Vận Hạn Tử Vi Tuổi Quý Dậu Năm 2025 Nam Mạng: Vân Hớn Chiếu Mệnh

Thứ 3, 17/9/2024 - 14:45

Bước sang năm mới Ất Tỵ tử vi tuổi Quý Dậu năm 2025 nam mạng cho biết phải chú ý công việc làm ăn không tốt, dễ có sự thay đổi hoặc gặp bất lợi liên quan đến công danh sự nghiệp. Chuyện tình cảm gia đình cũng không được như ý, dễ nảy sinh chuyện xung đột hoặc tranh cãi ngoài ý muốn. Mưu cầu tiền bạc không tốt, dễ gặp chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa lại. Sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm.

tử vi tuổi quý dậu năm 2025 nam mạng

 

Dành cho người Nữ sinh năm 1993➤ Tử vi tuổi Quý Dậu nữ mạng năm 2025

I. Luận đoán lá số tử vi tuổi Quý Dậu năm 2025 nam mạng

  • Cung Mệnh ( Cung tiểu Vận ): Phi Liêm, Long Trì, Suy, Quan Phủ

  • Xung Chiếu: Bác Sỹ, Lộc Tồn, Điếu Khách, Dưỡng, Tuần

  • Tam Hợp: Thanh Long, Hoa Cái, Thiên Khốc, Mộc Dục, Bạch Hổ, Phượng Các, Giải Thần, Tuyệt, Thái Tuế.

  • Nhị Hợp: Thiên Quan, Thiên Hỷ, Trực Phù, Thai, Thiên La, Kình Dương, Quan Phủ, Thiên La, Quả Tú

Kết luận lá số tử vi Quý Dậu 2025 nam mạng: Thuận theo sự thay đổi của âm dương ngũ hành năm Ất Tỵ thì vận số của nam mạng tuổi Quý Dậu có nhiều bất lợi, công việc làm ăn và mưu cầu tiền bạc gặp nhiều khó khăn, biến động bất ngờ. Tiền bạc hao tán lại có chuyện muộn phiền đưa tới. Tình cảm gia đình kém bởi có chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe phải đề phòng bệnh xương khớp, tay chân phải phòng chủ về đau ốm lâu ngày không khỏi.

Xem TỬ VI 2025 xong? Đừng quên lấy lá số tử vi của quý vị với những phân tích chính xác qua phần mềm [LẤY LÁ SỐ TỬ VI] từ Phongthuyso.vn!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

II. Xem vận hạn tử vi tuổi Quý Dậu năm 2025 nam mạng

1. Nam 1993 năm 2005 sao gì chiếu mệnh?

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa: Theo tử vi nam Quý Dậu 1993 năm 2025 gặp hung tinh Vân Hớn chiếu mệnh thì công việc làm ăn năm tới bình thường. Nhưng phải chú ý đề phòng chuyện khẩu thiệt, thị phi và sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm. Cẩn trọng chuyện tại hình, kiện thưa bất lợi trong năm nay nhất là tháng 2 và tháng 8 âm lịch. Chú ý chuyện quan sự, trong nhà khó yên, sức vật khó nuôi.
➥ Xem ngay bài viết [SAO VÂN HỚN] để hiểu rõ hơn về ảnh hưởng và cách hóa giải sao xấu, giúp bạn bảo vệ tài lộc và sự bình an!

2. Hạn năm 2025 nam mạng tuổi Quý Dậu

Hạn Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng

Giải nghĩa: Hạn Thiên La chủ về sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm lâu ngày không khỏi. Phần lớn bệnh tật đều do quỷ ma quấy phá mà thành, khiến sức khỏe bản thân kém.

3. Hạn tuổi năm 2025 nam 1993

Theo dự đoán tử vi tuổi Quý Dậu năm 2025 nam mạng thì chủ mệnh phạm hạn Kim Lâu và hạn Hoang Ốc (Lục Hoang Ốc) chủ về khởi công tạo tác, hỷ sự cưới xin đều gặp bất lợi.

4. Tứ trụ năm 2025 nam mạng tuổi Dậu 1993

Thiên Hòa Địa Hòa chủ về mọi việc không được như ý, mọi sự đều phải tự mình vất vả, nỗ lực mới có thể đạt được chứ không được nhờ vả người thân bạn bè. Xuất hành đi lại dễ gặp khó khăn hoặc chuyện muộn phiền đưa tới.

>> Kết luận: Vận số tử vi tuổi Quý Dậu nam mạng năm 2025 không tốt, chủ về công danh sự nghiệp có nhiều bất lợi, mưu sự tài chính khó khăn, tình cảm gia đình lại nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Sức khỏe bản thân cũng không tốt, đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp và tay chân đưa tới.

III. Cách hóa giải vận hạn tử vi Quý Dậu 2025 nam mạng

1. Hóa giải sao Vân Hớn chiếu mệnh

Đầu năm 2025 nam mạng tuổi Quý Dậu nên làm lễ dâng sao giải hạn để hóa giải cái xấu của hạn Vân Hớn vào mỗi tháng hoặc các tháng kỵ là 4 và 5 âm lịch. Chuẩn bị 15 ngọn đèn đặt hướng Tây làm lễ vào 21 - 23 giờ ngày 29 âm lịch. Chuẩn bị bài vị giấy hồng đề “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi  khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 

tử vi tuổi quý dậu năm 2025 nam mạng

Đồng thời tử vi nam 1993 năm 2025 khuyên cũng có thể sử dụng vật phẩm, trang sức phong thủy thuộc ngũ hành Thổ để tiết khí cho Hỏa Tinh như đeo trang sức đá quý màu vàng, màu nâu, như: Thạch anh vàng, Thạch anh tóc vàng, Thạch anh ưu linh nâu, hổ phách.

2. Hóa giải tiểu hạn Thiên La năm 2025

Theo tử vi nam Quý Dậu 1993 năm 2025 muốn hạn chế cái xấu của hạn Thiên La thì nam mạng tuổi Quý Dậu nên xây dựng nếp sống khoa học, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để ngăn ngừa tình trạng stress, căng thẳng thần kinh.

3. Hóa giải hạn tuổi Kim Lâu, Hoang Ốc

Đầu năm nam mạng sinh năm 1993 nên làm lễ giải hạn Kim Lâu và hạn Hoang Ốc. Đồng thời cũng nên kiêng kỵ việc khởi công, tạo tác, hỷ tín hoặc thực hiện công việc trọng đại trong năm nay. Tốt nhất nên chọn ngày tốt, tháng tốt để thực hiện công việc lớn trong năm giúp mọi việc thuận lợi hơn.
➥ Sử dụng phần mềm [XEM BÓI SIM PHONG THỦY] để tra cứu sim hợp tuổi, mang lại may mắn và thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống!

IV. Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2025 nam mạng dự đoán cuộc sống

1. Phương diện tài chính

Đang cập nhật ...

2. Phương diện sức khỏe

Đang cập nhật ...

3. Phương diện công danh sự nghiệp

Đang cập nhật ...

4. Phương diện tình duyên, gia đạo 

Đang cập nhật ...

5. Phương diện ngoại giao/xuất hành

Đang cập nhật ...

Ứng dụng TỬ VI 2025 CỦA 12 CON GIÁP của Phongthuyso.vn giúp bạn dự đoán tài chính, sức khỏe, và tình cảm cho bạn bè và người thân trong năm mới. Truy cập ngay để khám phá!

Bảng tra tử vi 2025

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

VI. Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2025 theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Nam mạng sinh tháng Giáp Dần thì năm tới công việc làm ăn bình thường, không gặp khó khăn nhưng cũng chưa đạt được may mắn như mong muốn. Tài lộc chưa được như ý muốn, tình cảm gia đình khá tốt có thêm nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe của bản thân năm tới bình thường, nếu đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 2: Nam mạng sinh tháng Ất Mão thì năm tới sẽ có thêm cơ hội làm ăn, liên kết kinh doanh hoặc thay đổi nhưng chưa thực sự may mắn. Tài chính bình thường, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu. Dự báo tử vi nam 1993 năm 2025 cho hay gia đạo chú ý sức khỏe của người thân, cha mẹ không tốt. Sức khỏe bản thân phải phòng hạn tay chân, xuất hành đi lại chú ý sức khỏe.

  • Người sinh tháng 3: Nam mạng sinh tháng Bính Thìn thì năm tới công việc làm ăn chưa có cơ hội phát triển, tốt nhất nên duy trì công việc hiện tại. Phương diện tài chính không tốt, nên hạn chế đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn, hao tán nhiều vào sức khỏe của bản thân hoặc các thành viên trong gia đình không tốt.

  • Người sinh tháng 4: Nam mạng sinh tháng Đinh Tỵ thì năm tới công việc làm ăn có nhiều biến động, thay đổi. Xem tử vi Quý Dậu nam mạng 2025 dự đoán tài chính năm tới có sự chi tiêu vào công việc làm ăn và cuộc sống. Tình cảm gia đình an vui, ít nảy sinh mâu thuẫn. Sức khỏe bản thân tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

    tử vi tuổi quý dậu năm 2025 nam mạng
  • Người sinh tháng 5: Nam mạng sinh tháng Mậu Ngọ sẽ có lộc về tiền bạc đưa tới, dù chưa thực sự nhiều. Theo tử vi tuổi Quý Dậu năm 2025 nam mạng công việc làm ăn bình thường, chưa có nhiều sự thay đổi. Chuyện tình cảm cũng chưa được như ý, dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn hoặc tranh cãi. Sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm chủ về lâu khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 6: Nam mạng sinh tháng Kỷ Mùi thì năm tới phải chú ý công việc làm ăn dễ gặp bất lợi hoặc có sự thay đổi. Mưu cầu tiền bạc chưa tốt, dễ gặp khó khăn với tiền bạc đưa tới. Tình cảm gia đình có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới, sức khỏe của cha mẹ kém. Sức khỏe bản thân kém, thường hay đau ốm.

➥ Xem tuổi đối tác kinh doanh để đảm bảo công việc phát đạt, thịnh vượng hơn với sự hỗ trợ từ công cụ [XEM TUỔI LÀM ĂN NĂM 2025].

  • Người sinh tháng 7: Nam mạng sinh tháng Canh Thân thì năm tới mưu cầu công việc làm ăn dễ dàng, lại được quý nhân trợ giúp. Tài chính bình thường, dù không gặp khó khăn nhưng cũng chưa thực sự tốt. Tử vi Quý Dậu 2025 nam mạng theo tháng cho biết tình cảm gia đạo an vui, giữa các thành viên không nảy sinh mâu thuẫn. Sức khỏe tốt, nếu có đau ốm cũng sẽ nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 8: Nam mạng sinh tháng Tân Dậu thì năm tới chú ý công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, không nên liên kết mở mang công việc kinh doanh chủ về bất lợi. Phương diện tài chính gặp nhiều thị phi hoặc khó khăn liên quan đến tiền bạc. Tình cảm gia đình có nhiều muộn phiền đưa tới, dễ có chuyện xung khắc nảy sinh.

  • Người sinh tháng 9: Nam mạng sinh tháng Nhâm Tuất thì công việc năm tới có nhiều thuận lợi và cơ hội phát triển nhưng chưa mang lại kết quả như mong muốn. Xuất hành vì mục đích công việc khá tốt. Xem bói tử vi tuổi 1993 nam mạng năm 2025 báo hiệu có nhiều tài lộc đưa tới, tình cảm gia đình có nhiều tin vui đưa tới, sức khỏe tốt ít khi đau ốm. 

  • Người sinh tháng 10: Nam mạng sinh tháng Quý Hợi năm tới tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn, tốt nhất nên giữ nguyên công việc như hiện tại. Tài chính bình thường, tiền bạc làm ra chủ đủ chi tiêu vào cuộc sống và công việc gia đình. Tình cảm gia đình chưa tốt, có nhiều chuyện muộn phiền hoặc xung đột tình cảm đưa tới. Sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm.

  • Người sinh tháng 11: Nam mạng sinh tháng Giáp Tý thì năm tới công việc làm ăn bình thường, không gặp khó khăn. Xem bói tử vi Quý Dậu 2025 nam mạng cho biết mưu cầu tài chính khá tốt, gặp nhiều may mắn thuận lợi. Tình cảm gia đình bình thường, có tin vui trong gia đình người thân bạn bè đưa tới. Sức khỏe bản thân khá tốt, ít đau ốm.

  • Người sinh tháng 12: Nam mạng sinh tháng Ất Sửu thì năm mới Ất Tỵ công việc làm ăn sẽ có cơ hội liên kết, mở mang. Tiền bạc đầu tư vào công việc nhưng chưa mang lại may mắn như mong muốn. Hòa khi gia đình kém, lại có chuyện muộn phiền đưa tới, sức khỏe của người thân trong gia đình kém. Sức khỏe bản thân cũng không tốt, hay đau ốm và lâu khỏi bệnh.

Kết luận tử vi tuổi Quý Dậu năm 2025 nam mạng: Vận số của nam mạng tuổi Quý Dậu năm Ất Tỵ có khá nhiều khó khăn, nhiều chuyện không được như mong muốn. Công danh sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, dễ có sự thay đổi và đầu tư tiền bạc vào kinh doanh nhưng chưa thực sự thuận lợi. Tình cảm gia đình chưa tốt, có nhiều muộn phiền và xung đột đưa tới. Sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Năm Ất Tỵ nam mạng sinh năm 1993 nên nhờ người tuổi Nhâm Thân 1992 xông nhà, xông đất đầu năm để thu hút thêm may mắn, tài lộc.

Ngày tốt xuất hành hợp tuổi nam mạng tuổi Quý Dậu năm Ất Tỵ là ngày 04/01 âm lịch, giờ tốt xuất hành là 9 - 11 giờ sáng và 15 - 17 giờ chiều.

Xuất hành hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần (hướng Thần May Mắn). Xuất hành hướng Chính Đông để đón Tài Thần (hướng Tài Thần).

Ngày tốt khai trương mở hàng đầu năm hợp tuổi nam mạng Quý Dậu là ngày 04 âm lịch tức ngày Tân Sửu.

Nam mạng tuổi Quý Dậu hợp làm ăn, kinh doanh cùng với người tuổi 1992 Nhâm Thân, chủ về mang lại may mắn, cát lợi cho công việc làm ăn.

Không tốt! Sinh con năm nay ảnh hưởng xấu tới cuộc sống, công việc làm ăn và tình cảm vợ chồng năm tới cũng không được tốt.

Không tốt! Chủ về có nhiều bất lợi bởi năm tới nam mạng tuổi Quý Dậu phạm hạn Kim Lâu và Hoang Ốc. Đồng thời phạm tam hợp Thái Tuế chủ về bất lợi, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của người thân.

Không tốt! Mua nhà, mua xe năm Ất Tỵ dễ gặp nhiều chuyện bất lợi sức khỏe, hao tốn tiền bạc bởi năm tới dinh hạn Kim Lâu, Thái Tuế dễ xung đột tình cảm gia đình.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói

Tin tức tổng hợp

Tử vi năm 2024
Điềm báo tốt xấu
Chọn sim hợp tuổi
Chuyên gia phong thủy Duy Linh
Tử vi năm 2025

TIN TỨC Tử vi năm 2024