[1980] Tử Vi Tuổi Canh Thân Năm 2025 Nam Mạng: Gia Đạo Bất Ổn

Thứ 3, 17/9/2024 - 14:42

Xem bói tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nam mạng chủ về cuộc sống chưa được như mong đợi. Mưu cầu công việc còn bất lợi tuy nhiên khi gặp khó khăn thì sẽ có quý nhân giúp đỡ. Tài chính ở mức bình thường, kiếm ra tiền đủ để chi trả cho cuộc sống. Gia đạo năm nay yên vui, không có mâu thuẫn bất hòa xảy ra. Tuy vậy, về phần sức khỏe không được tốt, dễ bị đau ốm.

tử vi tuổi canh thân nam mạng năm 2025

 

Dành cho người Nữ sinh năm 1980 ➤ Tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2025

I. Luận giải lá số tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): ở cung Mệnh năm 2025, nam mạng tuổi 1980 gặp bộ sao Đường Phù, Thiên Việt, Thiếu Âm, Cô Thần, Hỷ Thần, Bệnh, Thiên Phúc. 

- Cung Xung Chiếu: trong năm Ất Tỵ, cung Xung chiếu của nam mạng tuổi Canh Thân gặp bộ sao Phúc Đức, Tràng Sinh, Lực Sĩ, Đà La và Tuần. 

- Cung Tam Hợp: cung Tam Hợp năm 2025 của nam mạng tuổi 1980 có bộ sao Tiểu Hao, Long Đức, Thiên Khôi, Thiên Quan, Thiên Hỷ, Quan Đới, Thiên La, Kình Dương, Trực Phù, Quả Phú và Quan Phủ.

- Cung Nhị Hợp: nam mạng tuổi Canh Thân gặp bộ sao Phượng Các, Giải Thần, Tuyệt, Thái Tuế ở cung Nhị Hợp năm 2025. 

Kết luận: Dựa vào các bộ sao đóng tại các cung chính trong lá số tử vi và sự vận chuyển âm dương tử vi Canh Thân nam mạng 2025 chủ về công việc chưa phát triển, nên tập trung vào công việc hiện tại sẽ may mắn hơn so với việc mở rộng. Tài chính bình thường, tuy có nhưng cũng phải chi tiêu cho gia đình nên không dư dả. Gia đạo của nam tuổi Canh Thân năm nay được an yên, có tin vui thêm người trong họ hàng đưa tới. Sức khỏe bản thân khá tốt, có đau ốm thì cũng gặp được thầy thuốc giỏi nên nhanh khỏi bệnh.

Lấy ngay lá số tử vi sau khi xem TỬ VI 2025 với phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] từ Phongthuyso.vn. Phân tích chính xác, dự đoán vận mệnh chi tiết!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

II. Dự đoán vận hạn tử vi Canh Thân nam mạng 2025

1. Nam 1980 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Năm nay, nam giới tuổi Canh Thân gặp phải sao La Hầu chiếu mệnh. Theo tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nam mạng đây là hung tinh của nam giới chủ về những điều không may liên quan tới công quyền, pháp luật, những điều thị phi, khẩu thiệt. Ngoài ra, sao La Hầu còn gây nên bệnh tật, tai nạn, có nhiều chuyện đau buồn, sầu bi, bị bệnh về mắt, xương khớp cũng như bị hao tài tốn của, mất mát tiền bạc. Sao La Hầu xấu nhất là vào tháng 1 và tháng 7 âm lịch.
➥ Đừng để sao La Hầu cản trở bạn! Xem ngay bài viết [SAO LA HẦU] để nắm rõ hơn cách hóa giải và cải thiện vận mệnh của mình!

2. Hạn năm 2025 nam mạng tuổi Canh Thân

Xem tử vi nam 1980 năm 2025 cho biết chủ mệnh gặp phải hạn Tam Kheo trong năm 2025. Đây là tiểu hạn, chủ về mắc các bệnh về xương khớp và mắt, cần đề phòng tay chân và xe cộ qua lại.

3. Hạn tuổi nam mạng tuổi Thân 1980 năm 2025

Người tuổi Canh Thân nam mạng phạm phải hạn Kim Lâu trong năm Ất Tỵ. Luận tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2025 nam mạng cho hay hạn Kim Lâu có thể gây ra nhiều khó khăn và cản trở trong cuộc sống, đặc biệt là về mặt tài chính và sức khỏe.

4. Tứ trụ năm 2025 tuổi Canh Thân nam mạng

Tứ trụ mà nam mạng tuổi Canh Thân gặp phải năm 2025 là Thiên Hòa - Địa Hòa. Chủ về mọi việc bình thường, chưa có sự phát triển nổi bật, tiền bạc chưa có lộc đưa tới. Về phần sức khỏe ổn định, tuy có đau ốm nhưng cũng sẽ nhanh chóng khỏi bệnh.

Kết luận vận hạn tử vi tuổi 1980 nam mạng năm 2025: Có thể thấy, năm nay nam mạng tuổi Canh Thân gặp phải sao chiếu mệnh xấu nhất đối với nam giới nên mọi việc đều không thuận lợi, nhất là về tiền bạc và sức khỏe. Các hạn năm, hạn tuổi và tứ trụ cũng cho thấy công việc, tiền bạc không như ý, gặp phải nhiều bất lợi khó khăn.

III. Cách hóa giải vận hạn tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nam mạng

1. Hóa giải sao La Hầu chiếu mệnh

Hóa giải sao La Hầu sẽ giúp nam mạng tuổi Canh Thân 1980 có thể hạn chế được phần nào những điều kém may mắn xảy ra. Dưới đây là một số cách mà quý bạn có thể áp dụng:

- Đầu năm đi chùa lễ Phật, dâng sớ cầu lộc cầu tài cầu bình an cho bản thân và gia đình

- Theo tử vi tuổi 1980 nam mạng năm 2025 hàng tháng vào ngày mùng 8 âm lịch thì cúng dâng sao giải hạn. Cần chuẩn bị 9 ngọn đèn và bài vị giấy màu vàng có ghi dòng chữ Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân. Tiếp đó, đến khoảng 21h-23h thì quay mặt về hướng Bắc làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thần Thủ La hầu tinh quân vị tiền.

tử vi tuổi canh thân nam mạng năm 2025b

- Nam mạng tuổi Canh Thân nên sử dụng thêm các loại trang sức đá quý thuộc hành Thủy để tiết khí hành Kim của sao La Hầu. Ví dụ: đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm, thạch anh tóc đen, thạch anh đen…

2. Hóa giải tiểu hạn Tam Kheo năm 2025

Hạn Tam Kheo trong năm 2025 của nam mạng tuổi 1980 có thể được hóa giải nếu quý bạn áp dụng một số phương thức sau đây:

- Không ngừng tu dưỡng bản thân, làm nhiều việc thiện, trau dồi phẩm chất đạo đức. Điều này giúp tích thêm nhiều phước báu và may mắn cho bản thân.

- Tăng cường thêm sức khỏe cho đôi mắt bằng cách sử dụng các loại thực phẩm giàu Vitamin A, hạn chế tiếp xúc với khói bụi, ánh sáng mạnh hay nhiệt độ cao. Khi làm việc với máy tính, thiết bị điện tử hay hàn cơ khí thì phải có kính bảo vệ mắt

- Về vấn đề xương khớp, tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nam mạng khuyên chủ mệnh  nên có chế độ tập luyện và nghỉ ngơi phù hợp. Nên thường xuyên rèn luyện thể thao, duy trì thói quen tốt để xương khớp khỏe mạnh.

- Với các vấn đề về thị phi, khẩu thiệt, nam mạng tuổi Canh Thân nên giữ tâm thế lạc quan, không thù vặt, không để bụng. Nhờ đó tinh thần sẽ trở nên thoải mái, vui vẻ và tích cực hơn

- Trong cuộc sống cũng như trong công việc làm ăn cần thận trọng trước khi xuất tiền đầu tư bất cứ khoản nào. Ra ngoài không mang nhiều tiền bạc để tránh bị trộm cắp cướp giật. Các mối quan hệ kết giao phải xem xét kỹ để tránh bị lừa gạt.

3. Hóa giải hạn tuổi Kim Lâu năm Ất Tỵ

Xem tử vi Canh Thân nam mạng 1980 năm 2025 cho biết hạn Kim Lâu hay bất cứ hạn nào khác vốn dĩ là điều mà chúng ta phải trải qua. Do đó, nam mạng tuổi 1980 cần hiểu rằng thực hiện cách hóa giải hạn Kim Lâu là để giảm bớt tai họa chứ không phải là khiến nó biến mất hoàn toàn. Đối với nam mạng tuổi 1980, nếu muốn xây sửa nhà trong năm 2025 phạm hạn Kim Lâu thì tốt nhất nên nhờ người hợp tuổi để làm. Nếu không nhờ được thì nên chọn năm khác tốt hơn.
➥ Tra cứu ngay sim phong thủy hợp tuổi với công cụ [XEM SIM PHONG THỦY] để tăng vận may, tài lộc và mang đến nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống.

IV. Cuộc sống thay đổi theo tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nam mạng

1. Phương diện tài chính

Đang cập nhật ...

2. Phương diện sức khỏe

Đang cập nhật ...

3. Phương diện công danh sự nghiệp

Đang cập nhật ...

4. Phương diện tình cảm, gia đạo

Đang cập nhật ...

5. Phương diện ngoại giao/xuất hành

Đang cập nhật ...

Cùng phongthuyso.vn dự đoán tương lai của người thân, bạn bè qua ứng dụng [XEM BÓI 2025]! Năm tới sẽ mang đến những điều tốt đẹp, tra cứu ngay để khám phá!

Bảng tra tử vi 2025

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

VI. Xem tử vi tuổi Canh Thân 1980 nam mạng năm 2025 theo tháng sinh

- Người sinh tháng 1: người nam tuổi Canh Thân sinh vào tháng 1 gặp năm Ất Tỵ thì chủ về công việc không được tốt, không nên thay đổi sẽ gặp khó khăn, tiền bạc mưu cầu không như ý. Gia đạo có chuyện buồn đưa tới, thiếu hòa khí. Sức khỏe bản thân cũng yếu kém, chú ý tay chân xây xước.

- Người sinh tháng 2: tử vi năm 2025 của người nam sinh vào tháng 2 năm Canh Thân chủ về công việc có sư tính toán và thay đổi mới, tài chính phải chi tiêu nhiều cho công việc làm ăn. Gia đạo được yên vui nhưng chú ý thêm đến sức khỏe của bố mẹ. Sức khỏe bản thân bình thường, ít đau ốm.

- Người sinh tháng 3: người sinh vào tháng Canh Thìn gặp năm Ất Tỵ thì công việc được may mắn, có quý nhân giúp đỡ, tài chính mưu cầu dễ dàng và may mắn. Trong gia đình có tin vui đưa tới, mưu cầu nơi ăn chốn ở thuận lợi. Sức khỏe tốt, ít khi bị bệnh tật ốm đau.

- Người sinh tháng 4: trong năm 2025, người sinh vào tháng Tân Tỵ của năm 1980 sẽ có công việc làm ăn tương đối khó khăn và bất lợi, tiền bạc dễ hao tổn thất thoát nhiều. Luận giải tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nam mạng cho biết gia đình thiếu hòa khí, có chuyện buồn đưa tới. Khi xuất hành đi xa cần chú ý sức khỏe không tốt và có thị phi.

tử vi tuổi canh thân nam mạng năm 2025

- Người sinh tháng 5: nam mạng tuổi Canh Thân sinh vào tháng 5 bước sang năm 2025 có công việc bình thường, tiền bạc cũng chưa được may mắn hanh thông. Điểm tốt là gia đạo được an vui, ít khi có bất hòa, xung đột xảy ra. Việc xuất hành đi xa chủ về may mắn, có người giúp đỡ. Sức khỏe cũng khá tốt, không bị đau ốm.

- Người sinh tháng 6: đối với những người sinh vào tháng Quý Mùi nam mạng, năm 2025 không phải là năm thuận lợi về công việc, không nên thay đổi hay liên kết thêm. Xem bói tử vi nam 1980 năm 2025 cho hay tài chính cũng có sự khó khăn, mưu cầu bất lợi. Trong gia đình cần chú ý sức khỏe của người thân. Sức khỏe bản thân không tốt, cẩn thận các bệnh về huyết áp.

➥ Tìm đối tác kinh doanh hợp tuổi thông qua công cụ [XEM TUỔI LÀM ĂN để đón nhận sự phát triển và thành công vượt bậc trong công việc.

- Người sinh tháng 7: Năm 2025 đối với người nam mạng tuổi Canh Thân sinh vào tháng 7 là một năm may mắn, công việc phát triển, tài chính may mắn, mưu cầu nơi ăn chốn ở thuận lợi và xuất hành đi xa chủ về hanh thông, suôn sẻ. Gia đạo cũng được an yên, có tin vui đưa tới. Sức khỏe bản thân ổn định, ít khi bị đau ốm.

- Người sinh tháng 8: năm nay, công việc làm ăn của người sinh vào tháng 8 năm Canh Thân nam mạng có nhiều tính toán mới, mở rộng liên kết làm ăn. Tuy vậy, tử vi Canh Thân nam mạng 1980 năm 2025 báo hiệu tài chính chỉ ở mức bình thường, đủ chi tiêu. Gia đạo cẩn thận có chuyện buồn đưa tới và sức khỏe chú ý đến xe cộ qua lại.

- Người sinh tháng 9: những người nam mạng sinh vào tháng Bính Tuất năm Canh Thân mà gặp năm Ất Tỵ chủ về công việc bình thường nhưng tài chính thì tốt hơn. Trong gia đạo có nhiều chuyện vui may đưa tới. Khi xuất hành đi xa cần chú ý những bất lợi về sức khỏe.

- Người sinh tháng 10: người nam mạng sinh vào tháng Đinh hợi năm Canh Thân sẽ có một năm 2025 công việc khó khăn, không nên mở mang hay đầu tư thêm tiền bạc. Xem bói tử vi tuổi thân 1980 năm 2025 nam mạng cho biết trong gia đình thiếu hòa khí, nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. Sức khỏe bản thân cũng chưa tốt, phải chú ý xe cộ qua lại.

- Người sinh tháng 11: Trong năm Ất Tỵ, người nam mạng sinh vào tháng Mậu Tý năm 1980 có công việc thuận lợi, nên mở mang hay xuất hành đi xa để có nhiều cát lợi. Tiền bạc xét thấy phải chi tiêu nhiều cho công việc và gia đình. Tình cảm gia đạo an vui, ít mâu thuẫn. Sức khỏe bản thân tốt, không bị đau ốm bệnh tật.

- Người sinh tháng 12: Năm 2025 với nam mạng tuổi Canh Thân sinh vào tháng Kỷ Sửu chủ về công việc không tốt, có nhiều bất lợi, tiền bạc không như ý. Trong gia đình cần lưu ý sức khỏe của bố mẹ không được tốt. Với bản thân cần chú ý các bệnh về huyết áp.

Kết luận tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nam mạng: 

Dựa vào sao chiếu mệnh, lá số tử vi, vận hạn và các yếu tố phong thủy khác, năm 2025 đối với nam mạng tuổi Canh Thân 1980 chưa có nhiều thay đổi tích cực. Công việc làm ăn vẫn còn nhiều khó khăn, tiền bạc làm ra đủ để chi tiêu cho gia đình và sức khỏe của người thân. Sức khỏe cũng cần phải chú ý vì xét thấy có các vấn đề về xương khớp, mắt hay huyết áp. Điểm sáng là năm nay gia đạo được bình yên, có tin vui thêm người đưa tới, mang lại những niềm vui tinh thần và động lực để nam mạng tuổi 1980 phấn đấu và cố gắng hơn.

Bài viết liên quan:

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Người sinh năm 1988 là người xông đất đầu năm 2025 may mắn nhất cho nam mạng tuổi Canh Thân 1980.

Nam mạng tuổi 1980 nên xuất hành vào ngày mùng 6 âm lịch để gặp nhiều cát lợi. Thời gian từ 5h-7h sáng và từ 13h-15h chiều.

Xuất hành theo hướng Nam để gặp Tài Thần và hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần.

Nam mạng tuổi Canh Thân nên mở hàng khai trương đầu năm 2025 vào ngày mùng 6 âm lịch là may mắn nhất.

Để công việc thêm thuận lợi và nhiều tài lộc, trong năm nay nam mạng tuổi 1980 nên kết hợp làm ăn với hai tuổi là 1972 và 1988.

Năm nay nam mạng tuổi Canh Thân phạm phải hạn Kim Lâu mệnh. Do đó, việc xây dựng nhà cửa không thuận lợi, nếu tiến hành có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

Việc mua nhà, mua xe trong năm 2025 của nam mạng tuổi Canh Thân chủ về bình thường, không may mắn nhưng cũng không quá bất lợi. Để mua nhà, mua xe được tốt hơn thì quý bạn nên chọn mua vào các tháng 9 và tháng 12 âm lịch.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói

Tin tức tổng hợp

Tử vi năm 2024
Điềm báo tốt xấu
Chọn sim hợp tuổi
Chuyên gia phong thủy Duy Linh
Tử vi năm 2025

TIN TỨC Tử vi năm 2024