm nữ hoàng Ai Cập mang ý nghĩa về quyền lực, sự cuốn hút, đam mê và khao khát cháy bỏng biến ước mơ thành hiện thực.
 

 


- Hình xăm hợp với tuổi thìn 2000 nữ mạng là hình xăm chữ nghệ thuật giúp lưu giữ lại những kỷ niệm hoặc lời nhắc nhở trong cuộc sống. Hình xăm này còn thể hiện cá tính, phong cách và giúp chủ nhân gặp vận may, phúc lộc.
 

 


- Hình xăm thiên nga tượng trưng cho vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và ước mơ vươn mình về phía ánh mặt trời.
 

 

- Nữ 2000 xăm hình gì hợp - Hình xăm thánh giá:  cho thấy niềm tin mãnh liệt, Chúa sẽ bảo vệ và giúp đỡ nữ mạng tuổi Canh Thìn gặp được quý nhân phù trợ, tai qua nạn khỏi.
 

 


- Hình xăm phong cảnh giúp thu hút năng lượng tích cực để chủ nhân gặt hái thành công về mọi mặt.
 

 


- Hình xăm mỏ neo là hình xăm hợp tuổi thìn 2000 nữ gắn với sự kiên định, niềm tin, kinh nghiệm và thành công. Nữ sinh năm 2000 xăm hình mỏ neo sẽ có cuộc sống yên bình, sức khỏe ổn định, học hành tấn tới.
 

 


- Hình xăm hoa lá thể hiện sự quyến rũ, thu hút và hấp dẫn. Hình xăm xinh đẹp này có khả năng đem lại may mắn cho chủ sở hữu.

 
 


- Hình xăm chibi độc đáo thể hiện cá tính, trẻ trung và năng động giúp chủ nhân làm ăn có lãi, gặp vận may, mọi thứ đều suôn sẻ.
 

Nữ sinh năm 2000 nên xăm hình ở các vị trí như ngón tay, cổ tay, sau gáy… nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ, nghệ thuật.

Xem thêm: TỬ VI NĂM 2024 NỮ MẠNG TUỔI CANH THÌN 2000
 

II. Màu hình xăm hợp tuổi canh thìn là gì?

 

1. Màu hình xăm hợp tuổi 2000

 

Sinh năm 2000 mệnh Kim nên hợp xăm hình màu chủ đạo như vàng, nâu của đất (Thổ) hay các màu sáng, trắng như trắng, xám, bạc, ghi (Kim).
 

2. Tuổi Canh Thìn xăm hình tránh màu gì?

 

Những màu sắc mà người tuổi Canh Thìn kiêng dùng khi xăm như màu hồng, tím, màu đỏ, cam đại diện cho Hỏa (Hỏa khắc Kim) hay màu xanh nước biển, màu đen, đại diện cho Thủy (Kim sinh Thủy).
 

Tuổi 2000 sinh con năm 2022 có tốt không?

III. Một số lưu ý khi chọn hình xăm hợp với tuổi thìn 2000

 

1. Hình xăm tuổi 2000 nên chọn địa chỉ uy tín

 

Để có hình xăm nghệ thuật và phù trợ về mặt phong thủy, người sinh năm 2000 nên đến các địa chỉ uy tín. Thợ xăm tay nghề tốt, mực chất lượng sẽ tạo nên hình xăm đẹp, không lo bị mất màu, bay màu, phải xăm lại nhiều lần.
 

2. Chọn kích hình xăm hợp tuổi thìn 2000 

 

2000 xăm hình gì hợp? Nên chọn kích thước hình xăm như thế nào? Sau đây là gợi ý dành cho các bạn tuổi Canh Thìn có thể tham khảo. 
 

Ở các vị trí như lưng, vai, bắp tay, bắp chân có thể thoải mái chọn hình xăm kích thước lớn. Ở những vị trí khác như ngón tay, cổ tay, sau tai chỉ hợp với xăm hình nhỏ. Bên cạnh đó, tùy vào tính chất công việc mà người tuổi Canh Thìn chọn kích thước hình xăm như thế nào để không ảnh hưởng. 
 

3. Chọn vị trí hình xăm hợp tuổi 2000

 

Mỗi hình xăm có ý nghĩa riêng, đặt ở vị trí phù hợp trên cơ thể sẽ đem lại hiệu quả về phong thủy. Ngoài ra, việc lựa chọn vị trí xăm ít đau cũng giúp người tuổi Canh Thìn có tâm lý thoải mái hơn.
 

Người 2000 xăm hình gì hợp đã được chúng tôi giải đáp một cách chi tiết và chính xác nhất! Có nhiều cách để kích phong thủy, trong đó xăm hình có thể đem lại tài lộc, vận may, suôn sẻ cho chủ nhân. Hãy cân nhắc trước khi chọn hình xăm để có hình ưng ý, màu sắc hợp mệnh, xăm ở vị trí phù hợp.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói