Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nữ mạng - Hao tán tiền bạc

Thứ 3, 17/9/2024 - 11:13

Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nữ mạng, năm Ất Tỵ với nữ mạng Tân Mùi chủ về công việc làm ăn không được tốt, dễ có sự thay đổi biến động, mưu cầu công việc làm ăn không đạt được như y muốn. Chuyện tiền bạc gặp nhiều khó khăn, cũng như có sự hao tán nhiều. Tình duyên gia đạo không được tốt, trong gia đình có nhiều điều muộn phiền. Sức khỏe của nữ mạng sinh năm 1991 không tốt, thường xuyên đau ốm chủ về lâu ngày không khỏi.
 

tử vi tuổi tân mùi nữ mạng năm 2025

 

Dành cho người Nam sinh năm 1991 ➤ Tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2025

I. Xem lá số tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Các sao Tử, Tang Môn, Triệt

  • Xung Chiếu: Các sao Thanh Long, Hoa Cái, Thiên Khốc, Mộc Dục, Bạch Hổ

  • Tam Hợp: Các sao Dưỡng, Bác Sỹ, Lộc Tồn, Tuần, Điếu Khách, Quốc Ấn, Thiên Mã, Tướng Quân, Lâm Quan, Thiên Hư, Tuế Phá.

  • Nhị Hợp: Các sao LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Trù, Thiên Không, Tiểu Hao, Triệt, Đế Vượng.

Kết luận tử vi nữ 1991 năm 2025: Nhìn chung năm Ất Tỵ thì nữ mạng tuổi Tân Mùi chưa gặp được may mắn trong công việc làm ăn, mưu cầu công việc không được tốt và dễ có sự thay đổi. Chuyện tình cảm gia đình năm nay chưa tốt, hòa khí gia đình kém và có nhiều điều muộn phiền đưa tới. Phương diện tài chính gặp nhiều khó khăn, có chuyện muộn phiền liên quan đến tiền bạc. Sức khỏe kém thường xuyên đau ốm.

Xem xong TỬ VI 2025? Hãy tra cứu lá số tử vi với những luận giải chi tiết và chính xác tại phần mềm [LẤY LÁ SỐ TỬ VI] của Phongthuyso.vn!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

II. Xem vận hạn tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nữ mạng

1. Sao chiếu mệnh nữ sinh năm 1991 năm 2025 sao gì?

Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa: Hung tinh thuộc ngũ hành Kim thì phải cẩn trọng công việc làm ăn, chủ về tiền bạc hao tán hoặc có kẻ tiểu nhân sinh chuyện phá hoại. Lưu ý giấy tờ, đi lại đề phòng chuyện quan sự nảy sinh. Kỵ nhất 3 tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm, xấu nhất cho người mệnh Mộc.
➥ Xem ngay bài viết [SAO THÁI BẠCH] để hiểu rõ hơn tác động và cách hóa giải hiệu quả, giúp bạn tránh được vận hạn và đón nhận bình an trong năm.

2. Hạn năm 2025 của nữ mạng tuổi Tân Mùi

Hạn Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng

Giải nghĩa: Hạn Thiên La phải chú ý sức khỏe của bản thân kém, thường xuyên đau ốm mà bệnh đều do quỷ ma quấy phá mà ra. Phải cẩn trọng sức khỏe bản thân, xuất hành đi lại phải phòng.

3. Hạn tuổi năm 2025 cho nữ tuổi Tân Mùi

Năm 2025 nữ mạng tuổi Tân Mùi phạm hạn Kim Lâu và hạn Tam Tai chủ về hỷ tín, xây dựng và động thổ không gặp nhiều may mắn.

4. Tứ trụ năm 2025 là gì? Tốt xấu như thế nào?

Thiên Tuyệt Địa Hỏa chủ về công việc làm ăn kinh doanh gặp nhiều khó khăn và khó đạt được như ý muốn. Phương diện tài chính gặp nhiều cản trở, bất lợi và đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới. Hoặc có sự thay đổi công việc làm ăn trong năm 2025.

>> Kết luận tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nữ mạng: Năm Ất Tỵ nữ mạng tuổi Tân Mùi sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc làm ăn và phương diện tài chính. Chuyện tình cảm gia đình năm 2025 không mấy tốt, hòa khí gia đình kém và có nhiều chuyện muộn phiền tranh cãi đưa tới. Sức khỏe của nữ mạng sinh năm 1991 không tốt, thường xuyên đau ốm.

III. Cách hóa giải vận hạn tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng 2025

1. Hóa giải sao chiếu mệnh cho nữ tuổi Tân Mùi

Nhằm hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của sao Thái Bạch thì nữ mạng tuổi Tân Mùi có thể làm lễ cầu an giải hạn đầu năm hoặc các tháng kỵ trong năm. Thời gian 21 - 23 giờ ngày 15 âm lịch, chuẩn bị 15 ngọn đèn đặt hướng Tây làm lễ cùng bài vị giấy trắng đề
 

tử vi tuổi tân mùi nữ mạng năm 2025

“Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền

Đồng thời, nữ mạng sinh năm 1991 cũng có thể sử dụng trang sức, vật phẩm phong thủy thuộc ngũ hành Thủy để tiết khí cho Kim Tinh như trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương,...

2. Hóa giải hạn năm cho nữ tuổi Tân Mùi

Muốn giảm bớt cái xấu của hạn Thiên La thì nữ mạng tuổi Tân Mùi có thể làm lễ cúng giải hạn, cầu tài cầu phúc. Chú trọng xây dựng lối sống lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý và thường xuyên khám sức khỏe định kì để phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời.

3. Hóa giải hạn tuổi cho nữ tuổi Tân Mùi

Để hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của hạn Tam Tai và Kim Lâu thì nữ mạng tuổi Tân Mùi không nên thực hiện công việc trọng đại, quan trọng trong năm Ất Tỵ. Đồng thời, cũng nên làm lễ cúng giải hạn đầu năm 2025 và chọn ngày tốt, giờ tốt để thực hiện những công việc trọng đại.
➥ Tăng vận may và cải thiện vận mệnh bằng cách tra cứu sim phong thủy hợp tuổi với phần mềm [XEM SIM PHONG THỦY] ngay hôm nay!

IV. Sao hạn ảnh hưởng đến tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nữ mạng trên các phương diện cuộc sống

1. Xem tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng 2025 theo phương diện tài lộc

Đang cập nhật ...

2. Luận tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nữ mạng theo phương diện sức khỏe

Đang cập nhật ...

3. Xem bói tử vi nữ 1991 năm 2025 theo phương diện công việc

Đang cập nhật ...

4. Xem tử vi nữ Tân Mùi 2025 theo phương diện tình duyên

Đang cập nhật ...

5. Bói tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2025 nữ mạng theo phương diện ngoại giao

Đang cập nhật ...

Muốn biết năm 2025 sẽ ra sao với bạn bè, người thân? Ứng dụng TỬ VI 2025 CỦA 12 CON GIÁP từ chuyên gia Phongthuyso.vn sẽ mang đến những dự đoán chính xác về tài chính, tình cảm, sức khỏe!

Bảng tra tử vi 2025

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

VI. Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Nữ mạng sinh tháng Canh Dần năm tới công việc hanh thông, gặp nhiều may mắn, mưu cầu tiền bạc dễ dàng. Tình cảm gia đình an vui, trong nhà có thêm tin vui về thêm người thêm của. Sức khỏe bản thân tốt, ít đau ốm, nếu có bệnh cũng sẽ nhanh khỏi.

  • Người sinh tháng 2: Theo tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng 2025, năm Ất Tỵ với nữ mạng sinh tháng Tân Mão chủ về bình hòa, công việc làm ăn chưa có cơ hội thay đổi hoặc mang lại nhiều tiền bạc như mong muốn. Không nên đầu tư nhiều tiền bạc vào kinh doanh buôn bán. Tài chính tuy kiếm được nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn. Gia đạo có chuyện bất hòa, sức khỏe kém lưu ý tay chân.

  • Người sinh tháng 3: Nữ mạng sinh tháng Nhâm Thìn phải cẩn trọng công việc làm ăn gặp khó khăn, mưu cầu công danh chưa đạt được như mong muốn. Tiền bạc chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Hòa khí gia đình kém lại thường nảy sinh mâu thuẫn. Sức khỏe không tốt, lưu ý bệnh liên quan đến xương khớp.

  • Người sinh tháng 4: Chiếu theo tử vi 1991 năm 2025 nữ mạng, nữ mạng sinh tháng Quý Tỵ thì công việc làm ăn có ựu tính toán hoặc mở rộng kinh doanh. Phương diện chính bình hòa, tiền kiếm được nhưng phải phòng chuyện bất hòa. Sức khỏe khá tốt, xuất hành đề phòng hạn xe cộ, tay chân xây xát.
     

    tử vi tuổi tân mùi nữ mạng năm 2025


     

  • Người sinh tháng 5: Nữ mạng sinh tháng Giáp Ngọ thì năm tới sẽ có cơ hội mở rộng, liên kết công việc làm ăn, nhưng cũng cần đầu tư nhiều tiền bạc vào làm ăn. Tình cảm gia đình chưa tốt, hòa khí kém lại có chuyện buồn phiền đưa tới hoặc xung đột nảy sinh. Sức khỏe tốt, đau ốm thì nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 6: tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2025 nữ mạng cho rằng nữ mạng sinh tháng Ất Mùi thì tài lộc kinh doanh năm 2025 bình thường. Chưa có cơ hội phát triển cũng như chưa có nhiều may mắn về tiền bạc đưa đến, nhưng nếu gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân trợ giúp. Tình cảm không tốt, trong nhà thường có chuyện bất hòa tranh cãi nảy sinh chủ về lo âu. Sức khỏe kém, đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp.
    ➥ Kiểm tra sự hòa hợp của bạn và nửa kia qua công cụ [XEM TUỔI HỢP VỢ CHỒNG CÓ HỢP NHAU KHÔNG], giúp bạn điều chỉnh mối quan hệ theo hướng tích cực!

  • Người sinh tháng 7: Nữ mạng sinh tháng Bính Thân thì năm tới công việc làm ăn, tài chính bình hòa. Công việc làm ăn chưa có cơ hội mở mang, tài lộc chưa nhiều nhưng nếu gặp khó khăn ắt được quý nhân trợ giúp. Gia đạo an vui, ít nảy sinh mâu thuẫn. Sức khỏe tốt, ít đau ốm.

  • Người sinh tháng 8: tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nữ mạng cho biết nữ mạng sinh tháng Đinh Dậu thì năm tới nên giữ nguyên công việc làm ăn, chớ nên thay đổi hoặc mở mang chủ về tiền bạc hao tán. Tốt nhất không nên xuất tiền vào đầu tư kinh doanh thời gian này. Hòa khí gia đình kém, thường có chuyện tranh cãi bất hòa. Chú ý bệnh liên quan đến xương khớp.

  • Người sinh tháng 9: Nữ mạng sinh tháng Mậu Tuất thì công việc làm ăn năm tới có nhiều biến động hoặc thay đổi định hướng mới trong kinh doanh. Tuy nhiên mưu cầu tiền bạc lại chưa đạt được như ý muốn, tài lộc kém. Tình cảm gia đình hạnh phúc, có tin vui về thêm người đưa tới. Sức khỏe tốt, tránh xa miền sông nước cầu phà.

  • Người sinh tháng 10: tử vi nữ 1991 năm 2025 cho rằng nữ mạng sinh tháng Kỷ Hợi phải chú ý năm tới công việc gặp khó, chớ nên thay đổi hoặc xuất tiền vào đầu tư kinh doanh. Tài lộc bình thường, phải đề phòng chuyện thị phi tranh cãi liên quan đến tiền bạc đưa tới. Hòa khí gia đình chưa tốt bởi có chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe kém thường hay đau ốm.

  • Người sinh tháng 11: Nữ mạng sinh tháng Canh Tý thì năm tới mọi việc bình thường. Công việc làm ăn chưa có sự đột phá, tài lộc kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống cũng như công việc làm ăn. Tình cảm gia đình tốt, lưu ý sức khỏe của người thân kém. Sức khỏe bản thân tốt, ít đau ốm.

  • Người sinh tháng 12: Theo tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng 2025, nữ mạng sinh tháng Tân Sửu năm tới công việc làm ăn chưa tốt, không nên mở rộng đầu tư hay hùn hạp kinh doanh thời gian này. Phương diện tài chính bình thường, tiền kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống và công việc làm ăn. Lưu ý sức khỏe kém, nhất là bệnh liên quan đến máu huyết, xương khớp.

Kết luận tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nữ mạng: Luận những thay đổi trong tử vi năm 2025 có thể thấy vận số của nữ mạng tuổi Tân Mùi năm tới chưa thực sự tốt. Bởi công việc làm ăn có nhiều sự thay đổi, tiền bạc kiếm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống và công việc làm ăn, đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới. Tình cảm gia đình bình thường, có chút xung đột nhưng cũng nhanh chóng làm hòa. Mưu cầu nhà cửa hay thay đổi nơi ăn chốn ở khá thuận lợi, sức khỏe tốt.

Bài viết liên quan:

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Đầu năm nữ mạng tuổi Tân Mùi nên nhờ người sinh năm 1979 Kỷ Mùi xông nhà, xông đất đầu năm để đón may mắn, cát khí.

Ngày tốt xuất hành đầu năm hợp tuổi nữ mạng sinh năm 1991 là ngày Quý Mão tức ngày mùng 06/01 âm lịch, giờ tốt xuất hành là 5 - 7 giờ sáng và 13 -15 giờ chiều

Muốn đón Hỷ Thần thì xuất hành hướng Đông Nam để đón Thần May Mắn, xuất hành hướng Chính Nam để đón Tài Thần thu hút thêm tài lộc.

Ngày đẹp khai trương mở hàng đầu năm hợp tuổi nữ mạng Tân Mùi là ngày 06/01 giêng âm lịch tức ngày Quý Mão.

Năm Ất Tỵ nữ mạng tuổi Tân Mùi nên hùn hạp làm ăn cùng người sinh năm 1978 hoặc 1990, chủ về cát lợi nhiều, tài lộc dồi dào.

Khá tốt! Mặc dù thời gian đầu có chút vất vả nhưng càng về sau lại càng được may mắn, chủ về có nhiều tài lộc đưa tới. Tháng tốt sinh con năm Ất Tỵ hợp tuổi nữ mạng Tân Mùi là tháng 4 và tháng 5 âm lịch chủ về thuận mùa sinh.

Bình thường! Việc cưới xin hỷ tín năm nay chưa thực sự may mắn nhưng có thể chọn các tháng tốt kết hôn hợp tuổi để thu hút thêm vượng khí phong thủy. Tháng tốt kết hôn hợp tuổi nữ mạng Tân Mùi năm 2025 là tháng 4, 5 và 10 âm lịch.

Khá tốt! Bởi năm Ất Tỵ nữ mạng tuổi Tân Mùi cửu trạch rơi vào cung Đức lại không phạm lục sát hay kim lâu. Tháng tốt mua nhà mua xe trong năm là tháng 4 và 6 âm lịch

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói

Tin tức tổng hợp

Tử vi năm 2024
Điềm báo tốt xấu
Chọn sim hợp tuổi
Chuyên gia phong thủy Duy Linh
Tử vi năm 2025

TIN TỨC Tử vi năm 2024