XEM TỬ VI NĂM 2024 TUỔI SỬU

Thứ 5, 6/7/2023 - 10:44

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2024 dự báo về năm Giáp Thìn có những định hướng mới. Công việc dễ có những thay đổi hoặc thay đổi về nơi ăn chốn ở. Mưu cầu công việc trong năm này cần có sự chuẩn bị và tính toán kỹ lưỡng để tránh kết quả không được như ý muốn. Tình cảm của gia đạo nảy sinh một số chuyện ảnh hưởng tới hòa khí. Có tin vui về việc hỷ tín cưới xin trong năm này.

 

Các năm sinh: 1961, 1973, 1985, 1997, 2009
 

Hạn: Tứ Hành Xung 
 

Sinh năm 1961 - Xương con trâu, tướng tinh con đười ươi
 

Sinh năm 1973 - Xương con chuột, tướng tinh con heo
 

Sinh năm 1985 - Xương con trâu, tướng tinh con chó
 

Sinh năm 1997 - Xương con trâu, tướng tinh con trù
 

Sinh năm 2009 - Xương con trâu, tướng tinh con heo
 

Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2024

 

Tuổi Sửu năm 2024 bao nhiêu tuổi?

 
Năm sinh dương lịch Năm sinh âm lịch Tuổi dương Tuổi âm
1961 Tân sửu 63 64
1973 Quý Sửu 51 52
1985 Ất Sửu 39 40
1997 Đinh Sửu 27 28
2009 Kỷ Sửu 15 16
 
 

Vận hạn tuổi Sửu năm 2024

 

Năm 2024 tuổi Sửu phạm Tam Tai không? 

 

Đây là năm người tuổi Sửu không bị ảnh hưởng bởi hạn Tam Tai vì không phạm phải hạn này.
 

Năm 2024 tuổi Sửu phạm Thái Tuế không? 

 

Xem bói tử vi tuổi Sửu 2024 cho hay chủ mệnh không phải lo ngại hạn Thái Tuế, bởi Giáp Thìn không phải là năm tuổi Sửu phạm hạn Thái Tuế. Tuy nhiên, Sửu và Thìn nằm bộ Tứ Hành Xung nên phương diện tình cảm của thành viên trong gia đình ảnh hưởng. Công việc làm ăn dự báo có tính toán mới.
 

Năm 2024 tuổi Sửu nào phạm Kim Lâu không? 

 

Trong số những người tuổi Sửu thì tuổi Tân Sửu, Đinh Sửu phạm hạn Kim Lâu nên công việc làm ăn và sức khỏe không được tốt. Khởi công động thổ trong năm này cũng khó được kết quả như ý. Mua sắm xe cộ nên cẩn trọng.
 

Xem tử vi người tuổi Sửu năm 2024 cho hay tuổi Kỷ Sửu 2009 năm Giáp Thìn chủ  không bị phạm và bị ảnh hưởng bởi Kim Lâu gây ra 
 

Năm 2024 tuổi Sửu nào phạm Hoang Ốc không? 

 

Năm Giáp Thìn người tuổi Sửu không phạm phải hạn Hoang Ốc nên không lo ngại về ảnh hưởng của hạn này.

⭐️Sau khi Xem xong TỬ VI 2024, quý vị có thể lấy lá số tử vi với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Tử vi tuổi Sửu năm 2024 nam nữ mạng

 

Người nam mạng tuổi này công việc có chuyển biến tốt hơn so với người nữ mạng. Trong nhà đưa tới tin vui, bạn bè và người thân giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn. Mưu cầu việc gì trong năm này đều có thể thực hiện được.
 

Tử vi tuổi Sửu 2024 nữ mạng chủ về trong năm này công việc mưu cầu không tốt, nếu mở mang thì chủ về thất bại. Công việc và tình cảm gia đình cần lưu tâm vì dễ đưa tới chuyện buồn. Ngoài ra người tuổi Sửu dễ bị bệnh liên quan tới tay chân hoặc huyết áp.
 

Tử vi năm 2024 tuổi Sửu của nam hay nữ tốt hơn? Cơ bản năm 2024 của người nam mạng tuổi Sửu tốt hơn so với người nữ mạng cùng tuổi về mọi phương diện.

 

Tử vi tuổi Sửu năm 2024 theo các phương diện

 
 

Tài lộc làm ăn

 

Chủ về Bình Thường
 

Luận giải: Theo tử vi tuổi Sửu 2024 cho biết đây là phương diện tương đối may mắn trong năm 2024 của người tuổi Sửu. Tài chính có lộc đưa tới, tuy nhiên đều phục vụ cho những mục đích sử dụng của bản thân. Cơ bản tiền kiếm ra để thỏa những mong muốn và dự định đã có sẵn. Xuất tiền làm ăn trong năm Thìn nên tính toán kỹ lưỡng, bởi chủ về hao hụt tiền bạc.  
 

Đánh giá: ⭐⭐⭐
 

Vận trình sức khỏe 

 

➤ Chủ về Xấu
 

Luận giải: Bói tử vi người tuổi Sửu năm 2024 cho biết những người tuổi Tân Sửu hay Quý Sửu cần đặc biệt lưu tâm tới sức khỏe, nhất là bệnh xương khớp hay bệnh về huyết áp. Còn những người tuổi Sửu còn lại đi lại cẩn thận xe cộ, đau ốm thường lâu khỏi.
 

Đánh giá: ⭐
 

Tình duyên, gia đạo 

 

➤ Chủ về Bình thường
 

Luận giải
:

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: Năm Giáp Thìn không phải là năm tốt cho phương diện tình cảm của người tuổi Sửu chưa kết hôn. Nếu có hỷ tín cưới xin năm này thì nhiều khả năng chủ về bất lợi.
     

  • Đối với tuổi đã kết hôn: Theo tử vi tuổi Sửu năm 2024 cho hay có tin vui về việc thêm người trong gia đạo. Tình cảm vợ chồng không tốt, dễ nảy sinh xung đột. Ngoài ra còn dễ có chuyện phiền muộn đưa tới, người già trong nhà cẩn thận sức khỏe.
     

Đánh giá: ⭐⭐⭐

➤ Xem bói tình yêu - Kiểm tra mức độ hợp nhau của bạn và người ấy chuẩn xác!
 

Sự nghiệp công danh 

 

➤ Chủ về Bình Thường
 

Luận giải:
 

  • Đối với người làm việc tự do: Có định hướng hoặc tính toán mới. Đây là năm dễ có thay đổi trong công việc làm ăn.
     

  • Đối với người làm trong nhà nước: Luận giải tử vi 2024 tuổi Sửu cho biết không nên thay đổi về công việc trong năm này. Ngoài ra mưu cầu danh vọng cũng không được lợi.
     

  • Đối với người kinh doanh buôn bán: Đây là năm chủ về có sự mở rộng cho làm ăn kinh doanh của người hoạt động trong lĩnh vực này. Làm ăn có lộc nhưng chú ý không được nhiều. Mở mang hay làm to đều không thuận.
     

  • Đối với người mà bắt đầu khởi nghiệp: Không nên đầu tư lớn ngay từ thời điểm ban đầu vì chủ về bất lợi. Liên kết làm ăn trong năm cũng nên lưu ý, có thể bất đồng nhiều việc.
     

Đánh giá: ⭐⭐⭐

enlightenedĐể Xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng.

 

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Xem tử vi năm 2024 tuổi Sửu theo năm sinh

 
 

Tử vi tuổi Sửu năm 2024 sinh năm 1961  

 

➤ Chủ về Bình Thường
 

Năm Giáp Thìn với người Tân Sửu cơ bản may mắn, trong đó nam giới may mắn hơn nữ. Sức khỏe tuy có ảnh hưởng nhưng về tiền bạc mưu cầu khá tốt. Có tin vui trong gia đạo đưa tới. Người nữ mạng tuổi này có thể có tin buồn trong nhà, tình cảm thiếu hòa khí và sức khỏe không tốt. Công việc làm ăn chưa tốt như mong muốn, tiền bạc bất lợi, dù có sự giúp đỡ nhưng vẫn còn vất vả.
 
☯ Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nữ mạng

 

Tử vi tuổi Sửu 2024 sinh năm 1973

 

➤ Chủ về Bình Thường
 

Đây là năm có tốt có xấu đối với người tuổi Quý Sửu. Trước những dự định gì cần xem xét kỹ lưỡng. Với những dự định thay đổi công việc làm ăn thì có thể tiến hành nhưng kết quả thì không được như mong muốn. Xuất hành có được may mắn nhưng bất lợi sức khỏe. Ngoài ra chú ý về chuyện buồn trong nhà.

☯ Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

 

Vận mệnh tuổi Sửu năm 2024 sinh năm 1985

 

➤ Chủ về Nam tốt nữ xấu
 

Cuộc sống của người tuổi Ất Sửu nam mạng trong năm 2024 dự báo tốt. Có sự mưu cầu về công việc làm ăn cũng như tài chính, nhận được sự giúp sức từ quý nhân. Tin vui đưa tới cho gia đạo và sức khỏe cũng khá tốt, đau ốm sẽ nhanh chóng khỏi được bệnh. Còn người nữ mạng tuổi này sức khỏe kém, tài chính khó khăn và gia đình nhiều chuyện mâu thuẫn. tiền bạc làm ăn trong năm này cũng không thuận. 

☯ Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng
 
☯ Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng

 

Tử vi người tuổi Sửu năm 2024 sinh năm 1997

 

➤ Chủ về Nam Bình Thường nữ xấu
 

Người tuổi Đinh Sửu nam mạng vì có sao chiếu và sao tử vi tốt nên vận trình cuộc sống năm Giáp Thìn tốt hơn so với nữ mạng cùng tuổi. Người nam mạng công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn nhưng được quý nhân và bạn bè giúp đỡ, hỗ trợ. Người nữ mạng tuổi này tình cảm gia đạo mâu thuẫn, mọi việc đều chủ về bất lợi.

☯ Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng

 

Tử vi 2024 tuổi Sửu sinh năm 2009

 

➤ Chủ về Tốt
 

Trong năm Giáp Thìn người tuổi Kỷ Sửu gặp nhiều may mắn đưa tới cho cuộc sống. Học hành mở mang thêm nhiều kiến thức mới. Đi xa cũng có được sự may mắn. Kết quả tốt đẹp như kỳ vọng. Sức khỏe tuy có ốm đau nhưng cũng nhanh khỏi. Tuy nhiên cần chú ý cẩn thận về xe cộ. Gia đạo đưa tới tin vui về thêm người thêm của. Công việc của bố mẹ phải tiêu pha nhiều cho cuộc sống và công việc.

☯ Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024

 

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2024 theo 12 tháng âm lịch

 
 

Tháng 1: Bình Thường
 

Công việc làm ăn bình thường, không nhiều chuyển biến mới. Tài chính ở mức đủ chi tiêu. Gia đạo đón được tin vui về việc thêm người.
 

Tháng 2: Xấu
 

Trong tháng này công việc mở mang thêm, tuy nhiên không được tốt như kỳ vọng. Chuyện buồn phiền đưa tới trong phương diện tình cảm. Tiền bạc chi tiêu nhiều khoản. Khi xuất hành cần chú ý xe cộ đi lại cẩn thận. 
 

Tháng 3: Xấu
 

Xem bói tử vi tuổi Sửu 2024 cho biết đây là tháng người tuổi Sửu có thể gặp bất lợi liên quan tới sức khỏe. Công việc làm ăn không tốt và mưu cầu đều bất lợi. Chú ý về tiền bạc không nên đầu tư làm ăn vì khó có thể thu hồi được nguồn vốn. Tình cảm của gia đình không tốt trong tháng này.
 

Tháng 4: Tốt
 

Trong tháng 4 Âm lịch người tuổi Sửu chú ý về tiền bạc dễ có sự hao tán vào làm ăn. Tuy nhiên đây là tháng có sự khởi đầu mới cho công việc hoặc tính toán hay thay đổi. Được quý nhân giúp đỡ nên công việc hanh thông. Ngoài ra tháng này người tuổi Sửu có tin vui đưa tới trong nhà.
 

Tháng 5: Bình Thường
 

Tháng Canh Ngọ ngũ hành thuộc Thổ (Lộ Bàng Thổ) nên chủ về công việc làm ăn mở mang thêm, quý nhân giúp đỡ và phát triển các mối liên kết làm ăn. Luận tử vi tuổi Sửu năm 2024 cho biết phương diện tiền bạc chưa được hanh thông nhưng cũng không có nhiều vất vả. Tình cảm gia đạo bình thường. Sức khỏe chú ý về bệnh tật lâu khỏi.
 

Tháng 6: Tốt
 

Tháng này tuổi Sửu chú ý về sức khỏe của người thân trong nhà. Làm ăn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, và có tin vui trong nhà. Đây cũng là tháng rất dễ có những thay đổi về công việc.
 

Tháng 7: Xấu
 

Trong tháng 7 Âm lịch những người sinh năm Sửu chủ về mưu cầu liên quan tới tiền bạc. Phong thủy tuổi Sửu năm 2024 tháng 7 chủ về kiếm tiền với mục đích chính để mua sắm cho gia đạo. Làm ăn bất lợi, không đạt được những kết quả như kỳ vọng. Bên cạnh cần chú ý tình cảm gia đình, chuyện buồn đưa tới.
 

Tháng 8: Bình Thường
 

Người tuổi Sửu đón được tin vui trong tháng về việc thêm người thêm của. Cùng với đó là công việc làm ăn có sự khởi sắc. Xuất hành đi xa phục vụ cho làm ăn gặp nhiều cát lợi và may mắn. Coi bói tuổi Sửu năm 2024 cho biết tiền bạc tuy chưa có lộc nhưng không quá khó khăn hay vất vả, có người giúp đỡ trong làm ăn. Sức khỏe chú ý nếu đi lại ở vùng sông nước.
 

Tháng 9: Bình Thường
 

Lưu ý về sức khỏe của bố mẹ tháng này không tốt. Giấy tờ có thể gặp bất lợi. Làm ăn kinh doanh trong tháng bình thường, không có sự khởi sắc về tài chính, tiền bạc chưa hanh thông. Sức khỏe tuy ốm đau nhưng cơ bản cũng nhanh khỏi.
 

Tháng 10: Tốt
 

Đây là tháng mọi việc đều khá tốt. Làm ăn hay phương diện tài chính có sự hanh thông. Tinh vui đưa tới trong gia đạo. Theo tử vi 2024 tuổi Sửu cho biết xuất hành làm ăn xa trong tháng nhiều may mắn cũng như cát lợi.
 

Tháng 11: Xấu
 

Phương diện tài chính trong tháng này bình thường, chi tiêu chủ yếu cho sức khỏe. Công việc vất vả nhưng lại có người giúp đỡ khi cần. Sức khỏe và xuất hành tháng này không thuận. 
 

Tháng 12: Xấu
 

Tháng cuối cùng của năm tình cảm gia đạo chủ về không tốt, thiếu đi hòa khí. Tuy nhiên mưu cầu tài chính hay về công việc đều bình thường. Sức khỏe chú ý và tiền bạc không nên vay mượn.

➤ Xem ngay: Tử vi hàng tháng chi tiết từng tuổi

 

Dựa theo những phân tích về tử vi tuổi Sửu năm 2024 nhìn chung đa phần người tuổi này không nên kỳ vọng quá nhiều về mặt tiền bạc trong năm. Chỉ đủ cho những mua sắm cũng như chi tiêu cho gia đình. Công danh sự nghiệp muốn phát triển nên có sự tính toán kỹ lưỡng, đây là năm dự báo có những hướng mới và sự liên kết cho công việc. Ngoài ra sức khỏe cũng là phương diện cần lưu tâm.

 

✍ Xem tử vi năm 2024 của 12 con giáp
 

Tử vi tuổi Tý năm 2024 Tử vi tuổi Ngọ năm 2024
Tử vi tuổi Sửu năm 2024 Tử vi tuổi Mùi năm 2024
Tử vi tuổi Dần năm 2024 Tử vi tuổi Thân năm 2024
Tử vi tuổi Mão năm 2024 Tử vi tuổi Dậu năm 2024
Tử vi tuổi Thìn năm 2024 Tử vi tuổi Tuất năm 2024
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 Tử vi tuổi Hợi năm 2024

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói