#1981 Xem Bói Tử Vi Tuổi Tân Dậu Năm 2024 Nam Mạng

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:07
Mục lục

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng dự báo một năm may mắn, hanh thông. Tuy nhiên sức khỏe của quý nam cũng không được như ý. Do vậy, nam tuổi 1981 nên dành thời gian xem tử vi tuổi tân dậu nam mạng năm 2024 từ đó nắm được những hung cát trong năm tới, cũng như có được những gợi ý hóa giải vận hạn phù hợp cho năm tới. Dưới đây là những gợi mở của chuyên gia phong thủy Duy Linh dành cho nam mạng Tân Dậu.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng


 

Đối với nam giới tuổi Tân Dậu 1981, cuộc sống tài chính trong năm 2024 mang đến sự may mắn và ổn định. Mưu cầu về nơi ăn chốn ở được thúc đẩy, tạo điều kiện thuận lợi cho sự ổn định gia đình. Công việc không có sự thay đổi đáng kể, tuy nhiên vẫn duy trì mức độ bình thường. Về sức khỏe, cần đề phòng các bệnh tật do tác động của tà ma.

Xem bói tử vi Tân Dậu nam mạng năm 2024

 

Ngũ hành 

 

Năm Giáp Thìn ngũ hành thuộc Hỏa nên người mang ngũ hành Mộc sẽ phạm sinh xuất. Trong năm mới, người mệnh Mộc có thể trải qua nhiều khó khăn, sức khỏe yếu kém, cần đề phòng các bệnh liên quan đến ngực. Công việc kinh doanh, dù có vẻ thuận lợi, nhưng thường không ổn định, không có sự tiến triển đáng kể, và đầu tư tiền bạc vào kinh doanh thường khó thu hồi vốn. Đặc biệt, cuối năm, công việc của người mệnh Mộc cũng có thể gặp nhiều khó khăn hơn.
 

Thiên can 

 

Người nam có thiên can là Tân - hành Kim gặp phải thiên can Giáp - hành Mộc của năm 2024 là Bình Hòa. Chính vì vậy, tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng 2024 chủ về công danh sự nghiệp ổn định, không có mấy thay đổi tiêu cực, nên an phận tránh mở rộng hay thay đổi việc làm ăn, kinh doanh. Không chỉ thế, ngũ hành thiên can tương khắc (Kim khắc Mộc) dẫn tới ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bản mệnh cũng như tình cảm gia đình xảy ra bất hòa, mâu thuẫn.
 

Địa chi

 

Xét tử vi tuổi Dậu năm 2024 nam mạng 1981 về địa chi, địa chi tuổi Dậu gặp địa chi Thìn tạo thành cặp Nhị Hợp khiến mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi. Việc làm ăn trong năm có sự tăng trưởng. Xuất hành đi lại ra ngoài cũng được quý nhân hỗ trợ đạt được ước vọng. Ngũ hành của năm và ngũ hành của tuổi Thổ - Kim tương sinh chủ về tốt đẹp, may mắn. Người tuổi Dậu nên xem xét đến việc kết hợp làm ăn có thể thành công hơn mong đợi.
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng những người có cung phi tuổi Khảm hành Thủy gặp năm có cung phi Chấn hành Mộc là Thiên Y, đem lại nhiều điều tích cực cho vận trình cuộc sống của năm. Sức khỏe dồi dào, đau ốm được đẩy lùi, tiền của hưng vượng, có bạn bè người thân nâng đỡ trong mọi việc. Tuy nhiên, ngũ hành Tương Sinh giữa Thủy và Mộc  khiến cho người thuộc cung Khảm hành Thủy gặp hao hụt nhiều về nguồn tài chính.  Việc mở mới công ăn việc làm cũng chưa được như dự tính. Cần chú ý bồi bổ để có sức khỏe tốt nhất.
 

Sao chiếu mệnh tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng

 

Nam 1981 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Thái Âm - Thủy Tinh
 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân
 

Giải nghĩa: Theo tử vi Tân Dậu nam mạng năm 2024 sao Thái Âm là biểu hiện của mặt trăng, chủ về những điều phúc lộc, may mắn, cát lợi. Đàn ông được sao Thái Âm chiếu mạng thường gặp may về đường tình duyên, nếu chưa lập gia đình thì có thể sẽ dựng vợ gả chồng trong năm nay. Đặc biệt, sao Thái Âm còn mang đến tin vui trong việc tiền bạc, được bạn bè giúp đỡ, hỗ trợ. Tháng tốt nhất là tháng 9 âm lịch.
 

Kích tài lộc sao Thái Âm chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi nam mạng 1981 năm 2024 khuyên đầu năm đi chùa cầu an hoặc giải hạn mỗi  tháng vào ngày 26 âm lịch, lúc 19 giờ  tới 21 giờ , thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền
 

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây
 

Để bổ sung năng lượng cho sao Thái Âm, có thể đeo các trang sức đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như thạch anh đen, thạch anh tóc đen, thạch anh tóc tiên đen hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm... Ngoài ra, cũng có thể sử dụng màu trắng thuộc hành Kim, để tạo ra sự tương sinh với Thủy. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu trắng như thạch anh trắng, vòng bạc...
 

Hạn năm tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Tân Dậu nam

 

Hạn Diêm Vương - Đại hạn
 

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Theo tử vi Tân Dậu nam mạng 1981 năm 2024, hạn Diêm Vương mang đến những tác động tốt xấu khác nhau. Hạn này xấu cho tình cảm vợ chồng, mất mát tiền bạc hay kiện thưa bất lợi. Tuy nhiên, hạn Diêm Vương lại tốt cho người đang mưu cầu làm ăn, kinh doanh, mọi việc được thuận lợi, có tiền tài đưa tới.
 

Hóa giải hạn Diêm Vương

 

Hạn tuổi tử vi Tân Dậu nam mạng 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Tân Dậu nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1981 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1981 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Dậu 1981 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Tân Dậu năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế

 

Vận niên tử vi nam Tân Dậu 2024

Hầu Thực Quả: Tốt

 

Hầu Thực Quả ý nghĩa về năm tốt đẹp cho chủ vận. Vận niên năm này mang ý nghĩa về sự đầm ấm, đủ đầy. Mọi việc trong năm hanh thông, cát tường. Những vướng mắc trong công việc tìm được lối ra. Đường công danh phát triển, thăng tiến. Học tập, thi cử dễ đạt điểm cao.  Những người làm ăn kinh doanh cũng được nhiều lợi lộc, hưng thịnh. Nhưng tình cảm gia đạo của những người gặp vận này không tốt. Vợ chồng thiếu hòa khí, dễ rơi vào những hờn ghen, giận dỗi vì có người chen ngang.
 

Tứ trụ tử vi 2024 Tân Dậu nam

Thiên Hòa - Địa Hòa: Trong lĩnh vực kinh doanh, không có sự phát triển tốt và thiếu hướng đi lên. Gia đạo không hòa thuận, không đạt được như mong muốn. Sức khỏe giảm sút, dễ mắc bệnh.
 

Lá số tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Dậu có các sao đóng tại bản mệnh là Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - bộ sao báo hiệu năm mới công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, bất lợi. Tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn. Chú ý bệnh xương khớp.

 
  • Xung Chiếu: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - báo hiệu năm mới có nhiều tin vui đưa tới, chủ về thêm người. Tuy nhiên, xuất hành đi xa cẩn trọng xe cộ và hạn liên quan đến sông nước.

 
  • Tam Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt, Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Theo lá số tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2024 bộ sao chủ về tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống, công việc làm ăn. Nếu có khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ, trong nhà có tin vui thay đổi nơi ăn chốn ở đưa tới.

 
  • Nhị Hợp: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - bộ sao chủ về sức khỏe không tốt, đề phòng bệnh liên quan đến thận và răng miệng. Đau ốm chủ về lâu ngày không khỏi.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1981 năm 2024: Bước sang năm mới Giáp Thìn nam mạng tuổi Tân Dậu công việc làm ăn bình thường, có sự thay đổi nhiều trong năm nay, mưu cầu tiền bạc hay nhà cửa thì đều gặp nhiều may mắn. Tình cảm gia đình bình thường, mọi việc an vui. Sức khỏe trong năm nay chủ về đau ốm, bệnh thường do tà ma quấy nhiễu mà thành.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Tân Dậu 1981 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Phương diện tài chính của nam mạng tuổi Tân Dậu năm mới khá tốt, tiền bạc hanh thông, mưu cầu tiền bạc dễ dàng.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng năm nay chủ mệnh phải cẩn trọng sức khỏe của bản thân, thường hay đau ốm, bệnh tật thường do tà ma gây ra.

 

Công việc làm ăn

 

Con đường công danh sự nghiệp có cơ hội mở rộng, thay đổi hoặc liên kết làm ăn mới. Năm nay nam mạng tuổi Tân Dậu không nên tập trung vào một công việc duy nhất. Để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Tân Dậu năm 2024 cho hay chuyện tình cảm gia đình chủ về bình thường, tình cảm gia đình an vui ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn về gia đình đưa tới.

Ngoại giao - xuất hành

 

Việc xuất hành, ngoại giao của nam mạng tuổi Tân Dậu khá tốt, ra ngoài được nhiều người xuất hành đi lại và gặp nhiều chuyện vui may đưa tới.

 

Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 1 âm lịch nam mạng tuổi Tân Dậu cần chi tiêu nhiều tiền bạc và hao tốn vào công việc làm ăn nên không mấy dư dả. Luận tử vi 2024 tuổi Tân Dậu nam mạng dự đoán công danh sự nghiệp cũng gặp nhiều may mắn, hanh thông hơn nữa. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, tuy nhiên sức khỏe của bố mẹ không tốt. Sức khỏe bình thường, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng sinh năm 1981 phải đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp, xe cộ đi lại cẩn thận. Xem tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2024 cho thấy tài chính cần tiêu pha nhiều vào công việc gia đình và công việc làm ăn, mưu cầu tiền bạc tháng này cũng chưa tốt. Công việc làm ăn có sự khó khăn, mưu cầu công việc cũng khó đạt được như mong muốn. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, yên vui và ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Tân Dậu tháng này bình thường, ít đau ốm. Con đường công danh sự nghiệp có sự tính toán hoặc liên kết làm ăn mới. Tử vi nam 1981 năm 2024 cho biết chuyện tình duyên gia đạo bình thường, chú ý sức khỏe của người thân trong gia đình không mấy tốt. Tài chính tháng này khá tốt, tài lộc có nhưng chưa thực sự nhiều.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng sinh năm 1981 phải đề phòng bệnh liên quan đến huyết áp lưu thông kém. Tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào công việc gia đình hoặc hao tốn nhiều vào công việc làm ăn. Tình duyên gia đạo không tốt, hòa khí gia đình kém lại có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng cho hay công việc làm ăn thời gian này cũng cho thấy có sự liên kết, mưu tính và thay đổi nhiều.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng 5 âm lịch nam mạng tuổi Tân Dậu phải chú ý sức khỏe, lưu ý dao kéo cẩn thận. Phương diện tài chính bình thường, nếu khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ nên không đáng lo ngại. Công danh sự nghiệp bình hòa, chưa có nhiều thay đổi nhưng cũng không thực sự may mắn. Xem bói tử vi nam mạng 1981 năm 2024 nhận thấy tình cảm gia đình không tốt, trong nhà có chuyện buồn đưa tới, sức khỏe của người thân không tốt. Ngược lại, mưu cầu thay đổi nơi ăn chốn ở khá tốt.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1981 tháng này khá tốt, ít đau ốm và bệnh tật. Tài chính cũng khá thuận lợi, gặp nhiều may mắn, mưu cầu tiền bạc hanh thông. Luận tử vi 1981 năm 2024 nam mạng dự báo công việc làm ăn gặp nhiều may mắn lại được quý nhân giúp đỡ. Chuyện tình cảm gia đình của nam mạng tuổi Tân Dậu khá tốt, có thêm tin vui đưa tới trong gia đình.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tháng 7 âm lịch nam mạng tuổi Tân Dậu phải chú ý tài chính gặp nhiều khó khăn, mưu cầu tiền bạc gặp nhiều bất lợi, đầu tư tiền vào kinh doanh chủ về khó thu hồi vốn. Con đường công danh sự nghiệp gặp nhiều bất lợi, khó được như ý muốn, tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn. Tử vi tuổi Dậu 1981 năm 2024 nam mạng cho biết tình cảm gia đình có nhiều bất lợi, đề phòng chuyện thị phi đưa tới. Sức khỏe cẩn trọng xe cộ đi lại, cẩn thận.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1981 tháng này bình thường, nếu có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh. Phương diện tiền bạc cần đầu tư nhiều vào mua sắm đồ đạc trong gia đình, vật dụng của bản thân. Theo tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng công việc làm ăn sẽ được quý nhân giúp đỡ nên mọi chuyện đều may mắn, hanh thông thuận lợi. Tình cảm vợ chồng hạnh phúc, mọi chuyện an vui, trong gia đình có tin vui đưa tới.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tài chính gặp khó khăn, tốt nhất không nên mưu cầu tiền bạc thời gian này chủ về lắm chuyện bất lợi. Con đường công danh sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, có người phá hoại công việc, dễ có sự thay đổi. Luận giải tử vi nam Tân Dậu năm 2024 nhận thấy chuyện tình cảm gia đình tháng này chưa được tốt, trong nhà có chuyện buồn phiền đưa tới. Sức khỏe cũng không tốt, thường xuyên đau ốm chủ về lâu ngày không khỏi.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tháng 10 âm lịch sức khỏe của nam mạng tuổi Tân Dậu khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh. Chuyện tình cảm gia đình có thêm nhiều tin vui đưa tới, mọi chuyện đều gặp may mắn, chủ về có thêm người trong gia đình. Xem bói tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2024 cho hay công danh sự nghiệp hanh thông, mỗi việc làm ăn đều gặp nhiều may mắn. Phương diện tài lộc dễ dàng, mưu cầu tiền bạc dễ dàng nhưng cũng cần chi tiêu nhiều tiền bạc vào cuộc sống, công việc làm ăn.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng 11 công việc làm ăn của nam mạng sinh năm 1981 gặp chút khó khăn vất vả, tuy nhiên cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, mọi sự an vui. Tài chính bình thường, tiền kiếm được không nhiều nếu gặp khó khăn sẽ được người thân, bạn bè giúp đỡ. Sức khỏe tháng này phải chú ý máu huyết kém.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1981 năm 2024 dự đoán tháng này sức khỏe chủ về khá tốt, chú ý xe cộ đi lại cẩn thận và thường hay đau ốm. Tài chính gặp nhiều may mắn và hanh thông. Tình duyên gia đạo chưa tốt, hòa khí gia đình kém lại có chuyện buồn phiền đưa tới. Tháng này sức khỏe kém, thường hay đau ốm, xe cộ đi lại cẩn thận.

 

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Dậu 1981 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Với nam mạng tuổi Tân Dậu sinh tháng 1 âm lịch năm mới Giáp Thìn phải cẩn trọng mọi việc không được tốt, công việc kinh doanh gặp khó khăn bất lợi và dễ có sự thay đổi làm ăn thời gian. Tình duyên gia đạo không tốt, hòa khí gia đình kém. Phương diện tiền bạc cũng không được như ý bởi chi tiêu hao tán nhiều. Sức khỏe phải cẩn thận đi, đề phòng tay chân xây xát.

 
  • Người sinh tháng 2: Nam mạng tuổi Tân Dậu sinh tháng 2 (Tân Mão) âm lịch thì năm 2024 công việc làm ăn bình thường, nếu gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ. Phương diện tài chính bình thường, tiền bạc tuy có nhưng không thực sự hanh thông. Luận tử vi nam mạng 1981 năm 2024 cho hay sức khỏe của bản thân khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh. Tình cảm gia đình bình thường, gia đạo hạnh phúc.

 
  • Người sinh tháng 3: Sang năm mới 2024 nam mạng sinh tháng Nhâm Thìn năm Tân Dậu thì phải chú ý công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, dễ gặp tình trạng bỏ dở giữa chừng và không đạt được như ý muốn. Tài chính cũng có nhiều bất lợi, mưu cầu tiền bạc gặp nhiều khó khăn, chủ về khó thu hồi vốn. Sức khỏe phải cẩn trọng suy nghĩ, lo lắng nhiều mà sinh bệnh. Tình cảm gia đình bình hòa, gia đạo an vui.

 
  • Người sinh tháng 4: Sang năm mới Giáp Thìn nam mạng tuổi Tân Dậu sinh tháng Quý Tỵ âm lịch thì công việc làm ăn sẽ được quý nhân giúp đỡ, mọi việc đều tiến triển thuận lợi hơn so với tháng trước. Tử vi 2024 Tân Dậu nam mạng 1981 cho biết nếu xuất hành đi làm vì mục đích công việc cũng gặp nhiều cát lợi. Tình cảm gia đình năm nay không được tốt, hòa khí gia đình kém, giữa các thành viên dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn ngoài ý muốn. Sức khỏe phải chú ý bệnh dạ dày hoặc hệ tiêu hóa không tốt.

 
  • Người sinh tháng 5: Với nam mạng sinh tháng Giáp Ngọ năm Tân Dậu âm lịch thì năm mới 2024 công việc làm ăn cho thấy có sự thay đổi, mở mang hoặc liên kết kinh doanh cùng bạn bè. Chuyện tình cảm vợ chồng bình thường, hòa khí gia đình kém. Phương diện tiền bạc khá tốt, mưu cầu tài chính dễ dàng đồng thời cũng có sự đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn. Theo tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng dự đoán sức khỏe phải chú ý bệnh liên quan đến tim mạch hoặc huyết áp lưu thông kém.

 
  • Người sinh tháng 6: Bước sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Tân Dậu sinh tháng 6 âm lịch (Ất Mùi) thì công việc làm ăn bình thường, nếu đầu tư làm ăn chung sẽ có chút thay đổi nhưng khó thu hồi vốn được như mong muốn. Phương diện xuất hành đi xa vì mục đích công việc không tốt, mưu cầu tài chính khó khăn, đề phòng chuyện bất lợi liên quan đến sức khỏe của bản thân.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Tử vi tuổi 1981 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Nam mạng sinh tháng 7 (Bính Thân) âm lịch năm Tân Dậu bước sang năm mới 2024 công việc làm ăn dễ có sự thay đổi hoặc tính toán mới, liên kết làm ăn. Tử vi nam sinh năm 1981 năm 2024 dự báo chuyện tình cảm gia đình chưa thực sự tốt, đề phòng có chuyện muộn phiền đưa tới hoặc giữa vợ chồng nảy sinh chuyện bất đồng quan điểm ngoài ý muốn. Sức khỏe phải cẩn trọng xe cộ đi lại, đề phòng tay chân xây xát.

 
  • Người sinh tháng 8: Sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Tân Dậu sinh tháng 8 - Đinh Dậu âm lịch thì công việc làm ăn hanh thông, mưu cầu tài chính dễ dàng, công việc kinh doanh gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Hòa khí gia đình khá tốt, đón thêm nhiều tin vui đưa tới trong gia đình. Tài chính hanh thông, tiền bạc dồi dàng. Luận giải tử vi tuổi Dậu 1981 năm 2024 nam mạng nhận thấy sức khỏe khá tốt, đề phòng hạn liên quan đến sông nước.

 
  • Người sinh tháng 9: Nam mạng sinh tháng 9 năm 1981 tức tháng Mậu Tuất năm Tân Dậu âm lịch thì năm mới 2024 phải cẩn trọng công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, bất lợi ngoài ý muốn, tốt nhất không nên mở mang công việc hoặc đầu tư tiền vào chuyện kinh doanh. Tình duyên gia đạo không tốt, thiếu hòa khí, đề phòng chuyện tang sự đưa tới. Sức khỏe của bản thân kém, thường xuyên đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 10: Năm Giáp Thìn nam mạng sinh tháng Kỷ Hợi năm Tân Dậu thì mưu cầu kinh doanh hay công việc làm ăn tương đối dễ dàng, mọi chuyện an vui đồng thời cũng có cơ hội mở rộng quy mô. Tình cảm gia đình hạnh phúc, trong nhà ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Tử vi nam Tân Dậu 1981 năm 2024 cho hay phương diện ngoại giao khá thuận lợi, tuy nhiên phải chú ý đề phòng bất lợi liên quan đến sức khỏe của bản thân.

 
  • Người sinh tháng 11: Với nam mạng tuổi Tân Dậu sinh tháng 11 - Canh Tý âm lịch thì năm mới Giáp Thìn phải cẩn trọng công việc làm ăn không tốt, có nhiều chuyện bất lợi ngoài ý muốn nảy sinh, tốt nhất không nên thay đổi hoặc đầu tư thêm tiền bạc vào công việc làm ăn. Tình cảm vợ chồng khá tốt, tuy nhiên chú ý trong gia đình có chuyện buồn phiền hoặc tang sự ngoài ý muốn đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 12: Sang năm 2024 nam mạng sinh tháng 12 năm 1981 (tức tháng Tân Sửu năm Tân Dậu) thì mọi việc bình thường, chưa gặp khó khăn nhưng cũng không thực sự may mắn. Tài chính không tốt bởi năm tới cần chi tiêu nhiều tiền bạc vào làm ăn và cuộc sống gia đình. Sức khỏe của bản thân không tốt, thường xuyên đau ốm bệnh tật. Xuất hành đi lại vì mục đích công việc hay làm ăn tương đối may mắn, gặp nhiều cát lợi.

 

Tổng kết tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng:

Trong năm 2024, nam giới tuổi Tân Dậu 1981 sẽ trải qua những biến đổi tích cực trong cuộc sống. Vận số tài chính có sự cải thiện và may mắn hơn, mang lại sự ổn định và tiến bộ trong việc quản lý tiền bạc. Mưu cầu về nơi ăn chốn ở cũng được đáp ứng tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho môi trường sống và gia đình. Mặc dù công việc không có sự thay đổi lớn, nhưng vẫn giữ được sự ổn định và tiến bộ. Hãy đề phòng các tác động tiêu cực và tìm cách duy trì sức khỏe tốt để vượt qua mọi thử thách trong năm này.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói