#Vận Hạn - Tử Vi Tuổi Kỷ Dậu Năm 2024 Nam Mạng 1969 CHI TIẾT

Thứ 3, 21/11/2023 - 13:45
Mục lục

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng gặp hung tinh Thổ Tú chiếu mệnh nên cuộc sống sẽ trải qua khá khó khăn. Vận số của quý nam trong năm Giáp Thìn ra sao, để trả lời câu hỏi này mời quý ông theo dõi nội dung luận tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng năm 2024 sau của phongthuyso.vn. Dựa vào đó mà thấy được rõ nét những cơ hội - thách thức mà bản thân phải đối mặt, từ đó có kế hoạch xây dựng và phát triển sự nghiệp sao cho phù hợp nhất.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng

 

Dựa trên các yếu tố vận số của năm Giáp Thìn, nam tuổi Kỷ Dậu năm 2024 cần hạn chế mưu cầu quá nhiều trong công việc và tài chính. Thay vì phân tán sự chú ý, tập trung vào công việc hiện tại sẽ mang lại kết quả tốt hơn. Đối với gia đình, cần đặc biệt lưu ý và chăm sóc sức khỏe, thường xuyên kiểm tra và chú ý đến các vấn đề liên quan đến xương khớp và tay chân. Bằng sự cẩn thận và quan tâm, nam giới tuổi Kỷ Dậu có thể vượt qua những thách thức và bảo vệ sức khỏe gia đình trong năm 2024.

Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu nam mạng năm 2024

 

Ngũ hành 

 

Người mang ngũ hành Thổ khi gặp năm 2024 với ngũ hành Giáp Thìn thuộc Hỏa sẽ được hưởng sự tương sinh - Rất tốt. Tử vi tuổi dậu 1969 năm 2024 nam mạng báo hiệu rằng trong năm mới, người mang ngũ hành Thổ khi xuất hành đi xa sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Trong cuộc sống hàng ngày cũng sẽ có nhiều niềm vui đến, công việc kinh doanh hoặc mưu cầu công danh đều được đánh giá là tốt. Năm 2024 cũng là thời điểm lý tưởng để người mang ngũ hành Thổ đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh.
 

Thiên can 

 

Luận tử vi nam 1969 năm 2024 cho biết chủ mệnh thuộc can Kỷ - hành Thổ kết hợp với can Giáp - hành Mộc của năm chủ về tương hợp ⇒ Tốt. Công việc làm ăn may mắn, suôn sẻ lại nhờ sự giúp sức của mọi người mà gặt hái được kết quả tốt đẹp, mở rộng liên kết với đối tác. Bên cạnh đó, trong năm bản mệnh mưu sự thuận thành, tiền bạc dễ kiếm. Nhưng do ngũ hành thiên can tương khắc cho nên sức khỏe đau ốm, phải tiêu tốn nhiều thuốc thang. 

 

Địa chi

 

Xem bói tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng nhận thấy địa chi của tuổi Dậu gặp địa chi của năm Thìn Nhị Hợp. Trong năm 2024, người tuổi Dậu có sự mở mang về phương diện công việc. Xuất hành đi xa hoặc ra ngoài nhận được sự tương trợ của quý nhân. Mong cầu về tài lộc, danh vọng có thể dễ dàng đạt được. Ngoài ra, ngũ hành Thổ của năm Thìn tương sinh cho ngũ hành Kim của tuổi Dậu. Đây là năm tốt để đầu tư, xuất tiền làm ăn và kiếm lời.

 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng, năm này có cung phi Chấn thuộc hành Mộc hình thành khí Diên Niên với người có cung mệnh Tốn (Mộc). Đây là khí tượng trưng cho sự bình ổn, an yên. Trong năm, mối quan hệ gia đình trở nên đoàn kết, chặt chẽ. Người có cung phi Tốn năm 2024 có xu hướng ngoại giao nhiều hơn trong công việc làm ăn. Vì vậy, nếu gặp sự thay đổi hoặc khó khăn thì được đối tác hoặc bạn bè trợ giúp vượt qua. Sự tương trợ qua lại giữa ngũ hành khí mộc âm - dương khiến việc đi xa hay xuất hành đều nhận vui vẻ và được hưởng lợi.
 

Sao chiếu mệnh nam tuổi Kỷ Dậu năm 2024

 

Nam tuổi 1969 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Thổ Tú - Thổ Tinh
 

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi dậu 1969 năm 2024 nam mạng, sao Thổ Tú là hung tinh thuộc hành Thổ thường mang tới cho nam giới chuyện xung khắc, trở ngại hay miệng tiếng không mong muốn. Năm tới cũng cần đề phòng có kẻ ném đá giấu tay mà sinh chuyện thưa kiện, tình cảm gia đình không thuận, công việc làm ăn gặp khó, chăn namôi thua lỗ và sức khỏe kém. Xấu nhất các tháng 4 và 8 âm lịch.
 

Hóa giải sao Thổ Tú chiếu mệnh

 

Theo tử vi tuổi Kỷ Dậu nam mạng năm 2024, đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch, lúc 21 giờ, thắp 5 ngọn đèn hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền
 

Thổ  Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây
 

Để hóa giải vận hạn tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng từ sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, ta có thể sử dụng hành Kim để điều tiết khí. Ví dụ, có thể đeo trang sức đá quý màu trắng như thạch anh trắng, vòng bạc và những loại trang sức khác.
 

Hạn năm tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Kỷ Dậu nam mạng

 

Hạn Ngũ Mộ - Tiểu hạn
 

Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Luận giải tử vi nam 1969 năm 2024 cho hay Ngũ Mộ là tiểu hạn, ảnh hưởng đến đường kinh tế tài chính của con người. Vào năm gặp hạn, người nam thường gặp các vấn đề mất mát về tiền của, hao tài, tài chính không vượng và thâm hụt nhiều. Nguồn tiền suy giảm khiến bản mệnh buồn rầu, đau đầu tính toán và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. 

 

Hóa giải hạn Ngũ Mộ

 
  • Về công việc kinh doanh: Xem tử vi nam mạng 1969 năm 2024 khuyên những ai đang hoạt động thương mại nên tỉnh táo, proactively xác minh thông tin hàng hóa để đảm bảo chất lượng và các giấy tờ pháp lý, đặc biệt là về việc xuất hóa đơn.
     

  • Về tài sản: Cẩn thận trong việc quản lý tiền bạc, tránh cho vay mượn vì khó thu hồi. Đồng thời, tử vi 2024 tuổi Dậu 1969 nam mạng khuyên cần đề cao sự thận trọng và tỉnh táo đối với những chiêu trò lừa đảo tinh vi. Bảo quản tiền bạc một cách cẩn thận, tránh mang theo quá nhiều đồ có giá trị khi ra ngoài để tránh mất cắp.
     

  • Về lối sống: Chủ mệnh cần theo đuổi một cuộc sống thiện đạo, tu tâm dưỡng tính và sống một cách cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên tham dự các hoạt động tôn giáo để cầu nguyện bình an và sức khỏe.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Kỷ Dậu:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1969

    ☯ Tuổi Kỷ Dậu hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ Chọn sim phong thủy hợp tuổi 1969

    ☯  #1969 Tuổi Kỷ Dậu hợp màu gì?

Hạn tuổi tử vi Kỷ Dậu nam mạng 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Kỷ Dậu nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1969 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1969 nam phạm Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Dậu 1969 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Kỷ Dậu năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi 2024 Kỷ Dậu nam mạng

Trư Phùng Hỏa: Xấu
 

Người gặp vận niên Trư Phùng Hỏa tốt nhất năm nay nên an phận thủ thường, chỉ làm công ăn lương vì đây là một vận niên xấu. Có thể gặp phải những biến cố đột xuất, tiền bạc hao tán, tài sản mất mát. Công danh không thuận, phải nhờ người khác giúp đỡ mới nên. Công việc làm ăn vất vả, phải suy xét kỹ trước những cơ hội làm ăn. Đường tình duyên không có nhiều thay đổi, về cuối năm sẽ tốt hơn. Có thể gặp cảnh làm ơn mắc oán khi giúp đỡ người khác.
 

Tứ trụ tử vi tuổi Kỷ Dậu nam mạng năm 2024

Thiên Tuyệt - Địa Hòa:  Năm nay cần phải chú ý đến sức khỏe không tốt, dễ đau ốm bệnh tật. Tiền bạc chi tiêu, hao tán nhiều, cần có kế hoạch tiêu pha hợp lý.
 

Lá số tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Lực Sĩ, Tuần, Trực Phù, Kình Dương, Mộc Dục cho thấy công việc gặp nhiều khó khăn và dễ có sự thay đổi. Năm nay chủ mệnh cần chú ý các vấn đề về xương khớp không được tốt. 

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Lưu Hà, Đào Hoa, Hỷ Thần, Triệt, Tử dự đoán có tin vui đưa tới trong gia đình, chủ về hỷ tín thêm thành viên mới. Tuy nhiên khi xuất hành đi xa trong năm này cần chú ý hạn về xe cộ, sông nước. 

 
  • Tam Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Kỷ Dậu nam mạng năm 2024 bộ sao Hồng Loan, Long Đức, Tấu Thư, Đường Phù, Đại Hao, Tuyệt, Thiên Việt, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy cho biết tiền bạc có sự tiêu pha nhiều để đầu tư cho công việc làm ăn, ngoài ra chủ mệnh cũng được quý nhân giúp đỡ, mọi chuyện thuận lợi hơn. Trong năm chủ mệnh còn có thể đón tin vui về nơi ăn chốn ở. 

 
  • Nhị Hợp: Bộ sao Quốc Ấn, Địa Võng, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ báo hiệu trong năm sức khỏe kém. cần chú ý các bệnh về thận và răng không tốt, đau ốm lâu hồi phục. 

 

Kết luận lá số tử vi nam 1969 năm 2024: Dựa theo sự thay đổi của các các sao trong năm Giáp Thìn nhận thấy cuộc sống của nam mạng tuổi Mậu Thân chủ về khó khăn. Công việc kinh doanh chưa được thuận lợi, tiền bạc chi tiêu nhiều. Những mưu cầu trong năm này chưa được hanh thuận, dễ thất bại do đó, chủ mệnh cần tính toán xuất tiền đầu tư làm ăn hay thay đổi công việc thì cần suy tính cẩn thận. Trạng thái sức khỏe trong năm này cũng suy yếu, đề phòng ốm đau lâu khỏi. 


⭐​ Bên cạnh đó, quý vị có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Kỷ Dậu 1969 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Đường tài chính của nam mạng tuổi Kỷ Dậu trong năm 2024 này được tử vi dự đoán chủ về bình thường, chưa có tài lộc đưa tới. Chuyên gia cho biết nếu đầu tư làm ăn trong thời gian này cần suy tính và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi quyết định xuất tiền. 

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng trạng thái sức khỏe không được tốt, thường xuyên bị bệnh lâu khỏi. Ngoài ra chủ mệnh cần lưu ý đi lại cẩn thận, dễ bị chấn thương về tay chân có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. 

 

Công việc làm ăn 

 

Về công việc kinh doanh trong năm 2024 này quý nam cần lưu ý không nên thay đổi hay mở mang chủ về thất bại, khó được như ý. Tử vi khuyên chủ mệnh nên tập trung làm tốt các công việc hiện tại sẽ đón may mắn. Bên cạnh đó nam mạng tuổi này nên xem tuổi kết hợp làm ăn để mọi sự hanh thông, đón nhiều cơ may hơn.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Kỷ Dậu năm 2024 cho hay tình cảm gia đình trong thời gian này bất ổn, chú ý hòa khí, dễ xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi ảnh hưởng đến mối quan hệ. Bên cạnh đó, chủ mệnh tuổi Dậu có thể gặp nhiều chuyện phiền muộn phải suy nghĩ. 
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Việc ngoại trong năm này chủ về tương đối thuận lợi, kết giao được nhiều mối quan hệ làm ăn tốt đẹp. Xuất hành đi xa lưu ý có thị phi đưa tới. 

 

Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tử vi tháng 1 âm lịch dự đoán đường tài lộc chủ về bình thường, không gặp phải khó khăn nhưng cần lưu ý thị phi về tiền bạc đưa tới. Luận tử vi 2024 tuổi Kỷ Dậu nam mạng dự đoán đường công danh sự nghiệp có sự giúp đỡ của người khác hay được chỉ bảo trong công việc. Phương diện tình cảm gia đình chủ về bình thường, mọi việc an vui không hay xảy ra mâu thuẫn. Thời gian này khi đi lại chú ý xe cộ cẩn thận.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng 2 âm này về đường tiền bạc có sự hao tán, hoặc chủ mệnh tuổi Kỷ Dậu có sự tính toán đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn. Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu nam mạng năm 2024 cho thấy đường công danh sự nghiệp còn gặp khó khăn, nếu mưu cầu chủ về bất lợi. Trong nhà mọi việc bình thường, an vui và ít khi xảy ra xung đột. Trạng thái sức khỏe khá yếu. 

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tài vận của nam mạng tuổi 1969 trong tháng này chưa được tốt, có khả năng gặp khó khăn cũng như bất lợi khi đầu tư tiền bạc khi làm ăn. Phương diện công danh sự nghiệp chủ về bình thường tuy nhiên người nam tuổi này đang có mưu cầu về công việc hoặc tính toán mới thường bất lợi. Tử vi nam 1969 năm 2024 cho biết trong nhà không có nhiều biến động, mọi người đều hòa hợp với nhau. Sức khỏe tốt.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tử vi dự đoán tiền bạc hao tán nhiều vào trong làm ăn, mua sắm trong gia đình và để chăm sóc sức khỏe của bản thân. Đường công danh thì chưa gặp may mắn, chú ý nếu công việc liên kết ở thời gian này thì dễ có sự đổ vỡ và thay đổi. Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng cho hay tình cảm gia đình bất lợi, vợ chồng không được hòa thuận, có thể xảy ra tranh cãi. Tháng này khi đi lại phải lưu ý tuyệt đối về xe cộ và ăn uống.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 5 âm lịch chủ mệnh tuổi Kỷ Dậu có sự may mắn về đường tiền bạc hơn các tháng, tuy nhiên cần chú ý tài lộc chưa thực sự vượng. Phương diện công việc làm ăn trong tháng này được dự đoán chưa có sự mở rộng hay những thay đổi theo chiều hướng tốt. Tuy nhiên nếu quý nam gặp phải khó khăn sẽ nhận được sự trợ giúp của người thân, bạn bè. Xem bói tử vi nam mạng 1969 năm 2024 nhận thấy trong nhà cần lưu ý sức khỏe của người thân không được tốt. Còn đối với bản mệnh cần chú ý các vấn đề liên quan đến đường huyết áp.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 6 âm tài chính của nam mạng tuổi Dậu 1969 chủ về hanh thuận, tiền bạc mưu cầu dễ, việc kiếm tiền may mắn hơn. Công việc làm ăn thuận lợi, các kế hoạch công việc đang được tiến hành suôn sẻ. Mọi việc trong gia đình an ổn cùng với nhiều tin vui đưa tới. Luận tử vi 1969 năm 2024 nam mạng dự báo trạng thái sức khỏe trong tháng này chủ về bình thường.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tháng Cô Hồn thì người nam tuổi Kỷ Dậu đề phòng phương diện tài chính gặp phải khó khăn, mưu cầu khó được như mong đợi. Đường công danh sự nghiệp chưa được tốt, chuyên gia cho biết không nên mưu cầu về công việc trong thời gian này. Tử vi tuổi Dậu 1969 năm 2024 nam mạng cho biết tình cảm gia đạo bình thường, các thành viên dễ xảy ra xung đột, bất hòa. Chú ý trong tháng dễ bị đau ốm đồng thời lưu ý tay chân đi lại cẩn thận. 

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tài vận của nam mạng tuổi 1969 trong tháng này có sự tính toán và đầu tư vào trong công việc làm ăn của gia đình. Về phương diện công danh sự nghiệp được tử vi dự đoán có phần may mắn và gặp được quý nhân giúp đỡ, nhưng chú ý không nên vội vàng. Theo tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng tháng này mọi việc trong gia đình khá tốt, có tin vui đưa tới. Đối với sức khỏe bản mệnh thì lưu ý có hạn về miền sông nước. 

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tử vi tháng 9 âm lịch báo hiệu trong tháng có tài lộc về tiền bạc đưa tới, tuy nhiên phải lưu ý thị phi rắc rối. Về phương diện công việc kinh doanh chủ về có sự liên kết đồng thời cũng có sự tranh đấu nhiều. Luận giải tử vi nam Kỷ Dậu năm 2024 nhận thấy đối với gia đình chủ về không được tốt, còn thiếu hòa khí và xảy ra nhiều chuyện phiền muộn. Tháng này chủ mệnh lưu ý bệnh liên quan tới đường răng miệng bất lợi.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 10 âm người nam tuổi Dậu 1969 về tài chính mặc dù có lộc đưa tới nhưng không giữ được, cần kiểm soát chi tiêu. Ngoài ra thời gian này quý nam có sự suy nghĩ về tiền bạc. Công việc làm ăn chủ về bình thường, chưa có sự thay đổi hay mở mang khởi sắc. Xem bói tử vi tuổi Kỷ Dậu nam mạng năm 2024 cho hay trong nhà chủ về khá tốt, mọi việc an yên và có tin vui đưa tới. Sức khỏe tốt, đau ốm thì nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng 11 âm này nếu người nam tuổi Kỷ Dậu mưu cầu về tiền bạc thường gặp khó khăn và khó được như ý muốn, tốt nhất không nên cho vay mượn tiền bạc. Thời gian này chủ mệnh cũng phải đối mặt với sự tranh đấu cũng như vất vả trong công việc. Trong nhà tình cảm vợ chồng bình thường, nhưng phương diện sức khỏe của bố mẹ và người thân kém. Theo tử vi nam 1969 năm 2024 dự đoán với sức khỏe của bản thân thì phải lưu ý xương khớp bị thoái hóa.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng cuối năm Giáp Thìn tử vi dự đoán có sự chi tiêu nhiều vào trong gia đình hay đầu tư làm ăn. Phương diện công việc chưa được tốt, quá trình gặp nhiều bất lợi và thị phi. Tháng này chủ về bình thường, gia đạo an vui. Sức khỏe khá tốt, ít khi quý nam bị đau ốm bệnh tật.

 

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Dậu 1969 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Năm nay mưu cầu về đường tiền bạc có sự may mắn hơn tuy nhiên chú ý trong nhà có chuyện buồn đưa tới. Sức khỏe bản mệnh không được tốt. Phương diện công việc làm ăn  chưa có sự đổi mới.

 
  • Người sinh tháng 2: Công việc làm ăn trong thời gian này có sự chững lại, chưa được  hanh thông. Về tài chính chủ về bình thường, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu sinh hoạt. Chú ý sức khỏe kém.  

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 1969 năm 2024 cho hay trong năm có sự tính toán mới về công việc làm ăn, và có thể phải đi lại nhiều. Về gia đình mọi việc bình thường nhưng khi xuất hành đi xa làm ăn thì dễ gặp bất lợi hoặc thị phi ảnh hưởng. 

 
  • Người sinh tháng 4: Phương diện công việc làm ăn có sự thay đổi hoặc mở mang thêm. Những mưu cầu về đường tài lộc dễ dàng. Tình tình cảm gia đình còn thiếu hòa khí nhưng cần chú ý sức khỏe kém.

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Kỷ Dậu nam mạng 1969 cho biết chủ về bất lợi, chú ý công việc kinh doanh dễ có sự thay đổi và nếu mưu cầu tiền bạc thường khó khăn. Phương diện gia đạo có chuyện buồn đưa tới, tình cảm vợ chồng còn nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Năm nay xuất hành đi xa đối mặt với nhiều khó khăn, nhất là về sức khỏe. 

 
  • Người sinh tháng 6: Năm nay đường công danh sự nghiệp hanh thông, mưu cầu dễ dàng hơn. Cần chú ý cuộc sống gia đình chưa được như ý, đề phòng thị phi điều tiếng. Phương diện sức khỏe khá tốt, ít khi đau ốm và mưu cầu tiền bạc hanh thuận.  
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1969 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng dự đoán chủ về công việc làm ăn chưa được tốt, không nên mưu cầu quá cao, khó thanh công. Năm nay chủ mệnh không nên cho vay mượn. Trong gia đạo thì bình thường. Sức khỏe bản mệnh khá tốt nhưng khi đi lại chú ý xe cộ cần thận.  

 
  • Người sinh tháng 8: Trong năm 2024 có sự may mắn, nếu có dự định thay đổi hay mở mang thì chủ về cát lợi, đồng thời nhận được sự giúp đỡ của người thân. Về phương diện gia đạo và sức khỏe đều bình thường. 

 
  • Người sinh tháng 9: Tử vi nam sinh năm 1969 năm 2024 dự báo không nên liên kết cũng như hùn vốn làm ăn chung, bởi chủ về gặp bất lợi và thị phi đưa tới, chưa thể đạt được mục tiêu như ý muốn. Chú ý trong nhà thiếu hòa khí, xảy ra nhiều mâu thuẫn, phiền muộn. Trạng thái sức khỏe kém. 

 
  • Người sinh tháng 10: Chủ về một năm bình hòa cho nên công việc chưa có sự khởi sắc đi lên hay mở mang phát triển. Tình cảm gia đình chủ về khá tốt, mọi việc an vui. Phương diện sức khỏe chủ về bình thường ít khi bị đau ốm dù có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh

 
  • Người sinh tháng 11: Luận giải tử vi tuổi Dậu 1969 năm 2024 nam mạng nhận thấy công việc làm ăn phải vất vả và tranh đấu nhiều. Trong gia đình chủ về chưa được tốt, đồng thời có thể gặp phiền muộn đưa tới. Về sức khỏe bản mệnh dễ bị đau ốm, nhất là bệnh huyết áp và xương khớp cần lưu ý hơn. 

 
  • Người sinh tháng 12: Mọi việc trong năm bình thường, chưa có sự tiến triển hoặc thời cơ may mắn để thăng tiến. Thời gian này không nên thay đổi hoặc mở mang, chủ về khó khăn. Về sức khỏe thì dễ bị đau ốm, tình cảm gia đình bất ổn.

 

Tổng kết tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nam mạng:

Năm 2024 sẽ mang đến nhiều thách thức và cơ hội cho nam giới tuổi Kỷ Dậu 1969. Trong cuộc sống và công việc, họ sẽ gặp khó khăn và cần kiên nhẫn, tập trung để vượt qua. Gia đình có thể trải qua mâu thuẫn, nhưng thông qua giao tiếp khéo léo, họ có thể xây dựng mối quan hệ hòa thuận. Sức khỏe cần được chăm sóc đều đặn để tránh những vấn đề không mong muốn. Với sự kiên nhẫn và sáng tạo, nam giới tuổi Kỷ Dậu có thể đạt được thành công và tạo ra cuộc sống tốt đẹp.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói