XEM TỬ VI NĂM 2024 TUỔI DẬU

Thứ 5, 6/7/2023 - 10:50

Xem tử vi tuổi Dậu năm 2024 chính là cách chiếu theo những vận chuyển của quỹ đạo âm dương ngũ hành. Đồng thời xem xét về sự biến hóa của thiên can địa chi. Từ đó dự đoán về những biến động, thay đổi mới trong năm Giáp Thìn của chủ mệnh tuổi Dậu. Đây là năm sức khỏe chính là vấn đề mà người tuổi Dậu cần phải lưu tâm hàng đầu.

 

Các năm sinh: 1957, 1969, 1981, 1993, 2005
 

Hạn: Bình Hòa 
 

Sinh năm 1957 - Xương con gà, tướng tinh con khỉ
 

Sinh năm 1969 - Xương con gà, tướng tinh con thỏ
 

Sinh năm 1981 - Xương con gà, tướng tinh con chó
 

Sinh năm 1993 - Xương con gà, tướng tinh con đười ươi
 

Sinh năm 2005 - xương con gà, tướng tinh con cua
 

Tổng quan tử vi tuổi Dậu năm 2024

 

Tuổi Dậu năm 2024 bao nhiêu tuổi?

 
Năm sinh dương lịch Năm sinh âm lịch Tuổi dương Tuổi âm
1957 Đinh Dậu 67 68
1969 Kỷ Dậu 55 56
1981 Tân Dậu 43 44
1993 Quý Dậu 31 32
2005 Ất Dậu 19 20
 

Dự đoán vận hạn tuổi Dậu năm 2024

 

Năm nay tuổi Dậu phạm Tam Tai không? 

 

Năm Giáp Thìn, người tuổi Dậu không phạm phải hạn Tam Tai. Theo đó cũng không lo ảnh hưởng của hạn Tam Tai.
 

Năm nay tuổi Dậu phạm Thái Tuế không? 

 

Người tuổi Dậu trong năm Giáp Thìn không phạm hạn Thái Tuế nên cũng không lo ngại những ảnh hưởng của hạn tuổi này trong cuộc sống. 
 

Năm nay tuổi Dậu nào phạm Kim Lâu không?

 

Theo tử vi tuổi Dậu 2024, năm này người tuổi Tân Dậu bị phạm hạn Kim Lâu. Bởi vậy trong năm dễ bị ảnh hưởng sức khỏe hoặc công việc kinh doanh làm ăn không đạt kết quả như ý muốn. 
 

Năm nay tuổi Dậu nào phạm Hoang Ốc không? 

 

Những tuổi Dậu gặp hạn Lục Hoang Ốc trong năm Giáp Thìn là tuổi Kỷ Dậu 1969 và tuổi Quý Dậu 1993. Bên cạnh đó còn bị Ngũ Thọ Tử nên xây dựng nhà cửa trong năm này bị ảnh hưởng nhiều sức khỏe, đau ốm khó tránh.

⭐️Sau khi Xem xong TỬ VI 2024, quý vị có thể lấy lá số tử vi với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Tử vi tuổi Dậu năm 2024 nam nữ mạng

 

Người nam mạng tuổi Dậu cuộc sống trong năm Giáp Thìn may mắn và có phần hanh thông. Mưu cầu công việc tương đối dễ dàng. Tài chính năm này nếu khó khăn được quý nhân giúp đỡ. Phương diện sức khỏe có đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi được bệnh.
 

Tử vi tuổi Dậu nữ mạng năm 2024 chủ về không tốt, mưu cầu đều khó khăn và thiếu đi hòa khí trong nhà. Tiền bạc phải hao tán nhiều và xuất hành đi xa cần lưu tâm về những bất lợi liên quan tới sức khỏe.
 

➤ Tử vi tuổi Dậu 2024 của nam hay nữ tốt hơn? So với người nữ mạng tuổi Dậu thì người nam mạng cùng tuổi có vận trình cuộc sống cũng như công việc tốt hơn trong năm 2024 Giáp Thìn.

 

Tử vi tuổi Dậu năm 2024 theo các phương diện

 

Vận trình tài lộc 

 

➤ Chủ về Bình Thường
 

☯ Luận giải: Xem bói tử vi năm 2024 tuổi Dậu về phương diện về tài lộc bình thường, không nên có những đầu tư tiền bạc kinh doanh trong năm này. Bởi chủ về đưa tới những điều bất lợi hoặc đầu tư khó thu hồi lại được nguồn vốn.

☯ Đánh giá: ⭐⭐⭐

 

Diễn biến sức khỏe 

 

➤ Chủ về Xấu
 

☯ Luận giải: Theo tử vi 2024 tuổi Dậu chủ mệnh tuổi này trong năm chú ý về vấn đề sức khỏe, có thể sức khỏe của bản thân không được tốt. Bên cạnh đó còn chú ý về bệnh xương khớp hoặc bệnh về tim mạch năm này kém.

 

☯ Đánh giá: ⭐⭐

 

Tình duyên, gia đạo 

 

➤ Chủ về Xấu
 

☯ Luận giải:
 

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: Tình cảm chủ về không được tốt. Tuy nhiên nếu tiến tới hôn nhân thì cũng có thể đạt được kết quả như ý muốn.
     

  • Đối với tuổi đã kết hôn: Xem tử vi tuổi Dậu năm 2024 chú ý về chuyện tình cảm của gia đạo năm này chưa được tốt. Nảy sinh các chuyện mâu thuẫn hoặc không được như ý muốn.
     

☯ Đánh giá: ⭐⭐

➤ Xem bói tình yêu - Kiểm tra mức độ hợp nhau của bạn và người ấy chuẩn xác!
 

Công việc làm ăn 

 

➤ Chủ về Xấu
 

☯ Luận giải:
 

  • Đối với người làm việc tự do: Trong năm công việc có sự mở mang thêm nhưng chưa được nhiều vận may đưa tới hoặc các mong cầu về cuộc sống có thể chưa được như kỳ vọng.
     

  • Đối với người làm trong nhà nước: Xem tử vi tuổi Dậu 2024 cho hay đây là năm nên tập trung vào công việc của bản thân, không nên mưu cầu quá cao hoặc tiến hành các dự định thay đổi về công việc, vì có thể không được tốt.
     

  • Đối với người kinh doanh buôn bán: Năm này công việc không nên tiến hành những mở mang thêm hoặc đầu tư tiền bạc có thể kết quả đạt được chưa thực sự tốt như mong muốn.
     

  • Đối với người mà bắt đầu khởi nghiệp: Người tuổi Dậu nên chọn cách làm việc từ từ, không nên quá nóng vội hay bốc đồng.
     

☯ Đánh giá: ⭐⭐

enlightenedĐể Xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Xem vận mệnh tuổi Dậu năm 2024 theo năm sinh

 

Tử vi tuổi Dậu năm 2024 sinh năm 1957

 

➤ Chủ về Nam tốt nữ xấu
 

Đây là năm tuổi Đinh Dậu nam mạng chủ về hanh thông và thuận lợi hơn so với người nữ mạng cùng tuổi. Tiền bạc khó khăn nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, công việc cũng như cuộc sống được thuận như ý muốn. Chỉ lưu ý về sức khỏe xương khớp không tốt. Người nữ mạng tuổi Đinh Dậu công việc trong năm không như ý muốn và tình cảm trong nhà thiếu đi hòa khí, thậm chí xảy ra xung đột. Sức khỏe kém và hao tán tiền bạc.

☯ Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng

 

Bói tử vi 2024 tuổi Dậu sinh năm 1969

 

➤ Chủ về Xấu
 

Người tuổi Kỷ Dậu cuộc sống năm Giáp Thìn chủ về bất lợi. Mọi công việc không được như ý muốn, gặp phải chuyện khó khăn, trở ngại và mưu cầu về cuộc sống cũng chưa được tốt. Năm này không nên mở mang hay thực hiện các dự định liên quan đầu tư tiền bạc làm ăn, vì khó có thể thu hồi được nguồn vốn. Gia đình tình cảm không được tốt, thiếu hòa khí hoặc có chuyện buồn phiền. Sức khỏe chú ý trong năm dễ đau ốm.

☯ Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng

 

Tử vi năm 2024 tuổi Dậu sinh năm 1981

 

➤ Chủ về Nam tốt nữ xấu
 

Đối với người tuổi Tân Dậu thì cuộc sống trong năm Giáp thìn mưu sự công việc, tiền bạc hay nơi ăn chốn ở dễ dàng và thuận lợi hơn. Xuất hành đi xa đón được nhiều điều may mắn, sức khỏe kém nhưng gặp được thầy được thuốc. Còn người nữ mạng cùng tuổi công việc bất lợi, thay đổi khó được kết quả như ý muốn. Tình cảm gia đình dễ có mâu thuẫn nảy sinh, khó khăn về tiền bạc và đau ốm chủ về lâu khỏi được bệnh.

☯ Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng

 

Vận hạn tuổi Dậu năm 2024 sinh năm 1993

 

➤ Chủ về Nam tốt nữ xấu
 

Cuộc sống của người tuổi Quý Dậu nam mạng trong năm Giáp Thìn chủ về đưa tới những điều may mắn. Công việc kinh doanh thuận lợi và dễ dàng. Mưu cầu liên quan tới tiền bạc cũng được may mắn và kết quả như ý muốn. Đối với nữ mạng tuổi này công việc khó khăn, có chuyện buồn phiền đưa tới về tiền bạc cũng như tình cảm. Năm này chú ý bệnh liên quan tới xương khớp và bệnh tim mạch.

☯ Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng

 

Coi tử vi tuổi Dậu 2024 sinh năm 2005

 

➤ Chủ về Nam xấu nữ tốt
 

Trong năm cuộc sống của người tuổi Giáp Thìn có nhiều chuyển biến tốt hơn. Trong đó nữ chuyển biến tốt hơn so với người nam mạng. Công việc nam mạng không được như ý muốn. Tiền bạc và tình cảm cũng không như ý muốn. Người nữ mạng trong năm được quý nhân giúp đỡ nên con đường học vấn thuận lợi, tình cảm tốt đẹp. Cùng với đó xuất hành cũng được cát lợi và mưu cầu nơi ăn chốn ở may mắn.

☯ Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2024

☯ Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nữ mạng

 

Xem tử vi tuổi Dậu năm 2024 theo 12 tháng ÂL

 

Tháng 1: Xấu
 

Trong tháng công việc gặp nhiều khó khăn. Mưu cầu việc gì trong tháng cũng khó được thuận ý muốn và dễ vướng chuyện thị phi hay gặp vấn đề liên quan tới tài chính. Tình cảm của gia đình bình thường, chủ về mọi việc an vui. Sức khỏe trong tháng đầu năm cẩn thận vấn đề liên quan tới tay chân.
 

Tháng 2: Xấu
 

Đây là tháng chủ về tuổi Dậu có sự tiêu pha nhiều về tiền bạc cho cuộc sống. Sức khỏe cũng kém đi, dễ ốm đau và lâu mới khỏi bệnh. Tình cảm chú ý có chuyện buồn phiền đưa tới. Trong tháng không nên thay đổi liên quan tới công việc hoặc mưu cầu phát triển vì khó thuận như ý.
 

Tháng 3: Bình Thường
 

Coi tuổi Dậu năm 2024 trong tháng 3 Âm lịch mưu cầu về phương diện tiền bạc. Công việc làm ăn bình thường, tình cảm yên vui. Sức khỏe đau ốm và có thể lâu ngày khỏi được bệnh.
 

Tháng 4: Tốt
 

Tháng Kỷ Tỵ công việc làm ăn có sự đầu tư hoặc mở mang thêm nhiều công việc làm ăn. Tình cảm của gia đạo cẩn thận không được tốt đẹp, thiếu hòa khí. Có chuyện muộn phiền. Sức khỏe bình thường, nếu bị đau ốm thì nhanh chóng khỏi được bệnh.
 

Tháng 5: Tốt
 

Công việc kinh doanh làm ăn trong tháng 5 Âm lịch dự báo có sự thay đổi tính toán hoặc thay đổi về nơi ăn chốn ở. Xem tử vi tuổi Dậu năm 2024 về tài chính trong tháng này khó khăn sẽ có quý nhân giúp đỡ. Tình cảm gia đình có chuyện buồn phiền, sức khỏe của bố mẹ cũng có thể không được tốt.
 

Tháng 6: Tốt
 

Đây là tháng chủ về công việc may mắn và quý nhân giúp đỡ. Mưu cầu công việc chủ về dễ dàng, tiền bạc hanh thông. Gia đình đón được những tin vui đưa tới. Sức khỏe chủ về khá tốt, chủ về ít khi bị bệnh tật hoặc đau ốm.
 

Tháng 7: Bình Thường
 

Tháng 7 âm lịch phong thủy tuổi Dậu năm 2024 chủ về kinh doanh làm ăn trong tháng này bình thường. Cơ bản có lộc tiền bạc nhưng chưa được nhiều. Xuất hành đi xa gặp được nhiều vận may, cát lợi tiền bạc. Sức khỏe lưu ý cẩn thận đi lại xe cộ.
 

Tháng 8: Bình Thường
 

Công việc làm ăn trong tháng Quý Dậu cẩn thận đưa tới chuyện thị phi, mâu thuẫn cuộc sống. Phương diện tài chính cơ bản bình thường, tiền bạc cũng có nhưng chỉ ở mức đảm bảo cho khoản chi tiêu của cuộc sống. Sức khỏe tháng này chú ý về đi lại sông nước, cẩn thận dao kéo.
 

Tháng 9: Xấu
 

Người tuổi này trong tháng Giáp Tuất tình cảm chủ về không được tốt và gia đạo có thể nảy sinh nhiều chuyện. Công việc làm ăn cũng không thuận như kỳ vọng. Sức khỏe người này trong tháng cũng cần chú ý. Tử vi 2024 tuổi Dậu tháng 9 cho biết khi xuất hành đi xa đưa tới nhiều chuyện muộn phiền và bất lợi. Ngoài ra phương diện tiền bạc trong năm này cũng không tốt.
 

Tháng 10: Tốt
 

Đây là tháng Ất Hợi chủ về mọi việc của người tuổi Dậu có sự chuyển biến tốt dần lên và có quý nhân hỗ trợ. Trong tháng nếu xuất hành đi xa có thể đón được nhiều vận may cũng như tin vui và cát lợi. Sức khỏe của người tuổi này tương đối tốt, trường hợp ốm bệnh thì cũng khỏi nhanh chóng.
 

Tháng 11: Xấu
 

Đối với tháng 11 Âm lịch người tuổi này có sự hao tán nhiều về tiền bạc, bất lợi đưa tới cho các công việc. Bên cạnh đó, tử vi tuổi Dậu 2024 tháng 11 cho biết gia đạo tình cảm cũng không được tốt, có chuyện tang sự hoặc những chuyện muộn phiền. Ngoài ra sức khỏe cần lưu tâm máu huyết kém hoặc bệnh xương khớp.
 

Tháng 12: Xấu
 

Người tuổi này sang tháng Chạp tài chính có sự hao hụt hoặc kết quả kinh doanh không được như ý muốn. Công việc kinh doanh bình thường, khó khăn khắc phục nhanh chóng nhờ được quý nhân giúp đỡ. Tình cảm của gia đình thiếu đi hòa khí và sức khỏe của bản thân cần lưu ý.
 

➤ Xem ngay: Tử vi hàng tháng chi tiết từng tuổi
 

Dựa vào những phân tích về tử vi tuổi Dậu năm 2024 trên đây, có thể nhận thấy đây là năm người tuổi Dậu có thể phải đối diện với không ít bất lợi và kết quả công việc không được như ý muốn. Tuy nhiên vẫn có sự duy trì ổn định và bình thường nếu không tiến hành thay đổi hay mở mang thêm. Về sức khỏe cần đặc biệt lưu tâm thăm khám định kỳ và theo dõi những dấu hiệu không tốt của sức khỏe để có hướng điều trị phù hợp.

✍ Xem tử vi năm 2024 của 12 con giáp
 

Tử vi tuổi Tý năm 2024 Tử vi tuổi Ngọ năm 2024
Tử vi tuổi Sửu năm 2024 Tử vi tuổi Mùi năm 2024
Tử vi tuổi Dần năm 2024 Tử vi tuổi Thân năm 2024
Tử vi tuổi Mão năm 2024 Tử vi tuổi Dậu năm 2024
Tử vi tuổi Thìn năm 2024 Tử vi tuổi Tuất năm 2024
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 Tử vi tuổi Hợi năm 2024

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói