[1993] Bói Tử Vi Tuổi Quý Dậu Năm 2024 Nam Mạng Là Hung hay Cát?

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:41
Mục lục

Thuận theo sự dịch chuyển và tác động qua lại của âm dương ngũ hành với bản mệnh tuổi Quý Dậu mà dự đoán được vận số trong năm Giáp Thìn. Dự đoán chi tiết tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng mời quý nam theo dõi nội dung luận dưới đây. Đồng thời chuyên gia phong thủy của phongthuyso.vn cũng có những gợi mở về phương pháp hóa giải vận hạn phù hợp với năm 2024 mà nam tuổi Quý Dậu có thể ứng dụng, hướng tới một năm mới sự nghiệp thành công, tài chính không ngừng gia tăng.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng 

 

Dựa trên sự vận chuyển âm dương và các sao trong năm Giáp Thìn, nam tuổi Quý Sửu có một năm 2024 khá tốt đẹp. Công việc mang lại may mắn và thành công, và chủ mệnh sẽ gặp được quý nhân tương trợ. Tài chính của nam 1993 cũng có phần cải thiện hơn. Cuộc sống gia đình ổn định và bình thường. Tuy nhiên, chủ mệnh cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình, vì có nguy cơ mắc bệnh và không được hoàn toàn khỏe mạnh. Hãy chăm sóc bản thân và đề phòng những vấn đề sức khỏe có thể xảy ra.

Xem tử vi nam Quý Dậu 1993 năm 2024

 

Ngũ hành 

 

Theo quy luật ngũ hành thì năm 2024 ngũ hành thuộc Hỏakhắc nhập với những ai ngũ hành bản mệnh Kim. Do đó, tử vi nam 1993 năm 2024 cho biết người mệnh Kim phải đề phòng sức khỏe yếu, chuyện tình cảm gia đình hay giữa anh em có nhiều lục đúc, công việc khó khăn, kinh doanh - buôn bán thua lỗ. Tốt nhất người mệnh Kim nên hạn chế đầu tư kinh doanh, mở mang làm ăn trong năm Giáp Thìn 2024. Đặc biệt chú ý tháng 8 âm lịch bởi tiền bạc của người mệnh Kim sẽ gặp khó khăn, tình cảm gia đạo lắm chuyện bất hòa.
 

Thiên can 

 

Nam tuổi này can Quý - hành Thủy gặp năm 2024 can Giáp - hành Mộc là mối quan hệ Bình Hòa. Trong năm này, vận mệnh tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng sẽ gặp nhiều thử thách và khó khăn trong công việc, không nên mưu sự quá lớn. Tiền bạc tuy có thể kiếm được một khoản nhưng không nhiều, cần phải cân đối việc chi tiêu. Bên cạnh đó, sức khỏe của người nam này cũng dễ bị ảnh hưởng, cần phải chăm sóc và kiểm tra định kỳ.
 

Địa chi

 

Theo tử vi 1993 năm 2024 nam mạng địa chi Dậu của tuổi gặp địa chi Thìn của năm là Nhị Hợp. Trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu gặp được nhiều thuận lợi trong công ăn việc làm. Nếu đi xa làm ăn có người nâng đỡ đạt được ước muốn, mong cầu. Thêm vào đó, ngũ hành Thổ của năm tương sinh với ngũ hành Kim của tuổi, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của bản mệnh. Năm 2024, nếu tập trung vốn kinh doanh làm ăn sẽ thu được nguồn lợi không nhỏ. 

 

Cung Phi

 

Xét tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng người cung Đoài không nên mở mang công việc trong năm vì chủ về thất bại, khó khăn. Sức khỏe cũng bị ảnh hưởng không nhỏ, tình cảm gia đình kém, các thành viên thiếu sự đoàn kết với nhau. Tiền bạc chỉ ở mức đủ chi tiêu, không nên xuống tiền đầu tư lớn. Có điều này là bởi cung Đoài gặp cung Chấn của năm 2024 là Tuyệt Mệnh, đây là khí rất xấu. Ngoài ra, cung Đoài hành Kim và cung Chấn hành Mộc có sự tương khắc nên cũng khiến người cung Đoài gặp nhiều bất lợi.
 

Sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Quý Dậu năm 2024

 

Nam 1993 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Thái Dương - Hỏa Tình
 

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Quý Dậu 2024 nam mạng, sao Thái Dương đại diện cho Mặt trời, là một phước tinh lớn. Nam giới được sao Thái Dương chiếu mạng sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường làm ăn, buôn may bán đắt, phát tài phát lộc, tiền vào như namớc. Công danh cũng được toại nguyện, sớm thăng quan tiến chức. Gia đạo yên vui, an ninh khang thái. Sao Thái Dương tốt nhất vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch.
 

Kích tài lộc sao Thái Dương chiếu mệnh

 

Chuyên gia tử vi nam mạng 1993 năm 2024 cho hay đầu năm nên cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng. Ngoài ra chủ mệnh có thể cúng ngày 27 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 12 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi  “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền
 

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông
 

Để tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, có thể sử dụng màu đỏ, màu hồng, màu tím để gia tăng năng lượng của sao tốt liên quan đến tài lộc. Ví dụ, có thể đeo trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng, màu tím như thạch anh tím, thạch anh hồng, mã não đỏ, thạch anh tóc đỏ, thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ... Ngoài ra, cũng có thể sử dụng màu xanh lá thuộc hành Mộc, để tạo sự tương sinh với Hỏa. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu xanh lá như chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, vòng tay ngọc Myanmar...
 

Hạn năm tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Quý Dậu nam mạng

 

Hạn Toán Tận - Đại hạn
 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Theo tử vi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024 cho biết hạn Toán Tận có tác động vô cùng lớn tới tình hình tài chính của quý nam. Hạn này chủ về hao hụt tiền của, thua lỗ, mất mát và tiêu hao tài sản. Việc kinh doanh dễ đổ bể. Ngoài ra, bản mệnh còn dễ gặp ốm đau, tinh thần lo lắng bất an.
 

Hóa giải hạn Toán Tận

 

Hạn tuổi tử vi Quý Dậu 2024 nam mạng

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Quý Dậu nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1993 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1993 nam phạm Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Dậu 1993 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Quý Dậu năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế

 

Vận niên tử vi tuổi 1993 năm 2024 nam mạng

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu
 

Vào năm Xà Hãm Tỉnh, người gặp vận dễ bị va chạm, tai nạn, thường xuyên gặp đen đủi. Việc làm ăn cũng dễ bị đổ bể. Vận may kém nên cần cẩn thận trong mọi sự. Bù lại, tâm trạng được duy trì vui vẻ, phấn chấn.
 

Tứ trụ tử vi 2024 Quý Dậu nam mạng 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Trong mọi việc, không có sự tiến triển đáng kể, bản thân không thể khai thác và phát huy thế mạnh của mình nên không đạt được thành quả như mong đợi.
 

Lá số tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Dậu có các sao đóng tại bản mệnh là Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - bộ sao báo hiệu công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, có chuyện bất lợi hoặc dễ thay đổi công việc. Sức khỏe phải đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp không được tốt.

 
  • Xung Chiếu: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - bộ sao chủ về năm mới có tin vui đưa tới chủ về thêm người, xuất hành đi lại phải chú ý xe cộ cẩn thận, đi lại lưu ý miền sông nước.

 
  • Tam Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt, Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Theo lá số tử vi tuổi Quý Dậu nam mạng năm 2024 năm tới cần chi tiêu nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn, kinh doanh buôn bán được quý nhân giúp đỡ. Có tin vui về thay đổi nơi ăn chốn ở.

 
  • Nhị Hợp: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - bộ sao chủ về sức khỏe không tốt, đề phòng bệnh liên quan đến thận và răng miệng không tốt, nếu có đau ốm chủ về lâu ngày không khỏi.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1993 năm 2024: Năm mới Giáp Thìn nam mạng tuổi Quý Dậu sẽ gặp nhiều may mắn, hanh thông hơn, mưu cầu công việc làm ăn dễ dàng. Phương diện tài chính tương đối hanh thông, mưu cầu chuyện con cái dễ dàng. Sức khỏe của bản thân phải chú ý bệnh liên quan đến xương khớp.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Quý Dậu 1993 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Tài chính của nam mạng tuổi Quý Dậu năm tới hanh thông, mưu cầu công việc làm ăn dễ dàng, nếu khó khăn về tiền bạc cũng sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng năm tới sức khỏe của chủ mệnh phải đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp, tay chân lưu ý di chuyển.

 

Công việc làm ăn

 

Con đường công danh sự nghiệp những tháng đầu năm chưa thực sự tốt, từ tháng 5 trở đi thì mưu cầu công việc làm ăn tương đối dễ dàng, đạt được những thành tựu tích cực. Và để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Bói tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Quý Dậu năm 2024 cho hay chuyện tình cảm gia đình năm Giáp Thìn bình thường. Tuy nhiên mưu cầu con cái sẽ gặp được nhiều may mắn.

 

Ngoại giao - xuất hành

 

Xuất hành đi lại vì mục đích công việc làm ăn cũng khá tốt, xuất hành đi lại gặp nhiều may mắn, mọi việc khá cát lợi.

 

Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 1 âm lịch sức khỏe của nam mạng tuổi Quý Dậu không tốt, đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp. Tài chính chưa tốt bởi có sự tiêu pha hao tán nhiều vào cuộc sống và công việc gia đình. Luận tử vi 2024 tuổi Quý Dậu nam mạng dự đoán công việc làm ăn cũng có sự tính toán và thay đổi nhiều, xong chưa mang lại may mắn như mong muốn. Tình cảm gia đình bình thường, trong nhà mọi việc an vui ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng sinh năm 1993 tháng này bình thường, công việc làm ăn chưa mang lại được tài lộc như mong muốn, tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Con đường sự nghiệp có sự tính toán hoặc định hướng mới trong công việc làm ăn, xong cũng cần chú ý chuyện khó khăn ngoài ý muốn. Xem tử vi tuổi Quý Dậu nam mạng năm 2024 cho thấy tình duyên gia đạo chủ về bình thường, chưa có sự thay đổi hoặc mọi việc an vui đưa tới. Sức khỏe của bản thân bình thường, nếu có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Con đường công danh sự nghiệp tháng 3 âm lịch sẽ có sự mở rộng công việc kinh doanh hoặc hùn hạp làm ăn cùng người thân bạn bè. Tài chính tháng này có sự tính toán hoặc đầu tư vào công việc làm ăn, nếu gặp khó khăn về tài chính sẽ gặp được người thân giúp đỡ. Tuy nhiên, chú ý sức khỏe của người thân trong gia đình hay cha mẹ không được tốt. Tử vi nam 1993 năm 2024 cho biết sức khỏe bình thường, nếu có đau ốm thì nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Quý Dậu tháng 4 âm lịch không tốt, chú ý bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bệnh đường huyết áp đưa tới. Tài chính cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn và cuộc sống và của gia đình. Con đường sự nghiệp chưa có cơ hội thăng tiến nhưng khi gặp khó khăn sẽ được người thân bạn bè giúp đỡ mà tai qua nạn khỏi. Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng cho hay tình cảm gia đình chưa được tốt, hòa khí gia đình kém và có chuyện muộn phiền đưa đến. 

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tiền bạc của nam mạng sinh năm 1993 khá tốt, được người thân bạn bè giúp đỡ nên không gặp khó khăn về tiền bạc. Chuyện công việc kinh doanh cũng có tính toán và dự định mới nhưng chưa thực sự mang lại may mắn như bản thân mong muốn. Tình duyên gia đạo tốt xấu đan xen, mặc dù có sự thay đổi nơi ăn chốn ở và gặp nhiều may mắn nhưng phải chú ý sức khỏe của người thân không tốt. Xem bói tử vi nam mạng 1993 năm 2024 nhận thấy sức khỏe phải đề phòng bệnh liên quan đến giấc ngủ hoặc suy nghĩ nhiều mà sinh bệnh.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tháng 6 âm lịch mưu cầu tài chính của nam mạng sinh năm 1993 tương đối dễ dàng, có nhiều tiền bạc đưa tới, nếu gặp khó khăn cũng sẽ được bố mẹ giúp đỡ. Con đường sự nghiệp gặp nhiều may mắn và có nhiều tin vui đưa tới, được quý nhân trợ giúp. Chuyện tình cảm gia đình khá tốt, mưu cầu đường con cái cũng gặp nhiều may mắn. Sức khỏe tốt ít ốm đau bệnh tật.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Luận tử vi 1993 năm 2024 nam mạng dự báo tháng này sức khỏe khá tốt, lưu ý tay chân và xe cộ đi lại cẩn thận. Tài chính thời gian này có nhiều vất vả mới kiếm được tiền, tốt nhất không nên cho người khác vay mượn tiền bạc, chủ về khó đòi. Con đường sự nghiệp bình thường thì sẽ có sự thay đổi về công việc làm ăn nhưng chưa thực sự may mắn. Tình duyên gia đạo bình chưa tốt, hòa khí trong nhà không tốt, dễ có chuyện xung đột hoặc tranh cãi nảy sinh ngoài ý muốn.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tuổi Dậu 1993 năm 2024 nam mạng cho biết tài chính tháng 8 âm lịch có sự thay đổi hoặc đầu tư nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn hoặc hùn hạp kinh doanh cùng bạn bè. Chuyện công danh sự nghiệp có cơ hội mở rộng kinh doanh và gặp nhiều may mắn, được quý nhân trợ giúp nên khá thuận lợi. Tình duyên gia đạo gặp nhiều may mắn, trong gia đình đón thêm nhiều tin vui hoặc may mắn đưa tới. Sức khỏe khá tốt, đề phòng hạn liên quan đến miền sông nước, cầu phà.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Quý Dậu tháng 9 âm lịch không tốt, sức khỏe kém và có chuyện lo lắng suy nghĩ nhiều. Theo tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng tiền bạc gặp nhiều khó khăn, mưu cầu tài chính kinh doanh gặp nhiều bất lợi và có lắm muộn phiền liên quan đến tài chính đưa tới. Công danh sự nghiệp chưa tốt, khó đạt được như ý muốn hoặc gặp kẻ xấu phá hoại công việc làm ăn. Tình duyên gia đạo chưa tốt, hòa khí gia đình kém và có lắm chuyện muộn phiền đưa tới.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tháng 10 âm lịch tài chính của nam mạng sinh năm 1993 bình thường, tiền bạc dù kiếm được nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống và công việc gia đình. Chuyện làm ăn kinh doanh sẽ được quý nhân trợ giúp nên không có gì đáng lo ngại. Luận giải tử vi nam Quý Dậu năm 2024 nhận thấy tình duyên gia đạo bình thường, mọi việc an vui, được hưởng phúc bên gia đình. Sức khỏe của nam mạng tuổi Quý Dậu khá tốt, dù có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng sinh năm 1993 cần chi tiêu nhiều tiền bạc vào con cái, công việc của bản thân, mưu cầu kinh doanh hay tiền bạc đều không thuận lợi. Công danh sự nghiệp bình thường, có khó khăn nhưng đều có thể vượt qua được. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, mọi việc an vui nhưng phải chú ý sức khỏe của người thân không được tốt. Xem bói tử vi tuổi Quý Dậu nam mạng năm 2024 cho hay chuyện tình cảm gia đình bình thường, mọi việc an vui, lưu ý sức khỏe của cha mẹ. Sức khỏe phải đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Tháng 12 âm lịch tài chính của nam mạng sinh năm 1993 bình thường, chưa đạt được nhiều như mong muốn. Công việc làm ăn chưa được như ý, dù gặp nhiều khó khăn thì cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ. Tình cảm gia đình chưa tốt, hòa khí trong gia đình kém. Sức khỏe phải chú ý tay chân đi lại cẩn thận, chủ về đau ốm lâu ngày không khỏi.

 

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Dậu 1993 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Sang năm Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng 1 năm 1993 thì năm tới công việc làm ăn có nhiều may mắn hoặc cơ hội mở rộng liên kết công việc làm ăn. Phương diện tài chính bình thường, khi gặp khó khăn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Chuyện tình cảm gia đình an vui, sức khỏe khá tốt dù có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi.

 
  • Người sinh tháng 2: Với nam mạng sinh tháng Ất Mão năm Quý Dậu thì năm mới 2024 chủ về công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, vạn sự hanh thông thuận lợi. Tuy công việc làm ăn có sự thay đổi nhưng cũng khá tốt. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, trong nhà thiếu hòa khí và có lắm chuyện muộn phiền đưa đến. Luận tử vi nam mạng 1993 năm 2024 cho hay sức khỏe kém, chủ về thường xuyên đau ốm và chú ý xe cộ đi lại cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 3: Năm mới 2024 thì nam mạng tuổi Quý Dậu sinh tháng Bính Thìn thì tài chính cho thấy có sự chi tiêu hoặc hùn hạp nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn chúng. Chuyện tình cảm gia đạo bình thường, mọi chuyện mang tới nhiều tin vui đưa tới. Phương diện tài chính cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn hoặc cuộc sống gia đình. Sức khỏe của bản thân bình thường, nếu có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 4: Với nam mạng sinh tháng Đinh Tỵ năm Quý Dậu thì năm mới 2024 phải cẩn trọng công việc làm ăn chưa được như ý muốn, tốt nhất không nên thay đổi hoặc mở rộng chuyện kinh doanh thời gian tới. Tử vi 2024 Quý Dậu nam mạng 1993 cho biết tình cảm gia đình chưa tốt bởi trong nhà hòa khí kém, ngược lại mưu cầu chuyện con cái cũng gặp nhiều may mắn. Sức khỏe phải chú ý bệnh liên quan đến tiêu hóa hoặc dạ dày kém.

 
  • Người sinh tháng 5: Sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng Mậu Ngọ năm Quý Dậu phải chú ý công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn bất lợi, chưa mang lại được may mắn như mong muốn. Chuyện tình duyên gia đạo có lắm chuyện muộn phiền đưa tới, đề phòng chuyện tang sự ngoài ý muốn. Tài chính không tốt, có nhiều khó khăn liên quan đến tiền bạc đưa tới. Sức khỏe phải đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp.

 
  • Người sinh tháng 6: Nam mạng tuổi Quý Dậu sinh tháng Kỷ Mùi thì năm 2024 phải chú ý công việc làm ăn có sự mở rộng và hanh thông thêm, mưu cầu tiền bạc dễ dàng. Theo tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng dự đoán trong gia đình đón thêm nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe của bản thân khá tốt, gặp nhiều may mắn, ít khi đau ốm hoặc bệnh tật. Năm tới được hưởng an vui, hạnh phúc bên gia đình.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1993 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Năm mới Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng Canh Thân năm Quý Dậu phải chú ý công việc làm ăn không tốt, chú ý không nên thay đổi hoặc mở rộng kinh doanh, tốt nhất nên giữ nguyên công việc làm ăn như ý muốn. Chuyện tình cảm gia đình chưa tốt, đề phòng chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe kém và thường xuyên đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 8: Nam mạng sinh tháng 8 năm 1993 (tức tháng Tân Dậu năm Quý Dậu) thì năm mới Giáp Thìn công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, mọi chuyện tương đối dễ dàng và gặp được quý nhân trợ giúp. Chuyện tình cảm gia đình khá tốt, có tin vui đưa tới và vạn sự hanh thông. Tử vi nam sinh năm 1993 năm 2024 dự báo mưu cầu tiền bạc dễ dàng, tài chính hanh thông. Chú ý sức khỏe thì phải lưu ý miền sông nước hoặc cầu phà đi lại.

 
  • Người sinh tháng 9: Sang năm Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng Nhâm Tuất năm Quý Dậu thì năm mới 2024 công việc làm ăn bình thường, chưa có sự thay đổi nhiều, chú ý có người phá hoại công việc làm ăn. Chuyện tình cảm gia đình chưa tốt, chú ý hòa khi trong gia đình kém có chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 10: Nam mạng sinh tháng Quý Hợi năm Quý Dậu thì gặp năm Giáp Thìn công việc làm ăn chưa có sự thay đổi, mọi chuyện bình thường. Nếu muốn thay đổi công việc làm ăn thì cũng gặp nhiều may mắn, cát lợi, mưu cầu công việc làm ăn được như ý muốn. Theo tử vi 2024 Quý Dậu nam mạng 1993 chuyện tài chính cho thấy có sự tiêu pha nhiều. tiền bạc không mấy dư dả. Sức khỏe của bản thân bình thường, dù có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 11: Sang năm 2024 nam mạng tuổi Quý Dậu sinh tháng Bính Tý thì năm tới mưu cầu tiền bạc bình thường, chuyện tài chính chưa được như ý muốn. Năm tới không nên thay đổi tiền bạc, công danh tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn hoặc mở rộng chuyện kinh doanh. Luận giải tử vi tuổi Dậu 1993 năm 2024 nam mạng nhận thấy chuyện tình cảm gia đình bình hòa, chú ý sức khỏe của bản thân kém, thường xuyên đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 12: Nam mạng sinh tháng Đinh Sửu năm Quý Dậu thì năm mới Giáp Thìn thì công việc làm ăn có sự thay đổi hoặc mở rộng kinh doanh thêm. Phương diện tài chính bình thường, bởi cần chi tiêu nhiều tiền bạc vào cuộc sống và công việc làm ăn. Sức khỏe lưu ý tay chân đi lại cẩn thận, xe cộ cẩn thận. Chuyện tình cảm gia đình chưa tốt, hòa khí gia đình kém và có lắm chuyện muộn phiền đưa tới.

 

Tổng kết tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng:

Dựa trên vận số của năm 2024 và tuổi Quý Dậu, cuộc sống của nam giới này sẽ trải qua những biến đổi tích cực và có tiềm năng phát triển. Công việc và kinh doanh sẽ gặp nhiều cơ hội và thành công, mang lại lợi ích tài chính. Gia đình và tình yêu cũng được đảm bảo với hòa thuận và niềm vui. Sức khỏe cũng sẽ khá tốt và ổn định. Năm 2024 là một năm đầy triển vọng và thịnh vượng cho nam giới tuổi Quý Dậu 1993.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói