XEM TỬ VI NĂM 2024 TUỔI NGỌ

Thứ 5, 6/7/2023 - 10:48

Bước sang năm mới, tử vi tuổi Ngọ năm 2024 chủ về bình thường, công việc dễ thay đổi hoặc có sự đổi mới. Tình cảm gia đạo trong năm này cũng có sự thay đổi so với năm trước và sức khỏe cũng là vấn đề khiến người tuổi Ngọ cần phải lưu tâm. Chi tiết các phương diện cuộc sống của các tuổi Ngọ trong năm Giáp Thìn sẽ được chuyên gia phong thủy Duy Linh phân tích, luận giải bên dưới. 

 

Các năm sinh: 1954, 1966, 1978, 1990, 2002
 

Hạn: Tương Xung
 

Sinh năm 1954 -  Xương con ngựa, tướng tinh con chim trĩ
 

Sinh năm 1966 - Xương con ngựa, tướng tinh con thuồng luồng
 

Sinh năm 1978 - Xương con ngựa, tướng tinh con heo
 

Sinh năm 1990 -  Xương con ngựa, tướng tinh con vượn
 

Sinh năm 2002 - Xương con ngựa, tướng tinh con rắn
 

Tổng quan tử vi tuổi Ngọ năm 2024

 

Tuổi Ngọ năm 2024 bao nhiêu tuổi?

 
Năm sinh dương lịch Năm sinh âm lịch Tuổi dương Tuổi âm
1954 Giáp Ngọ 70 71
1966 Bính Ngọ 58 59
1978 Mậu Ngọ 46 47
1990 Canh Ngọ 34 35
2002 Nhâm Ngọ 22 23
 

Dự đoán vận hạn tuổi Ngọ năm 2024

 

Năm nay tuổi Ngọ phạm Tam Tai không? 

 

Người tuổi Ngọ xét về hạn Tam Tai thì năm Giáp Thìn không phạm hạn Tam Tai nên không chịu ảnh hưởng của hạn Tam Tai. 
 

Năm nay tuổi Ngọ phạm Thái Tuế không? 

 

Năm 2024 Giáp Thìn người tuổi Ngọ không phạm phải hạn Thái Tuế. Chính vì thế những ảnh hưởng của hạn Thái Tuế không có tác động tới những người có năm sinh Ngọ.
 

Năm nay tuổi Ngọ nào phạm Kim Lâu không? 

 

Đối với hạn Kim Lâu, tử vi tuổi Ngọ 2024 cho biết tuổi Giáp Ngọ và tuổi Canh Ngọ phạm hạn tuổi Kim Lâu. Điều này dẫn tới những tác động không tích cực tới sức khỏe cũng như tình cảm gia đạo của các tuổi này.
 

Năm nay tuổi Ngọ nào phạm Hoang Ốc không? 

 

Tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 năm Giáp Thìn gặp hạn Hoang Ốc và Ngũ Thọ Tử. Vì thế xây nhà ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của chủ mệnh cũng như vợ con trong nhà. Các tuổi Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Canh Ngọ không phạm hạn Hoang Ốc. Còn tuổi Nhâm Ngọ tuy không phạm Hoang Ốc nhưng gặp hạn Ngũ Thọ Tử nên sức khỏe cũng không được tốt.

⭐️Sau khi Xem xong TỬ VI 2024, quý vị có thể lấy lá số tử vi với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi tuổi Ngọ năm 2024 nam nữ mạng

 

Người nam tuổi ngọ công việc làm ăn trong năm Giáp Thìn có những khó khăn nhưng may mắn luôn có sự giúp đỡ của quý nhân. Gia đạo cũng vậy nên tương đối an ổn, thuận hòa. Tiền bạc nếu chưa tốt sẽ được người thân hỗ trợ. Sức khỏe của chủ mệnh trong năm đau ốm đều nhanh khỏi.
 

Xem tử vi tuổi Ngọ 2024 nữ mạng nhận thấy năm này cuộc sống cũng như công việc chủ về nhiều bất lợi. Tình cảm cũng không được tốt. Khi ra ngoài sức khỏe kém đi, bất lợi trong việc đi lại. Xuất hành đi xa chủ mệnh chú ý thị phi hoặc chuyện bất lợi liên quan tới phương diện sức khỏe.
 

➤ Tử vi tuổi Ngọ 2024 của nam hay nữ tốt hơn? Như vậy xét về các phương diện thì người nam mạng tuổi Ngọ có vận trình cuộc sống tương đối tốt hơn so với người nữ mạng cùng tuổi.
 

Tử vi tuổi Ngọ năm 2024 theo các phương diện

 

Vận trình tài lộc 

 

➤ Chủ về Bình Thường
 

☯ Luận giải: Tử vi người tuổi Ngọ năm 2024 về phương diện tài lộc trong năm ở mức bình thường. Người tuổi Ngọ đón được lộc tiền bạc nhưng cũng dễ vướng phải chuyện thị nếu cho vay mượn.

☯ Đánh giá: ⭐⭐⭐

 

Diễn biến sức khỏe 

 

➤ Chủ về Bình Thường
 

☯ Luận giải: Xem bói tử vi năm 2024 tuổi Ngọ về phương diện sức khỏe chú ý các bệnh liên quan tới xương khớp hay huyết áp đối với người tuổi Ngọ sinh năm 1954 hay 1966. Còn đối với người tuổi Ngọ sinh năm 1978, 2002 hay 1990 thì đi lại xe cộ cẩn thận.
 

☯ Đánh giá: ⭐⭐

 

Tình duyên, gia đạo 

 

➤ Chủ về Xấu
 

☯ Luận giải:
 

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: Người tuổi này tình cảm trong năm Giáp Thìn không tốt, có chuyện xung đột đưa tới hoặc tiếu thuận hòa về tình cảm. Hoặc tình cảm đôi lứa mờ nhạt.
     

  • Đối với tuổi đã kết hôn: Theo tử vi tuổi Ngọ năm 2024 cho thấy trong năm gia đạo tình cảm thiếu đi hòa khí. Ngoài ra cẩn thận về chuyện phiền muộn có thể đưa tới.
     

☯ Đánh giá: ⭐ 

➤ Xem bói tình yêu - Kiểm tra mức độ hợp nhau của bạn và người ấy chuẩn xác!
 

Công danh sự nghiệp

 

➤ Chủ về Xấu
 

☯ Luận giải:
 

  • Đối với người làm việc tự do: Công việc chưa có nhiều khởi sắc. Tốt nhất nên tập trung vào một công việc hơn phát triển nhiều công việc cùng lúc.
     

  • Đối với người làm trong nhà nước: Đây là năm người tuổi Ngọ không nên tiến hành những thay đổi về vị trí hoặc mưu cầu danh vọng.
     

  • Đối với người kinh doanh buôn bán: Luận giải coi tuổi Ngọ năm 2024 cho hay kinh doanh buôn bán trong năm bình thường. Tuy nhiên bản thân không nên mở mang công việc vì khó đưa tới tài lộc.
     

  • Đối với người mà bắt đầu khởi nghiệp: Đây là năm khởi sự nhiều vất vả, khó khăn đưa tới cho bản thân. Năm này không nhờ vả được người khác mà bản thân phải tự cố gắng.
     

☯ Đánh giá: ⭐⭐

enlightenedĐể Xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Xem tử vi tuổi Ngọ 2024 theo năm sinh

 
 

Tử vi tuổi Ngọ năm 2024 sinh năm 1954

 

➤ Chủ về Nam tốt nữ xấu
 

Người nam mạng tuổi Giáp Ngọ trong năm 2024 có các phương diện cuộc sống tốt hơn và may mắn hơn so với người nữ mạng. Người này gia đạo đón tin vui về việc thêm người thêm của. Đồng thời mưu cầu liên quan tới tiền bạc cũng tốt, được con cháu biếu cho. Sức khỏe cũng tốt, ít đau ốm, nếu đau ốm thì nhanh chóng khỏi được bệnh. Đối với nữ mạng tuổi này cuộc sống tình cảm gia đạo không tốt, nảy sinh chuyện bất hòa. Sức khỏe của bản thân không tốt, dễ đau ốm và trí nhớ cũng không được tốt.

☯ Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nữ mạng

 

Vận hạn tuổi Ngọ năm 2024 sinh năm 1966

 

➤ Chủ về Nam tốt nữ xấu
 

Đây là năm người nam mạng tuổi Bính Ngọ khá thuận lợi trong công việc làm ăn. Trong năm nhiều cơ hội mở mang cũng như thay đổi theo chiều hướng tích cực. Gia đình có tin vui tới. Tiền bạc hanh thông và sức khỏe tương đối tốt. Còn đối với nữ mạng tuổi Bính Ngọ thì làm ăn kinh doanh không nên có sự thay đổi hay đầu tư tiền bạc. Làm ăn kinh doanh cũng chủ về khó khăn. Gia đạo thiếu hòa khí và sức khỏe cũng cần chú ý.

☯ Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nữ mạng

 

Vận mệnh tuổi Ngọ năm 2024 sinh năm 1978

 

➤ Chủ về Xấu
 

Những người tuổi Mậu Ngọ trong năm 2024, bất lợi đưa tới cho công việc làm ăn, không nên thay đổi liên quan tới công việc năm này. Đây là năm xuất hành đi xa chủ về có sự bất lợi. Bên cạnh đó cũng gặp chuyện buồn phiền đưa tới. Phương diện tiền bạc cũng gặp những khó khăn hoặc không được như ý muốn.

☯ Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nữ mạng

 

Tử vi năm 2024 tuổi Ngọ sinh năm 1990

 

➤ Chủ về Nam tốt nữ xấu
 

Trong năm Giáp Thìn người tuổi Canh Ngọ nam mạng mưu cầu việc gì cũng được may mắn và tin vui đưa tới. Tài chính, tiền bạc thuận lợi. Có tin vui về nơi ăn chốn ở. Bên cạnh đó công việc kinh doanh dù chưa mở mang thêm nhưng đón được nhiều may mắn. Sức khỏe tương đối tốt, ốm đau thường nhanh chóng khỏi bệnh. Còn đối với người nữ tuổi này trong năm mọi việc không nên thay đổi, công việc làm ăn chú ý đầu tư, mở mang dễ gặp chuyện không như ý muốn. Sức khỏe của nữ mạng gặp bất lợi về đường máu huyết. 

☯ Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng

 

Tử vi năm 2024 tuổi Ngọ sinh năm 2002

 

➤ Chủ về Nam tốt nữ xấu
 

Người tuổi Nhâm Ngọ trong năm Giáp Thìn mọi việc chuyển biến tích cực hơn so với người nữ mạng. Công việc làm ăn có sự hỗ trợ của quý nhân, may mắn về phương diện tiền bạc. Sức khỏe của bản thân chưa được tốt, tình cảm bình thường. Người nữ mạng tuổi này trong năm công việc làm ăn bình thường, không nên thay đổi về công việc hay cho mượn tiền bạc. Sức khỏe lưu ý có thể bị bệnh thiếu máu hoặc sinh nở cẩn thận.

☯ Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng

 

Xem tử vi tuổi Ngọ năm 2024 theo 12 tháng ÂL

 
 

Tháng 1: Bình Thường
 

Trong tháng đầu tiên của năm người tuổi Ngọ tài chính có sự tiêu pha, tính toán mới cho công việc làm ăn hoặc mở ra liên kết công việc. Tình cảm trong tháng thì bình thường. Sức khỏe của người tuổi này khá tốt, nếu đau ốm thì cũng chỉ ở mức nhẹ nhàng và nhanh chóng khỏi được bệnh.
 

Tháng 2: Tốt
 

Tháng Đinh Mão người tuổi Ngọ chủ về công việc mở mang thêm được. Bên cạnh đó cũng có sự liên kết tài chính và tiền bạc ở mức bình thường, vì chưa có nhiều lộc đưa tới trong tháng. Theo tử vi tuổi Ngọ 2024, xuất hành tháng 2 Âm lịch khá thuận lợi và đưa tới nhiều điều may mắn. Bên cạnh đó, người tuổi này được quý nhân giúp đỡ các công việc. Tuy nhiên, tình cảm của gia đạo chú ý bất lợi và nảy sinh nhiều chuyện. 
 

Tháng 3: Tốt
 

Người tuổi Ngọ trong tháng Mậu Thìn công việc mưu cầu khá tốt. Tiến trình công việc cũng may mắn và dễ dàng hơn. Làm việc gì cũng được quý nhân giúp đỡ, thường là người thân hỗ trợ về vấn đề liên quan tới tiền bạc. Xem bói tử vi người tuổi Ngọ năm 2024 cho biết tháng này mưu cầu tài chính hoặc thay đổi về nơi ăn chốn ở cơ bản đều tốt. Chỉ sức khỏe của bố mẹ cần lưu tâm vì dễ ốm đau. Bản thân sức khỏe bình thường và ít đau ốm.
 

Tháng 4: Xấu
 

Đây là tháng công việc của người tuổi Ngọ chưa có sự phát triển hoặc không có sự mở mang thêm. Lưu ý về tình cảm của gia đạo không tốt, có mâu thuẫn xảy ra. Tài chính cũng cần lưu tâm vì chi tiêu nhiều cho bản thân cũng như gia đạo. Về sức khỏe trong năm đau ốm đều chủ về nhanh khỏi được bệnh.
 

Tháng 5: Bình Thường
 

Sang tháng Canh Ngọ, tử vi tuổi Ngọ năm 2024 chủ về công việc liên kết hoặc mở mang thêm nhưng dễ xảy ra những chuyện mâu thuẫn. Tình cảm gia đình có vấn đề hoặc đưa tới chuyện phiền muộn. Bên cạnh đó, mưu cầu về tiền bạc cơ bản bình thường. Xuất hành đi xa trong tháng chủ về không thuận lợi.
 

Tháng 6: Bình Thường
 

Người tuổi Ngọ trong tháng Tân Mùi chủ về mọi việc khá tốt, cuộc sống gặp khó khăn đều được quý nhân hỗ trợ. Mưu cầu tình cảm tháng này cũng tương đối tốt, có tin vui đưa tới. Ngoài ra về sức khỏe cũng tốt, ít khi bệnh tật hay ốm đau. Tháng này xuất hành đi xa cũng không được lợi. 
 

Tháng 7: Xấu
 

Xem tử vi Ngọ 2024 cho biết đây là tháng chủ về mọi việc bình thường. Tiền bạc tuy kiếm ra được nhưng cũng chi tiêu nhiều cho các khoản của gia đình hoặc là công việc. Không nên mưu cầu cho làm ăn kinh doanh hoặc tiền bạc trong tháng này. Sức khỏe của bản thân cũng cần lưu tâm, cẩn thận việc đi lại xe cộ.
 

Tháng 8: Bình Thường
 

Trong tháng công việc kinh doanh làm ăn dễ có những thay đổi hoặc phát triển mở mang thêm. Tình cảm của gia đình có tin vui đến, tin vui về việc thêm người trong nhà. Sức khỏe tháng này không tốt, lưu ý về bệnh huyết áp hoặc hạn về sông nước. Vì vậy nên cẩn thận việc đi lại.
 

Tháng 9: Xấu
 

Tháng này công việc làm ăn của người tuổi Ngọ chủ về có sự tranh đấu hoặc khó khăn hơn so với các tháng khác. Theo coi tuổi Ngọ năm 2024, tháng này bản thân sức khỏe cũng phải hao tổn nhiều cho công việc. Tình cảm của gia đạo trong tháng có chuyện buồn phiền cũng như bất lợi có thể đưa tới.
 

Tháng 10: Tốt
 

Tháng Ất Hợi người sinh năm này có sự tiêu pha nhiều về tiền bạc nhưng được việc và kết quả may mắn thuận ý. Cùng với đó bản thân được quý nhân giúp đỡ nên mưu cầu công việc dễ dàng. Đi xa xuất hành trong tháng chủ về may mắn.
 

Tháng 11: Xấu
 

Tử vi năm 2024 tuổi Ngọ tháng 11 Âm lịch tức tháng Bính Tý khó khăn, bất lợi đưa tới cho công việc kinh doanh, làm ăn. Có thể bản thân phải nỗ lực và đấu tranh nhiều cho công việc. Tháng này không nên thay đổi hay có sự đầu tư về kinh doanh làm ăn. Ngoài ra lưu ý về chuyện tang sự dễ đưa tới và sức khỏe của chủ mệnh không tốt.
 

Tháng 12: Bình Thường
 

Người tuổi Ngọ chú ý tình cảm trong tháng cuối năm dễ có mâu thuẫn. Công việc chớ nên nóng vội mà hỏng việc. Về phương diện tiền bạc đủ cho các khoản chi tiêu của tháng, không nên đầu tư kinh doanh. Sức khỏe có thể đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi được bệnh.

➤ Xem ngay: Tử vi hàng tháng chi tiết từng tuổi

 

 

Xét về tổng quan tử vi tuổi Ngọ năm 2024 các phương diện không được tốt. Công việc chủ về bất lợi và khó đón được những may mắn. Ngoài ra cần chú ý về phương diện tình cảm, tài chính, xuất hành cũng như tiền bạc. Đây là năm khó dư giả, chỉ đảm bảo cho chi tiêu cuộc sống tạm đủ trong năm này.

✍ Xem tử vi năm 2024 của 12 con giáp
 

Tử vi tuổi Tý năm 2024 Tử vi tuổi Ngọ năm 2024
Tử vi tuổi Sửu năm 2024 Tử vi tuổi Mùi năm 2024
Tử vi tuổi Dần năm 2024 Tử vi tuổi Thân năm 2024
Tử vi tuổi Mão năm 2024 Tử vi tuổi Dậu năm 2024
Tử vi tuổi Thìn năm 2024 Tử vi tuổi Tuất năm 2024
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 Tử vi tuổi Hợi năm 2024
 

 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói