Xem Tử Vi Tuổi Đinh Dậu Năm 2024 Nam Mạng #1957 #Tốt Hay #Xấu?

Thứ 3, 21/11/2023 - 11:45
Mục lục

Xem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng thì quý ông sẽ phải đối mặt với nhiều điều bất lợi trong cuộc sống. Bởi công việc làm ăn, tài chính, tình cảm gia đình hay sức khỏe đều khá thuận lợi. Chi tiết hơn nama sẽ có trong các phần tiếp sau đây.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng

 

Dựa trên sự vận chuyển âm dương của năm Giáp Thìn, nam giới tuổi Đinh Dậu sẽ có một cuộc sống khá may mắn trong năm nay, đặc biệt là trong công việc và kinh doanh. Mọi mưu cầu và nỗ lực của nam 1957 sẽ thuận lợi và dễ dàng đạt được thành công. Tuy vậy, về mặt tình cảm gia đình, mọi thứ sẽ ổn định như bình thường. Nếu có kế hoạch xuất hành xa, quý nam sẽ gặp may mắn và hưởng lợi từ những chuyến đi đó. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe, vì có thể gặp phải vấn đề liên quan đến xương khớp và bị đau ốm trong năm nay.

 

Xem tử vi 2024 tuổi Đinh Dậu nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Khi đối mặt với năm Giáp Thìn và ngũ hành Hỏa, người mang ngũ hành Hỏa sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực từ ngũ hành này. Điều này là một dấu hiệu tử vi tuổi Đinh Dậu nam mạng năm 2024 cho thấy một năm mới trôi chảy, sức khỏe của người mệnh Hỏa trong năm 2024 rất tốt. Công việc và cuộc sống của người mệnh Hỏa cũng sẽ có nhiều kế hoạch mới hoặc có thể kết hợp làm ăn cùng với người thân và bạn bè trong năm tới. Về mặt tài chính, tháng giữa năm cũng sẽ dễ dàng kiếm tiền hơn so với các tháng cuối năm.
 

Thiên can 

 

Nam mạng thuộc can Đinh - hành Hỏa kết hợp với can Giáp - hành Mộc của năm 2024 chủ về bình hòa. Do đó, năm nay công việc làm ăn dừng lại ở mức trung bình, không có mấy khởi sắc cát lợi, kết quả thu về chưa đạt được thành tựu như mong đợi. Tuy nhiên, do Mộc sinh Hỏa cho nên tuổi này cùng gia đình được đón nhận tin mừng về nơi ăn chốn ở cũng như công việc thuận thành như ý.
 

Địa chi

 

Theo tử vi nam 1957 năm 2024, địa chi tuổi Dậu gặp năm ThìnNhị Hợp. Ttrong năm có sự mở rộng về công việc làm ăn. Tuổi này ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ khiến mọi việc đạt như mong cầu. Về ngũ hành, Thìn thuộc ngũ hành Thổ, còn Dậu thuộc ngũ hành Kim, Thổ sinh Kim nên đây là năm tốt cho bản mệnh của tuổi. Người tuổi Dậu nên xuất tiền hùn hạp làm ăn có thể thu lại được nguồn lợi lớn.

 

Cung Phi

 

Xem bói tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng xét về cung phi thì người cung Đoài gặp cung Chấn của năm Giáp Thìn là Tuyệt Mệnh. Đây là khí rất xấu khiến cho việc làm ăn không may mắn, có mở mang cũng chủ về thất bại, thua thiệt. Tình cảm gia đình nảy sinh những mâu thuẫn, vợ chồng sinh sự cãi vã. Sức khỏe bản thân giảm sút, đau ốm bệnh tật lâu ngày không khỏi. Bên cạnh đó, cung Đoài hành Kim gặp cung Chấn hành Mộc là tương khắc nên công việc, tiền bạc đều không thuận lợi.
 

Sao chiếu mệnh năm 2024 tuổi Đinh Dậu nam mạng

 

Nam tuổi 1957 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Thái Dương - Hỏa Tình
 

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ
 

Giải nghĩa: Luận tử vi nam 1957 năm 2024 cho hay sao Thái Dương chủ về những điều may mắn, cầu danh cầu lộc tốt, gặp được quý nhân. Đối với nam giới, sao Thái Dương tác động tốt nhất vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch. Việc làm ăn buôn bán may mắn, hanh thông, phát đạt, thu nhiều thành quả. Công danh sự nghiệp được thăng quan tiến chức, như rồng gặp mây, như diều gặp gió. Cuộc sống an khang thịnh vượng đủ đầy.
 

Kích tài lộc sao Thái Dương chiếu mệnh

 

Theo tử vi tuổi Đinh Dậu 1952 nam mạng năm 2024 đầu năm nên cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng. Ngoài ra chủ mệnh có thể cúng ngày 27 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 12 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi  “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền
 

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông
 

Để tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, tử vi 2024 tuổi Đinh Dậu nam mạng cho biết còn có thể sử dụng màu đỏ, màu hồng, màu tím để gia tăng năng lượng của sao tốt liên quan đến tài lộc. Ví dụ, có thể đeo trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng, màu tím như thạch anh tím, thạch anh hồng, mã não đỏ, thạch anh tóc đỏ, thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ... Ngoài ra, cũng có thể sử dụng màu xanh lá thuộc hành Mộc, để tạo sự tương sinh với Hỏa. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu xanh lá như chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, vòng tay ngọc Myanmar...
 

Hạn năm tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng

 

Hạn 2024 tuổi Đinh Dậu nam mạng

 

Hạn Thiên La - Tiểu hạn
 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng
 

Giải nghĩa: Theo tử vi nam mạng tuổi Dậu 1957 năm 2024, hạn Thiên La mang tới sự bất an, hoang mang và lo lắng cho người gặp hạn. Trong năm, tình cảm gia đình vợ chồng phát triển theo hướng bất đồng. Bản mệnh dễ nóng giận, khó ăn khó ngủ. Cần giữ tâm trạng bình ổn, tránh nổi nóng để tâm lý không bị ảnh hưởng.
 

Hóa giải hạn Thiên La

 
  • Về sức khỏe: Xem tử vi nam mạng 1957 năm 2024 khuyên rảnh rỗi nên dành thời gian nghỉ ngơi và làm việc một cách cân bằng, tuân thủ chế độ ăn uống khoa học. Tập luyện thể thao và tránh sử dụng các chất kích thích, giữ tâm trạng thoải mái.
     

  • Về mặt tình cảm: Trong giai đoạn khó khăn này, khả năng xảy ra xung đột trong mối quan hệ vợ chồng cao hơn, do đó chủ mệnh cần duy trì sự bình tĩnh trước mọi tình huống. Tránh lời qua tiếng lại, đặc biệt là không nên có hành động bạo lực, thay vào đó hãy cùng nhau thảo luận để tìm giải pháp tốt nhất.
     

  • Về mặt tâm lý: Luận giải tử vi năm 2024 tuổi Dậu nam mạng 1957 cho biết hãy duy trì suy nghĩ tích cực và không giữ những điều bực bội hay buồn chán trong lòng. Tốt nhất là gặp gỡ bạn bè để chia sẻ và tìm hiểu nhau, giúp giải tỏa tinh thần. Ngoài ra, bạn có thể đi du lịch hoặc tận hưởng thời gian nghỉ ngơi ngắn để thư giãn.
     

  • Sống có lòng thiện, tu dưỡng đức hạnh và giúp đỡ những người gặp khó khăn với lòng thành.
     

  • Dành thời gian đi thăm đền chùa, cầu nguyện vì sự an lành và sức khỏe.
     

Hạn tuổi Đinh Dậu nam mạng năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Đinh Dậu nam mạng không phạm Tam Tai
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1957 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Dậu 1957 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Đinh Dậu năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế

 

Vận niên tử vi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng

Trư Phùng Hỏa: Xấu
 

Vận niên Trư Phùng Hỏa mang đến sự xui rủi, kém may mắn trên nhiều phương diện. Cuộc sống có nhiều điều không như ý, giúp đỡ người khác mà gặp làm ơn mắc oán. Công việc phải vất vả khó khăn mà kết quả không như ý. Công danh cũng khó thành, tiền bạc, tài sản cần quản lý cẩn thận. Tốt nhất năm nay không nên thay đổi công việc, chỉ nên làm công ăn lương.  Chuyện tình cảm, gia đạo về cuối năm có nhiều tin vui đưa tới
 

Tứ trụ tử vi nam Đinh Dậu năm 2024

Thiên Bại - Địa hòa: Mọi việc phải tự thân vận động, không có sự hậu thuẫn của mọi người. Không nên mở mang hay đầu tư thêm tiền bạc, chỉ nên tập trung công việc như ý. Bên cạnh đó, chú ý đến sức khỏe không được tốt.
 

Lá số tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Dậu có các sao đóng tại bản mệnh là Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - bộ sao báo hiệu năm mới công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, bất lợi chủ về thay đổi công việc làm ăn. Đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp.

 
  • Xung Chiếu: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - năm mới có thêm tin vui về thêm người trong gia đình. Tuy nhiên, xuất hành đi xa phải lưu ý xe cộ, hạn miền sông nước.

 
  • Tam Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt, Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Theo lá số tử vi tuổi Đinh Dậu nam mạng năm 2024 bộ sao chủ về cần tiêu pha nhiều vào cuộc sống và công việc làm ăn, được quý nhân giúp đỡ và có tin vui về nơi ăn chốn ở.

 
  • Nhị Hợp: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - chú ý sức khỏe không tốt, đề phòng bệnh liên quan đến thận, đau ốm lâu ngày không khỏi.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1957 năm 2024: Năm mới Giáp Thìn nam mạng tuổi Đinh Dậu sẽ đón thêm nhiều may mắn trong cuộc sống, nếu khó khăn cũng sẽ được quý nhân trợ giúp mà tai qua nạn khỏi, công việc có cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, chú ý sức khỏe của bản thân không tốt, thường hay đau ốm, tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào công việc, cuộc sống. Xuất hành đi lại được may mắn, cát lợi.


⭐​ Bên cạnh đó, quý vị có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Đinh Dậu 1957 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Năm mới phương diện tài chính của nam mạng tuổi Đinh Dậu khá tốt, mưu cầu tiền bạc dễ dàng gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, tiền bạc cũng cần chi tiêu hao tán nhiều vào sức khỏe của bản thân.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng sức khỏe năm tới phải đề phòng thường xuyên đau ốm, nhất là bệnh liên quan đến xương khớp hay gút.

 

Công việc làm ăn

 

Công việc làm ăn của nam mạng tuổi Đinh Dậu năm 2024 cũng khá tốt bởi được quý nhân giúp đỡ nên vạn sự hanh thông, lại có nhiều chuyện vui may đưa tới. Bên cạnh đó quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác giúp thu hút vượng khí từ đó ăn nên làm ra.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Đinh Dậu năm 2024 cho hay tình duyên gia đạo của chủ mệnh chủ về bình thường, gia đạo an vui, trong nhà ít nảy sinh mâu thuẫn.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Năm tới nếu xuất hành đi lại vì mục đích ngoại giao thì gặp nhiều may mắn, được người thân và bạn bè giúp đỡ.

 

Xem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 1 âm lịch sức khỏe của nam mạng tuổi Đinh Dậu khá tốt, đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi bệnh. Luận tử vi 2024 tuổi Đinh Dậu nam mạng phương diện tài chính gặp nhiều may mắn, chủ về con cháu hoặc người thân biếu tặng tiền bạc. Công việc làm bình thường, chưa có cơ hội mở mang hoặc khởi sắc thời gian này. Chuyện tình cảm vợ chồng bình hòa, tuy nhiên cần lo lắng muộn phiền nhiều vì gia đạo.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng sinh năm 1957 phải chú ý bệnh liên quan đến xương khớp hoặc tay chân đi lại cẩn thận. Tài chính bình thường, tiền bạc kiếm được nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống gia đình và sức khỏe của bản thân. Xem tử vi tuổi Đinh Dậu nam mạng năm 2024 cho thấy công việc làm ăn tương đối vất vả, chủ về có sự thay đổi hoặc di chuyển đi lại nhiều. Tình duyên gia đạo hạnh phúc, an vui.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tháng 3 âm lịch nam mạng tuổi Đinh Dậu sẽ có thêm nhiều cơ hội mưu cầu tài chính, tuy nhiên vẫn có chút khó khăn bất lợi. Công việc làm ăn có sự tính toán hoặc mưu cầu kinh doanh trong gia đình. Tử vi nam 1957 năm 2024 cho biết chuyện tình cảm gia đình thời gian này phải đề phòng chuyện thị phi ngoài ý muốn, dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn xung đột ngoài ý muốn. Sức khỏe ổn định, ít đau ốm.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng 4 âm lịch nam mạng sinh năm 1957 phải chú ý bệnh liên quan đến tim mạch, sức khỏe kém. Ngược lại tài chính mưu cầu dễ dàng, vạn sự hanh thông nhưng cũng chi tiêu nhiều vào sức khỏe của bản thân. Xem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng cho hay công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, lại được quý nhân giúp đỡ. Hòa khí gia đình kém, bởi giữa các thành viên dễ nảy sinh chuyện xung đột hoặc bất lợi về tình cảm.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng sinh năm 1957 có tiền bạc nhưng cũng cần chi tiêu vào công việc của con cháu gia đình nên không mấy dư dả. Công danh sự nghiệp không được như ý muốn, tốt nhất không nên mưu cầu quá cao về kinh doanh làm ăn thời gian này. Xem bói tử vi nam mạng 1957 năm 2024 nhận thấy chuyện tình cảm gia đình có nhiều buồn phiền đưa tới, đề phòng chuyện tang sự. Sức khỏe bản thân kém, chủ về đau ốm thường xuyên, lâu ngày không khỏi.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Đinh Dậu tháng này khá tốt, ít đau ốm. Tài chính cũng khá tốt, dù không kiếm được nhiều nhưng khi khó khăn sẽ được quý nhân hoặc người thân giúp đỡ. Luận tử vi 1957 năm 2024 nam mạng dự báo kinh doanh làm ăn gặp nhiều may mắn, tính toán hoặc mưu cầu công việc tương đối dễ dàng. Chuyện tình cảm gia đình hạnh phúc, có nhiều tin vui đưa tới, hòa khí gia đình tốt.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tháng 7 âm lịch sức khỏe của nam mạng sinh năm 1957 không tốt, thường xuyên đau ốm. Mưu cầu tài chính dễ dàng nhưng phải chú ý sức khỏe của bản thân, cẩn trọng lo lắng suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng tới sức khỏe. Tử vi tuổi Dậu 1957 năm 2024 nam mạng cho biết công việc bình hòa, tốt nhất không nên mưu cầu hoặc thay đổi làm ăn kinh doanh thời gian này. Tình duyên gia đạo không tốt, hòa khí gia đình kém lại có chuyện bất lợi đưa đến.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính của nam mạng tuổi Đinh Dậu tháng này khá tốt, nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn và gia đình. Công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn lại được người thân bạn bè trợ giúp. Theo tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng tình cảm gia đình tốt, mọi việc an vui hạnh phúc. Sức khỏe ổn định, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng sinh năm 1957 không nên mưu cầu tiền bạc, chủ về dễ gặp khó khăn nên không đạt được như mong muốn. Công việc làm ăn cũng gặp chút bất lợi bởi có kẻ xấu phá hoại. Luận giải tử vi nam Đinh Dậu năm 2024 nhận thấy tình duyên gia đạo bình hòa, dù có chút xung đột tranh cãi nhưng cũng nhanh chóng làm lành. Sức khỏe của nam mạng tuổi Đinh Dậu không tốt, thường xuyên đau ốm, chú ý bệnh xương khớp.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tháng 10 âm lịch tài chính của nam mạng tuổi Đinh Dậu khá tốt, mưu cầu tiền bạc dễ dàng. Tình duyên gia đạo khá tốt, mọi việc an vui hạnh phúc. Tháng này phải đề phòng tay chân, xương khớp đi lại cẩn thận. Xem bói tử vi tuổi Đinh Dậu nam mạng năm 2024 cho hay công việc làm ăn cũng gặp nhiều may mắn cát lợi, vạn sự hanh thông.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng 11 âm lịch nam mạng sinh năm 1957 phải đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp, tim mạch. Tình cảm vợ chồng bình thường, tuy nhiên sức khỏe của người thân không tốt có chuyện buồn phiền đưa tới. Công việc làm ăn cũng cho thấy có sự tranh đấu, vất vả nhiều mới có thể đạt được, lại có khó khăn đưa tới. Theo tử vi nam 1957 năm 2024 dự đoán tài chính bình thường, có mưu cầu tiền bạc nhưng chưa được như ý muốn.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng tuổi Đinh Dậu sức khỏe tốt, đau ốm nhanh khỏi bệnh. Tiền bạc cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc gia đình, làm ăn hay cuộc sống nên không mấy dư dả. Con đường công danh sự nghiệp chủ về tranh đấu nhiều, mọi chuyện không được tốt. Hòa khí trong gia đình không tốt, có chuyện muộn phiền đưa tới.

 

Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Dậu 1957 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Nam mạng sinh tháng Nhâm Dần năm Đinh Dậu gặp năm 2024 mọi sự bình thường, công việc làm ăn chưa gặp may mắn nhưng cũng không gặp khó khăn. Tài chính ổn định, tiền bạc kiếm được nhưng không nhiều. Chuyện tình cảm gia đình an vui, hạnh phúc.

 
  • Người sinh tháng 2: Với nam mạng sinh tháng 2 năm 1957 âm lịch (tháng Quý Mão) thì năm mới Giáp Thìn không nên mưu cầu, thay đổi công việc làm ăn mà nên giữ nguyên như cũ. Chuyện tình cảm gia đình cũng không được như ý muốn, có chuyện muộn phiền đưa tới. Luận tử vi nam mạng 1957 năm 2024 cho hay sức khỏe của bản thân không tốt, nhất là bệnh liên quan đến mắt hay suy giảm trí nhớ.

 
  • Người sinh tháng 3: Sang năm mới 2024 nam mạng sinh tháng Giáp Thìn (3 âm lịch) năm Đinh Dậu thì công việc làm ăn có thêm cơ hội mở rộng, liên kết kinh doanh. Tài chính bình thường, tiền bạc kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Chuyện tình cảm gia đình dễ nảy sinh mâu thuẫn ngoài ý muốn. Phải chú ý tay chân đi lại cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 4: Năm mới Giáp Thìn nam mạng sinh tháng Ất Tỵ năm Đinh Dậu thì công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, mưu cầu kinh doanh dễ dàng. Tử vi 2024 Đinh Dậu nam mạng 1957 cho biết tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống gia đình nên không mấy dư dả. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, trong nhà có lắm chuyện muộn phiền đưa tới nhưng cũng nhanh cân bằng. Sức khỏe phải cẩn trọng bệnh tim mạch.

 
  • Người sinh tháng 5: Nam mạng tuổi Đinh Dậu sinh tháng 5 âm lịch (Bính Ngọ) thì năm 2024 công việc làm chưa được tốt, chủ về chuyện khó khăn, bất lợi nảy sinh ngoài ý muốn. Tình duyên gia đạo không tốt, có chuyện buồn đưa đến. Xuất hành đi xa chủ về bất lợi hoặc có chuyện đau buồn đưa tới nên không được như ý muốn. Tiền bạc hao tán nhiều, đầu tư kinh doanh chủ về khó thu hồi vốn. Theo tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng dự đoán sức khỏe kém, nhất là bệnh liên quan đến xương khớp.

 
  • Người sinh tháng 6: Nam mạng sinh năm 1957 tháng Đinh Mùi thì năm Giáp Thìn mọi việc bình hòa, gia đạo an vui, không nảy sinh mâu thuẫn giữa các thành viên. Phương diện tài chính gặp nhiều may mắn, nếu có khó khăn cũng được quý nhân trợ giúp không đang lo ngại. Sức khỏe khá tốt, ít khi đau ốm, bệnh tật.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1957 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Sang năm mới Giáp Thìn nam mạng sinh tháng Mậu Thân năm Đinh Dậu phải cẩn trọng mưu cầu công việc làm ăn khó khăn, tiền đầu tư khó thu hồi vốn hoặc chuyện bất lợi. Tài chính có sự chi tiêu hao tán nhiều vào sức khỏe của bản thân, chủ về đau ốm lâu ngày không khỏi. Tử vi nam sinh năm 1957 năm 2024 dự báo chuyện tình duyên gia đạo không tốt, hòa khí gia đình kém lại có chuyện muộn phiền đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 8: Với nam mạng sinh tháng 8 âm lịch (Kỷ Dậu) năm Đinh Dậu thì năm mới 2024 mọi việc khá hanh thông, mưu cầu tiền bạc dễ dàng lại được quý nhân giúp đỡ nên khá tốt. Tình cảm gia đình khá tốt, đón thêm tin vui đưa tới. Sức khỏe tốt, ít khi đau ốm hay bệnh tật. Tuy nhiên xuất hành đi xa thường gặp bất lợi, có lắm chuyện muộn phiền đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 9: Sang năm 2024 nam mạng tuổi Đinh Dậu sinh tháng 9 âm lịch (Canh Tuất) phải chú ý mọi việc không tốt, mưu cầu công danh sự nghiệp hay tiền bạc đều gặp khó khăn nên chưa đạt được như mong muốn. Luận giải tử vi tuổi Dậu 1957 năm 2024 nam mạng nhận thấy tình cảm gia đình bình hòa, nhưng phải đề phòng chuyện muộn phiền hoặc tang sự đưa tới. Sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm chủ về lâu khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 10: Nam mạng tuổi Đinh Dậu sinh tháng 10 (Tân Hợi) âm lịch thì năm mới Giáp Thìn vạn sự bình thường. Tình cảm gia đình hạnh phúc không nảy sinh mâu thuẫn. Tài chính bình thường, tiền bạc kiếm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống làm ăn. Sức khỏe khá tốt, ít khi đau ốm. Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn nên cũng có những thành tựu nhất định.

 
  • Người sinh tháng 11: Với nam mạng tuổi Đinh Dậu sinh tháng 11 âm lịch (Nhâm Tý) thì năm 2024 nên giữ nguyên công việc như cũ, chớ nên thay đổi hoặc mưu cầu quá nhiều việc kinh doanh làm ăn dễ gặp chuyện bất lợi. Theo tử vi 2024 Đinh Dậu nam mạng 1957  tình cảm vợ chồng hạnh phúc, tuy nhiên chú ý sức khỏe của bố mẹ không tốt. Sức khỏe của bản thân kém, chủ về đau ốm và lâu khỏi.

 
  • Người sinh tháng 12: Bước sang năm mới Giáp Thìn nam mạng tuổi Đinh Dậu sinh tháng 12 - Quý Sửu công thì công danh sự nghiệp và tài chính bình thường. Tuy nhiện, chuyện tình cảm gia đạo không tốt, hòa khí gia đình kém và có chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe của bản thân không tốt, thường hay đau ốm và lâu khỏi.

 

Tổng kết tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng:

Năm 2024, nam giới tuổi Đinh Dậu 1957 sẽ trải qua một cuộc sống khá tốt. Với sự vận chuyển âm dương của năm Giáp Thìn, nam sinh năm 1957 sẽ gặp may mắn trong công việc và kinh doanh. Các nỗ lực và mưu cầu sẽ được đền đáp và thuận lợi. Tuy nhiên, cần lưu ý đến sức khỏe của mình, vì có khả năng mắc các vấn đề liên quan đến hô hấp và đường tiêu hóa. Về mặt gia đình, mọi thứ sẽ ổn định và hòa thuận. Hãy tận hưởng một năm mới đầy hứa hẹn và cố gắng để đạt được những thành công mong muốn.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói