XEM TỬ VI NĂM 2024 TUỔI MÙI

Thứ 5, 6/7/2023 - 10:48

Thông qua việc xem tử vi tuổi Mùi năm 2024 có thể dự đoán được những chuyển biến các phương diện công việc cho người tuổi này. Đó là những chuyển biến về phương diện tình cảm, công việc làm ăn thay đổi hay về những tính toán mưu cầu kế hoạch làm ăn. Đây là năm người nữ mạng tuổi Mùi hứa hẹn có vận trình cuộc sống tốt đẹp và may mắn hơn so với người cùng tuổi nam mạng.

 

Các năm sinh: 1955, 1967, 1979, 1991, 2003
 

Hạn: Bình Hòa
 

Sinh năm 1955 - Xương con dê, tướng tinh con gà
 

Sinh năm 1967 - xương con dê, tướng tinh con rồng
 

Sinh năm 1979 - Xương con dê, tướng tinh con rùa
 

Sinh năm 1991 - Xương con dê, tướng tinh con gấu
 

Sinh năm 2003 - Xương con dê, tướng tinh con cọp
 

Tổng quan tử vi tuổi Mùi năm 2024

 

Tuổi Mùi năm 2024 bao nhiêu tuổi?

 
Năm sinh dương lịch Năm sinh âm lịch Tuổi dương Tuổi âm
1955 Ất Mùi 69 70
1967 Đinh Mùi 57 58
1979 Kỷ Mùi 45 46
1991 Tân Mùi 33 34
2003 Quý Mùi 21 22
 

Dự đoán vận hạn tuổi Mùi năm 2024

 

Năm nay tuổi Mùi phạm Tam Tai không? 

 

Đối với người tuổi Mùi xét về hạn Tam Tai thì năm Giáp Thìn không vướng phải hạn này. Chính vì thế, chủ mệnh tuổi Mùi không cần lo ngại về tác động của hạn Tam Tai.
 

Năm nay tuổi Mùi phạm Thái Tuế không? 

 

Tuổi Mùi có địa chi xung với Thái Tuế, theo đó công việc dễ bị ảnh hưởng và thị phi đưa tới cho năm này.
 

Năm nay tuổi Mùi nào phạm Kim Lâu không? 

 

Xem tử vi tuổi Mùi 2024 cho biết gặp hạn Kim Lâu trong năm Giáp Thìn là tuổi Kỷ Mùi 1979. Công việc làm ăn trong nhà không được tốt, tình cảm cũng thiếu hòa khí và kết quả dự định công việc đôi khi không như ý muốn.
 

Năm nay tuổi Mùi nào phạm Hoang Ốc không? 

 

Xét về hạn Hoang Ốc, những tuổi Mùi không phạm vào hạn Hoang Ốc trong năm 2024. Cho nên tuổi này không lo ngại ảnh hưởng của hạn Hoang Ốc năm này.

⭐️Sau khi Xem xong TỬ VI 2024, quý vị có thể lấy lá số tử vi với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Bói tử vi tuổi Mùi năm 2024 nam nữ mạng

 

Người nam mạng tuổi Mùi trong năm Giáp Thìn cuộc sống cũng như công việc không được tốt, có thể gặp phải khó khăn. Bên cạnh đó kết quả công việc không được như ý muốn. Không nên thực hiện thay đổi các công việc năm này.
 

Theo tử vi tuổi Mùi nữ mạng năm 2024, đây là năm mọi việc chuyển biến tích cực và dễ dàng hơn nam mạng. Tin vui đưa tới về phương diện tình cảm, gia đạo cũng có nhiều may mắn.
 

➤ Tử vi tuổi Mùi 2024 của nam hay nữ tốt hơn? Năm Giáp Thìn đối với người tuổi Mùi giữa nam mạng và nữ mạng thì người nữ mạng có vận trình tốt hơn.

 

Tử vi tuổi Mùi năm 2024 theo các phương diện 

 
 

Tài lộc làm ăn

 

➤ Chủ về Xấu
 

☯ Luận giải: Theo tử vi 2024 tuổi Mùi, phương diện tài chính chưa tốt. Đường tài lộc khó khăn, được quý nhân giúp đỡ hoặc được anh em bạn bè hỗ trợ.

☯ Đánh giá: ⭐⭐

 

Vận trình sức khỏe 

 

➤ Chủ về Bình Thường
 

☯ Luận giải: Xem tử vi năm 2024 tuổi Mùi về phương diện sức khỏe, người tuổi Mùi nam mạng sức khỏe không tốt, dễ đau ốm, cẩn thận về chân tay. Người nữ mạng sức khỏe tương đối tốt, ít đau ốm và nếu đau ốm cũng nhanh khỏi được bệnh.
 

☯ Đánh giá: ⭐⭐
 

Tình duyên, gia đạo 

 

➤ Chủ về Bình Thường
 

☯ Luận giải:
 

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: Người nam mạng dễ gặp những chuyện bất lợi về tình cảm, nảy sinh các chuyện mâu thuẫn. Người nữ mạng tình cảm may mắn, dễ đưa tới những tin vui về chuyện tình cảm.
     

  • Đối với tuổi đã kết hôn: Theo tử vi tuổi Mùi năm 2024, đối với người nam mạng năm này hòa khí trong nhà không tốt. Nữ mạng chuyện tình cảm khá tốt, tin vui tới và gặp nhiều may mắn trong các công việc.
     

☯ Đánh giá: ⭐⭐

➤ Xem bói tình yêu - Kiểm tra mức độ hợp nhau của bạn và người ấy chuẩn xác!
 

Công danh sự nghiệp 

 

➤ Chủ về Bình Thường
 

☯ Luận giải:
 

  • Đối với người làm việc tự do: Mọi công việc bình thường, không kỳ vọng có sự khởi sắc trong năm này. Đây cũng là năm người tuổi Mùi công việc không gặp được may mắn.
     

  • Đối với người làm trong nhà nước: Theo tử vi tuổi Mùi 2024, người nam mạng mưu cầu công việc trong năm này có thể không được như ý muốn và cũng không nên thay đổi. Người nữ mạng có dự định thay đổi hay chuyển việc khác thì gặp nhiều may mắn. 
     

  • Đối với người kinh doanh buôn bán: Công việc kinh doanh bình thường, có lộc tới. Trong năm cũng không nên mở mang nhiều hoặc đầu tư tiền bạc cho kinh doanh, buôn bán.
     

  • Đối với người mà bắt đầu khởi nghiệp: Bắt đầu khởi nghiệp năm này nên kết hợp với người hợp tuổi thì sẽ có được kết quả tốt đẹp hơn. Việc mở một mình chủ về không được tốt.
     

☯ Đánh giá: ⭐⭐⭐

enlightenedĐể Xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Xem vận mệnh tuổi Mùi năm 2024 theo năm sinh

 
 

Tử vi tuổi Mùi năm 2024 sinh năm 1955 

 

➤ Chủ về Nam xấu nữ tốt
 

Đối với những người tuổi Đinh Mùi nam mạng trong năm Giáp Thìn mọi việc khó khăn, nhiều trở ngại hơn so với người nữ mạng. Phương diện tiền bạc cũng không được như ý muốn. Người nữ mạng tuổi Đinh Mùi cuộc sống trong năm Giáp Thìn mưu cầu cuộc sống khá tốt. Tiền bạc kiếm dễ dàng. Sức khỏe khá tốt, ít bị đau ốm.

☯ Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nữ mạng

 

Coi tử vi 2024 tuổi Mùi sinh năm 1967

 

➤ Chủ về Nam xấu nữ tốt
 

Năm Giáp Thìn người tuổi Đinh Mùi cuộc sống chủ về bình thường, chuyển biến công việc không như ý muốn, thậm chí đưa tới nhiều chuyện bất lợi. Gia đạo có chuyện phiền muộn. Đối với người nữ mạng thì năm Giáp Thìn đón được nhiều may mắn, mưu cầu về tiền bạc thuận lợi, dễ dàng. Trong năm sức khỏe khá tốt và ít bị đau ốm.

☯ Tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024

☯ Tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024

 

Tử vi năm 2024 tuổi Mùi sinh năm 1979

 

➤ Chủ về Xấu
 

Đây là năm người tuổi Kỷ Mùi xét theo vận chuyển âm dương, ngũ hành và sao chiếu cho thấy cuộc sống không như ý muốn, tài chính cũng không thông. Trong năm dễ có những thay đổi cũng như xuất hành có chuyện phiền muộn. Các công việc dự định tiến hành không đạt thành quả như kỳ vọng.

☯ Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nữ mạng

 

Vận hạn tuổi Mùi năm 2024 sinh năm 1991

 

➤ Chủ về Nam xấu nữ tốt
 

Người nam mạng tuổi Tân Mùi có một năm Giáp Thìn bất lợi hơn so với người nữ mạng. Trong năm người này thay đổi công việc sẽ khó được như ý muốn. Không nên tiến hành đổi mới hay thay đổi liên quan tới công việc hay tài chính. Còn với người nữ mạng tuổi này cuộc sống trong năm mưu cầu việc gì cũng thuận lợi, tài chính tốt và tình cảm gia đình cũng đón được những tin vui. Ngoài ra sức khỏe cũng tốt.

☯ Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng

 

Xem bói tử vi tuổi Mùi 2024 sinh năm 2003

 

➤ Chủ về Nam xấu nữ tốt
 

Dựa vào sự vận chuyển của âm dương thì người tuổi Quý Mùi nam mạng công việc không thuận, tình cảm cũng không tốt. Tiền bạc tài chính nhiều điều khó khăn. Điều này ngược lại với nữ mạng tuổi Quý Mùi. Người nữ mạng có nhiều may mắn trong công việc, được quý nhân giúp đỡ, tin vui về chuyện tình cảm đưa tới. Đường tình cảm cũng như tài chính hanh thông. Nếu bị đau ốm thì cũng nhanh chóng khỏi được bệnh.

☯ Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2024

☯ Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2024

 

Xem tử vi tuổi Mùi năm 2024 theo 12 tháng ÂL

 
 

Tháng 1: Bình Thường
 

Đây là tháng đầu tiên của năm mới Giáp Thìn người tuổi Mùi mưu cầu cuộc sống cũng như tiền bạc may mắn và hanh thông. Tình cảm trong nội bộ gia đạo ở mức bình thường. Sức khỏe chú ý khi đi lại xe cộ, ngoài ra đề phòng các vấn đề liên quan đến sử dụng dao kéo.
 

Tháng 2: Xấu
 

Tháng này người tuổi Mùi tiền bạc tiêu pha nhiều cho làm ăn kinh doanh hoặc trong gia đạo. Tình cảm của gia đạo bình thường. Không nên mưu cầu về công việc kinh doanh trong tháng này. Ngoài ra đối với sức khỏe tuy có đau ốm nhưng cũng khỏi bệnh nhanh chóng.
 

Tháng 3: Xấu
 

Tháng Mậu Thìn, tử vi 2024 tuổi Mùi cho biết cần chú ý mọi việc có thể không được tốt. Bất lợi đưa tới cho cuộc sống. Tình cảm của người thân trong gia đạo cũng không được thuận hòa, chuyện buồn phiền đưa tới. Mưu cầu về tiền bạc trong năm này cũng không được may mắn và không nên tiến hành thay đổi về công việc. Xuất hành đi xa nhiều khả năng bất lợi về sức khỏe hoặc chuyện thị phi đưa tới.
 

Tháng 4: Xấu
 

Trong tháng này người tuổi Mùi tiền bạc kiếm ra được nhưng tiêu pha nhiều. Gặp khó khăn được quý nhân hỗ trợ và giúp đỡ. Công việc mưu cầu tháng này đều chủ về may mắn. Trong gia đạo thiếu đi hòa khí, nảy sinh các chuyện mâu thuẫn. Sức khỏe của bản thân chú ý bệnh về dạ dày hoặc bệnh đường tiêu hóa.
 

Tháng 5: Bình thường
 

Sang tháng Canh Ngọ thì công việc của người tuổi Mùi có sự mở mang thêm. Bên cạnh đó, tử vi tuổi Mùi năm 2024 cho biết chủ mệnh cũng có những tính toán, liên kết kinh doanh làm ăn với người khác. Phương diện tài chính bình thường. Trong nhà sức khỏe của người thân trong nhà yếu kém, nhất là người già. Nếu người tuổi này xuất hành đi xa có thể gặp vấn đề liên quan tới xương khớp. 
 

Tháng 6: Tốt
 

Đây là tháng cuộc sống của người tuổi này khá tốt, có tin vui đưa tới trong nhà. Mưu cầu về công việc gì cũng dễ dàng và được quý nhân giúp đỡ. Tài chính đón được tài lộc. Tiền bạc mưu cầu trong tháng cũng như ý muốn. Ngoài ra trong nhà có tin vui đưa tới liên quan tới việc thêm người thêm của.
 

Tháng 7: Xấu
 

Vận mệnh tuổi Mùi năm 2024 trong tháng này mưu cầu việc gì cũng khó được như ý muốn, tiền bạc cũng bất lợi. Tình cảm của gia đình trong tháng không tốt và sức khỏe cần lưu ý. Đi xa xuất hành chú ý bất lợi về phương diện tài chính.
 

Tháng 8: Tốt
 

Đối với người tuổi này trong tháng 8 chủ về may mắn và tốt lành đưa tơi. Gia đình có tin vui đưa tới nên mọi việc tiến triển tương đối tích cực. Bản thân làm ăn có sự phát triển và mở rộng thêm. Sức khỏe chú ý về bệnh liên quan tới huyết áp và đi lại ở miền sông nước nên cẩn thận hết sức.
 

Tháng 9: Xấu
 

Theo tử vi năm 2024 tuổi Mùi, đây là tháng có sự xung nhau về chi nên tình cảm của gia đình thiếu đi phần nào hòa khí. Bên cạnh đó đưa tới những chuyện buồn phiền. Công việc kinh doanh dễ đưa tới bất lợi hay có sự phá hoại. Mưu cầu công việc trong năm chưa tốt và sức khỏe nếu bị đau ốm thì chủ về lâu ngày mới khỏi bệnh.
 

Tháng 10: Tốt
 

Người tuổi Mùi khó khăn trong tháng này được giảm bớt, mưu cầu việc gì cũng dễ dàng hơn. Tài chính có sự tiêu pha nhiều tiền bạc. Công việc trong năm may mắn, được quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe tháng này có đau ốm nhưng nhanh chóng khỏi được bệnh.
 

Tháng 11: Bình Thường
 

Tử vi tuổi Mùi 2024 trong tháng này bình thường. Tuy có gặp một số vất vả nhưng lại được kết quả thành công tốt đẹp. Tài chính chi tiêu nhiều khoản tiền bạc. Xuất hành đi xa không được thuận lợi, nhất là phương diện sức khỏe. Trong nhà người già bị đau ốm, bệnh tật có thể lâu khỏi.
 

Tháng 12: Xấu
 

Tháng cuối năm này địa chi xung nhau vì thế tình cảm gia đạo không được tốt, thiếu hòa khí, có chuyện muộn phiền. Đường tài lộc mưu cầu không được tốt. Ngoài ra không nên thay đổi liên quan tới công việc kinh doanh làm ăn trong tháng này vì chủ về không được kết quả như ý muốn.

➤ Xem ngay: Tử vi hàng tháng chi tiết từng tuổi

 

 

Dựa vào những phân tích về tử vi tuổi Mùi năm 2024, có thể nhận thấy đây là năm dự báo không nhiều thuận lợi cho người tuổi này. Công việc dễ có những thay đổi và tình cảm chú ý các mối quan hệ của người thân trong nhà. Xuất hành đi xa có chuyện muộn phiền. Sức khỏe trong năm không được tốt.

✍ Xem tử vi năm 2024 của 12 con giáp
 

Tử vi tuổi Tý năm 2024 Tử vi tuổi Ngọ năm 2024
Tử vi tuổi Sửu năm 2024 Tử vi tuổi Mùi năm 2024
Tử vi tuổi Dần năm 2024 Tử vi tuổi Thân năm 2024
Tử vi tuổi Mão năm 2024 Tử vi tuổi Dậu năm 2024
Tử vi tuổi Thìn năm 2024 Tử vi tuổi Tuất năm 2024
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 Tử vi tuổi Hợi năm 2024

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói