Chuyên gia gợi ý hình xăm hợp tuổi Nhâm Ngọ 2002 chi tiết

Thứ 3, 6/2/2024 - 14:58

Tuổi Nhâm Ngọ 2002 xăm hình gì hợp? Thế nào là hình xăm hợp phong thủy tuổi Nhâm Ngọ? Theo chuyên gia giải đáp, đó là những mẫu vừa đảm bảo hài hòa về mặt thẩm mỹ, vừa có khả năng mang đến vận may và tài lộc cho chủ nhân. Dưới đây là những gợi ý giúp các bạn Nhâm Ngọ có thêm nhiều ý tưởng hay trước khi xăm lên cơ thể.
 

I. Một số mẫu hình xăm hợp tuổi ngọ 2002 nam, nữ mạng

 

1. Nam mạng tuổi 2002 xăm hình gì hợp?


Chuyên gia cho biết những mẫu hình xăm hợp tuổi 2002 nam như: con trâu, dê, chó, hổ, cây cỏ, lá, cây tre. Khi xăm những mẫu này, người sinh năm 2002 giống như luôn mang cho mình lá bùa hộ mệnh giàu năng lượng, có khả năng thu hút nhiều điều may mắn, tốt lành và đẩy lùi vận hạn trong cuộc sống. Quý độc giả có thể tham khảo một số mẫu hình xăm hợp với nam Nhâm Ngọ dưới đây:

 






Nếu xét về bản mệnh, tuổi này mệnh Mộc, có thể chọn hình xăm hợp tuổi ngọ 2002 nam mạng in dấu lên da các hình như thanh kiếm, mỏ neo, chữ nghệ thuật, hình xăm cây thánh giá, đại dương, thuyền buồm, sóng nước, mưa, cá. Dù chọn hình nào đi chăng nữa, bạn cũng cần tìm mẫu phù hợp với tính cách và hình thể của bản thân. Với nam giới, đó thường là hình có vẻ ngoài mạnh mẽ, uy quyền và nổi bật.

 


 
 

2. Nữ Nhâm Ngọ 2002 xăm hình gì hợp?

 

Hình xăm hợp tuổi 2002 nữ Nhâm Ngọ nên xăm các hình hợp tuổi liên quan đến chủ đề động vật như trâu, dê, chó vì đây đều là những con giáp hợp với chi Ngọ của tuổi này.

 

 
 


Ngoài ra hình xăm hợp với tuổi ngọ 2002  rất hợp với những gì mang đặc tính mệnh Mộc, do đó hình xăm cây cỏ, lá, cỏ ba lá, hoa trúc, cây tre, hoa hồng và những loài hoa khác. Có rất nhiều mẫu đẹp, tính thẩm mỹ cao, giúp quý bạn dễ dàng tạo nên sức hút mạnh mẽ và thể hiện sự nữ tính, tinh tế qua hình xăm.
 


 

 

 
 
 


Hình xăm hợp tuổi ngọ 2002 nữ cũng có thể chọn những hình xăm phong thủy hợp mệnh để thu hút vận may và xua đuổi tà khí xung quanh mình. Đó là các mẫu cá chép xanh, sóng nước, giọt mưa, cây thánh giá, con rồng, con khỉ, trái tim, cánh bướm, xăm chữ nghệ thuật.
 

 

 
 
 
 

Xem thêm:  TỬ VI TUỔI NHÂM NGỌ 2002 NỮ MẠNG NĂM 2024
 

II. Hình xăm tuổi ngọ 2002 và những lưu ý bạn nên biết!

 

1. Hình xăm hợp tuổi ngọ 2002 có màu sắc như thế nào?

 

2002 xăm hình gì hợp thì việc kết hợp màu sắc sao cho hài hòa, hợp phong thủy cũng rất cần thiết. Màu sắc cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi xem xét về các vấn đề phong thủy. Nếu muốn những nét mực khi in lên da hòa hợp với bản mệnh, không gây hại tới thời vận chủ nhân và có thể thu hút vượng khí cho người sở hữu, tốt nhất bạn nên chú ý chọn màu thuộc ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ với mệnh của mình. Nên chọn màu hình xăm hợp tuổi ngọ 2002 và kỵ như sau:

 

1.1 Màu hợp hình xăm hợp tuổi 2002

 

Tuổi 2002 mệnh Mộc, mà Thủy sinh Mộc, Mộc tương hợp với Mộc. Vì vậy nam nữ Nhâm Ngọ khi xăm hình thì nên chọn màu mực đại diện cho yếu tố nước và cây cối. Đó là các gam xanh dương, đen, xanh lá cây. 
 

2.2 Màu kỵ hình xăm hợp tuổi ngọ 2002

 

Màu xăm mà người không nên chọn là những gam màu đại diện cho ngũ hành Kim tương khắc với bản mệnh Mộc của bản thân. Theo phong thủy, đó là các màu: trắng, xám, ghi, bạc, ánh kim. Việc tránh xăm màu kỵ mệnh sẽ giúp quý bạn tuổi Nhâm Ngọ tránh được những rắc rối không đáng có.
 

Tuổi 2002 sinh con năm 2022 có tốt không?

2. Cách chọn kích cỡ hình xăm hợp tuổi Nhâm Ngọ

 

Hình xăm hợp với tuổi ngọ 2002 dù có thiết kế đẹp đến đâu mà kích thước không phù hợp với thể trạng và dáng dấp của người sở hữu chúng thì sau khi tiến hành in mực lên da, kết quả cũng không đảm bảo giá trị thẩm mỹ. Bởi khi đó, hình xăm không còn hài hòa với tổng quan cơ thể, gây cảm giác không thuận mắt, do đó tạo ấn tượng không tốt cho cả chủ nhân và những người xung quanh.
 

Thông thường,hình xăm hợp tuổi 2002 nam có thân hình vạm vỡ, nở nang thì có thể xăm những mẫu có kích thước lớn, chiếm nhiều diện tích trên da. Còn nữ giới hoặc đàn ông có dáng người mảnh khảnh, dáng thon gọn hoặc đơn giản là khả năng chịu đau kém thì xăm hình nhỏ hoặc vừa sẽ phù hợp hơn.
 

3. Vị trí hình xăm hợp tuổi 2002 nam, nữ mạng

 

Tuổi 2002 xăm hình gì hợp thì vị trí xăm cũng rất quan trọng. Có những hình xăm đi kèm với nguyên tắc nghiêm ngặt về vị trí. Trong đó điển hình là khi xăm tứ linh. Theo phong thủy, mẫu rồng xanh (Thanh Long) phải xăm ở bên cánh tay trái, rồng trắng (Bạch Hổ) cần ở vị trí bên cánh tay phải. Hình xăm Phượng Hoàng (Chu Tước)  nhất định phải ở trước ngực để thể hiện sự cao quý. Còn mẫu linh vật cuối cùng là rùa đen với rắn quấn quanh (Huyền Vũ) thì chỉ phù hợp khi xăm ở sau lưng mới hóa giải được sát khí và sự hiểm nguy.
 

Ngoài ra việc chọn vị trí hình xăm hợp với tuổi ngọ 2002 còn xuất phát từ giới hạn chịu đau của mỗi người. Những khu vực ít cơ bắp và nhiều xương như đầu, xương sườn, ngón chân, khuỷu tay hay giữa ngực sẽ rất khó chịu khi đi mực. Trong khi đó vùng vai, bìa cánh tay, bắp chân hay mông lại ít gây đau đớn hơn rất nhiều.
 

Với những gợi ý trên, hy vọng 2002 xăm hình gì hợp với nam nữ tuổi Nhâm Ngọ sẽ sớm chọn được hình xăm hợp để cải vận, đón may cho mình. Đừng quên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi in dấu trên cơ thể, bởi đây sẽ là người bạn đồng hành bền bỉ, lâu dài với mỗi cá nhân xăm hình. Chúc các bạn luôn sáng suốt trước những quyết định quan trọng và vui vẻ, hạnh phúc với quyết định của bản thân mình.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói