Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nữ mạng - Đón vận may tài lộc

Thứ 3, 17/9/2024 - 11:09

Luận tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nữ mạng thì công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, mưu cầu công danh thuận lợi. Việc xuất hành đi lại vì mục đích công việc khá tốt, mưu cầu tài lộc dễ dàng, hanh thông. Chuyện tình cảm gia đình chưa tốt, có nhiều muộn phiền đưa tới khiến bản thân suy nghĩ. Sức khỏe của bản thân bình thường, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

tử vi tuổi quý hợi năm 2025 nữ mạng

 

Dành cho người Nam sinh năm 1983 ➤ Tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2025

I. Xem lá số tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Các sao Quốc Ấn, Thiên Mã, Thiên Hư, Tuế Phá, Tuyệt là các sao chủ về công việc làm ăn không được tốt, xe cộ đi lại cũng phải cẩn trọng hoặc có kẻ phá hoại chuyện làm ăn. Trong gia đình có lắm chuyện muộn phiền đưa tới.

  • Xung Chiếu: Các sao Phượng Các, Giải Thần, Thái Tuế, Thanh Long, Lâm Quan chủ về năm mới có sự thay đổi công việc làm ăn, gặp nhiều chuyện thị phi điều tiếng hoặc có sự thay đổi nơi ăn chốn ở.

  • Tam Hợp: Các sao Bác Sỹ, Lộc Tồn, Điếu Khách, Mộc Dục, Tướng Quân, Tuần, Suy, Triệt, Tang Môn trong lá số tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2025 báo hiệu công việc làm ăn không tốt, có sự thay đổi hoặc gặp chuyện bất lợi về tiền bạc. Chuyện kinh doanh đều không đạt được như ý muốn, tình cảm gia đình không tốt có nhiều người phá hoại tình cảm.

  • Nhị Hợp: Các sao Tràng Sinh, Phúc Đức, Quan Phủ, Đà La, Tuần chủ về có nhiều khó khăn hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở. Lưu ý sức khỏe của cha mẹ không được tốt hoặc có người phá hoại tình cảm gia đình.

Kết luận lá số tử vi nữ Quý Hợi năm 2025: Nữ mạng tuổi Quý Hợi năm 2025 có nhiều may mắn đưa tới trong công việc làm ăn, có sự phát triển hoặc mưu cầu mới về tiền bạc. Tài lộc hanh thông có nhiều tiền bạc đưa tới. Chuyện tình cảm gia đình có sự xung đột, mâu thuẫn khiến hòa khí gia đình kém. Sức khỏe của nữ mạng sinh năm 1983 không tốt.

Quý vị đã xem TỬ VI 2025? Tiếp tục lấy lá số tử vi để biết chính xác vận mệnh của mình qua phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] từ Phongthuyso.vn!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

II. Xem vận hạn tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nữ mạng

1. Sao chiếu mệnh nữ mạng 1983 năm 2025 sao gì?

Sao Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa: Nữ giới được sao Thái Dương chiếu mệnh thì có nhiều may mắn, hân hoan đưa tới lại được bạn bè giúp đỡ về tiền bạc. Phụ nữ có thai cũng sẽ được bình an, khỏe mạnh, đứa trẻ cũng được duyên dáng mỹ miều. Phụ nữ chưa có chồng được sao Thái Dương chiếu mệnh thì sẽ gặp được lương duyên tốt. Lưu ý các tháng kỵ 6 và 10 âm lịch trong năm sức khỏe kém, nhiều tai ách.
➥ Xem ngay bài viết [SAO THÁI DƯƠNG] để khám phá cách tận dụng cơ hội may mắn và cát lợi mà sao này mang đến cho bạn trong năm 2025.

2. Hạn năm 2025 của nữ mạng tuổi Quý Hợi

Hạn Địa Võng (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may

Giải nghĩa: Nữ mạng tuổi Quý Hợi gặp hạn Địa Võng thì không nên đi chơi xa vào ngày Tuất, giờ Tuất chủ về có chuyện muộn phiền đưa tới. Chú ý lời ăn tiếng nói và cẩn trọng trong họ hàng có chuyện tang gia hoặc công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn.

III. Cách hóa giải vận hạn tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2025

1. Hóa giải sao chiếu mệnh cho nữ tuổi Quý Hợi

Để tăng cường cát khí cho sao Thái Dương nữ mạng sinh năm 1983 có thể làm lễ cầu tài cầu lộc vào đầu năm hoặc mỗi tháng. Thời gian thực hiện  21 - 23 giờ ngày 27 âm lịch. Chuẩn bị 12 ngọn đèn đặt hướng Đông làm lễ cùng bài vị giấy vàng đề “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền

tử vi tuổi quý hợi năm 2025 nữ mạng

Cùng với đó nữ mạng sinh năm 1983 cũng có thể sử dụng vật phẩm, trang sức thuộc ngũ hành Hỏa để tăng cường cát khí cho sao Thái Dương như trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng, màu tím như: Thạch anh tím, Thạch anh hồng, mã não đỏ, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ…Hoặc dùng màu xanh lá thuộc hành Mộc, để Mộc sinh Hỏa càng thêm tốt, như đeo đá quý màu xanh lá như: Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, Vòng tay ngọc Myanmar…

2. Hóa giải hạn năm cho nữ tuổi Quý Hợi

Muốn hóa giải cái xấu của hạn Địa Võng thì nữ mạng tuổi Quý Hợi nên chọn ngày tốt, giờ tốt xuất hành để hạn chế chuyện kém may mắn nảy sinh. Đồng thời phải chú ý lời ăn tiếng nói đề phòng chuyện thị phi đưa tới.

3. Hóa giải hạn tuổi cho nữ tuổi Quý Hợi

Nữ mạng sinh năm 1983 muốn hóa giải cái xấu của hạn Tam Tai thì nữ mạng tuổi Quý Hợi có thể làm lễ cúng giải hạn đầu năm, xây dựng lối sống lành mạnh và tính toán kinh doanh cẩn trọng. Đề phòng chuyện tiền bạc hao tán.
➥ Kiểm tra ngay sim phong thủy hợp tuổi của bạn với phần mềm [XEM PHONG THỦY SIM], giúp tăng tài lộc và cải thiện vận may qua số điện thoại.

IV. Sao hạn ảnh hưởng đến tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nữ mạng trên các phương diện cuộc sống

1. Xem tử vi nữ Quý Hợi năm 2025 theo phương diện tài lộc

Đang cập nhật ...

2. Bói tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nữ mạng theo phương diện sức khỏe

Đang cập nhật ...

3. Xem tử vi Quý Hợi 2025 nữ mạng theo phương diện công việc

Đang cập nhật ...

4. Luận tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2025 theo phương diện tình duyên 

Đang cập nhật ...

5. Xem tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2025 theo phương diện ngoại giao

Đang cập nhật ...

Dự đoán chính xác năm 2025 cho bạn bè và người thân với ứng dụng xem bói TỬ VI NĂM 2025 từ Phongthuyso.vn. Khám phá chi tiết về tài chính, tình cảm, sức khỏe ngay!

Bảng tra tử vi 2025

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

VI. Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Nữ mạng sinh tháng Giáp Dần thì năm tới công việc làm ăn bình thường, không gặp khó khăn bất lợi. Chuyện tài chính năm tới tuy có nhưng cũng chưa thực sự dư dả. Tình duyên gia đạo khá tốt, có nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe của bản thân bình thường, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi.

  • Người sinh tháng 2: Theo tử vi nữ Quý Hợi năm 2025, với nữ mạng sinh tháng Ất Mão thì phải chú ý công việc làm ăn sẽ có sự liên kết hoặc thay đổi công việc làm ăn nhưng chưa thực sự may mắn. Tiền bạc bình thường, tình cảm gia đình bình hòa, chú ý sức khỏe của cha mẹ kém. Sức khỏe phải lưu ý va chạm tay chân.

  • Người sinh tháng 3: Nữ mạng sinh tháng Bính Thìn năm tới có thêm cơ hội phát triển công việc làm ăn nhưng chưa thực sự may mắn như mong muốn. Tốt nhất không nên mưu cầu hoặc thay đổi công việc làm ăn. Tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn. Sức khỏe không tốt, đề phòng suy nghĩ nhiều mà sinh bệnh.

  • Người sinh tháng 4: Xem tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2025 thấy nữ mạng sinh tháng Đinh Tỵ phải cẩn trọng công việc làm ăn có nhiều thay đổi, biến động. Tài chính cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn. Tình duyên gia đạo an vui, không nảy sinh mâu thuẫn. Sức khỏe bình thường, ít đau ốm nếu có đau ốm sẽ nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 5: Với nữ mạng sinh tháng Mậu Ngọ thì công việc làm ăn chưa có cơ hội phát triển, cũng chưa có tài lộc đưa tới. Lưu ý chuyện tình cảm gia đình chưa đạt được như ý muốn, có sự xung đột tình cảm. Sức khỏe kém, thường đau ốm và lâu khỏi bệnh.
     

    tử vi tuổi quý hợi năm 2025 nữ mạng
  • Người sinh tháng 6: tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nữ mạng cho rằng nữ mạng sinh tháng Kỷ Mùi phải chú ý công việc làm ăn không tốt, gặp nhiều bất lợi hoặc cần thay đổi công việc làm ăn. Chuyện tiền bạc có sự mưu cầu mới nhưng cũng gặp khó khăn. Tình cảm gia đình kém, có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới, sức khỏe cha mẹ kém. Sức khỏe bản thân không tốt, thường hay đau ốm.
    ➥ Xem ngay sự hợp khắc với nửa kia qua công cụ [XEM TUỔI VỢ CHỒNG] để biết cách cải thiện tình yêu và cuộc sống hôn nhân.

  • Người sinh tháng 7: Nữ mạng sinh tháng Canh Thân thì năm tới công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, mưu cầu công việc làm ăn dễ dàng lại được quý nhân giúp đỡ. Tài chính bình thường, hòa khí gia đình tốt không nảy sinh mâu thuẫn. Sức khỏe tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 8: tử vi tuổi Hợi 1983 năm 2025 nữ mạng cho biết nữ mạng sinh tháng Tân Dậu năm tới không nên mưu cầu hoặc thay đổi công việc, mở mang kinh doanh chủ về có nhiều khó khăn, bất lợi. Tài chính thời gian này không tốt, gặp nhiều chuyện thị phi hoặc họa về tiền bạc gây ra. Gia đạo có nhiều buồn phiền, xung khắc đưa tới.

  • Người sinh tháng 9: Nữ mạng sinh tháng Nhâm Tuất thì năm tới có cơ hội phát triển, gặp nhiều may mắn trong việc kinh doanh làm ăn. Mưu cầu kinh doanh hay công danh đều khá tốt. Tài lộc thuận lợi, có nhiều may mắn về tiền bạc đưa tới. Chuyện tình cảm gia đình có nhiều tin vui đưa tới, sức khỏe tốt ít đau ốm.

  • Người sinh tháng 10: Xem tử vi Quý Hợi 2025 nữ mạng thấy nữ mạng sinh tháng Quý Hợi năm Ất Tỵ không nên thay đổi công việc làm ăn, tốt nhất nên giữ nguyên công việc như cũ. Phương diện tài chính bình thường, tiền làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Hòa khí gia đình kém có nhiều muộn phiền, xung đột đưa tới. Lưu ý sức khỏe không tốt, thường hay đau ốm.

  • Người sinh tháng 11: Nữ mạng sinh tháng Giáp Tý thì năm tới mọi việc bình thường, công việc hay mưu cầu tài lộc đều sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Chuyện tình cảm gia đạo bình thường, tuy có tin vui về người thân đưa tới trong năm 2025. Sức khỏe của bản thân khá tốt, ít khi đau ốm.

  • Người sinh tháng 12: tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2025 cho biết nữ mạng sinh tháng Ất Sửu thì công việc làm ăn có sự mở rộng, liên kết làm ăn, cũng như đầu tư tiền bạc vào kinh doanh. Tình cảm gia đình không tốt, hòa khí kém có chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe của bản thân kém, thường đau ốm lại lâu khỏi bệnh.

Kết luận tử vi tuổi Quý Hợi năm 2025 nữ mạng: Nữ mạng tuổi Quý Hợi năm 2025 phải chú ý mọi sự tốt xấu bất phân, không nên thay đổi hoặc mưu cầu công việc thời gian này. Nếu xuất tiền vào đầu tư kinh doanh cũng phải vô cùng cẩn trọng, đề phòng tiền bạc hao tán hoặc có chuyện thị phi ảnh hưởng tới tình cảm gia đình. Hòa khí gia đình kém lại có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe của bản thân không tốt, thường xuyên đau ốm, đi lại cẩn trọng va chạm xe cộ.

Bài viết liên quan:

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Nữ mạng sinh năm 1983 nên nhờ người tuổi Mậu Thìn 1988 xông nhà đầu năm để gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Ngày tốt xuất hành hợp tuổi Quý Hợi là ngày 06/01 âm lịch tức ngày Quý Mão, giờ tốt xuất hành là 5 - 7 giờ sáng và 11 - 13 giờ trưa.

Xuất hành hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần (hướng Thần May Mắn), xuất hành hướng Chính Nam đón Tài Thần (hướng Tài Thần).

Nữ mạng tuổi Quý Hợi thì năm Ất Tỵ nên khai trương, mở hàng đầu năm vào ngày 06 âm lịch tức ngày Quý Mão.

Năm Ất Tỵ nữ mạng tuổi Quý Hợi nên hùn hạp làm ăn với người tuổi 1972 và 1988 là tốt nhất.

Khá tốt! Chủ về mua nhà, mua xe trong năm tới gặp nhiều may mắn, có nhiều tài lộc đưa tới. Tháng tốt mua xe hợp tuổi với nữ mạng tuổi Quý Hợi là các tháng 2, 6 và 8 âm lịch.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói

Tin tức tổng hợp

Tử vi năm 2024
Điềm báo tốt xấu
Chọn sim hợp tuổi
Chuyên gia phong thủy Duy Linh
Tử vi năm 2025

TIN TỨC Tử vi năm 2024