Xem Tử Vi Tuổi Nhâm Ngọ Năm 2024 Nam Mạng #2002 Hung Cát?

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:51
Mục lục

Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng chủ về công việc học hành của bản thân khá tốt, tài vận như ý. Để chi tiết hơn, thầy Phong Thủy Duy Linh sẽ luận tử vi tuổi 2002 năm 2024 nam mạng theo 4 phương diện cuộc sống. Thông qua phần tử vi năm 2024 tuổi 2002 nam mạng sẽ nắm bắt được việc mình nên hay không nên thực hiện trong năm Giáp Thìn.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng


 

Nam tuổi Nhâm Ngọ ở năm Giáp Thìn hứa hẹn một cuộc sống khá tốt, đặc biệt trong công việc sẽ có sự trợ giúp từ những người quan trọng. Năm này cũng đem đến sự thay đổi và mở rộng trong lĩnh vực công việc. Về tài chính, nam tuổi 2002 sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Tuy nhiên, về tình cảm, năm nay có thể chưa đạt được những mong muốn tối ưu.

Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2024

 

Ngũ hành 

 

Trên năm 2024 dương lịch, khi ngũ hành Hỏa thuộc về năm Giáp Thìn, người mang ngũ hành Mộc có thể gặp phạm sinh xuất. Với bản thân người mệnh Mộc, tử vi Nhâm Ngọ 2002 năm 2024 nam mạng chủ về sẽ đối mặt với nhiều khó khăn, công việc kinh doanh dường như thuận lợi nhưng không ổn định, đầu tư tiền bạc vào kinh doanh khó thu hồi vốn. Sức khỏe cũng sẽ yếu kém, cần đề phòng các bệnh liên quan đến ngực. Cuối năm, công việc kinh doanh của người mệnh Mộc cũng gặp nhiều khó khăn.
 

Thiên can 

 

Người nam tuổi này có thiên can Nhâm - hành Thủy kết hợp với thiên can Giáp - hành Mộc của năm 2024 là mối quan hệ Bình Hòa. Do đó, tử vi tuổi ngọ 2002 năm 2024 nam mạng chủ về có sự đan xen tốt xấu. Việc làm ăn khá tốt có sự mở mang thêm mới duy trì ổn định nhưng nếu đầu tư tiền bạc vào làm ăn kinh doanh không nên vội vàng hấp tấp. Ngoài ra, sức khỏe có dấu hiệu yếu kém, ;nên có chế độ làm việc nghỉ ngơi hợp lý. Gia đạo cũng xảy ra nhiều vấn đề rối ren, mỗi người một tính không hòa hợp.
 

Địa chi

 

Xem bói tử vi 2002 nam mạng năm 2024 cho hay địa chi Thìn nên người thuộc địa chi Ngọ sẽ có một năm Bình hòa, chủ về cuộc sống có nhiều thay đổi. Nếu có thay đổi cũng cần tiêu hao nhiều tiền bạc bởi ngũ hành địa chi Ngọ thuộc hỏa nên phạm sinh xuất với ngũ hành Thổ của địa chi năm là Thìn, cẩn trọng tiền bạc hao tổn nhiều và sức khỏe kém.

 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng, cung Đoài thuộc hành Kim gặp cung Chấn của năm Giáp Thìn thuộc hành Mộc là tương khắc. Do đó, công việc và tiền bạc của người cung Đoài gặp nhiều khó khăn, nếu có mở mang cũng không đem đến kết quả như ý. Người cung Đoài còn cần phải chú ý sức khỏe không tốt, gia đạo bất hòa, công việc dây dưa khó giải quyết. Bởi cung Đoài gặp cung Chấn là Tuyệt Mệnh rất xấu.
 

Sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Nhâm Ngọ năm 2024

 

Nam 2002 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Thái Dương - Hỏa Tình
 

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ
 

Giải nghĩa: Xem tử vi nam 2002 năm 2024 cho biết sao Thái Dương là một Phước tinh. Sao này chủ về mặt trời nên người được sao Thái Dương chiếu mạng thường nhận được sự may mắn, sự nghiệp vẻ vang, công thành danh toại, làm ăn được hanh thông như ý, tiền bạc sinh sôi nảy nở. Tháng 6 và tháng 10 là hai tháng Đại kiết của sao Thái Dương.

 

Kích tài lộc sao Thái Dương chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng năm 2024 khuyên đầu năm nên cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng. Ngoài ra chủ mệnh có thể cúng ngày 27 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 12 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi  “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền
 

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông
 

Để tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, có thể sử dụng màu đỏ, màu hồng, màu tím để gia tăng năng lượng của sao tốt liên quan đến tài lộc. Ví dụ, có thể đeo trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng, màu tím như thạch anh tím, thạch anh hồng, mã não đỏ, thạch anh tóc đỏ, thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ... Ngoài ra, cũng có thể sử dụng màu xanh lá thuộc hành Mộc, để tạo sự tương sinh với Hỏa. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu xanh lá như chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, vòng tay ngọc Myanmar...
 

Hạn năm tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 nam tuổi Ngọ 2002

 

Hạn Toán Tận - Đại hạn
 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Theo tử vi 2024 tuổi Ngọ 2002 nam mạng gặp hạn Toán Tận là đại kỵ nên ảnh hưởng của hạn này lên vận số cũng khá lớn. Khi hạn đến, quý ông có thể gặp những bất trắc trong chuyện tiền nong khiến tài chính thâm hụt mất kiểm soát. Nếu có đầu tư cũng đối diện với nguy cơ khó thu hồi vốn. Sức khỏe không như mong đợi, dễ đau ốm. Ra đường còn có thể gặp va chạm, té xe.
 

Hóa giải hạn Toán Tận

 
  • Về tiền bạc: Chủ mệnh nên quản lý tiền bạc cẩn thận, khi ra ngoài không nên mang theo đồ có giá trị cao để tránh rủi ro cho bản thân và những người xung quanh.
     

  • Về kinh doanh: Trong năm nay, xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2024 khuyên hạn chế đầu tư vào lĩnh vực lâm sản. Trước khi đầu tư vào bất kỳ lĩnh vực nào, hãy tỉnh táo và cân nhắc kỹ lưỡng để tránh thất bại hoặc bị lừa dối.
     

  • Vấn đề di chuyển: Hạn chế sử dụng các loại đồ uống kích thích như rượu bia khi tham gia giao thông hoặc làm việc. Tránh di chuyển bằng đường sông namớc trong năm nay để tránh tai nạn bất ngờ.
     

  • Về lối sống: Hãy sống đạo đức, làm việc tốt và phát triển phẩm chất bản thân bằng cách giúp đỡ những người gặp khó khăn. Ngoài ra, hãy thường xuyên thăm viếng đền chùa, tâm thành cầu nguyện đến Thần Phật về sự bình an và sức khỏe cho bản thân và gia đình.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Nhâm Ngọ:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 2002

    ☯ Tuổi Nhâm Ngọ hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ Tuổi 2002 hợp với tuổi nào?

    ☯ Tuổi Nhâm Ngọ cưới năm 2024 tốt không?

    ☯  Xem tuổi Nhâm Ngọ 2002 xăm hình gì?

Hạn tuổi tử vi Nhâm Ngọ nam 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Nhâm Ngọ nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 2002 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 2002 nam phạm Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Ngọ 2002 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi 2002 năm 2024 nam mạng

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu

 

Phạm vận niên Xà Hãm Tỉnh, bản thân dễ bị tai nạn, xui xẻo nhiều, vận may kém, công ăn việc làm cũng không mấy thuận lợi. Tiến hành công việc gì cũng cần suy nghĩ, đề phòng trước sau nếu không sẽ nhận thất bại lớn. Năm này, tâm lý bình thường, an yên.

 

Tứ trụ tử vi 2024 Nhâm Ngọ nam 

Thiên Bại - Địa Xung: Trong lĩnh vực công việc kinh doanh, đối mặt với nhiều khó khăn và bất lợi, do đó cần có sự tính toán cẩn thận, đặc biệt khi hợp tác với người khác. Ngoài ra, trong năm nay cũng có hạn về namớc và cần chú ý đến giao thông để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.
 

Lá số tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bạch Hổ, Thai thể hiện ý nghĩa về công việc làm ăn có sự tranh đấu hoặc gặp phải nhiều vất vả. Lưu ý năm nay sức khỏe có thể bị bệnh máu huyết không tốt, đau ốm cũng lâu khỏi. 

 
  • Xung Chiếu: Giải Thần, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng, Phượng Các: Bộ sao này mang ý nghĩa gặp muộn phiền. Sức khỏe có thể không được tốt. Tuy nhiên đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới: Theo lá số tử vi tuổi Nhâm Ngọ nam mạng năm 2024 bộ sao thể hiện ý nghĩa về công việc kinh doanh làm ăn có thay đổi, nhận được sự giúp đỡ của  quý nhân. Ngoài ra tài chính chú ý vấn đề chi tiêu.

 
  • Nhị Hợp: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng là bộ sao thể hiện ý nghĩa về sức khỏe của người thân trong nhà nên cẩn thận. Có thể trong năm sẽ đau ốm hoặc tiền bạc hao tán. 

 

Kết luận lá số tử vi nam 2002 năm 2024: Đối với người tuổi Nhâm Ngọ nam mạng chiếu theo sao cung mệnh ý nghĩa về cuộc sống có nhiều may mắn, khi gặp khó khăn sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Tình cảm bình thường, chưa được tốt đẹp như kỳ vọng. Lưu ý cẩn thận vấn đề tay chân.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Nhâm Ngọ 2002 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Phương diện tài chính trong năm khá tốt. Hanh thông về tiền bạc và có lộc đưa tới. Ngoài ra trong năm này nếu gặp phải khó khăn sẽ nhận được sự giúp đỡ của bạn bè.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng sức khỏe của chủ mệnh trong năm Giáp Thìn chưa tốt. Đặc biệt chú ý việc đi lại xe cộ hoặc tay chân.

 

Công việc làm ăn

 

Đây là năm công việc làm ăn của tuổi này nam mạng có nhiều may mắn. Mở mang công việc và các công việc được quý nhân giúp đỡ. Và để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Bói tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Nhâm Ngọ năm 2024 cho hay tình cảm trong nhà năm này chưa tốt, thiếu đi hòa khí trong năm. Gia đạo cẩn thận có chuyện buồn phiền.
 

➤ Để biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy, truy cập vào công cụ BÓI TÌNH YÊU THEO TÊN dưới đây để kiểm tra phần trăm chính xác nhất:
 

Bói tình yêu theo tên

Ngoại giao - xuất hành

 

Về phương diện ngoại giao hay xuất hành năm này khá tốt. Mở mang liên kết hay giao thiệp bạn bè có cơ hội mở rộng.

 

Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng đầu tiên của năm tiêu pha nhiều cho cuộc sống hoặc chi tiêu cho gia đạo. Tháng này công việc bình thường, chưa thay đổi mới cho công việc. Tình cảm chủ về mọi việc an vui, ít khi nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Luận tử vi 2024 tuổi Nhâm Ngọ nam mạng dự đoán sức khỏe cần lưu ý vấn đề xe cộ và cẩn thận chân tay.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng này tiền bạc tiêu pha nhiều cuộc sống, tài chính không tốt. Dễ có thay đổi công việc hoặc đưa tới khó khăn về làm ăn. Tình cảm bình thường, không lo ngại cãi vã, mâu thuẫn. Sức khỏe có thể đau ốm nhưng khỏi bệnh nhanh.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ nam mạng năm 2024 cho thấy tháng này tiền bạc bình thường, có lộc đưa tới nhưng chỉ đảm bảo chi tiêu. Công việc chủ về may mắn hơn so với các tháng trong năm, được sự hỗ trợ của quý nhân. Chú ý về chuyện thị phi liên quan tới tình cảm. Sức khỏe khá tốt, trong tháng ít khi bị đau ốm.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng 4 Âm lịch tiền bạc kiếm ra nhưng ở mức đủ cho chi tiêu. Công việc kinh doanh có sự khởi sắc. Không nên thay đổi hoặc đầu tư thêm về tiền bạc cho làm ăn. Gia đạo dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn, thiếu hòa đồng. Tử vi nam 2002 năm 2024 cho biết sức khỏe chú ý về vấn đề đường tiêu hóa.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Đây là tháng tiền bạc có lộc nhưng phải chi tiêu nhiều. Khó khăn trong công việc hoặc vất vả về công danh. Không nên mưu cầu công việc trong tháng này. Tình cảm của gia đạo có thể chưa được tốt, sức khỏe của người già kém đi. Bản thân sức khỏe bình thường. Tuy trong tháng đau ốm nhưng cũng khỏi nhanh chóng.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng cho hay trong tháng 6 Âm lịch tiền bạc hanh thông và mưu cầu tài lộc dễ dàng, được quý nhân giúp đỡ. Công danh sự nghiệp tương đối tốt, được quý nhân giúp đỡ, mưu cầu dễ dàng. Tình cảm khá tốt, gia đình tin vui tới. Sức khỏe trong tháng này ít khi đau ốm.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tháng này tài lộc tuy có lộc tới nhưng phải chi tiêu nhiều cho cuộc sống. Công việc làm ăn bình thường, không nên mưu cầu về công việc hay liên kết làm ăn. Xem bói tử vi nam mạng 2002 năm 2024 nhận thấy gia đình thiếu hòa khí trong nhà, mối quan hệ giữa các thành viên bất lợi. Chú ý trong việc đi lại xe cộ. 

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Người tuổi Nhâm Ngọ nam mạng trong tháng 8 Âm lịch mưu cầu tiền bạc may mắn. Công việc có sự liên kết hoặc mở mang thêm. Tình cảm trong tháng khá tốt, được người khác mai mối. Sức khỏe chú ý đi lại miền sông nước.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Luận tử vi 2002 năm 2024 nam mạng dự báo tài lộc trong tháng chưa được kết quả như ý muốn, có thể phải tiêu pha nhiều tiền bạc. Khó khăn đưa tới cho công việc hoặc có người khác tìm cách phá hoại. Tình cảm chủ về bất lợi, thiếu hòa khí trong nhà. Sức khỏe bản thân trong tháng chưa tốt, dễ đau ốm.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Đây là tháng cuộc sống của tuổi này nam mạng phải chi tiêu nhiều tiền bạc. Công việc làm ăn cơ bản bình thường. Nếu gặp khó khăn trong công việc trong tháng sẽ được quý nhân giúp đỡ. Tình cảm của gia đình an vui, ít có chuyện mâu thuẫn. Tử vi tuổi Ngọ 2002 năm 2024 nam mạng cho biết sức khỏe khá tốt, bản thân ít bị đau ốm.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Đối với người nam mạng sinh năm Nhâm Ngọ thì tháng này tài lộc chưa được tốt, nhiều khó khăn đưa tới. Tình cảm bình thường, chú ý người già trong nhà ốm bệnh hoặc chuyện tang sự. Chú ý sức khỏe có bệnh liên quan tới máu huyết hoặc xương khớp.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Luận giải tử vi nam Nhâm Ngọ năm 2024 nhận thấy trong tháng phương diện tiền bạc tuy có lộc nhưng gặp phải khó khăn, quý nhân giúp đỡ và mưu cầu tiền bạc dễ dàng. Công việc kinh doanh bình thường, có thể chưa mở mang cũng như thay đổi nhiều. Tình cảm trong tháng không tốt, gia đạo dễ xảy ra nhiều chuyện bất đồng hay tranh cãi. Ngoài ra sức khỏe dễ đau ốm và lâu khỏi được bệnh.

 

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Ngọ 2002 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Người sinh tháng 1 Âm lịch làm ăn trong năm 2024 bình thường, có sự mở mang thêm hoặc chưa có thay đổi. Tài chính chi tiêu nhiều, chưa có tài lộc. Tình cảm chưa khởi sắc. Tuy đau ốm nhưng cũng khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 2: Người sinh tháng 2 Âm lịch dễ có thay đổi công việc cũng như mở mang thêm. Tiền bạc đầu tư cho công việc hoặc cho bản thân. Sức khỏe đau ốm thì lâu khỏi.

 
  • Người sinh tháng 3: Người sinh tháng 3 Âm lịch năm này công việc có sự mở mang hoặc liên kết làm ăn. Luận tử vi nam mạng 2002 năm 2024 cho hay trong năm tài chính có đầu tư hoặc phát triển mới. Lưu ý đi lại xe cộ hoặc cẩn thận tay chân.

 
  • Người sinh tháng 4: Người sinh tháng 4 Âm lịch làm ăn trong năm Giáp Thìn mở mang thêm, nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Tiền bạc mưu cầu dễ dàng. Xuất hành đi ra may mắn, tình cảm có tin vui tới. Ít bị đau ốm trong năm này, sức khỏe cơ bản khá tốt.

 
  • Người sinh tháng 5: Người sinh vào tháng 5 Âm lịch trong năm này công việc làm ăn không tốt, khó khăn tiền bạc. Tử vi 2024 Nhâm Ngọ nam mạng 2002 cho biết tình cảm có tin vui, đi xa đón được cát lợi. Sức khỏe chú ý thiếu máu hoặc xương khớp.

 
  • Người sinh tháng 6: Người sinh vào tháng 6 Âm lịch công việc làm ăn khá tốt, tiền bạc may mắn và được quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe năm này ít bị bệnh tật hay đau ốm.
 

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 2002 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Người sinh vào tháng 7 Âm lịch năm này công việc khó khăn, trở ngại. Mưu cầu về công việc chưa tốt, tài lộc kém. Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng dự đoán sức khỏe cẩn thận dao kéo hoặc chân tay.

 
  • Người sinh tháng 8: Người sinh vào tháng 8 Âm lịch cơ bản năm này mọi việc khá tốt, công việc may mắn. Nhiều khả năng mở mang và được quý nhân giúp đỡ. Tình cảm được mai mối. Sức khỏe lưu ý bệnh về phụ khoa.

 
  • Người sinh tháng 9: Người sinh vào tháng 9 Âm lịch chủ về thiên khắc địa xung công việc làm ăn khó khăn và bất lợi. Tiền bạc không thuận lợi, thị phi tiền bạc. Sức khỏe đau ốm, tình cảm bất lợi.

 
  • Người sinh tháng 10: Người sinh tháng 10 trong năm Giáp Thìn chủ về làm ăn chưa mở mang thêm, tài lộc ở mức bình thường. Tử vi nam sinh năm 2002 năm 2024 cho biết Ít khi mâu thuẫn nảy sinh, mọi việc đều an vui. Lưu ý về bệnh liên quan tới tiêu hóa.

 
  • Người sinh tháng 11: Người sinh vào tháng 11 tuổi này công danh chưa tốt, khó khăn đưa tới, tài lộc bình thường. Tuy có được tài chính tốt nhưng cũng phải chi tiêu nhiều vào cuộc sống. Người già trong nhà ốm bệnh.

 
  • Người sinh tháng 12: Người tuổi Nhâm Ngọ sinh tháng 12 Âm lịch mọi việc trong năm Giáp Thìn bình thường, mưu cầu được lợi. Tình cảm năm này không tốt, có chuyện thị phi hoặc ảnh hưởng tình cảm. Chú ý thị phi tình cảm, cẩn thận chân tay.
     

Tổng kết tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng:

Năm 2024 đối với nam giới tuổi Nhâm Ngọ 2002 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống. Trên mặt công việc, nam 2002 sẽ gặp những cơ hội mới và được hỗ trợ từ những người xung quanh. Tài chính cũng có triển vọng tốt hơn, mang đến nhiều may mắn và thuận lợi. Tuy nhiên, về mặt tình cảm, có thể gặp một số thách thức và không thuận lợi như ý muốn. Hãy cân nhắc và sẵn sàng thích nghi để tận hưởng một năm mới đầy hứa hẹn.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói