Xem Bói Tử Vi Tuổi Mậu Ngọ Năm 2024 Nam Mạng [1978] #CHI TIẾT

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:03
Mục lục

Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng chủ về bất lợi. Nếu có thể khắc chế hoặc hóa giải kịp thời thì nam mạng sẽ có một năm Giáp Thìn thuận buồm xuôi gió, vạn sự như ý. Để hiểu rõ hơn về vận trình cuộc sống và các phương pháp hóa giải vận hạn mời quý vị theo dõi nội dung luận tử vi tuổi 1978 nam mạng năm 2024 dưới đây.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng

 

Với nam giới tuổi Mậu Ngọ, năm 2024 không đem đến những điều tốt đẹp cho cuộc sống. Công việc gặp nhiều khó khăn và đòi hỏi sự đấu tranh. Mưu cầu thành công trong công việc cũng gặp nhiều thách thức. Việc đầu tư tiền bạc và liên kết kinh doanh dễ dẫn đến xung đột và mâu thuẫn. Tình hình tài chính cũng không thuận lợi, và mâu thuẫn trong tình cảm cũng thường xuyên xảy ra. Nếu có kế hoạch xuất hành xa, cần cẩn trọng vì có thể gặp những trở ngại không mong muốn.

Xem bói tử vi tuổi Mậu Ngọ nam năm 2024

 

Ngũ hành 

 

Luận tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2024 cho hay năm nay theo âm lịch là năm Giáp Thìn, và người mang ngũ hành Hỏa sẽ được hưởng năng lượng tương trợ mạnh mẽ từ ngũ hành này. Năm mới mang đến sức khỏe tốt và nhiều kế hoạch mới trong công việc kinh doanh và cuộc sống cho người mệnh Hỏa. Ngoài ra, trong năm 2024, người mệnh Hỏa cũng có cơ hội hợp tác kinh doanh và làm ăn cùng người thân và bạn bè của mình. Về mặt tài chính, những tháng giữa năm sẽ đem đến nhiều cơ hội kiếm tiền hơn so với những tháng cuối năm.
 

Thiên can 

 

Người nam có thiên can là Mậu - hành Thổ gặp phải thiên can Giáp - hành Mộc của năm 2024 là Tương Xung. Chính vì vậy, tử vi tuổi Ngọ 1978 năm 2024 nam mạng dự báo sẽ xảy ra nhiều vấn đề không thuận lợi liên quan đến công danh sự nghiệp. Công việc làm ăn có nhiều thay đổi hoặc mở mang thêm về ngành nghề, lĩnh vực mới. Không chỉ thế, ngũ hành thiên can phạm tương khắc (Thổ khắc Mộc) dẫn tới tình cảm gia đình thường xảy ra mâu thuẫn không vui vẻ cũng như có thị phi đưa tới. 
 

Địa chi

 

Xem bói tử vi nam 1978 năm 2024 cho hay năm này địa chi Thìn nên người địa chi Ngọ bước sang năm mới sẽ được Bình hòa, chủ về một năm mới ổn định có ít thay đổi. Nếu có thay đổi cũng cần chi tiêu, hao tốn nhiều tiền bạc mới có thể đạt được. Bởi địa chi Thìn của năm thuộc ngũ hành Thổ phạm sinh xuất với ngũ hành Hỏa của địa chi Ngọ chủ về tiền bạc có nhiều việc cần chi tiêu, sức khỏe kém.
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng tuổi có cung phi Tốn thuộc ngũ hành Mộc kết hợp với cung phi Chấn ngũ hành Mộc của năm tạo ra khí Diên Niên. Khí này mang lại lợi ích về các mối quan hệ, tiền tài. Nhờ vậy, mọi mối quan hệ trong gia đình và ngoài xã hội đều được tăng cường và củng cố. Công việc nhận được sự nâng đỡ nhiệt tình của quý nhân và bạn bè xung quanh nên dễ dàng vượt qua giai đoạn đổi thay, bế tắc mà trở nên hanh thông. Ngũ hành âm và dương của khí Mộc tương trợ cho nhau nên việc đi lại ra ngoài không những thuận lợi mà còn mang lại tiền tài, lộc lá.
 

Sao chiếu mệnh nam tuổi Mậu Ngọ năm 2024

 

Nam 1978 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Thổ Tú - Thổ Tinh
 

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ nam năm 2024 gặp sao Thổ Tú (ngũ hành Thổ) chiếu mệnh cần đề phòng có kẻ ném đá dấu tay, chuyện tranh cãi - miệng tiếng không đáng có hay tình cảm gia đình bất hòa. Ngoài ra, cần đề phòng có kẻ ném đá giấu tay mà sinh chuyện thưa kiện, xuất hành không thuận, chăn namôi thua lỗ, sức khỏe của bản thân kém. Đặc biệt, chú ý tháng 8 và tháng 4 âm lịch.
 

Hóa giải sao Thổ Tú chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi nam mạng 1978 năm 2024 cho biết đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch, lúc 21 giờ, thắp 5 ngọn đèn hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền
 

Thổ  Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây
 

Để khắc phục sát khí từ sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, tử vi nam Mậu Ngọ 1978 năm 2024 khuyên có thể sử dụng hành Kim để điều tiết khí. Ví dụ, có thể đeo trang sức đá quý màu trắng như thạch anh trắng, vòng bạc và những loại trang sức khác.
 

Hạn năm tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Mậu Ngọ nam mạng

 

Hạn Ngũ Mộ - Tiểu hạn
 

Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Xem bói tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng 2024 cho biết hạn Ngũ Mộ chủ về thất thoát tiền bạc làm cho gia chủ phải suy nghĩ tính toán, buồn rầu. Nam giới gặp hạn Ngũ Mộ, nặng thì của cải hao tán. Các công việc làm ăn cũng gặp nhiều rắc rối, không những không đưa lại nguồn lợi mà còn gây thiệt hại không ít về tài chính. Cẩn thận hơn khi cho người lạ vào nhà vì dễ bị mất của.

 

Hóa giải hạn Ngũ Mộ

 
  • Về công việc kinh doanh: Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ nam 1978 năm 2024 khuyên những ai đang hoạt động thương mại nên tỉnh táo, proactively xác minh thông tin hàng hóa để đảm bảo chất lượng và các giấy tờ pháp lý, đặc biệt là về việc xuất hóa đơn.
     

  • Về tài sản: Cẩn thận trong việc quản lý tiền bạc, tránh cho vay mượn vì khó thu hồi. Đồng thời, tử vi 2024 tuổi Ngọ 1978 nam mạng cho biết cần đề cao sự thận trọng và tỉnh táo đối với những chiêu trò lừa đảo tinh vi. Bảo quản tiền bạc một cách cẩn thận, tránh mang theo quá nhiều đồ có giá trị khi ra ngoài để tránh mất cắp.
     

  • Về lối sống: Chủ mệnh cần theo đuổi một cuộc sống thiện đạo, tu tâm dưỡng tính và sống một cách cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên tham dự các hoạt động tôn giáo để cầu nguyện bình an và sức khỏe.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Mậu Ngọ:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1978

    ☯  Tuổi Mậu Ngọ hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ Tuổi 1978 hợp với tuổi nào?

    ☯ Chọn sim phong thủy hợp tuổi 1978

    ☯ Tuổi Mậu Ngọ hợp màu gì?

Hạn tuổi tử vi Mậu Ngọ nam năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Mậu Ngọ nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1978 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1978 nam phạm Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Ngọ 1978 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Mậu Thìn năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi 1978 năm 2024 nam mạng

Trư Phùng Hỏa: Xấu

 

Khi gặp vận niên Trư Phùng Hỏa, đương số cần phải quản lý tài sản, tiền bạc cẩn thận. Trước khi giúp đỡ người khác phải suy xét kỹ để tránh làm ơn mắc oán. Công việc chủ về vất vả khó khăn mà không có thành quả nên tốt nhất chỉ làm công ăn lương, có cơ hội cũng phải tính toán cẩn thận trước khi làm. Đường công danh không thuận lợi, phải nhờ vả vào người khác thì mới nên. Những tháng cuối năm, chuyện tình cảm có phần tốt đẹp lên.
 

Tứ trụ tử vi tuổi Mậu Ngọ nam năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hợp: Chủ về mọi sự vui may, có khó khăn thì cũng được người khác giúp đỡ để vượt qua. Gia đạo có tin vui thêm người thêm của đưa tới. Ngoài ra còn có lộc về tài chính, tiền bạc rủng rỉnh.
 

Lá số tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Bạch Hổ, Thai cho biết năm mới nam mạng tuổi Mậu Ngọ phải tranh đấu vất vả nhiều trong công việc làm ăn. Chú ý sức khỏe của bản thân không tốt, chú ý bệnh liên quan đến máu huyết hoặc đau ốm lâu ngày không khỏi.

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Giải Thần, Tướng Quân, Tang Môn, Phượng Các, Đế Vượng báo hiệu ra ngoài gặp nhiều phiền muộn, sức khỏe tốt.

 
  • Tam Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2024 bộ sao Long Trì, Phi Liêm, Hoa Cái, Thái Tuế, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới cho thấy công việc làm ăn có sự thay đổi, chủ về được quý nhân giúp đỡ. Tài chính đủ chi tiêu.

 
  • Nhị Hợp: Bộ sao Phúc Đức, Quả Tú, Đà La, Dưỡng dự đoán năm nay sức khỏe của bố mẹ kém, phải hao tán nhiều tiền của để chữa bệnh.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1978 năm 2024: Chiếu theo các sao đóng tại cung mệnh và tam hợp cho thấy cuộc sống của nam mạng Mậu Ngọ năm 2024 chủ về bất lợi. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, mưu cầu hay thay đổi trong thời gian này đều khó thành. Không chỉ vậy, nếu chủ mệnh có dự định mở mang thì dễ bỏ dở công việc giữa chừng.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Mậu Ngọ 1978 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Năm nay, đối với nam mạng tuổi Mậu Ngọ, tài chính gặp khó khăn. Mưu cầu tiền bạc có thể đối mặt với nhiều thách thức và trở ngại. Trong tình hình này, quý nam cần cẩn thận và kiểm soát trong việc chi tiêu.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng sức khỏe không được tốt, có thể thường xuyên đau ốm. Đặc biệt, nam mạng tuổi 1978 nên lưu ý đến các vấn đề liên quan đến xương khớp và chân tay. Để duy trì sức khỏe tốt, người nam tuổi này cần chăm sóc cơ thể, thăm khám thường xuyên. 

 

Công việc làm ăn

 

Công việc kinh doanh của nam mạng tuổi Mậu Ngọ không thuận lợi. Không nên mưu cầu hoặc thay đổi công việc làm ăn trong năm này. Ngoài ra, tử vi cho biết việc liên kết làm ăn cũng không được khuyến khích, vì có thể gây ra thêm rắc rối và khó khăn. Thay vì mở rộng, quý nam nên tập trung vào quản lý công việc hiện tại. Và để mọi sự thuận lợi hanh thông hơn thì quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Mậu Ngọ năm 2024 cho hay gia đình trong năm nay chưa được tốt. Trong nhà thiếu hòa khí, chú ý có thể xảy ra mâu thuẫn. Để cải thiện tình hình, quý nam cần tham gia tích cực, lắng nghe và thông cảm với nhau. 
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Ngoại giao được dự đoán không thuận lợi. Xuất hành đi xa có thể gặp nhiều trở ngại và khó khăn, chủ về xuất hiện phiền muộn và thị phi, cần cẩn thận lời ăn tiếng nói.

 

Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tài chính trong tháng này của nam mạng tuổi Mậu Ngọ khá bình thường. Số tiền kiếm được chỉ đủ để chi tiêu trong cuộc sống và kinh doanh. Luận tử vi 2024 tuổi Mậu Ngọ nam mạng dự đoán phương diện công việc làm ăn trong tháng đầu năm cũng chưa có dấu hiệu thay đổi đáng kể, tốt nhất là nên duy trì công việc hiện tại. Tình cảm gia đình tương đối hòa hợp, đón nhận nhiều niềm vui. Sức khỏe của quý nam khá ổn, và nếu có đau ốm, thì hồi phục nhanh chóng.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng tuổi 1978 trong tháng 2 âm không mấy dư dả, do phải chi tiêu nhiều vào công việc và mua sắm đồ đạc gia đình. Về sự nghiệp, có một số cơ hội mở rộng, nhưng chưa đem lại may mắn như mong đợi, ngoài ra, chủ mệnh phải đề phòng có người cản trở. Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2024 cho thấy tình cảm gia đình không tốt, chú ý thiếu hòa khí, mâu thuẫn và sự xuất hiện của nhiều phiền muộn. Xuất hành hoặc di chuyển trong tháng cần cẩn trọng, đặc biệt về an toàn giao thông để tránh xây xát tay chân.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Trong phương diện tài chính, tử vi tháng 3 âm dự đoán không đem lại nhiều may mắn và còn nhiều khó khăn. Chuyên gia khuyên bạn không nên đầu tư hoặc cho vay tiền bạc trong thời gian này. Tử vi nam 1978 năm 2024 cho biết trong sự nghiệp, công việc có sự mất mát và không nhiều sự thay đổi khả quan. Tình cảm gia đình kém, nảy sinh nhiều bất đồng, tranh cãi đưa tới. Tuy nhiên, sức khỏe cá nhân chủ về bình thường.  

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi tài chính chủ về khá bình thường. Mặc dù có thể kiếm tiền, nhưng cần chi tiêu nhiều vào công việc và cuộc sống gia đình. Công việc làm ăn chưa có sự thay đổi khởi sắc, sự nghiệp của nam Mậu Ngọ chưa thể hiện sự phát triển mong muốn. Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng cho hay về phương diện tình cảm gia đình mọi việc an vui, ít khi xảy ra mâu thuẫn. Đối với sức khỏe chủ mệnh tuổi Ngọ cần đặc biệt chú ý đến các vấn đề liên quan đến tiêu hóa hoặc dạ dày không tốt.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tài vận trong tháng 5 âm lịch của nam mạng sinh năm 1978 khá tốt, chủ về có nhiều cơ hội tài lộc và may mắn trong việc kiếm tiền. Sự nghiệp và công việc kinh doanh mặc dù gặp những khó khăn, nhưng cũng có sự giúp đỡ từ quý nhân. Xem bói tử vi nam mạng 1978 năm 2024 nhận thấy trong nhà duy trì mối quan hệ hài hòa. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe của bố mẹ gặp nhiều vấn đề không tốt. Sức khỏe cá nhân vẫn ổn định, nhưng lưu ý bệnh liên quan tới sống lưng, máu huyết và huyết áp.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 6 âm tài chính của nam Mậu Ngọ khá thuận lợi khi đón nhận sự giúp đỡ từ quý nhân về tiền bạc. Trong lĩnh vực kinh doanh, tháng này chủ về có nhiều cơ hội mở rộng, hay quý nam tương trợ khi khó khăn. Luận tử vi 1978 năm 2024 nam mạng dự báo tình cảm gia đạo sáng sủa hơn, có tin vui thêm thành viên mới trong gia đình. Sức khỏe của nam 1978 tiếp tục khá tốt.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng Cô Hồn phương diện tài chính không thuận lợi, tiền bạc gặp nhiều khó khăn, và việc đầu tư hoặc kinh doanh có thể không được suôn sẻ. Về công việc cũng gặp nhiều khó khăn, cần đề phòng những người có thể phá hoại, gây trở ngại. Tử vi tuổi Ngọ 1978 năm 2024 nam mạng cho biết tình cảm gia đình đối mặt với sự kém hòa khí, dễ nảy sinh cãi vã, xung đột. Sức khỏe yếu do thường xuyên đau ốm, ngoài ra cần đề phòng hạn về xe cộ. 

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tài vận của nam Mậu Ngọ trong tháng này diễn ra suôn sẻ, gặp nhiều may mắn. Và nếu vướng phải khó khăn, chủ mệnh sẽ có sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè. Mảng tình cảm gia đình tháng 8 âm này đang mở ra nhiều cơ hội mới, sẽ gặp quý nhân giúp đỡ. Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng công việc kinh doanh đón nhiều sự thay đổi tích cực. Mối quan hệ gia đình ấm áp, quý nam nhận nhiều tin vui và hạnh phúc. Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1978 tháng này khá tốt.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Đối với nam mạng tuổi Mậu Ngọ tài chính tháng 9 âm lịch chủ về chưa được tốt, không nên cho người khác vay mượn. Sự nghiệp đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt cần phải cẩn trọng để tránh sự phá hoại của những kẻ xấu. Luận giải tử vi nam Mậu Ngọ năm 2024 nhận thấy mối quan hệ gia đình trong tháng này phải đối mặt với sự kém hòa khí, xung đột và nhiều phiền muộn xảy ra. Sức khỏe yếu, với đau ốm kéo dài.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Về phương diện tài chính, nam mạng Mậu Ngọ sẽ trải qua một tháng khá tốt, và nếu gặp khó khăn, chủ mệnh sẽ được quý nhân sẵn sàng giúp đỡ. Tuy nhiên, trong tháng 10 này, quý nam cũng cần phải tiêu pha một khoản đáng kể vào công việc gia đình. Trong thời gian này công việc kinh doanh đang phát triển mạnh mẽ, cùng với sự hỗ trợ từ người thân và quý nhân, giúp cho mọi việc diễn ra tương đối thuận lợi. Xem bói tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2024 cho hay trong nhà tràn đầy hạnh phúc, và ít xảy ra mâu thuẫn. Về sức khỏe, quý nam hãy đề phòng về các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa hoặc tay chân.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng 11 âm lịch, tài chính của nam mạng tuổi Ngọ 1978 trải qua một giai đoạn bình thường, tiền bạc chỉ đủ để duy trì cuộc sống. Công việc làm ăn đang đối mặt với nhiều khó khăn, và chủ mệnh cần phải nỗ lực rất nhiều để đạt được thành công. Trong gia đình mọi việc bình thường, tuy nhiên, sức khỏe của cha mẹ có thể không mấy tốt. Về phương diện sức khỏe, nam mạng Mậu Ngọ hãy cẩn trọng với chấn thương tay chân hoặc nguy cơ bị con vật cắn đá.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1978 năm 2024 dự đoán trong tháng 12 âm lịch, tài chính trải qua một thời gian khá khó khăn, và có khả năng gặp phải một số vấn đề tranh chấp liên quan đến tiền bạc. Công việc kinh doanh của nam mạng đối mặt với nhiều khó khăn và bất lợi, do đó, tốt nhất là chủ mệnh không nên mở rộng hoặc đầu tư thêm. Trong nhà không mấy tốt, thể xuất hiện nhiều sự phiền muộn, xích mích. Trạng thái sức khỏe chủ về bình thường.

 

Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Ngọ 1978 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Tử vi dự đoán năm nay mang đến nhiều cơ hội liên quan đến công việc và mở mạng sự nghiệp. Tình hình tài chính ổn định, có đủ tiền để chi tiêu trong cuộc sống. Đối với sức khỏe, cần cẩn trọng các vấn đề về tay chân. Gia đạo thì bình thường 

 
  • Người sinh tháng 2: Chủ mệnh có thể gặp khó khăn trong công việc và kinh doanh, chủ về những bất đồng nảy sinh khi liên kết làm ăn. Mưu cầu tiền bạc chưa được như ý muốn. Tuy nhiên, trong nhà có hỷ tín cưới xin. 

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 1978 năm 2024 cho hay khi chuyển sang năm mới quý nam sẽ cần đối mặt với sự thay đổi trong công việc làm ăn. Gia đình có thể gặp mâu thuẫn và phiền muộn. Tình hình tài chính khá khó khăn, chỉ đủ để chi tiêu cho cuộc sống.

 
  • Người sinh tháng 4: Mọi việc diễn ra khá thuận lợi. Cơ hội mở rộng và thay đổi trong công việc và kinh doanh sẽ đến trong năm này. Tài chính hanh thông, có lộc đưa đến. Trong nhà đón nhiều tin vui may. 

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Mậu Ngọ nam mạng 1978 cho biết chủ mệnh sẽ đối mặt với thách thức trong công việc và kinh doanh vào năm 2024. Chuyên gia khuyên tốt nhất là không nên thay đổi sự nghiệp hoặc đầu tư tiền vào làm ăn. Sức khỏe yếu, trong gia đình chú ý thiếu hòa khí. 

 
  • Người sinh tháng 6: Năm này chủ về may mắn. Cơ hội mở rộng và sự giúp đỡ trong công việc làm ăn sẽ đến với quý nam. Tài vận hanh thuận đón nhận nhiều tin vui về tiền bạc. Gia đình hạnh phúc và có thể có tin vui thêm thành viên mới. Khi xuất hành đi xa năm nay đón thời cơ thuận lợi. 
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1978 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Bước vào năm 2024 chủ mệnh sẽ gặp thách thức trên mọi phương diện. Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng dự đoán mưu cầu về công việc khó thành và tránh thị phi liên quan đến tiền bạc. Sức khỏe bất lợi, năm nay đặc biệt cần cẩn trọng khi di chuyển bằng xe cộ. Chú ý tình cảm vợ chồng không được tốt.

 
  • Người sinh tháng 8: Đây là một năm chủ về bình thường. Công việc làm ăn không thay đổi nhiều hay mở mang thêm. Tiền bạc mưu cầu chỉ đủ để duy trì cuộc sống chứ chưa có lộc. Sức khỏe tốt, đau ốm nhanh khỏi.

 
  • Người sinh tháng 9: Năm 2024 chủ mệnh cần đặc biệt lưu ý đến tình cảm gia đình, vì hòa khí không tốt. Công việc kinh doanh cũng gặp nhiều khó khăn, mưu cầu cao có thể thất bại. Tử vi nam sinh năm 1978 năm 2024 dự báo chủ mệnh hãy đề phòng nguy cơ người gây rối trong công việc. Tài chính bình thường.

 
  • Người sinh tháng 10: Năm nay sẽ có nhiều cơ hội tốt trong công việc làm ăn, nếu gặp khó khăn chủ mệnh cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Phương diện tiền bạc hanh thuận hơn. Sức khỏe tốt và hiếm khi bị đau ốm. Mối quan hệ gia đình ổn định và có thể đón nhiều tin vui.

 
  • Người sinh tháng 11: Tử vi cho biết chủ mệnh sẽ có nhiều cơ hội mở rộng trong công việc hoặc đầu tư làm ăn chung. Chuyện tiền bạc chủ yếu chi tiêu để mua sắm cho gia đình hay đầu tư làm ăn. Sức khỏe chủ về khá tốt. 

 
  • Người sinh tháng 12: Sang năm 2024 người nam tuổi này sẽ trải qua một năm bình hòa. Công việc và kinh doanh không có nhiều biến đổi tích cực, và tốt nhất là không nên thay đổi hoặc đầu tư tiền vào làm ăn, dễ gặp thất bại.

 

Tổng kết tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng: 

Với nam giới tuổi Mậu Ngọ, năm 2024 mang đến một cuộc sống khá bình lặng và ổn định. Công việc và kinh doanh đạt được mức độ thành công tương đối, không gặp quá nhiều khó khăn. Tài chính ổn định và có khả năng tiết kiệm và tích luỹ. Gia đình hòa thuận và an lành, không có những xung đột lớn. Sức khỏe cũng khá tốt, chỉ cần chú trọng đến việc duy trì lối sống lành mạnh và thường xuyên tập luyện. Năm 2024 là thời điểm để tận hưởng thành quả và xây dựng cơ sở vững chắc cho tương lai.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói