Gợi ý tuổi Mùi 2003 xăm hình gì hợp để thu hút năng lượng tích cực

Thứ 3, 6/2/2024 - 14:58

Sinh năm 2003 xăm hình gì hợp? Và bạn đang có ý định xăm hình? Bạn muốn chọn cho mình hình xăm vừa đẹp về mặt thẩm mỹ, vừa có khả năng thu hút sự may mắn và tài lộc? Vậy thì đừng bỏ qua những mẫu hình xăm hợp tuổi 2003 dưới đây.
 

I. Một số mẫu hình xăm hợp tuổi 2003

 

Những người sinh năm 2003 là tuổi Quý Mùi, cầm tinh con dê. Trong 12 con giáp, địa chi Mùi hợp với Hợi và Mão theo tam hợp, hợp với Ngọ theo nhị hợp. Vì vậy nếu muốn xăm chủ đề động vật, những người sinh năm 2003 có thể chọn mẫu hình dê, mèo, hổ, ngựa. Bên cạnh đó, khi xét về ngũ hành, người tuổi Quý Mùi mệnh Mộc nên những mẫu liên quan ngũ hành Mộc (tương hợp) hoặc Thủy (tương sinh) đều hợp với tuổi này.
 

Ngoài yếu tố hợp tuổi, hợp mệnh, người xăm cần lựa chọn dựa trên tính cách, sở thích của bản thân. Nếu bạn đang không biết 2003 xăm hình gì hợp thì dưới đây là các ý tưởng hình xăm hợp tuổi cho nam và nữ sinh năm 2003.
 

1. Hình xăm hợp tuổi mùi 2003 nam mạng


Hình xăm tuổi mùi 2003 nam có thể lựa chọn các mẫu xăm mang đường nét rắn rỏi, nổi bật, mạnh mẽ và kích thước lớn. Để đảm bảo hợp mệnh, hợp tuổi, bạn nên ưu tiên các hình liên quan đến dê, mèo, hổ, ngựa, hoặc chủ đề phong cảnh liên quan đến nước hoặc cây như: sông suối, biển cả, thuyền buồm, cá mập, cá voi, cá chép, cây tre.

 




 
 


Xem thêm:  TỬ VI TUỔI QUÝ MÙI NĂM 2024 NAM MẠNG
 

2. Nữ 2003 xăm hình gì hợp?

 

Hình xăm hợp tuổi mùi 2003 nữ Có rất nhiều hình xăm tinh tế, hợp tuổi dành cho nữ sinh năm 2003. Bạn có thể tham khảo mẫu hình lợn con, mèo, dê, cá, mỏ neo, thuyền buồm, hoa sen, hoa lan, hồng xanh, cúc, mai… Đây đều là những mẫu xăm mang phong cách nhẹ nhàng, thời thường, không lo lỗi thời, giúp phái nữ tuổi Quý Mùi dễ dàng thể hiện sự nhẹ nhàng mà không kém phần cá tính.
 



 
 
 
 
 
 
 
 

Xem thêm : TỬ VI TUỔI 2003 NĂM 2024 NỮ MẠNG
 

II. Ý nghĩa hình xăm hợp tuổi mùi 2003

 

1. Tuổi mùi 2003 hợp hình Xăm Như Lai Đại Nhật Phật

 

Theo Phật Giáo Tạng truyền, Như Lai Đại Nhật Phật vốn đại diện cho sự từ bi, bình đẳng, khai sáng và trí tuệ. Hơn hết, ngài chính là vị Phật bản mệnh cho người tuổi Mùi và Thân, có khả năng đem lại vượng khí và sự may mắn cho “tín chủ”. Vì vậy quý bạn sinh năm 2003 có thể tham khảo những mẫu hình xăm quý mùi liên quan đến vị phật này để cầu bình an, vui vẻ và may mắn cho mình.

 

 


2. Tuổi 2003 xăm hình mèo thần tài

 

Mèo thần tài còn có tên gọi là Maneki Neko - biểu tượng may mắn và tài lộc đến từ xứ sở Phù Tang. Chú mèo này thường ôm đồng tiền vàng, đồng thời vẫy chân giống như đang mời gọi. Với người tuổi Quý Mùi, hình xăm mèo thần tài vừa hợp với tuổi, vừa mang theo nhiều ý nghĩa tốt lành.

 

 


3. Người tuổi 2003 hợp xăm hình con lợn

 

Hình ảnh con lợn gắn liền với rất nhiều ý nghĩa tốt lành. Đây là loài vật đại diện cho sự an nhàn, sung túc, may mắn, thành công, thịnh vượng, giàu có và khả năng sinh sản mạnh mẽ. Ngoài ra, lợn còn là biểu tượng của sự dư dả, đủ đầy và hạnh phúc viên mãn. hình xăm hợp với tuổi mùi 2003 hợp với người cầm tinh con dê, do đó tuổi Quý Mùi có thể xăm những mẫu liên quan đến loài vật này để thu hút sự may mắn và cát khí đến với mình.
 

 

4. Tuổi Mùi 2003 hợp xăm hình con dê

 

Hình xăm hợp tuổi 2003 là hình con dê. Loài dê vốn đại diện cho sức mạnh, sự sinh sôi, phát triển, may mắn và cát tường. Dê còn được gọi là “dương” nên được xem là biểu tượng của sự khai sáng, ánh nắng, có khả năng hóa giải những điều u tối, đen đủi trong cuộc sống. Hình xăm con dê thường tạo sự ấn tượng mạnh mẽ, giúp chủ nhân tuổi Quý Mùi dễ dàng trở nên nổi bật và thể hiện cá tính của mình.
 

 

III. Tuổi Quý Mùi xăm hình màu gì hợp?

 

1. Màu hình xăm tuổi mùi 2003 nên chọn

 

Khi 2003 xăm hình gì hợp đã xác định được hình yêu thích có thể dựa theo nguyên tắc để lựa chọn màu mực của hình xăm hợp tuổi Quý Mùi là dựa vào các mối quan hệ trong ngũ hành. Vì người sinh năm 2003 ứng với mệnh Mộc nên ta có các màu sắc nên chọn là:
 

  • Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối của ngũ hành Mộc (theo màu của bản mệnh).
     

  • Màu đen hoặc xanh dương của ngũ hành Thổ (theo màu tương sinh với mệnh Mộc tuổi Quý Mùi).
     

2. Hình xăm tuổi 2003 không nên chọn màu gì?

 

Theo ngũ hành sinh khắc, Kim khắc Mộc, do đó người sinh năm 2003 mệnh Mộc hình xăm kín lưng hợp tuổi 2003 nên tránh xăm những mẫu có màu thuộc ngũ hành Kim. Tức là tuổi này cần tránh hình xăm tông màu trắng, xám, bạc, ghi.
 

Tuổi 2003 sinh con năm 2022 có tốt không?

IV. Những lưu ý cho tuổi 2003 xăm hình gì hợp?

 

1. Hình xăm 2003 nên chọn địa chỉ xăm uy tín

 

Quá trình xăm sử dụng mực và kim chuyên dụng để tạo hình trên da, do đó cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ như: sưng đau, nhiễm trùng hay hình xăm hoàn thiện không đúng với ý muốn ban đầu. Để hạn chế những rủi ro này, tốt nhất bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín, nơi có thợ xăm tay nghề cao và đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và mực xăm chất lượng.
 

2. Hình xăm quý mùi  nên chọn vị trí xăm như thế nào?

 

Xác định được 2003 xăm hình gì hợp thì vị trí xăm cũng quan trọng không kém so với quá trình chọn mẫu. Tùy vào sở thích, khả năng chịu đau và từng hình mẫu cụ thể mà bạn quyết định nơi sẽ đặt kim để bắt đầu quá trình “in mực” lên da. Bên cạnh đó, việc để lộ hình xăm có thể không phù hợp với một số ngành nghề hay công việc đặc thù. Trong trường hợp này, bạn có thể chọn xăm ở các vị trí kín đáo, tinh tế, dễ dàng che đi khi cần thiết.
 

3. Chọn kích thước hình xăm hợp với tuổi mùi 2003

 

Một số hình xăm chỉ có thể phô diễn được hết vẻ đẹp khi có kích thước lớn và xăm trên cơ thể săn chắc, đầy đặn. Trong khi đó nhiều mẫu tuy nhỏ nhưng cũng đủ để trở nên nổi bật và thể hiện sự tinh tế của chủ nhân. Do đó bạn cần cân nhắc lựa chọn kích thước hình xăm nhỏ hay to sao cho phù hợp với sở thích và vị trí nơi xăm hình.
 

Sau khi chọn được hình xăm hợp tuổi mùi 2003, quý bạn tuổi Quý Mùi cần chuẩn bị kỹ về tinh thần và sức khỏe để quá trình lên mực thuận lợi. Đặc biệt, hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng để chắc chắn rằng bản thân sẽ vui vẻ và yêu thích hình xăm.
 
Bài viết cùng chủ đề:

 
Hình xăm hợp tuổi 1985 Hình xăm hợp tuổi 1995
Hình xăm hợp tuổi 1986 Hình xăm hợp tuổi 1996
Hình xăm hợp tuổi 1987 Hình xăm hợp tuổi 1997
Hình xăm hợp tuổi 1988 Hình xăm hợp tuổi 1998
Hình xăm hợp tuổi 1989 Hình xăm hợp tuổi 1999
Hình xăm hợp tuổi 1990 Hình xăm hợp tuổi 2000
Hình xăm hợp tuổi 1991 Hình xăm hợp tuổi 2001
Hình xăm hợp tuổi 1992 Hình xăm hợp tuổi 2002
Hình xăm hợp tuổi 1993 Hình xăm hợp tuổi 2003
Hình xăm hợp tuổi 1994 Hình xăm hợp tuổi 2004
 
 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói