Xem Bói Tử Vi Tuổi Ất Mùi Năm 2024 - Nam Mạng #1955 #Chi Tiết

Thứ 3, 21/11/2023 - 11:43
Mục lục

Xem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng nhằm giúp quý nam tuổi 1955 có cái nhìn tổng quan về vận mệnh của mình trong năm Giáp Thìn. Dựa vào đó mà tận dụng tốt thiên cơ mà phát triển cuộc sống, sự nghiệp của bản thân. Và xem tử vi chính là phương pháp dự đoán vận số, thiên cơ, rủi ro,... chính xác và toàn diện hơn cả. Xem tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2024 nam mạng cho thấy đây là một năm có nhiều biến động và bất lợi. Cẩn trọng tình cảm gia đình không tốt và sức khỏe kém, tiền bạc tiêu pha nhiều. Chi tiết hơn nama sẽ có trong các phần tiếp sau đây.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng

 

Đối với nam tuổi Ất Mùi, cuộc sống trong năm nay không đạt được những kết quả tốt, mọi việc chưa diễn ra như mong muốn. Trong gia đình, không có sự hòa hợp và xuất hiện những rắc rối, gây phiền toái. Sức khỏe cũng không được tốt trong năm này. Tuy nhiên, khi gặp khó khăn, nam giới này cũng sẽ tìm được sự giúp đỡ từ quý nhân.

Xem tử vi 2024 tuổi Ất Mùi nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Người mệnh Kim gặp năm 2024 ngũ hành Hỏaphạm khắc nhập. Vì thế, cuộc sống của người mệnh Kim năm Giáp Thìn cũng có nhiều biến động tiêu cực. Cụ thể, công việc làm ăn có nhiều cản trở, kinh doanh buôn bán thua lỗ, anh em trong nhà có nhiều chuyện cãi vã lục đục, hơn nama sức khỏe của người mệnh Kim năm 2024 cũng không mấy tốt. Theo đó, năm mới người mệnh Kim nên hạn chế đầu tư tiền bạc, mở rộng kinh doanh. Đặc biệt, chú ý tháng 8 âm lịch chuyện tình cảm gia đình có nhiều phiền muộn, tiền bạc hao tán.
 

Thiên can 

 

Bản mệnh có thiên can Ất (Mộc) gặp thiên can Giáp (Mộc) của năm 2024 chủ về Bình Hòa. Trong năm nay, tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2024 chủ về công danh sự nghiệp đều bình thường, tiền bạc không dư dả, chỉ đủ chi tiêu hằng ngày. Tuy nhiên, thiên can Giáp - Mộc dương kết hợp với thiên can Ất - Mộc âm thì năm Giáp Thìn người này dễ có sự tính toán mới trong công việc, được người thân giúp đỡ, ra ngoài thì gặp nhiều vui may, cát lợi.
 

Địa chi

 

Địa chi Mùi gặp địa chi năm Thìn là phạm Tứ hành xung, tử vi nam 1955 năm 2024 báo hiệu năm mới cuộc sống có nhiều điều bất lợi, công việc làm ăn không được như mong muốn và có nhiều thay đổi trong năm 2024, sức khỏe của bản thân kém, đề phòng đau ốm bệnh tật lâu ngày không khỏi. Hơn nama, cả địa chi Thìn và địa chi Mùi đều thuộc ngũ hành Thổ chủ về vượng Thổ cho địa chi năm nên công việc và tiền bạc dễ gặp bất lợi.
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng, cung Phi Ly (Hỏa) của tuổi gặp cung phi Chấn (Mộc) của năm Giáp Thìn tạo ra sao Sinh Khí. Đây là sao tốt, thu hút tài lộc, công danh. Năm 2024, bản mệnh có thể cầu mong về danh vọng, mở mang và mạnh dạn đầu tư cho công việc sẽ thu về kết quả khả quan. Ngũ hành của năm là Mộc sinh cho ngũ hành Hỏa của tuổi nên mọi sự thông thuận nhờ được quý nhân tương trợ. Gia đình gặp nhiều chuyện vui khiến tâm trạng hoan hỉ, phấn chấn.
 

Sao chiếu mệnh năm 2024 tuổi Ất Mùi nam mạng

 

Nam tuổi 1955 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Kế Đô - Thổ Tinh
 

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
 

Giải nghĩa: Luận tử vi nam 1955 năm 2024 cho biết Kế Đô là một hung tinh thuộc hành Thổ. Nam giới gặp sao Kế Đô chiếu mạng thường không được may mắn, gặp phải những chuyện buồn rầu, đau khổ, thị phi. Sức khỏe giảm sút, bệnh tật, họa vô đơn chí. Gia đạo gặp phải những việc không may, dễ hao tài tốn của. Đặc biệt chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch là hai tháng mà sao Kế Đô tác động xấu nhất.
 

Hóa giải sao Kế Đô chiếu mệnh

 

Xem tử vi tuổi Ất Mùi 1952 nam mạng năm 2024 cho biết đầu năm chủ mệnh nên cầu an hay giải hạn mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 1, 3, 9 âm lịch. Tốt nhất nên  cúng vào ngày 18 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 21 ngọn đèn lạy về hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.
 

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời
 

Để hóa giải sát khí do sao Kế đô thuộc hành Thổ gây ra thì chủ mệnh nên dùng trang sức đá quý thuộc hành Kim có màu trắng để tiết khí như Thạch anh trắng, vòng bạc…..

 

Hạn năm tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng

 

Hạn 2024 tuổi Ất Mùi nam mạng

 

Hạn Địa Võng - Tiểu hạn
 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may
 

Giải nghĩa: Tử vi nam mạng tuổi Mùi 1955 năm 2024 cho biết  Địa Võng chủ về các vấn đề tâm lý, tinh thần. Khi gặp hạn, bản mệnh sẽ phải đối mặt với những lời đặt điều, chê bai. Trong năm xuất hiện những va chạm, rắc rối nhỏ nhặt. Tâm tình nhiều nghĩ suy, sầu não, không vui.
 

Hóa giải hạn Địa Võng

 
  • Về làm ăn: Xem tử vi nam mạng 1955 năm 2024 khuyên kinh doanh phải tuân thủ đúng, trung thực và minh bạch theo quy định của pháp luật. Mua bán và nhập hàng phải đảm bảo chất lượng và có các giấy tờ hợp lệ, rõ ràng.
     

  • Về gia đạo: Trong gia đình, chủ nhân nên biết nhường nhịn, yêu thương và kiềm chế cảm xúc để tránh xung đột với các thành viên khác. Khi có mâu thuẫn, hãy ngồi lại để trò chuyện và tìm cách giải quyết một cách êm đẹp nhất.

  • Luận giải tử vi năm 2024 tuổi Mùi nam mạng 1955 cho biết tránh di chuyển vào buổi tối cùng người khác giới để tránh hiểu nhầm. Đồng thời, không nên cho phép người lạ ở qua đêm để tránh gặp phải những kẻ xấu có ý đồ xấu, gian lận tài sản hoặc đe dọa tính mạng của chủ nhân.
     

  • Tinh thần hướng thiện: Sống một cuộc sống chân thành, tốt bụng và hướng thiện, cho đi mà không đòi hỏi đối xử tương ứng. Thường xuyên thăm chùa và chiền, thắp hương, cầu nguyện để mong đạt được sự bình an và sức khỏe.
     

Hạn tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Ất Mùi nam mạng không phạm Tam Tai
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1955 nam phạm Hoang Ốc - Tam Địa Sát
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Mùi 1955 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Ất Mùi năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi Ất Mùi năm 2024 nam mạng

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt
 

Gặp vận Dương Hồi Ngàn, bản thân không cần lo lắng về nơi ăn chốn ở vì vận niên này chủ về sự sung túc, no ấm. Khi vận đến, công việc trong năm sẽ nhận được nhiều tín hiệu tốt và có quý nhân nâng đỡ. Các dự tính khác đều có thể thực hiện được. Gia đạo êm ấm, có tin vui. Tuy vậy, vẫn cần chú ý khi đi xa, xuất hành và đề phòng sự mất của.
 

Tứ trụ tử vi nam Ất Mùi năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Trong mọi khía cạnh, chủ mệnh không gặt hái được nhiều tiến bộ, bản thân không thể phát huy thế mạnh nên không đạt được thành quả như mong đợi. Mọi nỗ lực trong công việc trong năm nay đều gặp khó khăn và không dễ dàng đạt được mục tiêu.
 

Lá số tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Phúc Đức, Quả Tú, Đà La, Dưỡng cho biết sức khỏe không được tốt. Nếu có dự định thay đổi về công việc hay phát triển buôn bán trong năm này đều gặp bất lợi. Trong nhà chú ý hòa khí, thường xuyên nảy sinh xung đột, cãi vã. 

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Thiên Việt, Tấu Thư, Thiên Quan, Đường Phù, Thiếu Âm, Suy cho thấy sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ và nhiều tin vui đưa tới trong cuộc sống. Việc liên kết làm ăn chủ về cát lợi, có thể đạt được thành tựu.

 
  • Tam Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2024 bộ sao Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Thiếu Dương, Thiên Trù, Lâm Quan, Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Lưu Hà, Đào Hoa, Hỷ Thần, Triệt, Tử báo hiệu năm này tiền bạc có sự đầu tư nhiều vào làm ăn. Phương diện công việc dễ có sự thay đổi, tuy nhiên cần chuẩn bị tâm lý có thể chủ về bất lợi.

 
  • Nhị Hợp: Bộ sao Bạch Hổ, Thai dự báo tình cảm gia đình kém, thiều hòa hợp và chú ý có người già bị đau ốm. 

 

Kết luận lá số tử vi nam 1955 năm 2024: Cuộc sống của nam mạng tuổi Ất Mùi chủ về chưa được thuận lợi. Phương diện sức khỏe kém, dễ bị bệnh. Gia đạo bất ổn, có thể gặp chuyện buồn đưa tới. Công việc làm ăn của gia đình chủ về chưa được thuận lợi, tuy nhiên trong họ hàng người thân có tin vui thêm người. Tài lộc năm nay chỉ ở mức bình thường. 


⭐​ Bên cạnh đó, quý vị có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Ất Mùi 1955 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Đối với tuổi Ất Mùi nam mạng, tài vận trong năm này chưa được tốt. Chủ mệnh có thể gặp khó khăn và sự tiêu pha tiền bạc nhiều để chăm sóc sức khỏe cá nhân. 

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng sức khỏe cũng không được tốt. Hãy đặc biệt chú ý đến những vấn đề liên quan đến tuổi già, đặc biệt là bệnh về trí nhớ và vận động tay chân. 

 

Công việc làm ăn

 

Trong lĩnh vực công việc kinh doanh, tử vi dự báo năm nay có thể mang đến khó khăn và thách thức. Cả chủ mệnh và con cháu đều có khả năng gặp phải những cản trở và mưu cầu về nghề nghiệp không được hanh thuận. Quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác giúp thu hút vượng khí từ đó ăn nên làm ra.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Ất Mùi năm 2024 cho hay tình cảm gia đình bất ổn, chú ý hòa khí và xuất hiện những vấn đề gây phiền muộn. Đặc biệt, nam mạng Ất Mùi cần lưu ý có thể đón tang sự đưa tới gia đình.  
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Năm nay việc xuất hành đi xa hứa hẹn khá tốt. Quý nam có thể gặp may mắn và nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Phương diện ngoại giao cũng tương đối tốt đẹp, mang đến những tin vui và sự hỗ trợ cho gia đình. 

 

Xem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Bắt đầu năm mới, nam mạng tuổi Mùi 1955 sẽ phải đối mặt với tình hình tài chính không mấy thuận lợi, chủ mệnh có xu hướng tiêu pha nhiều tiền vào cuộc sống hàng ngày và sắm sửa cho nhà cửa. Luận tử vi 2024 tuổi Ất Mùi nam mạng công việc kinh doanh của gia đình cũng không mấy thuận thành, mưu cầu thường không đạt được như kỳ vọng. Gia đạo bình thường, nhưng quý nam cần chú ý đến sức khỏe cá nhân, đau ốm thường xuyên. 

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 2 âm lịch dự đoán rằng tài vận của nam Ất Mùi sẽ duy trì ở mức bình thường, mặc dù có một chút tài lộc, nhưng khoản này chỉ đủ để chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày và chăm sóc sức khỏe. Xem tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2024 cho thấy trong tháng công việc gặp khó khăn, mọi việc bất lợi. Gia đình sẽ có những mâu thuẫn nhỏ, nhưng nhanh chóng làm lành. Tình trạng sức khỏe tốt.  

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Trong thời gian này, phương diện tài chính của người nam tuổi 1955 sẽ không quá may mắn, nhưng cũng đủ để duy trì cuộc sống gia đình. Công việc kinh doanh của con cháu có thể thay đổi, nhưng đây không phải là thời điểm tốt nhất để mở rộng. Tử vi nam 1955 năm 2024 cho biết gia đình có dấu hiệu thiếu hòa khí, và khả năng xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Về sức khỏe, quý nam cần đặc biệt chú ý đến các bệnh liên quan đến xương khớp và huyết áp.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 4 âm lịch, tài vận của nam Ất Mùi có xu hướng tiêu pha nhiều tiền vào sức khỏe cá nhân và cuộc sống gia đình. Công việc kinh doanh tháng này chưa thấy dấu hiệu may mắn, và thậm chí khi mở rộng cũng không đạt được kết quả như kỳ vọng. Xem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng cho hay trong gia đình có thể xảy ra những vấn đề xích mích giữa các thành viên. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của chủ mệnh trong tháng 4 khá tốt.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng 5 âm, người nam tuổi 1955 sẽ gặp may mắn về tài lộc, đón lộc do con cháu mang lại. Công việc kinh doanh của gia đình chủ về mức bình thường và chưa thấy sự khởi sắc. Trong nhà, quý nam cần quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của người thân. Xem bói tử vi nam mạng 1955 năm 2024 nhận thấy đối với bản thân, nam mạng Ất Mùi cần chú ý đến huyết áp không tốt.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Vào tháng 6 âm lịch, phương diện tài chính của quý nam tuổi Mùi sẽ ổn định hơn, mưu cầu dễ và có nhiều tin vui về tài lộc đưa tới. Công việc làm ăn của gia đình và con cháu sẽ gặp thời cơ may mắn, chủ về mở rộng và mưu cầu công danh thành công. Luận tử vi 1955 năm 2024 nam mạng dự báo gia đình sẽ tràn đầy niềm hạnh phúc, chủ về hỷ tín cưới xin thêm thành viên mới. Tình trạng sức khỏe bình thường, khả năng hồi phục nhanh khi bị bệnh.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 7 âm lịch cho thấy rằng tài chính của nam mạng tuổi Mùi 1955 sẽ có sự cải thiện, chủ yếu nhờ tiền bạc đến từ con cháu biếu tặng. Tuy vậy việc kinh doanh và làm ăn của gia đình chỉ bình thường và chưa thấy dấu hiệu khởi sắc. Tử vi tuổi Mùi 1955 năm 2024 nam mạng cho biết trong nhà chú ý thiếu hòa khí, đồng thời những phiền muộn sẽ khiến chủ mệnh lo nghĩ. Sức khỏe kém, có nguy cơ chấn thương về chân tay.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng 8 này, người nam mạng tuổi Ất Mùi có xu hướng tiêu tốn một khoản tiền khá lớn cho việc mua sắm cá nhân và cho gia đình. Công việc kinh doanh của gia đình và con cháu có dấu hiệu cải thiện so với tháng trước. Theo tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng gia đình yên bình, với nhiều tin vui may. Sức khỏe trong thời gian này tốt, không dễ bị đau ốm. 

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Phương diện tài chính trong tháng 9 âm lịch được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn, chủ mệnh vất vả trong việc kiếm tiền, không chỉ vậy còn phải tiêu hao nhiều. Công việc kinh doanh cũng đối mặt với nguy cơ đó có người phá hoại, làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Luận giải tử vi nam Ất Mùi năm 2024 nhận thấy gia đạo bất ổn, nảy sinh những mâu thuẫn và xung đột giữa các thành viên. Trạng thái sức khỏe cũng không tốt, bị bệnh kéo dài.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng này, tử vi dự báo nam mạng Ất Mùi sẽ tiêu pha một phần tiền của để đầu tư cho việc làm ăn của gia đình. Công việc trong tháng vẫn ổn định và không có sự khởi sắc mới. Xem bói tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2024 cho hay phương diện gia đạo và sức khỏe của chủ mệnh đều chủ về bình thường.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Bước vào tháng Bính Tý, người nam mạng tuổi 1955 cần chú ý đến việc quản lý tài chính, bởi tài vận có thể không như ý, bên cạnh đó, quý nam nên tránh cho vay mượn để tránh rắc rối về tiền bạc. Công việc kinh doanh trong tháng sẽ đối mặt với nhiều thách thức và yêu cầu sự nỗ lực, phấn đấu. Trong nhà tháng này cần đặc biệt chú trọng đến sức khỏe của người thân. Đối với bản thân thì lưu ý xương khớp và huyết áp kém.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1955 năm 2024 dự đoán vào tháng cuối năm Giáp Thìn, tài vận chủ về bình thường, đủ để chi tiêu. Công việc có thể gặp khó khăn và đòi hỏi cần tìm cách giải quyết nhanh chóng. Trong nhà mọi việc an vui. Tuy nhiên, thời gian này cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe, bị bệnh sẽ lâu hồi phục.  

 

Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Mùi 1955 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Năm nay cuộc sống gia đình khá tốt, với hỷ tín thêm con thêm cháu. Công việc làm ăn của con cháu cũng gặp nhiều cát lợi, có thể đạt được mục tiêu kỳ vọng. Tuy nhiên, cần lưu ý sức khỏe, đặc biệt là bệnh về tuổi già và trí nhớ kém.

 
  • Người sinh tháng 2: Chủ về mọi việc bình thường, công việc của gia đình và con cháu không có sự phát triển hay mở mang đáng kể. Tình cảm gia đình yên ổn, ít khi xảy ra mâu thuẫn. Phương diện sức khỏe cũng tốt, nhanh khỏi bệnh nếu có đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 1955 năm 2024 cho hay một năm không tốt với công việc gia đình gặp khó khăn và bất lợi. Gia đạo bất ổn và có chuyện buồn, đặc biệt cần chú ý đến tang sự. Sức khỏe kém, bệnh tật kéo dài.

 
  • Người sinh tháng 4: Năm 2024 mọi việc gia đình không có sự thay đổi nổi trội. Tài chính bình thường, không có tài lộc đáng kể. Sức khỏe bản mệnh khá tốt. 

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Ất Mùi nam mạng 1955 cho biết đây là một năm đặc biệt với tin vui về nhà cửa và may mắn trong công việc làm ăn của gia đình. Tiền bạc kiếm dễ do tài lộc thịnh vượng. Tuy nhiên, chủ mệnh cần lưu ý sức khỏe, nhất là các vấn đề liên quan đến huyết áp và máu huyết.

 
  • Người sinh tháng 6: Năm nay mọi việc khá hanh thuận với hỷ tín thêm người đến với gia đình. Tử vi dự đoán có sự phát triển công việc làm ăn. Sức khỏe tốt và ít khi đau ốm, nếu bị bệnh cũng nhanh phục hồi.  
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1955 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng dự đoán đây là năm mà công việc làm ăn của gia đình và con cháu sẽ tiến triển khởi sắc, với sự mở rộng và liên kết kinh doanh. Tài chính ổn định, đủ chi tiêu cho cuộc sống. Cần lưu ý đến sức khỏe, dễ bị chấn thương chân tay và cơ thể suy yếu. 

 

  • Người sinh tháng 8: Chủ về gia đình sẽ có tin vui cưới xin thêm thành viên mới. Công việc làm ăn bình thường nhưng sẽ được hỗ trợ từ quý nhân khi gặp khó khăn. Trạng thái sức khỏe khá tốt. 

 
  • Người sinh tháng 9: Tử vi nam sinh năm 1955 năm 2024 dự báo công việc gia đình gặp khó khăn, không nên đặt quá nhiều kỳ vọng về kết quả. Trong nhà chú ý hòa khí kém, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Tài chính không tốt, có tiêu pha nhiều. Phương diện sức khỏe kém với bệnh tật kéo dài.

 
  • Người sinh tháng 10: Năm nay, mọi việc sẽ khá tốt với nhiều may mắn và lợi ích trong công việc gia đình. Tiền bạc sẽ được đầu tư để làm ăn, cần suy tính cẩn thận. Sức khỏe bản mệnh chủ về tốt lành.

 
  • Người sinh tháng 11: Luận giải tử vi tuổi Mùi 1955 năm 2024 nam mạng nhận thấy mọi việc trong gia đình không được tốt, với nhiều chuyện buồn và khó khăn từ công việc làm ăn của con cháu. Tài chính bất lợi, kiếm tiền khó. Về sức khỏe cần lưu tâm đến các vấn đề liên quan đến huyết áp.

 
  • Người sinh tháng 12: Chủ về một năm tốt xấu bất phân. Công việc gia đình bình thường và chưa có sự phát triển hoặc thời cơ may mắn, tuy nhiên khi gặp khó khăn, sẽ có sự giúp đỡ từ quý nhân. Gia đạo ổn định và sức khỏe tương đối tốt, bị bệnh nhẹ không ảnh nhiều.

 

Tổng kết tử vi tuổi Ất Mùi năm 2024 nam mạng:

Năm 2024, nam giới tuổi Ất Mùi 1955 sẽ gặp một số thách thức trong cuộc sống. Mọi việc có thể không diễn ra theo ý muốn và có những khó khăn xảy ra trong gia đình. Tuy nhiên, họ cũng sẽ tìm thấy sự hỗ trợ và giúp đỡ từ những người xung quanh. Về mặt sức khỏe, cần chăm sóc cơ thể và đề phòng các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Mặc dù có thể đối mặt với một số thách thức, nam giới tuổi Ất Mùi cũng có cơ hội để học hỏi, phát triển và khám phá những tiềm năng mới trong năm nay.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói