Bói Tử Vi Tuổi Canh Ngọ Năm 2024 Nam Mạng - Tốt hay Xấu?

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:17
Mục lục

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng cho biết Diêm Vương sẽ mang đến nhiều bất lợi, đa phần do có kẻ ganh ghét - phá hoại mà ra. Muốn bớt đi phần nào khó khăn và tận dụng tốt cơ hội thì quý nam 1990 có thể tham khảo một vài gợi mở của chuyên gia phong thủy Duy Linh, dựa vào việc phân tích mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố khi xem tử vi nam Canh Ngọ năm 2024. Do vậy, đảm bảo mức độ chính xác và thông tin chi tiết dễ hiểu, dễ ứng dụng nhất.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng

 

Dựa trên sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, cuộc sống của nam giới tuổi Canh Ngọ trong năm 2024 được dự đoán sẽ đối mặt với một số khó khăn trong công việc và kinh doanh. Tuy nhiên, mối quan tâm về tài chính, nơi ở và đất đai sẽ đem lại nhiều may mắn và lợi ích cho chủ mệnh. Về mặt gia đình, mọi việc sẽ ổn định và hòa thuận. Tuy nhiên, cần lưu ý về sức khỏe, tránh những bất lợi và tình trạng đau ốm không mong muốn. 

Xem tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Xét tử vi Canh Ngọ 2024 nam mạng, người mang ngũ hành Thổ khi đối mặt với năm ngũ hành Hỏa sẽ được hưởng sự tương sinh từ ngũ hành này - Rất tốt. Đây là dấu hiệu cho thấy trong năm mới Giáp Thìn, cuộc sống của người mang ngũ hành Thổ sẽ đón nhận nhiều tin vui, điều này tốt cho việc mưu cầu công danh và tài chính. Năm nay cũng là thời điểm lý tưởng để người mang ngũ hành Thổ đầu tư vào sự nghiệp hoặc kinh doanh. Việc xuất hành và đi lại của người mang ngũ hành Thổ trong năm Giáp Thìn cũng sẽ được sự trợ giúp từ quý nhân.
 

Thiên can 

 

Nam giới thuộc thiên can Canh (Kim) trong năm 2024 gặp thiên can Giáp (Mộc) chủ về Tương Phá ảnh hưởng trực tiếp đến gia đạo và sức khỏe. Theo tử vi 2024 tuổi Ngọ 1990 nam mạng chủ mệnh phải chú ý gia đình không hòa thuận, xảy ra nhiều chuyện rối ren, sức khỏe đau ốm bệnh tật phải tốn kém thuốc thang chạy chữa. Ngoài ra, có một tin mừng là gia đình được đón hỷ tín thêm con thêm cháu truyền tới. 
 

Địa chi

 

Luận tử vi 1990 nam mạng năm 2024 cho biết cuộc sống của người địa chi Ngọ trong năm mới địa chi Thìn sẽ không có nhiều thay đổi, bởi địa chi Ngọ bình hòa với địa chi Thìn của năm. Tuy nhiên, nếu có thay đổi cũng khiến bản thân người tuổi Ngọ hao tốn không ít tiền của bởi địa chi Thìn ngũ hành Thổ sinh xuất với ngũ hành Hỏa của địa chi Ngọ, báo hiệu sức khỏe suy kém và tiền bạc có nhiều khoản cần chi tiêu.
 

Cung Phi

 

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng về cung phi tuổi Khảm thuộc Thủy và cung phi Chấn thuộc Mộc của năm hợp thành Thiên Y. Năm này, bản mệnh không cần lo lắng nhiều về sức khỏe, vì có bệnh tật cũng được đẩy lùi nhanh chóng. Phương diện tiền tài khá hưng thịnh, có quý nhân trợ giúp. Xét về ngũ hành cung phi thì hành Thủy của tuổi sinh cho hành Mộc của năm. Vì thế có sự hao tốn trong vấn đề tiền bạc. Công ăn việc làm chưa phát triển được như dữ liệu. 
 

Sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Canh Ngọ năm 2024

 

Nam 1990 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Thái Âm - Thủy Tinh
 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2024 nam mạng Thái Âm là một sao tốt chủ về những điều may mắn, tốt đẹp, nhiều tin vui. Thái Âm còn được gọi là Tài tinh với đàn ông vì khi được sao này chiếu mạng sẽ được bạn bè giúp đỡ nhiều về mặt tiền bạc, tài chính hanh thông. Bên cạnh đó, sao Thái Âm còn giúp những người chưa lập gia đình sớm gặp được ý trung nhân, có thể tiến tới hôn nhân trong năm nay. Sao Thái Âm tác động tốt nhất là vào tháng 9 âm lịch.
 

Kích tài lộc sao Thái Âm chiếu mệnh

 

Chuyên gia tử vi Canh Ngọ 2024 nam mạng cho biết đầu năm đi chùa cầu an hoặc giải hạn mỗi  tháng vào ngày 26 âm lịch, lúc 19 giờ  tới 21 giờ , thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền
 

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây
 

Để bổ sung năng lượng cho sao Thái Âm, có thể đeo các trang sức đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như thạch anh đen, thạch anh tóc đen, thạch anh tóc tiên đen hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm... Ngoài ra, cũng có thể sử dụng màu trắng thuộc hành Kim, để tạo ra sự tương sinh với Thủy. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu trắng như thạch anh trắng, vòng bạc...
 

Hạn năm tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Canh Ngọ nam mạng

 

Hạn Diêm Vương - Đại hạn
 

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Xem bói tử vi tuổi Canh Ngọ 2024 nam mạng cho hay khi gặp hạn Diêm Vương cần chú ý sổ sách giấy tờ cẩn thận để tránh kiện thưa, rắc rối. Vợ chồng có sự cự cãi, mâu thuẫn nảy sinh. Tiền bạc bị hao tổn, mất mát. Dẫu vậy, hạn này lại tốt cho việc làm ăn kinh doanh, mang nhiều tài lộc tới.
 

Hóa giải hạn Diêm Vương

 

Hạn tuổi tử vi Canh Ngọ nam 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Canh Ngọ nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1990 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1990 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Ngọ 1990 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Canh Ngọ năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi 2024 Canh Ngọ nam mạng

Hầu Thực Quả: Tốt
 

Hầu Thực Quả mang lại những tín hiệu tốt cho vận trình cuộc sống trong năm. Năm này, mọi khó khăn, bế tắc từ trước trong công việc đều được tháo gỡ, sự nghiệp thăng tiến, khoa cử đỗ đạt. Bản thân chủ vận có cuộc sống ấm no, đủ đầy. Nhưng tình duyên gia đạo lại không thuận, vợ chồng dễ bất hòa vì hiểu nhầm hoặc có người thứ 3 xen ngang.

 

Tứ trụ tử vi 2024 Canh Ngọ nam mạng

Thiên Vượng - Địa Xung: Chủ về nếu có ý định thay đổi công việc làm ăn có thể đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, về sức khỏe, chủ mệnh sẽ gặp khó khăn, dễ mắc phải các vấn đề ốm đau và đối mặt với những trở ngại khi đi xa.
 

Lá số tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Ngọ có các sao đóng tại bản mệnh là Bạch Hổ, Thai - bộ sao báo hiệu năm mới phải đấu tranh vất vả nhiều, sức khỏe phải chú ý máu huyết lưu thông kém, đau ốm bệnh tật thì lâu khỏi.

 
  • Xung Chiếu: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - năm tới có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới, sức khỏe không tốt nhưng đổi lại đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Theo lá số tử vi tuổi Canh Ngọ nam mạng năm 2024 đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn có nhiều thay đổi, gặp được quý nhân giúp đỡ. Tài chính bình ổn, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống.

 
  • Nhị Hợp: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - năm tới chú ý sức khỏe của bố mẹ không tốt, thường hay đau ốm. Tiền bạc hao tán nhiều.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1990 năm 2024: Xét các bộ sao theo lá số tử vi có thể thấy năm nay cuộc sống của nam mạng tuổi Canh Ngọ khá tốt. Tuy công việc chưa có sự thay đổi mở mang nhưng mưu cầu nơi ăn chốn ở hay nhà cửa lại khá tốt. Phương diện tài chính cũng gặp nhiều may mắn, tiền bạc hanh thông. Giữa vợ chồng có chuyện cãi vã nhưng nhanh làm lành, tình duyên gia đạo ổn định. Sức khỏe của bản thân không được tốt, thường đau ốm, lưu ý bệnh liên quan đến xương khớp hoặc thị lực.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Canh Ngọ 1990 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Tài chính của nam mạng tuổi Canh Ngọ năm 2024 khá tốt, mưu cầu tiền bạc dễ dàng, tài lộc hanh thông. Đầu tư tiền vào công việc làm ăn hay đất cát có nhiều lộc đưa tới, tài chính sinh sôi.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng sức khỏe của chủ mệnh khá ổn, phải chú ý bệnh về mắt hoặc xương khớp không được tốt.

 

Công việc làm ăn

 

Năm Giáp Thìn chuyện công việc làm ăn bình thường, chưa có sự thay đổi. Nếu mở rộng công việc làm ăn thì phải chú ý mọi việc chưa đạt được như mong muốn. Để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Canh Ngọ năm 2024 cho hay tình duyên gia đạo bình ổn, trong nhà ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn và có nhiều thời gian hưởng hạnh phúc bên cạnh người thân, bạn bè.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Chuyện ngoại giao xuất hành của nam mạng tuổi Canh Ngọ khá tốt. Tuy nhiên di chuyển đi lại phải chú ý sức khỏe của bản thân hoặc trong cuộc sống có chuyện muộn phiền đưa tới.

 

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 1 âm lịch sức khỏe của nam mạng tuổi Canh Ngọ khá tốt, nếu đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh. Tài chính hanh thông, mưu cầu tiền bạc gặp nhiều may mắn, khi gặp khó khăn về tiền bạc sẽ được quý nhân giúp đỡ. Luận tử vi 2024 tuổi Canh Ngọ nam mạng dự đoán công việc kinh doanh làm ăn tháng này cũng có sự tính toán mới, được may mắn và có quý nhân trợ giúp. Tình duyên gia đạo khá tốt, trong gia đình ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn. 

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng sinh năm 1990 phải chú ý tiền bạc cần chi tiêu hao tán nhiều vào cuộc sống, có tài lộc đưa tới nhưng cũng cần đầu tư nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn. Con đường sự nghiệp tháng này chưa được tốt, cẩn trọng chuyện khó khăn trong công việc làm ăn. Xem tử vi tuổi Canh Ngọ nam mạng năm 2024 cho thấy tình cảm gia đình bình thường, mọi chuyện trong nhà đều được yên vui, không có chuyện mâu thuẫn nảy sinh. Sức khỏe của bản thân kém, thường xuyên đau ốm, lưu ý bệnh xương khớp.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính của nam mạng tuổi Canh Ngọ tháng này bình thường, tiền làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống và công việc gia đình. Con đường công danh sự nghiệp tốt nhất nên giữ nguyên như cũ, chớ nên mở rộng hoặc hùn hạp kinh doanh dễ gặp khó khăn. Tình duyên gia đạo an vui, được hưởng hạnh phúc bên cạnh người thân và gia đình. Tử vi nam 1990 năm 2024 cho biết sức khỏe của nam mạng sinh năm 1990 khá tốt, ít đau ốm bệnh tật.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng 4 âm lịch nam mạng sinh năm 1990 phải chú ý công việc làm ăn không gặp may mắn, dù có cơ hội mở rộng kinh doanh nhưng cũng chưa thực sự tốt. Tài chính bình thường, tài lộc không nhiều, nếu bỏ tiền đầu tư vào công việc kinh doanh làm ăn thì sẽ gặp nhiều may mắn. Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng cho hay trong gia đình phải chú ý hòa khí không được tốt, có chuyện muộn phiền liên quan đến tình cảm đưa tới. Sức khỏe chú ý bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa không được tốt.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng tuổi Canh Ngọ phải chú ý máu huyết kém, xuất hành đi lại phải cẩn trọng tay chân xe cộ. Tài chính tháng 5 âm lịch tương đối hanh thông, tài lộc dễ dàng, khi gặp khó khăn sẽ được quý nhân hoặc người thân bạn bè giúp đỡ. Xem bói tử vi nam mạng 1990 năm 2024 nhận thấy tình duyên gia đạo bình thường, hòa khí gia đình tốt nhưng phải chú ý sức khỏe của bố mẹ không được tốt. Con đường sự nghiệp bình thường, chưa có sự đổi mới hoặc mở mang nhưng cũng không gặp khó khăn.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1990 tháng 6 âm lịch khá tốt, ít khi đau ốm. Chuyện tài chính bình thường, tiền bạc kiếm được nhưng chưa có tài lộc đưa tới. Con đường công danh sự nghiệp cũng có cơ hội mở rộng, liên kết làm ăn nhờ được người thân bạn bè giúp đỡ. Luận tử vi 1990 năm 2024 nam mạng dự báo tình cảm gia đình khá tốt có thêm nhiều tin vui đưa tới trong gia đình.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng tuổi Canh Ngọ tháng 7 âm lịch không tốt, tiền bạc cần chi tiêu nhiều cho bản thân và công việc gia đình. Công việc làm ăn thì gặp nhiều khó khăn, mưu cầu kinh doanh gặp chuyện bất lợi. Lưu ý tình cảm gia đình không tốt, trong nhà thiếu hòa khí lại có nhiều chuyện bất lợi đưa tới. Tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2024 nam mạng cho biết sức khỏe khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Nam mạng sinh năm 1990 phải lưu ý hạn liên quan đến miền sông nước, sinh nở phải chú ý chuyện bất lợi liên quan đến nước ối. Tình duyên gia đạo khá tốt có thêm nhiều tin vui đưa tới trong gia đình, tình cảm gia đình khá tốt. Tài chính không có lộc, đổi lại nếu gặp khó khăn về tiền bạc sẽ được bạn bè, người thân gia đình giúp đỡ. Theo tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng chuyện kinh doanh làm ăn thời gian này cũng chưa thực sự tốt, công việc chưa mang lại tiền bạc như mong muốn.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 9 âm lịch nam mạng tuổi Canh Ngọ cần đầu tư nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn hay chuyện gia đình, đề phòng chuyện bất lợi liên quan đến tiền bạc đưa tới. Con đường sự nghiệp chưa tốt, đề phòng có người phá hoại hoặc dễ có sự thay đổi. Luận giải tử vi nam Canh Ngọ năm 2024 nhận thấy tình cảm gia đạo phải đề phòng chuyện thị phi hoặc muộn phiền ảnh hưởng tới tình cảm gia đình. Sức khỏe của bản thân cũng chưa tốt, thường xuyên đau ốm chủ về lâu ngày không khỏi.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1990 tháng 10 khá tốt, nếu đau ốm thì chủ về nhanh khỏi bệnh. Tài chính cho thấy có sự đầu tư hoặc mua sắm đồ vật trong gia đình, có lộc liên quan đến công việc làm ăn đưa tới. Chuyện làm ăn buôn bán tháng này cũng gặp nhiều may mắn, liên quan đến công việc làm ăn. Xem bói tử vi tuổi Canh Ngọ nam mạng năm 2024 cho hay tình cảm gia đình hạnh phúc, không có chuyện mâu thuẫn nảy sinh.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng 11 âm lịch nam mạng tuổi Canh Ngọ không nên xuất tiền vào chuyện làm ăn, chủ về có nhiều khó khăn và bất lợi nảy sinh, đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới. Công việc kinh doanh cho thấy có sự tranh đấu, vất vả nhiều mới có thể đạt được như mong muốn. Chuyện tình duyên gia đạo không tốt, trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe của bản thân chưa tốt, thường xuyên đau ốm hoặc bệnh xương khớp.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1990 năm 2024 dự đoán tháng này sức khỏe khá tốt, dù có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh. Phương diện tài chính bình thường, tiền bạc kiếm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hoặc công việc làm ăn. Con đường công danh sự nghiệp chưa tốt, không nên mở rộng kinh doanh hay đầu tư thêm tiền bạc vào kinh doanh. Trong gia đình phải chú ý có người già đau ốm hoặc có chuyện muộn phiền đưa tới ảnh hưởng tới hòa khí gia đình.

 

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Ngọ 1990 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Năm mới Giáp Ngọ với nam mạng tuổi Canh Ngọ sinh tháng 1 (Mậu Dần âm lịch) thì công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, cẩn trọng có kẻ xấu phá hoại công việc làm ăn. Năm mới không nên thay đổi công việc làm ăn hoặc đầu tư thêm tiền bạc vào công việc làm ăn, cẩn trọng khó thu hồi vốn. Sức khỏe của bản thân phải lưu ý, đề phòng thường xuyên đau ốm. Tình cảm vợ chồng năm tới cũng chưa tốt, dễ nảy sinh chuyện tranh cãi bất đồng.

 
  • Người sinh tháng 2: Nam mạng sinh tháng Kỷ Mão năm Canh Ngọ thì mọi chuyện trong năm mới 2024 khá tốt, công việc làm ăn có cơ hội mở rộng kinh doanh nhờ được người thân bạn bè giúp đỡ. Mưu cầu chuyện tài chính khá tốt, tiền bạc hanh thông. Luận tử vi nam mạng 1990 năm 2024 cho hay trong gia đình đón thêm nhiều tin vui đưa tới, gia đạo hạnh phúc. Sức khỏe của bản thân khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 3: Sang năm 2024 nam mạng tuổi Canh Ngọ sinh tháng 3 (Canh Thìn âm lịch) thì phải cẩn trọng công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, mưu cầu tài chính gặp nhiều khó khăn nên khó đạt được như ý muốn. Năm tới nếu liên kết làm ăn cũng phải cẩn trọng. Chú ý sức khỏe kém, đi lại tay chân xe cộ phải phòng. Chuyện tình duyên gia đạo không tốt, trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện muộn phiền đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 4: Công việc làm ăn của nam mạng sinh tháng 4 năm 1990 (tức tháng Tân Tỵ năm Canh Ngọ) chưa có cơ hội thay đổi, mọi việc bình thường. Tử vi 2024 Canh Ngọ nam mạng 1990 cho biết tài chính gặp nhiều may mắn, có tài lộc đưa tới, tiền bạc hanh thông. Sức khỏe của bản thân cũng khá tốt, ít đau ốm. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, giữa vợ chồng không có chuyện mâu thuẫn hoặc tranh cãi nảy sinh.

 
  • Người sinh tháng 5: Năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Canh Ngọ sinh tháng Nhâm Ngọ thì công việc kinh doanh dù có sự thay đổi nhưng chưa thực sự mang lại may mắn như mong muốn. Tài lộc có nhưng không nhiều, tiền kiếm ra chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày. Chuyện tình cảm gia đình khá tốt, có tin vui về thêm người hoặc chuyện hỷ tín cưới xin đưa tới. Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1990 khá tốt, nếu đau ốm cũng nhanh khỏi.

 
  • Người sinh tháng 6: Sang năm 2024 nam mạng sinh tháng Quý Mùi năm Canh Ngọ phải chú ý công việc làm ăn có sự thay đổi hoặc biến động nhiều, tiền bạc cần đầu tư nhiều vào công việc làm ăn kinh doanh. Theo tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng dự đoán chuyện tình cảm gia đình khá tốt, mọi chuyện trong gia đình an vui ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn ngoài ý muốn. Sức khỏe của bản thân khá tốt, ít khi đau ốm. Trong gia đình đón thêm nhiều tin vui, chuyện hỷ tín đưa tới, chủ về thêm người trong gia đình.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1990 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Công việc và cuộc sống của nam mạng sinh tháng 7 năm 1990 năm 2024 đều có cơ hội mở mang, phát triển hoặc liên kết làm ăn thêm, mọi việc tương đối thuận lợi. Phương diện tài chính cũng cho thấy có sự đầu tư thêm nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn. Tình duyên gia đạo phải đề phòng chuyện thị phi đưa tới mà ảnh hưởng tới hòa khí trong gia đình. Sức khỏe lưu ý xe cộ, tay chân cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 8: Năm mới Giáp Thìn nam mạng tuổi Canh Ngọ sinh tháng 8 (Ất Dậu âm lịch) thì mọi việc khá tốt, chuyện kinh doanh buôn bán đều được hanh thông, có cơ hội mở rộng hoặc liên kết làm ăn cùng bạn bè. Tử vi nam sinh năm 1990 năm 2024 dự báo mọi chuyện trong gia đình đều được yên vui lại có thêm nhiều tin vui đưa tới trong gia đình. Sức khỏe của bản thân khá tốt, cần lưu ý hạn liên quan đến sông nước hoặc cầu phà.

 
  • Người sinh tháng 9: Năm mới 2024 với nam mạng tuổi Canh Ngọ sinh tháng Bính Tuất thì công việc làm ăn bình thường, chưa có sự thay đổi nhưng cũng không có cơ hội mở rộng kinh doanh. Chuyện tình cảm gia đình phải đề phòng hòa khí gia đình kém, dễ nảy sinh mâu thuẫn hoặc tranh cãi ngoài ý muốn. Sức khỏe chủ về thường xuyên đau ốm, xuất hành đi lại vì mục đích ngoại giao phải phòng chuyện thị phi, bất lợi ngoài ý muốn.

 
  • Người sinh tháng 10: Nam mạng sinh tháng Đinh Hợi năm Canh Ngọ thì năm 2024 sẽ có thêm cơ hội mưu cầu công việc làm ăn hoặc liên kết kinh doanh thêm. Tình duyên gia đạo khá tốt có thêm nhiều tin vui về chuyện tình cảm đưa tới. Theo tử vi 2024 Canh Ngọ nam mạng 1990 chuyện tiền bạc cũng gặp nhiều may mắn và tài lộc đưa tới, tiền bạc cần chi tiêu hao tán nhiều. Sức khỏe phải chú ý tay chân đi lại cẩn trọng.

 
  • Người sinh tháng 11: Năm mới Giáp Thìn nam mạng tuổi Canh Ngọ sinh tháng Mậu Tý phải chú ý công việc làm ăn chưa tốt, dễ có sự thay đổi hoặc khó khăn liên quan đến công việc nên không đạt được như ý muốn. Sức khỏe phải lưu ý bệnh liên quan đến máu huyết, xuất hành đi xa gặp chuyện bất lợi về sức khỏe. Luận giải tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2024 nam mạng nhận thấy tình cảm gia đình tốt, lưu ý sức khỏe của cha mẹ không tốt, thường xuyên đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 12: Bước sang năm 2024 nam mạng sinh tháng Kỷ Sửu năm Canh Ngọ sẽ có nhiều thay đổi mới, công việc làm ăn được quý nhân trợ giúp. Tình duyên gia đạo phải đề phòng hòa khí gia đình kém, có chuyện buồn đưa tới mà ảnh hưởng tới tình cảm gia đình. Sức khỏe của bản thân khá tốt, xuất hành đi lại vì mục đích công việc sẽ gặp nhiều may mắn, cát lợi.

 

Tổng kết tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng:

Trong năm 2024, nam mạng tuổi Canh Ngọ sẽ trải qua những biến động vận số trong cuộc sống. Về mặt công việc và kinh doanh, có thể gặp một số khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, mưu cầu về tài chính sẽ mang lại kết quả tích cực và đem đến sự ổn định trong cuộc sống. Trong gia đình, mọi việc sẽ diễn ra êm đẹp và hòa thuận. Sức khỏe cần được chú trọng, tránh những nguy cơ và tình trạng bất lợi. Dưới tác động của vận số năm 2024, nam giới tuổi Canh Ngọ cần tỉnh táo, linh hoạt và sẵn sàng đối mặt với thay đổi. Với sự cẩn trọng và nỗ lực, chủ mệnh có thể vượt qua mọi khó khăn và tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp trong năm nay.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói