Tử Vi Tuổi Giáp Ngọ Nam Mạng Năm 2024 #1954 Hung Hay Cát?

Thứ 3, 21/11/2023 - 11:42
Mục lục

Nhìn chung xem tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng là một năm khá may mắn có tin vui trong cuộc sống và trong gia đình tuy nhiên quý nam chú ý sức khỏe và trong nhà có chuyện buồn đưa tới. Nhằm có một năm mới Giáp Thìn hoàn hảo và thuận lợi hơn mời quý vị cùng xem bói tử vi nam 1954 năm 2024, ứng dụng phương pháp hóa giải vận hạn giúp giảm bớt đi khó khăn và ảnh hưởng tiêu cực trong cuộc sống.
 


Tổng quan tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng

 

Dựa trên sao tử vi đóng tại cung mệnh và các cung chính chiếu tam hợp của năm Giáp Thìn, nam tuổi Giáp Ngọ có một năm may mắn. Vận may về tài lộc và tiền bạc được mang đến bởi người thân và con cháu, cũng như có sự thuận lợi trong việc ăn chốn ở. Gia đình cũng sẽ có tin vui, có thể thêm thành viên mới. Đối với sức khỏe, nếu có đau ốm, cũng sẽ nhanh chóng hồi phục.

Xem tử vi 2024 tuổi Giáp Ngọ nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Năm 2024 Giáp Thìn ngũ hành Hỏakhắc nhập với người bản mệnh thuộc ngũ hành Kim. Do đó, người mệnh Kim năm 2024 phải đề phòng sức khỏe kém, công việc làm ăn khó khăn, kinh doanh dễ gặp chuyện thua lỗ, tình cảm gia đình cũng khó tránh khỏi bất hòa. Tốt nhất năm Giáp Thìn người mệnh Kim nên hạn chế mở mang đầu tư kinh doanh. Tháng 8 âm lịch phải chú ý tiền bạc gặp điều bất lợi, tình cảm gia đình có nhiều chuyện ngoài ý muốn.
 

Thiên can 

 

Theo tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024 bản mệnh có thiên can Giáp (Mộc) gặp thiên can Giáp (Mộc) của năm chủ về Tương Trợ. Trong năm này, người nam tuổi này gặp được quý nhân giúp đỡ hỗ trợ công việc đạt được thành quả như mong muốn. Ngoài ra, nam mạng cũng có tiềm năng tốt trong đầu tư kinh doanh hoặc mưu cầu việc lớn. Nếu có ý định làm điều gì đó, quý nam nên tiến hành thực hiện sẽ có khả năng đạt được thành công.
 

Địa chi

 

Xem bói tử vi nam 1954 năm 2024, địa chi Ngọ gặp năm ThìnBình Hòa, chủ về năm mới mọi chuyện ổn định không có nhiều thay đổi. Nếu thay đổi cũng cần tiêu pha nhiều tiền bạc và khó thu hồi vốn, bởi địa chi Ngọ thuộc ngũ hành Hỏa gặp ngũ hành Thổ của địa chi Thìn là sinh xuất. Vì thế, cần phải cẩn trọng sức khỏe suy kém, tiền bạc tiêu pha nhiều vào cuộc sống.
 

Cung Phi

 

Người có cung phi tuổi Khảm thuộc Thủy và năm 2024 có cung phi Chấn thuộc Mộc là Thiên Y. Vì vậy, Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng chủ về các phương diện tài chính, sức khỏe, vận trình cuộc sống khá tốt và có sự đổi mới. Quý nhân nâng đỡ nên vận số thay đổi theo hướng tích cực. Tuy nhiên, ngũ hành của tuổi là Thủy lại Tương Sinh cho ngũ hành của năm là Mộc nên chủ về thâm hụt trong các khoản tiền do phải chi tiêu nhiều cho công việc. Những khoản chi để mở rộng công việc này chưa đưa lại lợi lộc như mong muốn. Tuy mọi việc đều tốt nhưng cũng cần quan tâm hơn đến  sức khỏe của mình.
 

Sao chiếu mệnh năm 2024 tuổi Giáp Ngọ nam mạng

 

Nam tuổi 1954 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Thái Âm - Thủy Tinh
 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân
 

Giải nghĩa: Xem tử vi nam 1954 năm 2024 cho hay sao Thái Âm thuộc hành Thủy, là một biểu tượng của mặt trăng. Đối với nam giới, sao Thái Âm mang đến nhiều phúc lộc, tin vui, sự may mắn, an lành. Đặc biệt là về mặt tiền bạc, được anh em giúp đỡ. Chính vì vậy mà cát tinh này còn được gọi là Tài tinh. Ngoài ra, khi được sao Thái Âm chiếu mạng, nam giới có thêm nhiều tin vui về mặt tình duyên, ai chưa có gia đình thì có thể lấy vợ trong năm nay.
 

Kích tài lộc sao Thái Âm chiếu mệnh

 

Luận tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 nam mạng năm 2024 cho biết đầu năm đi chùa cầu an hoặc giải hạn mỗi  tháng vào ngày 26 âm lịch, lúc 19 giờ  tới 21 giờ , thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền
 

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây
 

Để bổ sung năng lượng cho sao Thái Âm, tử vi năm 2024 tuổi Ngọ nam mạng 1954 cho hay còn có thể đeo các trang sức đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như thạch anh đen, thạch anh tóc đen, thạch anh tóc tiên đen hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm... Ngoài ra, cũng có thể sử dụng màu trắng thuộc hành Kim, để tạo ra sự tương sinh với Thủy. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu trắng như thạch anh trắng, vòng bạc...
 

Hạn năm tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng

 

Hạn 2024 tuổi Giáp Ngọ nam mạng

 

Hạn Diêm Vương - Đại hạn
 

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Luận tử vi nam mạng tuổi 1954 năm 2024 cho thấy hạn Diêm Vương kỵ nhất là việc kiện thưa bất lợi, thị phi đưa tới. Ngoài ra, tiền bạc có phần hao tán, dễ mất mát tài sản, vợ chồng có sự cự cãi, bất hòa. Tuy nhiên, hạn này lại tốt cho công việc làm ăn, mưu cầu kinh doanh buôn bán đều dễ thành.
 

Hóa giải hạn Diêm Vương

 
  • Với những người bị ốm đau, bệnh tật: Xem tử vi nam mạng 1954 năm 2024 khuyên cần tích cực đến khám và điều trị kịp thời theo hướng dẫn của bác sĩ. Tránh nghe theo lời khuyên của người khác về việc dùng thuốc không rõ nguồn gốc để không làm nặng thêm tình trạng.
     

  • Với những người khỏe mạnh: Cần lập kế hoạch hợp lý cho thời gian nghỉ ngơi, công việc và thể dục thể thao.
     

  • Về tâm linh: Sống với tấm lòng thiện, tu dưỡng tâm tính và thực hiện nhiều việc thiện để tích đức cho chính mình.
     

Hạn tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Giáp Ngọ nam mạng không phạm Tam Tai
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1954 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Ngọ 1954 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Năm này tuổi Giáp Ngọ nam không phạm hạn Thái Tuế

 

Vận niên tử vi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng

Trung Bình - Bình An Trọn Năm

 

Tứ trụ tử vi nam Giáp Ngọ năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Trong mọi lĩnh vực, chủ mệnh gặp khó khăn và không có sự tiến triển đáng kể. Bản thân không thể tận dụng được những thế mạnh của mình, dẫn đến không đạt được kết quả như mong muốn. Mọi nỗ lực trong công việc trong năm nay đều gặp khó khăn và không thể đạt được thành công.
 

Lá số tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Bạch Hổ, Thai báo hiệu trong năm công việc làm ăn phải tranh đấu vất vả nhiều. Chủ mệnh chú ý về sức khỏe, đặc biệt là máu huyết không được tốt, đau ốm thì lâu hồi phục.

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Giải Thần, Tướng Quân, Tang Môn, Phượng Các, Đế Vượng cho thấy có sự phiền muộn đưa tới, ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe của bản mênh, tuy nhiên bị bệnh không quá nghiêm trọng, sẽ nhanh khỏi. 

 
  • Tam Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024 bộ sao Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Thái Tuế, Thiên La, Triệt, Bệnh, Hoa Cái, Thanh Long, Quan Đới dự đoán công việc làm ăn dễ có sự thay đổi và được quý nhân phù trợ. Phương diện tài chính chủ về bình thường, đủ chi tiêu. 

 
  • Nhị Hợp: Bộ sao Phúc Đức, Quả Tú, Đà La, Dưỡng cho biết chú ý sức khỏe của bố mẹ không tốt, thường xuyên bị ốm đau và hao tán tiền của.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1954 năm 2024: Đối với nam mạng tuổi Giáp Ngọ theo lá số thì năm nay khá tốt. Chủ về mọi việc trong nhà may mắn, đón tin vui thêm người. Về tài lộc cũng khá hanh thuận, chủ mệnh có lộc do người thân biếu tặng. Công việc làm ăn của gia đình tốt, mưu cầu có thể thành công. Đối với sức khỏe, năm nay dễ bị bệnh, nhưng không quá nghiêm trọng, nhanh phục hồi. 


⭐​ Bên cạnh đó, quý vị có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Giáp Ngọ 1954 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Đối với người nam tuổi Giáp Ngọ, tài vận trong năm 2024 chủ về tương đối hanh thuận. Chủ mệnh sẽ dễ dàng đạt được lợi nhuận và cơ hội mưu cầu tiền bạc. Không chỉ vậy quý nam còn nhận được lộc tiền bạc do con cháu đưa tới.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng sức khỏe chủ về khá tốt. Chủ về bị bệnh đau ốm nhẹ, và khả năng phục hồi nhanh chóng. Hãy luôn tích cực rèn luyện để duy trì một cơ thể khỏe mạnh. 

 

Công việc làm ăn

 

Đối với công việc kinh doanh gia đình, năm nay tử vi dự báo khá tốt với sự mở mang và phát triển. Cả gia đình và con cháu đều có sự cải thiện trong công việc và tiến bộ trong sự nghiệp nghiệp. Mưu cầu và phát triển danh lợi trong năm này dễ dàng hơn. Bên cạnh đó quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác giúp thu hút vượng khí từ đó ăn nên làm ra.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Giáp Ngọ năm 2024 cho hay gia đạo chủ về tương đối tốt đẹp. Tin vui và hạnh phúc có thể đến từ việc hỷ tín cưới xin đón thêm thành viên mới. Mối quan hệ gia đình trở nên hòa thuận và ấm áp.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Trong việc ngoại giao, năm này mặc dù có sự hạn chế nhất định, nhưng nam Giáp Ngọ vẫn có thể trải qua những trải nghiệm tích cực. Xuất hành hoặc du lịch xa có thể mang lại may mắn và lợi ích đặc biệt. 

 

Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Trong tháng đầu năm mới Giáp Thìn, tài vận của nam mạng tuổi Giáp Ngọ không mấy thuận lợi, cần chi tiêu nhiều cho cuộc sống hàng ngày và việc mua sắm gia đình. Luận tử vi 2024 tuổi Giáp Ngọ nam mạng công việc kinh doanh trong tháng diễn ra bình thường, chưa có nhiều khởi sắc. Gia đạo hòa thuận, ít xảy ra mâu thuẫn. Phương diện sức khỏe chủ về tương đối tốt, ốm đau không phải là vấn đề lớn.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 2 âm lịch dự đoán một tháng không mấy thuận lợi về tài chính cho người nam tuổi 1954, có thể gặp phải thị phi liên quan đến tiền bạc. Các hoạt động kinh doanh của gia đình trong tháng này cũng đối mặt với nhiều khó khăn. Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024 cho thấy trong gia đình, các thành thiếu hòa hợp và có thể xảy ra xung đột. Trạng thái sức khỏe bản mệnh ổn định.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Sang tháng 3, tài vận của người nam mạng Giáp Ngọ tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, do đó tháng này không nên đầu tư làm ăn, khó thu hồi vốn. Tử vi nam 1954 năm 2024 cho biết phương diện công việc làm ăn của gia đình chưa được thuận thành, cẩn thận có người phá hoại. Gia đạo chủ về an vui, không có nhiều sự biến đổi. Sức khỏe ổn. 

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng 4 âm lịch, tài chính của nam mạng tuổi Ngọ 1954 trở nên tốt hơn, nhờ vào tin vui về tài lộc do con cháu mang lại. Công việc kinh doanh của gia đình cũng thuận lợi hơn so với tháng trước và có khả năng nhận sự hỗ trợ từ quý nhân. Tuy nhiên, trong gia đình có thể xuất hiện vấn đề, với sự mâu thuẫn và xung đột giữa các thành viên. Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng cho hay sức khỏe tốt, bị bệnh ở mức nhẹ. 

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng 5 âm này, tài vận của người nam tuổi Ngọ trở nên khó khăn hơn, vì vậy nên tránh đầu tư hoặc cho vay mượn. Công việc của gia đình có sự thay đổi và việc kinh doanh của con cháu gặp nhiều khó khăn, có người gây trở ngại. Xem bói tử vi nam mạng 1954 năm 2024 nhận thấy trong nhà có những buồn phiền và sự đau buồn xuất hiện. Trong tháng này, chủ mệnh cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến xương khớp và huyết áp.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng này, tài chính của nam mạng Giáp Ngọ duy trì ở mức bình thường, đủ để đáp ứng nhu cầu cuộc sống hàng ngày, và nếu gặp khó khăn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Luận tử vi 1954 năm 2024 nam mạng dự báo cả tình hình công việc và gia đình đều chủ về bình thường, mọi thứ ổn định. Trạng thái sức khỏe tốt hơn so với tháng trước.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng 7 âm lịch, tử vi dự đoán rằng phương diện tài chính chủ về bình thường, đủ tiền để chi tiêu hàng ngày. Công việc kinh doanh của gia đình cũng như của con cháu không có sự tiến triển đáng kể. Tử vi tuổi Ngọ 1954 năm 2024 nam mạng cho biết tình cảm gia đình gặp khó khăn, với sự mâu thuẫn và xung đột thường xảy ra. Sức khỏe trong tháng này kém, ốm đau có thể ảnh hưởng đến cuộc sống.  

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng 8 âm này, nam mạng tuổi 1954 sẽ trải qua một thời gian phương diện tài chính thuận lợi hơn, nhờ vào lộc tiền bạc từ con cháu và lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của gia đình. Theo tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng trong tháng, đường sự nghiệp của con cháu cũng sẽ gặp nhiều cơ hội may mắn, việc mưu cầu thành tựu cũng trở nên dễ dàng hơn. Gia đạo tốt với sự hòa hảo giữa các thành viên và tin vui đưa tới. Tình trạng sức khỏe bản mệnh tốt.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Bước vào tháng 9 âm lịch, người nam tuổi Giáp Ngọ sẽ gặp nhiều khó khăn về tài chính, dễ là xuất tiền vào công việc. Đường sự nghiệp được dự báo không thuận lợi, và có nguy cơ bị người khác gây trở ngại. Gia đình thiếu hòa khí, và những buồn phiền thường xảy ra. Luận giải tử vi nam Giáp Ngọ năm 2024 nhận thấy tình trạng sức khỏe trong tháng này không tốt, cần quan tâm đến các vấn đề liên quan đến huyết áp, nhất là khi có công việc đòi hỏi phải xuất hành đi xa. 

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tháng 10 âm lịch, người nam mạng tuổi 1954 sẽ tiêu pha khá nhiều tiền cho gia đình và sức khỏe cá nhân. Trong công việc, chủ mệnh sẽ nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân khi gặp khó khăn, bên cạnh đó, các hoạt động kinh doanh của con cháu cũng gặp nhiều cơ hội may mắn để phát triển. Xem bói tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024 cho hay về gia đạo, tình cảm giữa các thành viên hòa thuận. Sức khỏe của nam mạng Giáp Ngọ trong tháng này khá tốt.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tài vận của người nam tuổi Giáp Ngọ trong tháng 11 âm lịch năm 2024 chủ về bình thường, cần chi tiêu một cách hợp lý. Công việc kinh doanh gia đình đối mặt với thử thách, đòi hỏi quý nam phải nỗ lực và làm việc chăm chỉ hơn. Trong gia đình, chú ý có người thân gặp phải bệnh tật nặng. Sức khỏe của bản mệnh cũng không được tốt, các vấn đề liên quan đến huyết áp và xương khớp có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1954 năm 2024 dự đoán cuối năm, mưu cầu tài chính chưa đạt được như mong đợi. Công việc kinh doanh còn đối mặt với nhiều khó khăn và hiệu suất chưa cao. Trong gia đình quý nam sẽ phải đối mặt với mâu thuẫn và tin đau lòng đưa tới. Tình trạng sức khỏe trong tháng 12 âm cũng không tốt, cần chăm sóc bản thân nhiều hơn.

 

Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Ngọ 1954 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Năm nay cuộc sống gia đình bình thường, không có sự thay đổi đáng kể. Công việc làm ăn của con cháu chưa phát triển mạnh mẽ. Gia đình ổn định, nhưng cần chú ý đến sức khỏe.
     

  • Người sinh tháng 2: Tử vi cho biết chủ mệnh cần lưu ý đến công việc làm ăn của gia đình, vì có khó khăn và nguy cơ phá hoại. Tình cảm gia đình không tốt và cần cẩn thận với sức khỏe, dễ bị chấn thương chân tay.

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 1954 năm 2024 cho hay đây là một năm không thuận lợi đối với công việc kinh doanh của gia đình và con cháu. Gia đình có phiền muộn và sức khỏe bản mệnh yếu, thường bị đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 4: Đây là năm khá hanh thuận đối với nam mạng sinh tháng Kỷ Tỵ với niềm vui trong gia đình và may mắn trong cuộc sống. Tiền bạc sẽ được người thân giúp đỡ khi khó khăn. Phương diện sức khỏe tốt, bị bệnh nhẹ không ảnh hưởng quá nhiều.  

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Giáp Ngọ nam mạng 1954 cho biết năm nay tình cảm gia đình không tốt, hòa khí kém, dễ xảy ra xung đột. Công việc gia đình không suôn sẻ, không nên mưu cầu quá cao. Về sức khỏe cá nhân chủ về kém, thường bị đau ốm, đặc biệt lưu ý khi xuất hành đi xa.

 
  • Người sinh tháng 6: Tử vi báo hiệu công việc gia đình và con cháu có sự phát triển tốt, có thể gặt hái được thành tựu. Tài chính dễ dàng đạt được. Tuy nhiên, tình cảm gia đình không tốt, thiếu hòa hợp. Sức khỏe bản mệnh yếu. chú ý trong năm thường đau ốm.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1954 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng dự đoán công việc gia đình bình thường, chưa có sự phát triển đáng kể. Gia đình an ổn, nhưng chủ mệnh cần lưu ý sức khỏe, đặc biệt là tay chân.

 
  • Người sinh tháng 8: Năm nay tử vi dự đoán chủ về khá tốt với tin vui thêm người đưa tới trong gia đình. Công việc làm ăn khá thuận lợi, mưu cầu danh lợi có thể đạt được. Sức khỏe tốt, nếu có đau ốm cũng được quý nhân giúp đỡ mà mau chóng hồi phục.

 
  • Người sinh tháng 9: Năm 2024 chủ về công việc gia đình không thuận lợi, gặp sự phá hoại từ đối thủ. Sức khỏe bản mệnh kém, đau ốm kéo dài. Gia đình bất ổn, gặp chuyện phiền muộn.

 
  • Người sinh tháng 10: Tử vi nam sinh năm 1954 năm 2024 dự báo chủ về một năm hanh thông, được âm phù dương trợ nên mọi sự may mắn. Công việc gia đình phát triển, cơ hội thành công cao. Phương diện sức khỏe tốt, gia đạo có nhiều tin vui may đưa tới.  

 
  • Người sinh tháng 11: Năm 2024 tử vi dự đoán công việc gia đình bình thường, không có sự biến động đáng kể. Tiền bạc chỉ đủ chi tiêu. Tình cảm trong nhà khá tốt, nhưng chủ mệnh cần chú ý đến sức khỏe của bản thân và bố mẹ kém.

 
  • Người sinh tháng 12: Năm nay lưu ý tình cảm gia đình không tốt, có chuyện buồn phiền ảnh hưởng đến tâm trạng. Công việc gia đình chưa có sự thay đổi nhiều. Sức khỏe yếu, người nam tuổi này cần lưu tâm đến các vấn đề liên quan đến huyết áp.

 

Tổng kết tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng:

Trong năm 2024, nam giới tuổi Giáp Ngọ 1954 sẽ được hưởng một vận số cuộc sống khá thuận lợi. Với sự hỗ trợ của các sao tử vi và vận chuyển của năm Giáp Thìn, vận may về tài lộc và tiền bạc sẽ đến gần hơn. Gia đình cũng sẽ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, có thể có những bước tiến mới. Đối với sức khỏe, nếu có vấn đề, nam giới này cũng sẽ dễ dàng hồi phục. Một năm đầy triển vọng và may mắn đang chờ đón.
 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói