Xem cây phong thủy tuổi kỷ tỵ 1989: 5 loài cây giúp tuổi Kỷ Tỵ gia tăng vận khí

Thứ 3, 6/2/2024 - 15:50

Việc xem tuổi kỷ tỵ 1989 hợp cây gì và lựa chọn cây cảnh phong thủy được xem là lá bùa hộ mệnh mang theo những năng lượng tích cực giúp giữ gìn hòa khí, gia tăng vận may, đem lại sự thịnh vượng, sung túc và tài lộc cho gia chủ. Vậy với riêng người Kỷ Tỵ, đâu là cây hợp tuổi 1989?

 

I. Thông tin chung xem cây hợp mệnh mộc 1989?  


Tuổi Kỷ Tỵ là những người có sinh nhật nằm trong khoảng thời gian từ ngày 6/2/1989 đến ngày 26/1/1990 theo lịch dương. Tuổi này có ngũ hành bản mệnh là Mộc, nạp âm Đại Lâm Mộc, nghĩa là gỗ trong rừng lớn.
 

Tuổi Kỷ Tỵ hợp với số điện thoại nào | Xem sim phong thủy hợp tuổi 1989

II. Luận chi tiết tuổi kỷ tỵ 1989 hợp cây gì?


Xét theo ngũ hành, tuổi Kỷ Tỵ 1989 là người mệnh Mộc. Mà Thủy sinh Mộc, Mộc tương hợp với Mộc. Do đó những cây phong thủy tuổi tỵ 1989  là loài có màu xanh biển, đen (màu đại diện cho thuộc tính Thủy) hoặc xanh lá cây (màu của bản mệnh Mộc).


Vì Kim khắc Mộc, Mộc sinh Hỏa (sinh xuất) nên những cây cảnh thuộc ngũ hành Kim và Hỏa đều không tốt với người Kỷ Tỵ. Vì vậy khi chọn cây hợp tuổi kỷ tỵ 1989, nam nữ sinh năm 1989 nên tránh loài có sắc trắng, đỏ, hồng, tím hoặc cam.


Dưới đây là 5 cây phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ, được lựa chọn theo tiêu chí: dễ tìm, dễ chăm sóc, ưa bóng mát và có ý nghĩa tốt đẹp.

 

 

2.1 Tuổi kỷ tỵ 1989 hợp cây Kim Tiền 


Trong số các loại cây phong thủy tốt cho tài vận, Kim Tiền là loài được rất nhiều người ưa chuộng bởi đặc tính dễ trồng, dễ chăm, lại có nhiều ý nghĩa may mắn về mặt phong thủy. Đặc biệt đây là cây hợp tuổi 1989 rất hợp với người mệnh Mộc. Khi đặt bình Kim Tiền thủy sinh ở hướng Đông hoặc Đông Nam, người Kỷ Tỵ sẽ thu hút được cát khí, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và làm ăn, nhờ vậy mà ngày càng trở nên giàu sang, phú quý.
 

Xem tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp làm ăn vơi tuổi nào?

2.2  Người tuổi Kỷ Tỵ  1989 hợp cây Kim Ngân


Người trồng cây Kim Ngân được xem là sẽ gặp nhiều may mắn, ngày càng trở nên giàu sang, phát đạt và phú quý. Đặc biệt, tùy vào số thân mà cây sẽ có ý nghĩa khác nhau:

  • Cây 1 thân: (gọi là trụ thiên), hợp với người có hoài bão lớn, muốn phấn đấu hết mình trong sự nghiệp.

  •  Xem tuổi kỷ tỵ 1989 hợp cây gì: Cây 3 thân được quấn lại với nhau như hình con rít, còn có tên gọi là tam tài, thích hợp để gia tăng tài vận.

  • Cây 5 thân được gọi là ngũ phúc, tượng trưng cho phúc - lộc - thọ - an - khang
     

2.3. Sinh năm 1989 hợp cây Phát Tài


Đây là loài cây tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và thành công. Khi được đặt ở hướng Đông hoặc Đông Nam trong nhà của gia chủ tuổi Kỷ Tỵ, chúng sẽ khai thác vượng khí một cách tối đa, giúp tài vận vững vàng và mọi chuyện thuận lợi, như ý.
 

Xem màu hợp tuổi tuổi 1989 kích tài lộc may mắn

2.4. Người tuổi 1989 hợp cây Dây Nhện


Tuy có vẻ ngoài mỏng manh, nhưng cây Dây Nhện lại có tác dụng cải thiện chất lượng không khí rất hữu hiệu nhờ khả năng hút độc tố, lọc bụi bẩn trong không gian.Nếu quý bạn đang thắc mắc về tuổi kỷ tỵ 1989 hợp cây gì, thì cây Dây Nhện là một lựa chọn tốt. Bởi cây mang theo năng lượng phong thủy tích cực, giúp thu hút may mắn và tài lộc, đặc biệt tốt cho công việc, sự nghiệp và chuyện làm ăn của người Kỷ Tỵ mệnh Mộc.

 

2.5 Tuổi tỵ 1989 hợp cây Trầu Bà Thủy Sinh


Đây là loài cây cảnh quen thuộc, dễ tìm và có nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy. Những cây hợp tuổi tỵ 1989 được chăm sóc tốt, lá xanh tươi và khỏe mạnh được xem là có khả năng giúp gia chủ tránh thị phi, hóa giải hiềm khích và gia tăng may mắn. Ngoài ra cây còn mang lại hòa khí tốt lành, góp phần cho gia đạo yên ổn và tài lộc bền vững.
 

Hình xăm hợp tuổi 1989 mang năng lượng phong thủy cát lợi

III. Lợi ích của việc xem tuổi kỷ tỵ 1989 hợp cây gì? 


1. Cây phong thủy cho tuổi kỷ tỵ 1989 tạo không gian xanh, giải tỏa căng thẳng


Nhờ đặc điểm sinh trưởng tự nhiên, các loài cây cảnh nói chung và cây hợp tuổi 1989 nói riêng đều có vai trò trang trí, tô điểm thêm những gam màu xanh mát, khiến không gian trở nên có sức sống hơn. Cây phong thủy hợp tuổi 1989  còn cung cấp lượng lớn khí O2 và giúp cân bằng độ ẩm. Nhờ vậy mà gia chủ và những người sinh sống và làm việc trong căn nhà cảm thấy dễ chịu, tinh thần thoải mái, sức khỏe dần được cải thiện.

 

2.  Xem cây phong thủy hợp tuổi kỷ tỵ 1989 thu hút may mắn

 

Về mặt phong thủy, cây cảnh hợp tuổi 1989 còn có khả năng giúp gia chủ Kỷ Tỵ kích hoạt năng lượng tốt, thu hút cát khí và sự may mắn đến nhà, đồng thời ngăn không cho sát khí đi vào trong không gian sống. Tùy từng loài cây phong thủy tuổi 1989  với những ý nghĩa cụ thể của chúng mà gia chủ có thể nhận được những tín hiệu tích cực ở các phương diện khác nhau. Đó có thể là tài lộc gia tăng, được hưởng phú quý, gia đạo yên lành, tình cảm tốt đẹp hay phát triển sự nghiệp.

 

Có thể bạn quan tâm: 

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2024
Tử vi tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng năm 2024

IV. Một số lưu ý khi chọn cây hợp mệnh mộc 1989 


Khi chọn và bố trí cây cảnh trong nhà, quý bạn tuổi Kỷ Tỵ cần lưu ý những vấn đề quan trọng sau để không phạm phải những điều kỵ trong phong thủy, đồng thời phát huy tốt nhất năng lượng từ chúng:
 

  • Khi xem tuổi kỷ tỵ 1989 hợp cây gì đối với nhà có cửa trước ở hướng chính Tây và bạn muốn trang trí bằng cây cảnh thì nên chọn những loài có hoa màu rực rỡ, tươi sáng như: hướng dương, mười giờ, dâm bụt.

  • Phong thủy xem tuổi 1989 hợp cây gì cho biết không nên trồng cây đối diện với hướng cửa nhà. Khi đó chúng có thể che sáng và cản trở nguồn vượng khí vào nhà.

  • Trừ hoa hồng, không nên chọn những loài có gai hoặc có dáng giống gai. Phong thủy cho rằng những loài đó sẽ phá vỡ dòng năng lượng tích cực đến nhà.

  • Chú ý cắt tỉa cây phong thủy tuổi kỷ tỵ 1989  thường xuyên, nhất là những cây trồng ở trước nhà. Vì nếu tán cây quá rậm rạp hoặc có nhiều lá khô héo thì sẽ làm phá vỡ phong thủy, khiến cát khí không thể lưu thông.


Có thể thấy rằng ứng dụng phong thủy tuổi kỷ tỵ 1989 hợp cây gì  không khó, tuy nhiên gia chủ cần chú ý thực hiện đúng nguyên tắc phong thủy để những mong cầu của bản thân được như ý nguyện. Ngoài ra quý độc giả cũng có thể tham khảo thêm các phương pháp kích tài lộc, giải hạn đón may khác qua các bài viết và công cụ tiện ích trên website. Chúc các bạn luôn an lành, hạnh phúc và đón nhận nhiều điều tốt lành trong cuộc sống.

Bài viết cùng chủ đề:

 
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1979 Kỷ Mùi Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1989 Kỷ Tỵ
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1980 Canh Thân Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1990 Canh Ngọ
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1981 Tân Dậu Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1991 Tân Mùi
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1982 Nhâm Tuất Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1992 Nhâm Thân
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1983 Quý Hợi Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1993 Quý Dậu
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1984 Giáp Tý Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1994 Giáp Tuất
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1985 Ất Sửu Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1995 Ất Hợi
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1986 Bính Dần Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1996 Bính Tý
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1987 Đinh Mão Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1997 Đinh Sửu
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1988 Mậu Thìn Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi 1998 Mậu Dần
 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói