Bói Tử Vi Tuổi Kỷ Mùi Năm 2024 Nam Mạng #1979 #CHI TIẾT NHẤT

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:04
Mục lục

Để hiểu rõ và nắm bắt được chính xác vận mệnh tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng thì mời quý vị theo dõi nội dung “tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng”. Dựa vào tính chất của sao chiếu mệnh, sao tử vi, mối quan hệ giữa ngũ hành can chi,... mà chuyên gia phong thủy Duy Linh có thể dự đoán tương đối chính xác vận số của quý ông tại phần luận vận hạn tử vi tuổi 1979 nam mạng năm 2024. Từ đó, cũng gợi mở những phương pháp hóa giải họa hại và gia tăng may mắn trong năm 2024.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng

 

Với nam giới tuổi Kỷ Mùi, năm 2024 mang đến nhiều thách thức và khó khăn trong cuộc sống. Gia đình trải qua những mâu thuẫn và không đạt được sự hòa hợp. Tài chính gặp khó khăn và mưu cầu về sự thăng tiến trong công việc cũng gặp nhiều trở ngại. Sức khỏe không được tốt, thường xuyên gặp phải các vấn đề về sức khỏe và bệnh tật. Việc xuất hành đi xa cũng dẫn đến những rắc rối và trở ngại.

Xem tử vi tuổi Mùi 1979 năm 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Theo tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng 2024 với năm Giáp Thìn và ngũ hành Hỏa, người mang ngũ hành Hỏa sẽ được hưởng sự hỗ trợ mạnh mẽ. Năm 2024 sẽ mang đến nhiều cơ hội hợp tác và kinh doanh cùng người thân, bạn bè cho người mệnh Hỏa. Hơn nama, sức khỏe của người mang ngũ hành Hỏa trong năm Giáp Thìn cũng được đánh giá tốt. Đồng thời, người mệnh Hỏa cũng có nhiều kế hoạch mới trong công việc và cuộc sống. Về mặt tài chính, tháng giữa năm sẽ dễ dàng kiếm tiền hơn so với tháng cuối năm.
 

Thiên can 

 

Người nam có thiên can Kỷ - hành Thổ gặp năm 2024 có thiên can Giáp - hành Mộc là quan hệ tương hợp. Chính vì vậy, Tử vi 2024 nam Kỷ Mùi 1979 cho thấy năm Giáp Thìn chủ về mưu sự dễ thành, công danh sự nghiệp hanh thông, tiền tài như ý. Nếu gặp phải khó khăn hay bất lợi trong công việc cũng được quý nhân hỗ trợ vượt qua. Tuy nhiên, ngũ hành Mộc của năm 2024 phạm tương khắc với hành Thổ cho nên sức khỏe nam mạng yếu kém, phải chú ý chăm sóc. 
 

Địa chi

 

Xem bói tử vi nam 1979 năm 2024 cho hay năm mới thuộc địa chi Thìn ngũ hành Thổ nên người tuổi Mùi năm mới phải cẩn trọng ảnh hưởng của Tứ hành xung. Cẩn trọng cuộc sống có nhiều biến động, công việc làm ăn dễ gặp chuyện thay đổi ngoài ý muốn hoặc gặp nhiều bất lợi, sức khỏe của bản thân cũng không được như ý bởi đau ốm lâu ngày không khỏi. Ngoài ra, ngũ hành Thổ của địa chi Mùi cũng vượng cho ngũ hành Thổ của địa chi Thìn của năm nên cả công việc làm ăn lẫn tiền bạc của người tuổi Mùi đều dễ gặp bất lợi.

 

Cung Phi

 

Xét tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng theo cung phi tuổi Chấn có ngũ hành thuộc Mộc gặp năm Chấn ngũ hành Mộc 2024 là  Phục Vị. Chủ về sự bình yên, tĩnh lặng. Vì vậy, phương diện làm ăn không có gì thay đổi và bản thân cũng không nên đổi việc vào trong năm nay. Ngũ hành Mộc - Mộc là Bình Hòa. Tiền bạc, tài chính và tình cảm gia đạo được duy trì ở mức bình thường.
 

Sao chiếu mệnh nam tuổi Kỷ Mùi năm 2024

 

Nam 1979 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao La Hầu - Kim Tinh
 

La Hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên
 

Giải nghĩa: Theo tử vi nam 1979 năm 2024 hung tinh La Hầu thuộc ngũ hành Kim thường mang tới điều dữ, chuyện không may mắn cho nam giới có liên quan đến công quyền - pháp luật, phương diện sức khỏe phải đề phòng tai nạn, bệnh liên quan đến mắt, tiền bạc chi tiêu nhiều. Trong cuộc sống có nhiều chuyện sầu bị, phiền muộn. Đặc biệt, hung tinh La Hầu xấu nhất với người mệnh Mộc bởi Kim khắc Mộc và phải cẩn trọng tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

 

Hóa giải sao La Hầu chiếu mệnh

 

Xem tử vi tuổi 1979 nam mạng năm 2024 cho hay đầu năm chủ mệnh nên cầu an, giải hạn mỗi tháng vào ngày 08 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 9 ngọn đèn hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền
 

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho
 

Để giải hóa sát khí do sao La Hầu gây ra, có thể sử dụng hành Thủy để điều tiết khí. Ví dụ, có thể đeo trang sức và đá quý có màu đen, màu xám và màu xanh biển như thạch anh đen, thạch anh tóc đen hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm.
 

Hạn năm tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Kỷ Mùi nam mạng

 

Hạn Tam Kheo - Tiểu hạn
 

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Mùi 1979 năm 2024 nam mạng hạn Tam Kheo ở nam giới thường mang lại những rắc rối về sức khỏe. Hạn nhẹ thì đau mắt, suy giảm thị lực, cận thị… Nặng thì té ngã thương tích nằm viện. Hạn này còn dễ đưa lại những rắc rối, va chạm khi đi lại, lưu thông trên đường.

 

Hóa giải hạn Tam Kheo

 
  • Về sức khỏe: Hết sức cẩn thận khi tham gia hoạt động nguy hiểm hay công việc có yếu tố rủi ro. Xem tử vi năm 2024 tuổi Mùi 1979 nam mạng khuyên nên dành thời gian đều đặn để rèn luyện thể thao, tăng cường sức khỏe. Quan tâm đến chất lượng không khí và điều kiện vệ sinh trong môi trường sống, vì nơi đó có thể tồn tại nguy cơ lây nhiễm. Ngoài ra, nên hạn chế việc sử dụng rượu bia và chất kích thích quá mức, học cách tự kiềm chế để tránh tình trạng căng thẳng.
     

  • Về tinh thần: Lưu ý lựa chọn từ ngữ trong giao tiếp, duy trì bình tĩnh và tỉnh táo để tránh bị lợi dụng hoặc gặp rắc rối. Hơn nama, không nên quan tâm đến những vấn đề nhỏ nhặt, giữ tinh thần vui vẻ và thảnh thơi.
     

  • Về tâm linh: Nhằm tìm kiếm sự yên bình trong cuộc sống, gia chủ nên duy trì tâm hồn trong sạch, chủ động chia sẻ và giúp đỡ những người gặp khó khăn hơn để tích đức.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Kỷ Mùi:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1979

    ☯ Tuổi Kỷ Mùi hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ Tuổi 1979 hợp với tuổi nào?

    ☯ Tuổi Kỷ Mùi hợp với số điện thoại nào?

    ☯ Tuổi Kỷ Mùi hợp màu gì - kỵ màu gì?

Hạn tuổi tử vi Kỷ Mùi 2024 nam mạng

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Kỷ Mùi nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1979 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1979 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Mùi 1979 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Năm này tuổi Kỷ Mùi nam không phạm hạn Thái Tuế

 

Vận niên tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2024

Cẩu cuồng phong: Xấu

 

Vận Cẩu Cuồng Phong sẽ khiến gia chủ có nhiều vấn đề phải lo lắng. Phương diện sức khỏe không được tốt, hay ốm yếu, vận xui rủi ập xuống. Các khoản tiền bỏ ra bị thâm hụt và khó thu hồi. Thời gian này, nên giữ sự bình tâm đợi thời thế để chuyển vận. Nên chọn cách làm ăn bình ổn, tránh đổi việc, xuất vốn.
 

Tứ trụ tử vi 2024 Kỷ Mùi nam mạng

Thiên Hòa - Địa Xung: Công việc và tài chính đang ổn định ở mức bình thường, không nên thay đổi hoặc đầu tư quá nhiều vì chủ về khó khăn. Ngoài ra, do có sự tương xung trong địa vị, cần chú ý lời nói và hành động, không nên thay đổi nơi ăn chốn ở một cách bất ngờ.

 

Lá số tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Phúc Đức, Quả Tú, Đà La, Dưỡng cho biết sức khỏe chủ mệnh không tốt. Trong năm buôn bán hay thay đổi công việc đề khó. Tình cảm trong nhà nảy sinh nhiều bất hòa, tranh cãi. 

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Thiên Việt, Tấu Thư, Thiên Quan, Đường Phù, Thiếu Âm, Suy chủ về ra ngoài được quý nhân tương trợ hay nhiều tin vui may khi liên kết làm ăn.

 
  • Tam Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2024 bộ sao Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Thiếu Dương, Thiên Trù, Đào Hoa, Hỷ Thần, Lâm Quan, Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử dự đoán có sự hao hụt về tiền bạc, chủ đầu tư làm ăn nhiều. Năm nay chú ý nếu thay đổi công việc sẽ gặp được thuận lợi. 

 
  • Nhị Hợp: Bộ sao Bạch Hổ, Thai cho thấy tình cảm gia đình bất ổn, thiếu hòa khí và đặc biệt đề phòng có người già bị bệnh nặng.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1979 năm 2024: Chiếu theo sự vận chuyện âm dương ngũ hành và các sao chiếu của năm Giáp Thìn nhận thấy cuộc sống của nam mạng Kỷ Mùi trong không được như ý. Tình cảm gia đạo gặp nhiều phiền muộn, sức khỏe của bố mẹ cần để ý. Đối với sức khỏe của bản thân cũng có phần suy yếu, ốm đau có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Phương diện công việc làm ăn chủ về khó khăn, gặp vấn đề khó giải quyết và chưa thể đạt được hiệu quả như mong đợi.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Kỷ Mùi 1979 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Trong năm nay, tài chính của nam mạng Kỷ Mùi không phát triển tốt, chưa được như ý muốn. Tử vi cho biết có nhiều khó khăn và trở ngại về tiền bạc cùng với đó có sự tiêu pha lớn vào công việc làm ăn. Điều này đòi hỏi quý nam cần cẩn trọng trong quản lý tài chính và chi tiêu, đồng thời không nên cho vay mượn để tránh mâu thuẫn về tiền bạc.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng sức khỏe trong năm có xu hướng suy yếu và dễ gặp đau ốm. Đặc biệt, chủ mệnh cần lưu ý về việc đi lại và nhất là trong việc sử dụng xe cộ để tránh tai nạn và chấn thương.

 

Công việc làm ăn

 

Công việc làm ăn của nam Kỷ Mùi đối mặt với nhiều khó khăn và có thể có sự thay đổi đột ngột. Tuy nhiên, thay đổi này không phải là điều tồi tệ, điều này khả năng mang lại cơ hội mới. Và để mọi sự thuận lợi hanh thông hơn thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Kỷ Mùi năm 2024 cho hay tình cảm gia đình chủ về bất hòa và dễ xảy ra mâu thuẫn. Để cải thiện tình hình này, quý nam cần sự thông cảm và lắng nghe chia sẻ của tất cả các thành viên gia đình.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Xuất hành và ngoại giao trong năm này có thể nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè và người thân, tuy nhiên, chưa mang lại may mắn trong công việc. 

 

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Trong phương diện tài chính đối với nam mạng Kỷ Mùi chủ về một tháng bình thường, tiền bạc kiếm được đủ để đáp ứng nhu cầu hàng ngày. Luận tử vi 2024 tuổi Kỷ Mùi nam mạng dự đoán công việc làm ăn chủ về ổn định, không có dấu hiệu thay đổi hay bất thường. Gia đình hạnh phúc và an vui. Về sức khỏe cần chú ý đi lại cẩn thận. 

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Về tài chính, người nam tuổi Mùi 1979 sẽ phải đối mặt với một tháng khó khăn, vì vậy hãy kiểm soát chi tiêu và tránh đầu tư quá nhiều tiền bạc vào công việc kinh doanh trong thời gian này. Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2024 cho thấy phương diện công việc đối diện với nhiều khó khăn, vì vậy tốt nhất chủ mệnh nên giữ nguyên hiện trạng và tránh mở rộng hoặc thay đổi. Trong gia đình chủ về bình thường. Đối với sức khỏe, hãy đặc biệt chú ý đến thận và xương khớp.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 3 âm lịch cho biết phương diện tài chính của nam mạng Kỷ Mùi chủ về may mắn, tiền bạc dễ dàng kiếm được. Trong trường hợp gặp khó khăn tài chính, quý nam cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Tử vi nam 1979 năm 2024 cho biết công việc làm ăn tháng này chủ về khá tốt, có nhiều cơ hội mở rộng và hợp tác. Tuy nhiên, trong gia đình, nam mạng tuổi 1979 chú ý có thể xuất hiện những mâu thuẫn đồng thời đề phòng thị phi tác động xấu đến tình cảm vợ chồng. Sức khỏe khá ổn định ở thời gian này.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng 4 âm lịch, nam mạng sinh năm 1979 tháng Kỷ Mùi sẽ gặp cơ hội tốt trong công việc làm ăn hay nhận sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân. Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng cho hay tài vận tháng này biến động không nhỏ, chủ về hùn vốn làm ăn nhiều nhưng chưa có lộc đưa đến. Trong nhà có thể xuất hiện sự bất hòa và xung đột, do đó, chủ mệnh hãy thận trọng trong việc quản lý mối quan hệ gia đình. Trạng thái sức khỏe khá tốt.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Về mặt tài chính, người nữ tuổi Kỷ Mùi sẽ trải qua một tháng may mắn, có ít tài lộc dư dả, đủ để đáp ứng nhu cầu chi tiêu hàng ngày. Công việc làm ăn trong tháng 5 âm lịch ổn định, mặc không có nhiều sự thay đổi hoặc khởi sắc lớn như mong đợi. Xem bói tử vi nam mạng 1979 năm 2024 nhận thấy trong gia đình, tháng này, quý nam cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của các thành viên và chú ý những chuyện buồn đưa tới. Về sức khỏe quý nam tuổi Mùi cần đề phòng những vấn đề liên quan đến huyết áp, đau đầu.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 6 âm lịch cho biết tài vận của nam mạng tuổi Mùi 1979 khá thuận lợi, dễ dàng mưu cầu tài lộc. Công việc kinh doanh gặp nhiều may mắn, mưu cầu có thể đạt được thành tựu. Luận tử vi 1979 năm 2024 nam mạng dự báo tình cảm gia đạo khá tốt, đón nhận nhiều tin vui, không khí gia đình an yên. Sức khỏe trong tháng này tốt, ít bị đau ốm.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tài lộc của nam mạng Kỷ Mùi tháng 7 âm lịch sẽ đối mặt với nhiều khó khăn, mưu cầu tiền bạc khó thành. Sự nghiệp vẫn ổn định, và không có nhiều thay đổi hoặc mở mang mới. Tình cảm vợ chồng bất ổn, với nhiều xung đột, cãi vã, đồng thời có phiền muộn trong gia đình. Tử vi tuổi Mùi 1979 năm 2024 nam mạng cho biết về sức khỏe, chủ mệnh đề phòng hạn về tay chân, xe cộ.  

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng 8 âm tài vận của nam mạng tuổi Mùi 1979 không mấy thuận lợi, gặp nhiều cản trở và khó đạt được như mong đợi. Trong công việc làm ăn có thể trải qua nhiều thay đổi, nhưng chưa thể đạt được sự thành công kỳ vọng. Theo tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng mối quan hệ gia đình sẽ trải qua một tháng bình thường, chủ về niềm vui và ít khi xảy ra tranh cãi hoặc xung đột. Trạng thái sức khỏe trong tháng 8 này chủ về khá tốt. 

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Về mặt tài chính, nam mạng Kỷ Mùi được tử vi dự đoán chủ về khá tốt. Tuy vậy, quý nam cũng chi tiêu một khoản lớn vào cuộc sống gia đình và công việc. Đối với phương diện sự nghiệp, tháng này có nguy cơ gặp phải những người xấu cố phá hoại, gây nhiều khó khăn. Tuy nhiên, mối quan hệ vợ chồng mặn nồng, và hòa khí gia đình rất tốt. Luận giải tử vi nam Kỷ Mùi năm 2024 nhận thấy trong tháng 9 âm lịch này, người nam cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe, thường xuyên bị bệnh.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Trong thời gian này, phương diện tài lộc khá tốt và có cơ hội gặp được quý nhân sẵn sàng giúp đỡ. Sự nghiệp tháng 10 âm lịch sẽ sáng lạn và gặp nhiều may mắn, giúp dễ dàng tiến xa hơn. Mối quan hệ gia đình tốt đẹp, có thể đón tin vui cưới xin đưa tới. Xem bói tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2024 cho hay về sức khỏe, chủ mệnh cần đề phòng các vấn đề liên quan đến tiêu hóa và chấn thương tay chân.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính nam mạng sinh năm 1979 trong tháng 11 âm chủ về chưa được hanh thuận, phải chi tiêu nhiều vào cuộc sống cá nhân và công việc. Về sự nghiệp, tháng này, chủ mệnh có thể sẽ gặp nhiều khó khăn và cần phải nỗ lực tranh đấu để đạt được mục tiêu của mình. Mối quan hệ vợ chồng bình thường nhưng quý nam cần quan tâm đến sức khỏe của bố mẹ và người thân trong gia đình. Còn về sức khỏe của bản mệnh thì không có nhiều biến động đáng kể. 

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1979 năm 2024 dự đoán tháng cuối năm chủ về chủ về gặp khó khăn sẽ có sự giúp đỡ từ quý nhân. Tuy nhiên, chủ mệnh cũng phải chi tiêu một phần tiền vào cuộc sống gia đình. Sự nghiệp của người nam trong thời gian này vẫn chưa có nhiều khởi sắc và còn có thể gặp nhiều khó khăn khi mưu cầu. Trong nhà xảy ra một số chuyện phiền muộn hoặc mâu thuẫn. Về sức khỏe, trạng thái cơ thể khá tốt nhưng cần đề phòng các chấn thương tay chân và xe cộ.

 

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Mùi 1979 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Khi bước vào năm 2024, chủ mệnh cần lưu ý rằng công việc có thể không đạt được như kỳ vọng. Trong gia đình, hãy đề phòng thị phi có thể xuất hiện hoặc chuyện phiền muộn đưa tới. Việc xuất hành đi xa nên cẩn trọng, để tránh tiêu tốn tiền bạc không cần thiết và thị phi về vấn đề tài chính.

 
  • Người sinh tháng 2: Chủ về một năm công việc và sự nghiệp chưa có nhiều triển vọng và thăng tiến, không nên mở rộng quá nhiều công việc mới. Trong gia đình, có thể xuất hiện bất đồng trong quan điểm cũng như dễ sinh ra cãi vã.

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 1979 năm 2024 cho hay năm nay chủ mệnh sẽ gặp thêm cơ hội liên kết và mở rộng công việc làm ăn. Tài chính cũng sẽ tiến triển thuận lợi, nhưng cũng có sự chi tiêu một phần tiền vào cuộc sống. Về sức khỏe chủ về bình thường. 

 
  • Người sinh tháng 4: Năm nay chủ mệnh cơ hội để mở rộng và kết nối trong lĩnh vực công việc kinh doanh. Mặc dù quý nam có thể chưa đạt được những thành công như kỳ vọng. Sức khỏe tốt, ít khi gặp các vấn đề đau ốm. Tuy nhiên, hãy lưu ý tình cảm gia đình chưa được tốt và nảy sinh nhiều xung đột.

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Kỷ Mùi nam mạng 1979 cho biết chủ mệnh cần đề phòng rằng mọi việc có thể không diễn ra như ý muốn hay những thay đổi trong công việc làm ăn. Việc đầu tư tiền bạc cũng bất lợi cần suy tính kỹ lưỡng. Năm này, hãy cẩn trọng khi di chuyển, để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

 
  • Người sinh tháng 6: Năm 2024 nói chung công việc và sự nghiệp làm ăn chưa có sự phát triển mạnh mẽ như mong muốn. Trong nhà có chuyện phiền muộn đưa tới. Sức khỏe trạng thái khá tốt.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1979 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng dự đoán phương diện công việc làm ăn chủ về khá thuận lợi, mặc dù chưa có sự mở rộng đáng kể, nhưng chủ mệnh sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân để vượt qua khó khăn. Tài chính bình thường, chưa có tài lộc đưa tới. Sức khỏe tốt, tuy nhiên, lưu ý xe cộ đi lại cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 8: Công việc kinh doanh sẽ phát triển khá tốt, chủ về có sự mở rộng và tính toán thay đổi trong năm mới. Mọi việc trong nhà an vui, có thể  đón thêm những tin vui. Tài vận hanh thuận, mưu cầu tìm kiếm tiền bạc dễ dàng hơn Sức khỏe chủ về tốt, ít khi đau ốm. 

 
  • Người sinh tháng 9: Tử vi nam sinh năm 1979 năm 2024 dự báo quý nam sẽ đối mặt với những thách thức trong công việc làm ăn hoặc gặp phải sự phá hoại từ người khác, chú ý dễ tan rã khi hợp tác. Sức khỏe yếu, thường xuyên bị ốm. Xuất hành đi xa đề phòng gặp phải thị phi và bất lợi về đường tài chính.

 
  • Người sinh tháng 10: Bước sang năm 2024, người nam tuổi này sẽ gặp nhiều cơ hội làm ăn và sự thăng tiến trong sự nghiệp, nhờ có quý nhân giúp đỡ. Tài chính đủ chi tiêu vào cuộc sống và công việc gia đình. Về sức khỏe quý nam cần đặc biệt cẩn thận khi tham gia giao thông, dễ bị chấn thương chân tay. 

 
  • Người sinh tháng 11: Luận giải tử vi tuổi Mùi 1979 năm 2024 nam mạng nhận thấy phương diện công việc làm ăn năm nay có nhiều tính toán hay liên kết với người khác. Tình cảm gia đình chủ về khá tốt, tuy nhiên, cần chú ý sức khỏe của người thân không được tốt. Tài chính bình thường. Đối với sức khỏe, chủ mệnh đề phòng các vấn đề về liên quan đến thoái hóa khớp hoặc cao huyết áp.

 
  • Người sinh tháng 12: Người nam sinh tháng 12 âm sẽ gặp được sự giúp đỡ trong công việc làm ăn và có nhiều cơ hội may mắn để phát triển. Tuy nhiên, chủ mệnh chú ý hòa khí trong gia đình để tránh xung đột và mâu thuẫn. Mưu cầu về tiền bạc tuy khả quan nhưng chưa đem lại kết quả kỳ vọng.

 

Tổng kết tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng:

Cuộc sống nam giới tuổi Kỷ Mùi 1979 trong năm 2024 đầy biến động. Công việc đối mặt với khó khăn nhưng cũng có cơ hội phát triển. Tài chính gặp khó khăn, cần quản lý thông minh. Gia đình và tình cảm cần cân bằng và hòa hợp. Sức khỏe cần được chăm sóc đặc biệt. Năm này mang đến cả thách thức và cơ hội. Chúc nam mạng tuổi Kỷ Mùi năm mới An Khang Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý!
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói