Tử Vi Tuổi Đinh Mùi Nam Mạng Năm 2024 [1967] #Chi Tiết

Thứ 3, 21/11/2023 - 13:42
Mục lục

Tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024 báo hiệu một năm như thế nào cho các phương diện cuộc sống đối với người tuổi Thìn 1967 nam mạng? Sự nghiệp phát triển hay kìm hãm? Công việc làm ăn kinh doanh mở mang hay thua thiệt? Tài lộc 2024 dồi dào hay “thu chẳng đủ chi”? Gia đạo vui vầy hay mâu thuẫn, xung đột cãi vã?... Tất cả đều được trình bày tỏ tường trong phần luận giải tử vi nam 1967 năm 2024 được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia của phongthuyso.vn. 
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024

 

Dựa trên tử vi năm Giáp Thìn, nam giới tuổi Đinh Mùi sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống năm nay. Mọi việc không diễn ra thuận lợi và thiếu sự khởi sắc. Công việc và kinh doanh có thể trải qua những thay đổi khó khăn, trong khi tình cảm gia đình không được tốt và gặp phiền muộn. Mưu cầu về tiền bạc cũng gặp phải khó khăn và bất lợi.

Xem tử vi Đinh Mùi nam mạng 2024

 

Ngũ hành 

 

Do tác động của năng lượng khắc xuất từ ngũ hành trong năm 2024 Giáp Thìn (ngũ hành Hỏa), vận số của người mang ngũ hành Thủy trong năm sẽ gặp nhiều khó khăn, biến động. Theo tử vi nam 1967 năm 2024, trong công việc kinh doanh, sẽ có nhiều trở ngại và không đạt được như mong đợi, tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè, vẫn có những thành công nhỏ. Tháng 5 âm lịch là thời điểm cần đặc biệt chú ý, vì đó là thời điểm ngũ hành Hỏa vượng nhất trong năm, gây bất lợi trong công việc kinh doanh, chi tiêu tài chính và có dấu hiệu suy giảm về sức khỏe của người mang ngũ hành Thủy.
 

Thiên can 

 

Luận tử vi nam Đinh Mùi 1967 năm 2024 cho biết thiên can Đinh (Hỏa) gặp năm Giáp (Mộc) là Bình Hòa: Chủ về một năm công việc làm ăn không có sự khởi sắc, không được như mong muốn của bản thân. Ngoài ra, ngũ hành thiên can Đinh được ngũ hành thiên can của năm tương sinh cho nên bản mệnh có tin vui về nơi ăn chốn ở cũng như về công việc làm ăn.
 

Địa chi

 

Năm địa chi Thìn ngũ hành Thổ nên người địa chi Mùi sang năm tới sẽ phạm Tứ Hành Xung, tử vi năm 2024 tuổi Mùi 1967 nam mạng chủ về báo hiệu một năm có nhiều chuyện bất ổn, công việc làm ăn khó tránh khỏi chuyện thay đổi không được như mong muốn, sức khỏe của người tuổi Mùi năm Thìn cũng không tốt, chủ về đau ốm lâu ngày không khỏi. Thêm vào đó ngũ hành Thổ của tuổi Mùi lại vượng cho ngũ hành Thổ của năm nên cả tiền bạc và công việc làm ăn đều khó tránh khỏi chuyện bất lợi ngoài ý muốn.

 

Cung Phi

 

Bước sang năm 2024, người cung Càn phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách. Do cung Càn gặp cung Chấn là khí Ngũ Quỷ. Tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024 xét về ngũ hành cung phi thì cung Càn hành Kim tương khắc cung Chấn hành Mộc nên các phương diện đều có bất lợi. Công việc nên duy trì như cũ, nếu mở mang thường thua thiệt, thất bại. Sức khỏe giảm sút, dễ ốm đau bệnh tật. Nên dành thời gian để chăm lo cho tình cảm gia đình, đề phòng mất của.
 

Sao chiếu mệnh nam tuổi Đinh Mùi năm 2024

 

Nam tuổi 1967 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Thái Bạch - Kim Tinh
 

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an
 

Giải nghĩa: Luận tử vi nam 1967 năm 2024 cho biết Thái Bạch Kim Tinh chiếu mệnh thì phải chú ý công việc kinh doanh gặp khó, có kẻ tiểu nhân quấy phá, tiền bạc hao tán nhiều có thể trắng tay, chú ý đề phòng chuyện quan sự. Kỵ màu trắng quanh năm, xấu nhất vào các tháng 2, 5 và 8 âm lịch. Xấu nhất với người mệnh Mộc bởi Kim khắc Mộc.
 

Hóa giải sao Thái Bạch chiếu mệnh

 

Theo tử vi 2024 tuổi Đinh Mùi nam mạng, đầu năm nên cầu an, dâng sớ giải hạn mỗi tháng vào ngày rằm 15 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, sau đó thắp 15 ngọn đèn  hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy trắng và ghi “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền
 

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây
 

Để hóa giải sát khí do sao Thái Bạch thuộc hành Kim gây ra thì chủ mệnh nên dùng vật phẩm thuộc hành Thủy để tiết khí, cụ thể như đeo trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương….
 

Hạn năm tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024

 

Hạn năm 2024 tuổi Đinh Mùi nam mạng

 

Hạn Toán Tận - Đại hạn
 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Xem bói tuổi Đinh Mùi năm 2024 nam mạng cho hay Hạn Toán Tận kỵ với chủ mệnh. Chủ về những tổn thất to lớn về phương diện tài chính, tiền nong. Trong năm, cần đề phòng sự hao hụt của cải, mất tiền do chi tiêu quá tay, đầu tư kinh doanh thất bại…Ngoài ra, hạn này còn mang đến sự đau ốm, nạn tai, bị cướp của.
 

Hóa giải hạn Toán Tận

 
  • Về tiền bạc: Chủ mệnh nên quản lý tiền bạc cẩn thận, khi ra ngoài không nên mang theo đồ có giá trị cao để tránh rủi ro cho bản thân và những người xung quanh.
     

  • Về kinh doanh: Trong năm nay, hạn chế đầu tư vào lĩnh vực lâm sản. Trước khi đầu tư vào bất kỳ lĩnh vực nào, hãy tỉnh táo và cân nhắc kỹ lưỡng để tránh thất bại hoặc bị lừa dối.
     

  • Vấn đề di chuyển: Xem tử vi nam mạng 1967 năm 2024 khuyên hạn chế sử dụng các loại đồ uống kích thích như rượu bia khi tham gia giao thông hoặc làm việc. Tránh di chuyển bằng đường sông namớc trong năm nay để tránh tai nạn bất ngờ.
     

  • Về lối sống: Hãy sống đạo đức, làm việc tốt và phát triển phẩm chất bản thân bằng cách giúp đỡ những người gặp khó khăn. Ngoài ra, hãy thường xuyên thăm viếng đền chùa, tâm thành cầu nguyện đến Thần Phật về sự bình an và sức khỏe cho bản thân và gia đình.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Đinh Mùi:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1967

    ☯ Tuổi Đinh Mùi hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ Bật bí cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1967

    ☯ Tuổi Đinh Mùi 1967 hợp màu gì theo phong thủy?

Hạn tuổi tử vi 2024 tuổi Đinh Mùi nam mạng

 

Có phạm Tam Tai không?

 

Năm này tuổi Đinh Mùi nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1967 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

Năm này tuổi 1967 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

Nam tuổi Mùi 1967 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

Nam tuổi Đinh Mùi năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế

 

Vận niên tử vi Đinh Mùi nam mạng 2024

 

Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây): Tốt
 

Người gặp vận niên Long Đắc Vũ thường có nhiều cơ hội để làm ăn, nhiều công to việc lớn để tiến hành. Việc ngoại giao, xuất hành tương đối tốt, mở rộng được các mối quan hệ làm ăn lý tưởng. Đường công danh tuy có kẻ ngáng đường nhưng nhờ có quý nhân phù trợ nên vẫn đạt được công thành danh toại. Công việc tuy có chút khó khăn ban đầu nhưng sẽ đạt được thành quả nếu biết kiên trì và quyết tâm tới cùng. Chú ý bị người khác lừa gạt về mặt tình cảm, cần tỉnh táo suy xét kỹ lưỡng.
 

Tứ trụ tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Trong mọi việc, không có sự tiến triển đáng kể, bản thân không thể tận dụng được những điểm mạnh nên không đạt được thành quả như mong muốn. Mọi nỗ lực trong công việc trong năm nay đều gặp khó khăn.
 

Lá số tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Phúc Đức, Quả Tú, Đà La, Dưỡng cho biết sức khỏe trong năm không được tốt. Công việc trong năm chưa được hanh thuận, nếu khởi sự buôn bán hay thay đổi đều chưa thể đạt được mục tiêu như mong đợi. Chú ý tình cảm trong nhà thiếu hòa khí. 

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Thiên Việt, Tấu Thư, Thiên Quan, Đường Phù, Thiếu Âm, Suy dự đoán ra ngoài chủ mệnh sẽ được quý nhân giúp đỡ, nhiều tin vui may đưa tới, nhất là trong việc liên kết làm ăn. 

 
  • Tam Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024 bộ sao Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Cô Thần, Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Tiểu Hao, Thiếu Dương, Thiên Trù, Thiên Không, Lâm Quan, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử báo hiệu trong năm có sự đầu tư khá nhiều tiền bạc vào việc làm ăn. Phương diện công việc cũng có nhiều thay đổi, tuy nhiên là theo chiều hướng bất lợi.

 
  • Nhị Hợp: Bộ sao Bạch Hổ, Thai cho thấy tình cảm trong nhà không được hòa hợp, chú ý có người già bị đau ốm lâu ngày. 

 

Kết luận lá số tử vi nam 1967 năm 2024: Qua sự vận động của các sao tử vi cho thấy cuộc sống của nam mạng Đinh Mùi chủ về không được hanh thuận. Trong nhà chủ mệnh có thể gặp chuyện buồn phiền. Năm này mưu cầu về công việc làm ăn thường khó khăn và không thể như ý. Chuyên gia cho biết không nên đầu tư trong thời gian này, khó thành công. Về sức khỏe thì chú ý đau ốm có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. 


⭐​ Bên cạnh đó, quý vị có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Đinh Mùi 1967 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Đường tài chính của nam mạng Đinh Mùi trong năm này chưa được thuận lợi, nếu có mưu cầu cũng khó thành, chưa thể đạt được lợi nhuận như mong đợi. 

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nam mạng về sức khỏe cũng được tử vi dự báo dễ mắc bệnh đau ốm lâu khỏi. Trong năm nay cần đề phòng các vấn đề liên quan đến tay chân cẩn thận, dễ bị chấn thương. 

 

Công việc làm ăn

 

Công việc kinh doanh chủ về bất lợi, còn nhiều điều cản trở chủ mệnh đạt được thành công. Chuyên gia phong thủy Duy Linh khuyên không nên thay đổi hay mở mang công việc trong thời gian này. Và để các kế hoạch kinh doanh thềm phần hanh thông, thuận lơi thì lời khuyên cho nam mạng tuổi này là nên xem tuổi kết hợp làm ăn để chọn được đối tác hợp tuổi.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Đinh Mùi năm 2024 cho hay tình cảm gia đình chưa được như ý, các thành viên thiếu hòa hợp, dễ nảy sinh bất đồng quan điểm và tranh cãi. Đồng thời cần chú ý có chuyện buồn có thể xảy ra. 
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Việc ngoại giao của nam mạng tuổi 1967 trong năm này cũng chưa được thuận lợi. Nếu xuất hành đi xa cần đề phòng thị phi đưa tới, cùng với nhiều bất lợi về sức khỏe.

 

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Đường tài lộc của nam mạng tuổi Đinh Mùi trong tháng đầu năm mới chưa được tốt, tiền bạc còn gặp khó khăn và chưa thu được lợi lộc như ý muốn. Luận tử vi 2024 tuổi Đinh Mùi nam mạng dự đoán phương diện công việc bất lợi, vì thế không nên tính toán hoặc mở mang trong tháng này. Tình cảm gia đình chủ về bình thường, mọi việc an vui. Trạng thái sức khỏe kém, có thể bị ốm đau thường xuyên hơn. 

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng này tài chính của nam mạng tuổi 1967 chủ về bình thường, tiền bạc tuy có nhưng chưa có nhiều. Đường công danh thì chủ về có sự tính toán hoặc định hướng mới. Xem tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024 cho thấy về tình cảm trong nhà chưa được tốt, có xảy ra bất hòa quan điểm, dễ mâu thuẫn và xích mích. Chú ý các bệnh liên quan tới xương khớp, sống lưng không được tốt trong tháng này.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 3 âm lịch cho biết tài lộc chủ về bình thường, tiền bạc tuy có nhưng không được nhiều. Đường công danh bất lợi, cần có sự tính toán mới về công việc ở thời gian này. Đối với tình cảm gia đình của nam mạng tuổi Đinh Mùi chủ về bất ổn, còn xảy ra bất hòa quan điểm, chưa được hòa thuận. Tử vi nam 1967 năm 2024 cho biết chú ý các vấn đề liên quan tới xương khớp trong thời gian này.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tử vi cho biết tháng này có sự đầu tư tiền bạc vào trong công việc kinh doanh của gia đình cùng với nơi ăn chốn ở. Công việc tháng 4 âm có dấu hiệu mở mang, khởi sắc hơn. Trong nhà chủ về bình thường, mọi việc an vui và không xảy ra mâu thuẫn gì lớn. Xem tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nam mạng cho hay trạng thái sức khỏe bản mệnh trong tháng chủ về ổn định.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tài vận của nam mạng tuổi 1967 chủ về chưa được như ý muốn, tìm kiếm tiền bạc còn khó khăn hay có sự thất thoát. Về đường công việc chủ về bình thường, mặc dù thời gian đầu còn gặp nhiều cản trở nhưng càng về sau thì lại càng thuận lợi hơn. Xem bói tử vi nam mạng 1967 năm 2024 nhận thấy cần chú ý tình cảm gia đình không được tốt, đồng thời hãy quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của người già trong nhà. Trong tháng 5 này sức khỏe chủ về không được tốt, thường hay bị đau ốm và huyết áp kém. 

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 6 âm lịch dự đoán việc mưu cầu về tiền bạc trong tháng dễ dàng hơn, có tài lộc đưa tới. Đường công danh khá tốt, đây là thời cơ thuận lợi để mưu cầu về sự thăng tiến, phát triển. Trong nhà tình cảm khá tốt, dễ đón tin vui hỷ tín  thêm người. Luận tử vi 1967 năm 2024 nam mạng dự báo trạng thái sức khỏe của bản mệnh tương đối thuận lợi, dù có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng Cô Hồn, tài vận chủ về bình thường, việc tìm kiếm tiến tài không quá khó khăn nhưng tiền bạc chỉ đủ chi tiêu cho gia đình và sức khỏe của bản thân. Tháng này chủ mệnh tuổi Đinh Mùi còn gặp phải sự khó khăn, mưu cầu chưa được như mong đợi. Tử vi tuổi Mùi 1967 năm 2024 nam mạng cho biết gề gia đạo, chú ý chưa được tốt, trong nhà thiếu hòa khí, nhiều xung đột mâu thuẫn xảy ra. Đối với sức khỏe thì chủ mệnh lưu ý xe cộ cẩn thận, dễ bị chấn thương về tay chân. 

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng 8 âm lịch người nam mạng tuổi 1967 muốn mưu cầu về tiền bạc sẽ dễ dàng hơn, có lộc đưa tới. Đường công danh sự nghiệp chủ về khá tốt, mọi việc thuận lợi và may mắn hơn. Theo tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nam mạng trong gia đình chủ về khá tốt, chủ mệnh đón nhiều tin vui hay hỉ tín từ gia đình họ hàng người thân. Thời gian này quý nam cần chú ý các bệnh thấp khớp và hạn miền sông nước. 

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Xem tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024 cho biết tài chính của nam mạng tuổi Đinh Mão không được như ý muốn, mưu cầu về đường tiền bạc thường là bất lợi. Công danh sự nghiệp trong tháng chưa có dấu hiệu khởi sắc, chú ý dễ có người phá hoại trong công việc. Luận giải tử vi nam Đinh Mùi năm 2024 nhận thấy phương diện tình cảm gia đình chú ý có bất hòa và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Bên cạnh đó, trong tháng này chú ý các bệnh liên quan tới răng miệng.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Đường tiền bạc của nam mạng tuổi Mùi 1967 trong tháng 10 âm chủ về có sự hao tán nhiều  vào trong làm ăn và trong gia đình. Tháng này chưa có sự khởi sắc cũng như chưa có sự thay đổi về công việc, Người nam tuổi Đinh Mùi chú ý mưu cầu thành tựu danh lợi khó đạt được. Tình cảm gia đình chủ về bình thường. Xem bói tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024 cho hay thời gian này sức khỏe bản mệnh khá tốt. 

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng 11 âm lịch tài vận của nam mạng tuổi 1967 chủ về chưa được tốt, những mưu cầu về tiền bạc thường là khó khăn và bất lợi. Phương diện công việc phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, chủ mệnh cần bỏ ra nhiều công sức và vất vả hơn trong tháng này. Trong nhà mọi việc bình thường, tuy nhiên quý nam cần phải lưu ý sức khỏe của người thân chưa được tốt. Còn đối với bản mệnh thì vấn đề về xương khớp và huyết áp là điều cần lưu ý. 

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1967 năm 2024 dự đoán tháng Chạp cuối năm, người nam có quý nhân giúp đỡ về đường tài chính hoặc khi khó khăn sẽ được người thân, bạn bè hỗ trợ. Về công việc làm ăn trong tháng 12 này chủ về bình thường, chưa có dấu hiệu khởi sắc. Gia đạo bất ổn, thiếu hòa khí và đề phòng nhiều chuyện phiền muộn đưa tới. Thời gian này tuy có đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi, không cần quá lo lắng. 

 

Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Mùi 1967 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Năm nay mọi việc không được tốt, công việc làm ăn đối mặt với nhiều khó khăn và vất vả. Thời gian này mưu cầu về tiền bạc cũng chưa được tốt. Tình cảm gia đình chủ về bình thường, sức khỏe khá tốt. 

 
  • Người sinh tháng 2: Chủ về một năm bình thường, phương diện công việc kinh doanh chưa có sự thay đổi khởi sắc hay chưa có sự mở mang. Ngoài ra về đường tài chính chưa thực sự vượng, tiền bạc làm ra chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống. Sức khỏe kém.

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 1967 năm 2024 cho hay công việc làm ăn trong năm này dễ có sự thay đổi và chưa có dấu hiệu khởi sắc. Tình cảm trong nhà chủ về bình thường. Trạng thái sức khỏe khá tốt. Trong năm sẽ có thể đầu tư tiền bạc vào trong làm ăn.

 
  • Người sinh tháng 4: Năm này có sự liên kết cũng như đầu tư làm ăn chung. Phương diện tài chính có sự tiêu pha nhiều, trong gia đình thì mọi việc chưa được tốt, còn nảy sinh sự cãi vã. Trạng thái sức khỏe bình thường nhưng lưu ý bệnh liên quan tới đường ăn uống.

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Đinh Mùi nam mạng 1967 cho biết năm này công việc kinh doanh chủ về bình thường, chưa có sự thay đổi hay may mắn đưa tới. Trong gia đình mọi việc an vui, ít khi xảy ra mâu thuẫn nhưng chủ mệnh phải lưu ý trong họ hàng có người thân đau ốm, bệnh nặng. Sức khỏe bản mệnh khá tốt. 

 
  • Người sinh tháng 6: Năm nay các hoạt động làm ăn chưa được như ý muốn, tuy chủ mệnh nhận được sự giúp đỡ nhưng vẫn chưa đạt được kết quả như mong đợi. Gia đạo khá tốt, gặp có tin vui và hỷ tín đưa tới trong họ hàng. Sức khỏe bản mệnh tốt.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1967 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2024 nam mạng dự đoán năm nay công việc kinh doanh không thuận lợi, mưu cầu đường tài lộc vất vả hơn. Chú ý tình cảm trong gia đình còn nhiều xung đột, xích mích. Trong năm cần chú ý chân tay, dao kéo cẩn thận. 

 
  • Người sinh tháng 8: Năm này mọi việc tương đối hanh thuận, công việc làm ăn mở mang và tiến triển khởi sắc. Gia đình khá thuận lợi, tài lộc vượng. Sức khỏe bản mệnh thì cần chú ý xe cộ đi lại cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 9: Phương diện công việc làm ăn khi đầu tư chung sẽ không được tốt, chú ý dễ xảy ra thị phi đưa tới, ảnh hưởng đến tiến trình hoạt động cùng với tài chính gặp bất lợi. Chú ý thiếu hòa khí trong tình cảm gia đình. Sức khỏe cần đề phòng đau ốm thường xuyên. 

 
  • Người sinh tháng 10: Tử vi nam sinh năm 1967 năm 2024 dự báo năm nay công việc gặp may mắn, nhiều cơ hội để phát triển và khi gặp khó khăn sẽ được người thân, bạn bè giúp đỡ. Trong nhà an vui, ít khi xảy ra xung đột. Trạng thái sức khỏe chủ về tốt lành, ốm đau nhanh khỏi. 

 
  • Người sinh tháng 11: Chủ về một năm công việc làm ăn chưa được hanh thuận, mưu cầu còn gặp khó khăn cũng như phải vất vả nhiều. Tài chính thì chưa có lộc đưa tới, với sức khỏe bản mệnh thì cần lưu ý các bệnh liên quan tới đường huyết áp.

 
  • Người sinh tháng 12: Trong năm nay chủ mệnh chú ý công việc chưa được thuận lợi, dễ gặp phải khó khăn, do đó không nên thay đổi hay mở mang thêm. Tình cảm gia đình có thể xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sức khỏe của bản thân thì chưa được tốt, dễ bị đau ốm.

 

Tổng kết tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024:

Năm 2024 đối với nam giới tuổi Đinh Mùi hứa hẹn mang đến nhiều thách thức và khó khăn trong cuộc sống. Công việc và kinh doanh có thể gặp phải những biến động và thay đổi không thuận lợi. Gia đình cũng có thể trải qua một số xáo trộn và phiền muộn. Tuy nhiên, trong mọi khó khăn, quý vị sẽ tìm thấy sức mạnh và ý chí để vượt qua. Điều quan trọng là giữ vững lòng kiên nhẫn và sẵn sàng thích nghi với những thay đổi. Hãy tập trung vào việc rèn luyện bản thân, tìm kiếm cơ hội mới và sử dụng quý nhân để hỗ trợ. Dù có gian truân hay khó khăn, niềm tin và cố gắng không ngừng sẽ giúp nam mạng Đinh Mùi vượt qua mọi thử thách và đạt được thành công trong năm 2024.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói