Xem Tử Vi Tuổi Sửu 1997 Năm 2024 Nam Mạng Về #Vận Hạn Cát Hung

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:46
Mục lục

Ở ngưỡng tuổi 27 thì bất cứ quý anh tuổi Đinh Sửu nào cũng mong muốn có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của bản thân, thành công hơn trong sự nghiệp và tìm được ý chung nhân “tâm đầu ý hợp”. Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng cho thấy năm tới là một năm có nhiều tin vui về nơi ăn chốn ở và quý nhân tương trợ. Cụ thể những gợi mở của chuyên gia phong thủy với nam mạng tuổi 1997 như sau.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng

 

Chiếu theo tử vi của năm Giáp Thìn, nam tuổi Đinh Sửu trong năm nay không thấy khởi sắc nhiều trong công việc làm ăn, tuy nhiên lại có tin vui về nơi ăn chốn mới. Ngoài ra, quý bạn sẽ gặp được những người quý giúp đỡ trong cuộc sống và khi xuất hành đi lễ cầu an, bạn sẽ gặp may mắn suốt cả năm và được âm phù dương trợ.

Xem bói tử vi Đinh Sửu 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Theo tử vi nam Đinh Sửu 1997 năm 2024 những người mang ngũ hành Thủy cần đề phòng khắc xuất với ngũ hành Hỏa trong năm Giáp Thìn. Về mặt tổng thể, năm mới sẽ mang đến nhiều khó khăn, sức khỏe không tốt và công việc kinh doanh không thuận lợi. Tháng 5 âm lịch, thời điểm Hỏa vượng nhất trong năm, sẽ có tác động tiêu cực đến sức khỏe, công việc kinh doanh gặp trở ngại và tài chính tiêu tán. Mặc dù công việc kinh doanh trong năm Giáp Thìn vẫn đối mặt với nhiều trở ngại, nhưng nhờ sự giúp đỡ của những người xung quanh, người mang ngũ hành Thủy vẫn có thể đạt được những thành công nhất định.
 

Thiên can 

 

Nam tuổi này có thiên can là Đinh - hành Hỏa gặp phải thiên can Giáp - hành Mộc của năm 2024 là bình hòa. Xem tử vi năm 2024 tuổi Đinh Sửu nam mạng cho biết mối quan hệ này gây nên những điều bất lợi trong năm Giáp Thìn chủ yếu về công việc làm ăn. Nên hạn chế xảy ra thay đổi hay mở mang vì khó đạt được kết quả như ý nguyện. Ngoài ra, phương diện tình cảm gia đình thì khá tốt do ngũ hành của thiên can tương sinh với nhau (hành Mộc sinh Hỏa).
 

Địa chi

 

Luận giải tử vi nam 1997 năm 2024 cho hay tuổi này thuộc địa chi Sửu, gặp năm có địa chi Thìn xét thấy phạm Tứ hành xung rất xấu. Quan hệ này chủ về công danh sự nghiệp không có sự khởi sắc, dừng ở mức trung bình, hay gặp chuyện thị phi bất lợi. Ngoài ra, đi lại cũng không thuận thành, phải chú ý xe cộ cẩn thận kẻo va chạm tay chân. 

 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng, cung phi Chấn của tuổi thuộc hành Mộc, cung phi Chấn của năm cũng thuộc Mộc là Phục Vị. Cả cung phi và ngũ hành đều là Mộc nên năm 2024 chủ về Bình Hòa. Phương diện tình cảm gia đình và tiền bạc đều giữ nguyên không biến đổi. Vì vậy, người cung Chấn cũng không nên đột phá hay thay đổi công việc vì sẽ khó đạt được như ý muốn.
 

Sao chiếu mệnh nam tuổi Đinh Sửu năm 2024

 

Nam sinh năm 1997 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao La Hầu - Kim Tinh
 

La Hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên
 

➤ Giải nghĩa: Theo tử vi Đinh Sửu 2024 nam mạng La Hầu Kim Tinh ngũ hành Kim là một hung tinh với nam giới, xấu nhất với người mệnh Mộc bởi Kim khắc Mộc. Trong đó, kỵ nhất hai tháng 7 và 1 âm lịch. Gặp hung tinh La Hầu nam giới cần đề phòng chuyện tranh cãi, thị phi không đáng có hay chuyện xấu liên quan đến pháp luật - công quyền. Sức khỏe năm nay cũng không được tốt, đề phòng tai nạn bất ngờ hay bệnh về mắt. Tài chính cũng có nhiều dấu hiệu hao tán.
 

Hóa giải sao La Hầu chiếu mệnh

 

Xem tử vi tuổi Đinh Sửu nam mạng năm 2024 cho biết đầu năm chủ mệnh nên cầu an, giải hạn mỗi tháng vào ngày 08 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 9 ngọn đèn hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền
 

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho

Để giải hóa sát khí do sao La Hầu gây ra, có thể sử dụng hành Thủy để điều tiết khí. Ví dụ, có thể đeo trang sức và đá quý có màu đen, màu xám và màu xanh biển như thạch anh đen, thạch anh tóc đen hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm.
 

Hạn năm tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 của nam Đinh Sửu

 

Hạn Tam Kheo - Tiểu hạn
 

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

➤ Giải nghĩa: Xem bói tử vi tuổi sửu 1997 năm 2024 nam mạng cho hay Tam Kheo là một trong 8 niên hạn chiếu mệnh. Khi mắc hạn này, người nam sẽ gặp các vấn đề như bệnh về mắt mũi, chân tay. Ngoài ra, bản thân còn phải đề phòng với những nạn tai bất ngờ khi đi trên đường.

 

Hóa giải hạn Tam Kheo

 

Hạn tuổi tử vi Đinh Sửu 2024 nam mạng

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Đinh Sửu nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1997 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1997 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Sửu 1997 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Đinh Sửu năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi nam 1997 năm 2024

➤ Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu

 

Cẩu Cuồng Phong là vận niên mang ý nghĩa xấu. Đó là ốm đau, bệnh tật, kém may mắn. Vào thời điểm hiện tại, nên duy trì công việc như cũ, làm ăn chắc chắn, hạn chế thay đổi hoặc đầu tư mới vì chủ về khó thu hồi. Bản mệnh cần kiên trì đợi cơ may để chuyển vận.
 

Tứ trụ tử vi 2024 Đinh Sửu nam mạng

 Thiên Hòa, Địa Hòa: Trong lĩnh vực kinh doanh, không có sự phát triển tốt và thiếu hướng đi lên. Gia đình không hòa thuận, không như mong đợi. Sức khỏe giảm sút, dễ mắc bệnh và suy nhược.

 

Lá số tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Sửu có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - bộ sao báo hiệu năm mới có thêm nhiều tin vui trong công việc làm ăn, được quý nhân giúp đỡ và có tin vui về thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc công việc. Chú ý sức khỏe của bản thân, thường xuyên đau ốm.

 
  • Xung Chiếu: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - bộ sao chủ về tình cảm gia đình không tốt, trong nhà thiếu hòa khí. Xuất hành đi lại phải đề phòng chuyện bất lợi liên quan đến sức khỏe hoặc thị phi đưa tới ảnh hưởng tới tình cảm gia đình.

 
  • Tam Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt, Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - Theo lá số tử vi tuổi Đinh Sửu nam mạng năm 2024 chủ về năm mới cần chi tiêu nhiều tiền bạc vào công việc. Dù có cơ hội mở rộng thêm nhưng lúc đầu có thể gặp chút khó khăn, càng về sau càng gặp nhiều may mắn. Chớ nên cho người khác vay mượn tiền bạc chủ về khó đòi.

 
  • Nhị Hợp: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - bộ sao báo hiệu năm mới trong gia đình có người đau ốm, sức khỏe kém và trong gia đình có lắm chuyện muộn phiền đưa tới.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1997 năm 2024: Năm mới Giáp Thìn với nam mạng tuổi Đinh Sửu là một năm tốt xấu bất phân. Do đó, dù làm bất cứ việc gì cũng phải cẩn thận đề phòng khó khăn, đổi lại sẽ được người thân bạn bè giúp đỡ nên tai qua nạn khỏi. Năm 2024 có nhiều chuyện muộn phiền về tình cảm đưa đến, mưu cầu tiền bạc bình thường. Nếu thay đổi công việc làm ăn trong năm tới cũng chưa thực sự may mắn, lưu ý sức khỏe của bản thân kém, thường hay đau ốm.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Đinh Sửu 1997 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Phương diện tài chính của nam mạng sinh năm 1997 năm Giáp Thìn bình thường. Tiền bạc tuy có cũng cần chi tiêu nhiều vào thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc cuộc sống của bản thân hoặc mua sắm đồ đạc. Mưu cầu tài lộc trong năm tới thì khó đạt được như mong muốn.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng sức khỏe của chủ mệnh năm tới bình thường, ra ngoài cẩn trọng tay chân và đề phòng đau ốm vặt, lưu ý bệnh liên quan đến chất lượng giấc ngủ kém và suy nghĩ nhiều.

 

Công việc làm ăn

 

Con đường công danh sự nghiệp bình thường, mưu cầu công việc làm ăn thường hay thay đổi, mưu cầu công việc làm ăn cũng gặp nhiều khó khăn khó đạt được mục đích. Đặc biệt, năm tới nếu có gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ hoặc gia tiên phù hộ nên mọi việc đều được tai qua nạn khỏi. Để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Bói tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Đinh Sửu năm 2024 cho hay phương diện tình cảm gia đình cũng gặp nhiều bất lợi, mưu cầu tình duyên năm tới cũng không được tốt. Ngược lại, chuyện tình cảm gia đình có nhiều tin vui đưa tới, chủ về thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc mua sắm đồ đạc trong gia đình.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Phương diện xuất hành đi lại của nam mạng sinh năm 1997 cũng gặp nhiều bất lợi và thị phi đưa tới. Xuất hành đi lại gặp lắm khó khăn, đề phòng chuyện bất lợi hoặc xe cộ đi lại lưu ý ta chân.

 

Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 1 âm lịch nam mạng tuổi Đinh Sửu phải lưu ý xe cộ cẩn thận, tay chân phải phòng. Tài chính bình thường, tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hoặc mua sắm đồ vật cho bản thân. Luận tử vi 2024 tuổi Đinh Sửu nam mạng dự đoán con đường công danh sự nghiệp tháng này không tốt, mưu cầu tiền bạc hay thay đổi công việc làm ăn đều gặp nhiều bất lợi. Chuyện tình cảm gia đình có nhiều muộn phiền đưa tới hoặc suy nghĩ nhiều về vấn đề tình duyên của bản thân.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng này sức khỏe của nam mạng sinh năm 1997 không tốt, đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp, ngược lại nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh. Tài chính của nam mạng tuổi Đinh Sửu tháng này cũng gặp chút khó khăn nhưng cũng được người thân trợ giúp, tuy nhiên không nên xuất tiền vào công việc làm ăn. Xem tử vi tuổi Đinh Sửu nam mạng năm 2024 cho thấy công việc kinh doanh cũng có nhiều thay đổi hoặc tính toán mới trong công việc làm ăn, liên kết kinh doanh cùng người thân bạn bè. Tình duyên gia đạo bình thường, giữa vợ chồng có chuyện cãi vã nhưng cũng nhanh chóng làm lành.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng tuổi Đinh Sửu tháng 3 âm lịch khá tốt, có nhiều tiền bạc đưa tới, mưu cầu công việc hanh thông, nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân trợ giúp. Chuyện công việc làm ăn tốt nhất nên giữ nguyên như cũ, không nên mưu cầu kinh doanh hoặc thay đổi việc làm ăn tháng này. Tình duyên gia đạo bình thường, không có chuyện mâu thuẫn nảy sinh, nếu có dự định cưới xin thì phải đề phòng chuyện không tốt đưa tới. Tử vi nam 1997 năm 2024 cho biết sức khỏe bình thường, dù có đau ốm cũng nhanh khỏi.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng 4 âm lịch nam mạng sinh năm 1997 phải chú ý tiền bạc không tốt, đồng thời cần chi tiêu hao tán nhiều vào công việc làm ăn. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn bất lợi tốt nhất không nên thay đổi việc làm ăn kinh doanh trong tháng này. Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng cho hay chuyện tình duyên gia đạo có chút bất lợi, có chuyện buồn đưa tới và dễ có sự thay đổi tình cảm. Sức khỏe của bản thân chú ý bệnh tiêu hóa không tốt, dạ dày kém và xe cộ đi lại cẩn thận.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng tuổi Đinh Sửu phải chi tiêu nhiều tiền bạc vào việc xuất hành đi lại, mưu cầu tài lộc gặp nhiều khó khăn, tài lộc tuy có nhưng không nhiều. Con đường công danh sự nghiệp chưa có cơ hội mở mang thêm nhưng mọi chuyện khá ổn định, nếu gặp khó khăn cũng sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Hòa khí trong gia đình không được tốt, có nhiều chuyện muộn phiền liên quan đến chuyện tình cảm đưa tới. Xem bói tử vi nam mạng 1997 năm 2024 nhận thấy sức khỏe kém, đề phòng bệnh liên quan đến máu huyết và xương khớp có vấn đề.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1997 tháng 6 âm lịch bình thường, lưu ý ốm đau bệnh tật lâu ngày không khỏi. Chuyện tình duyên gia đạo khá tốt có thêm nhiều tin vui đưa tới, ra ngoài gặp được người vừa ý đẹp lòng. Con đường sự nghiệp có nhiều thay đổi hoặc tính toán mới, xuất hành đi xa hoặc mưu cầu công việc kinh doanh tháng này tương đối dễ dàng. Luận tử vi 1997 năm 2024 nam mạng dự báo tài chính không tốt, mưu cầu tiền bạc có thể gặp chút khó khăn, đổi lại khi nảy sinh chuyện bất lợi thì sẽ được người thân giúp đỡ tiền bạc.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính của nam mạng tuổi Đinh Sửu tháng 7 âm lịch không tốt, gặp nhiều khó khăn, chớ nên cho người khác vay mượn tiền bạc dễ gặp chuyện thị phi đưa tới. Con đường công danh sự nghiệp thời gian này có nhiều thay đổi nhưng chưa thực sự tốt, không mang lại kết quả như mong muốn. Tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2024 nam mạng cho biết tình duyên gia đạo bình thường, mọi việc an vui và không nảy sinh chuyện mâu thuẫn tình cảm. Sức khỏe phải cẩn trọng chuyện đau ốm lâu ngày không khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng 8 âm lịch nam mạng tuổi Đinh Sửu phải đề phòng hạn liên quan đến miền sông nước và xe cộ đi lại cẩn thận. Tài chính tháng này bình thường, tiền bạc kiếm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống, đồng thời cũng không nên đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn để tránh chuyện bất lợi. Theo tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng con đường sự nghiệp tháng này bình thường, đổi lại sẽ có cơ hội liên kết làm ăn cùng bạn bè người thân. Chuyện tình cảm gia đình tháng này khá tốt, gặp nhiều may mắn về tình duyên gia đạo. 

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 9 âm lịch phương diện tài chính của nam mạng sinh năm 1997 không tốt, bởi cần chi tiêu nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn, chuyện gia đình hay người thân. Chú ý công việc làm ăn bị kẻ xấu phá hoại khiến mọi việc không tốt. Luận giải tử vi nam Đinh Sửu năm 2024 nhận thấy tình duyên gia đạo gặp nhiều bất lợi, đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tình cảm đưa tới. Tình cảm gia đình không tốt, trong nhà thiếu hòa khí. Sức khỏe phải lưu ý bệnh răng miệng hoặc thận không tốt.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Chuyện tài chính của nam mạng tuổi Đinh Sửu tháng 10 âm lịch tuy có nhưng cần chi tiêu nhiều tiền bạc vào thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc mua sắm đồ vật trong gia đình, xuất hành đi lại hoặc mưu cầu tiền bạc đều vô cùng dễ dàng. Theo tử vi nam 1997 năm 2024 dự đoán con đường sự nghiệp của bản thân tháng này khá tốt, nếu gặp khó khăn cũng được quý nhân trợ giúp, sẽ có thêm cơ hội liên kết làm ăn thời gian này. Chuyện tình cảm đón thêm nhiều tin vui đưa tới, trong nhà đón thêm thành viên mới, hòa khí gia đình hạnh phúc. Sức khỏe đề phòng bệnh liên quan đến tiêu hóa, ăn uống không được tốt. 

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Chuyện tài chính của nam mạng sinh năm 1997 tháng 11 sẽ đón thêm nhiều tin vui, tài lộc đưa tới, mưu cầu tài chính dễ dàng nên vạn sự đều được hanh thông. Con đường sự nghiệp công danh tháng này khá tốt, tuy nhiên cũng cần tranh đấu vất vả nhiều mới có thể đạt được kết quả như ý muốn. Xem bói tử vi tuổi Đinh Sửu nam mạng năm 2024 cho hay chuyện tình duyên gia đạo không tốt, hòa khí gia đình không được tốt và có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới, đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tình cảm đưa tới. Sức khỏe của nam mạng tuổi Đinh Sửu không tốt, lưu ý xe cộ đi lại hoặc bệnh liên quan đến máu huyết, xương khớp.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Tháng 12 âm lịch nam mạng sinh năm 1997 phải chú ý bệnh liên quan đến suy nghĩ nhiều, tay chân đi lại cẩn thận. Chuyện tài chính không tốt, tiền bạc tuy kiếm ra được nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống gia đình và sức khỏe của bản thân. Con đường công danh sự nghiệp bình thường, tốt nhất nên giữ nguyên công việc làm ăn như cũ không nên thay đổi chuyện kinh doanh làm ăn thời gian này. Tình duyên gia đạo thiếu hòa khí, trong nhà có lắm chuyện muộn phiền đưa tới, chú ý trong gia đình có người già đau ốm hoặc có chuyện buồn phiền đưa tới.

 

Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Sửu 1997 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Nam mạng tuổi Đinh Sửu sinh tháng 1 (Nhâm Dần âm lịch) thì gặp năm Giáp Thìn thì phải chú ý công việc làm ăn hoặc nơi ăn chốn ở có sự thay đổi hoặc tính toán mới. Tài chính của nam mạng sinh năm 1997 năm tới bình thường, tiền bạc dù kiếm được nhưng chưa thực sự nhiều như mong muốn. Tình cảm gia đình năm tới không tốt, dễ có chuyện tranh cãi hoặc mâu thuẫn nảy sinh.

 
  • Người sinh tháng 2: Sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng Quý Mão năm Đinh Sửu phải lưu ý sức khỏe của bản thân không được tốt, thường xuyên đau ốm. Chuyện công việc làm ăn cũng không được tốt, chớ nên thay đổi công việc làm ăn hoặc mưu cầu công danh sự nghiệp thời gian này để tránh việc bất lợi. Luận tử vi nam mạng 1997 năm 2024 cho hay tình cảm gia đình phải đề phòng chuyện mâu thuẫn nảy sinh, giữa các thành viên khó hòa hợp. Việc xuất hành đi lại vì mục đích ngoại giao cũng gặp nhiều may mắn, cát lại và sẽ được quý nhân trợ giúp.

 
  • Người sinh tháng 3: Nam mạng tuổi Đinh Sửu sinh tháng 3 (Giáp Thìn âm lịch) thì năm mới 2024 công việc làm ăn sẽ có nhiều sự thay đổi hoặc có cơ hội liên kết làm ăn cùng người thân và bạn bè người thân, nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân trợ giúp. Tình cảm gia đình năm tới gặp nhiều bất lợi, nảy sinh chuyện tranh cãi ảnh hưởng tới hòa khí của gia đình. Tử vi 2024 Đinh Sửu nam mạng 1997 cho biết tài chính khá tốt, tiền bạc dễ kiếm, công việc làm ăn cũng tương đối hanh thông dễ đạt được như ý muốn.

 
  • Người sinh tháng 4: Với nam mạng sinh tháng 4 năm 1997 (tức tháng Ất Tỵ năm Đinh Sửu) gặp năm Giáp Thìn công việc làm ăn có nhiều thay đổi, dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn ngoài ý muốn hoặc cần tranh đấu nhiều trong công việc làm ăn. Tài chính có tiền bạc đưa tới nhưng chưa nhiều, nhìn chung chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Ngoài ra, việc xuất hành đi lại sẽ gặp nhiều may mắn, cát lộc đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 5: Năm mới Giáp Thìn nam mạng sinh tháng 5 (Bính Ngọ) năm Đinh Sửu thì năm mới sẽ có nhiều tin vui chủ về thêm người đưa tới. Mưu cầu tiền bạc, tài chính dễ dàng. Theo tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng dự đoán chuyện tình cảm gia đình có thêm nhiều tin vui đưa tới, có người mai mới hoặc chuyện hỷ sự đưa tới lại được người thân đồng thuận. Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, chuyện kinh doanh tương đối thuận lợi.

 
  • Người sinh tháng 6: Với nam mạng tuổi Đinh Sửu sinh tháng 6 (Đinh Mùi âm lịch) thì năm mới Giáp Thìn phải chú ý mọi việc không được tốt, sức khỏe của cha mẹ và người thân kém dù có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh. Thay đổi công việc làm ăn hay mưu cầu lợi ăn chốn ở đều sẽ gặp nhiều bất lợi. Tử vi nam sinh năm 1997 năm 2024 dự báo chuyện làm ăn kinh doanh khó đạt được như ý muốn.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1997 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Năm 2024 thì nam mạng sinh tháng Mậu Thân năm Đinh Sửu thì mưu cầu công việc làm ăn dễ dàng, nếu có dự định thay đổi công việc làm ăn hoặc tính toán việc kinh doanh mới đều khá tốt, mọi sự tương đối thuận lợi. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, tình duyên chưa có nhiều sự thăng tiến. Nếu xuất hành đi xa vì mục đích công việc phải chú ý sức khỏe kém và bản thân thường xuyên đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 8: Nam mạng sinh tháng Kỷ Dậu năm Đinh Sửu âm lịch thì bước sang năm mới Giáp Thìn phải chú ý công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, khó đạt được thành tựu về tài chính như mong muốn. Dù vậy, có gặp khó khăn cũng sẽ được người thân và bạn bè giúp đỡ. Luận giải tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2024 nam mạng nhận thấy chuyện tình cảm gia đình khá tốt, có người mai mối giới thiệu và đạt được nhiều tin vui về chuyện tình cảm đưa đến.

 
  • Người sinh tháng 9: Chuyển sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Đinh Sửu sinh tháng 9 (Canh Tuất âm lịch) thì phương diện tài chính chưa tốt, dù có tranh cãi vất vả nhiều mới có thể kiếm được tiền. Chuyện tình duyên của bản thân chưa được như mong muốn, đề phòng chuyện ngoài ý muốn nảy sinh. Năm tới có cơ hội mở rộng công việc làm ăn, sức khỏe năm nay bình thường, dù có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 10: Đối với nam mạng tuổi Đinh Sửu sinh tháng 10 (Tân Hợi âm lịch) thì năm 2024 có nhiều tài lộc đưa tới, tiền bạc hanh thông nên tương đối dư dả. Tử vi nam Đinh Sửu 1997 năm 2024 cho hay công việc làm ăn của nam mạng tuổi Đinh Sửu cũng gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành tựu mới. Chuyện tình cảm gia đình khá tốt, tình cảm của bản thân cũng có thêm nhiều bước tiến mới. Việc xuất hành đi lại vì mục đích ngoại giao sẽ đón thêm nhiều tin vui chuyện cát lợi đưa tới. Sức khỏe phải lưu ý xe cộ di chuyển hoặc tay chân cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 11: Năm mới 2024 thì nam mạng sinh tháng 11 năm 1997 (tức tháng Nhâm Tý năm Đinh Sửu ) thì công việc làm ăn sẽ có cơ hội mở rộng kinh doanh, phát triển công việc làm ăn. Tuy nhiên, chuyện tình cảm gia đình lại khó được như ý muốn, bởi có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. Theo tử vi 2024 Đinh Sửu nam mạng 1997 nếu xuất hành đi lại vì mục đích công việc thì khá tốt, sẽ đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, sức khỏe của bản thân kém, thường xuyên đau ốm chủ về lâu ngày không khỏi.

 

  • Người sinh tháng 12: Đối với nam mạng sinh tháng 12 (Quý Sửu) năm Đinh Sửu âm lịch thì năm mới Giáp Thìn phải lưu ý công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn bất lợi, tốt nhất nên ổn định công việc chứ không nên thay đổi hoặc mưu cầu mở mang thêm. Phương diện tài chính năm tới có nhiều hạn chế, tốt nhất không nên cho người khác vay mượn tiền bạc hoặc đầu tư vào công việc kinh doanh làm ăn. Chuyện tình cảm phải đề phòng chuyện mâu thuẫn nảy sinh mà khó tiến xa hơn trong mối quan hệ hiện tại. Sức khỏe lưu ý tay chân cẩn thận.
 

Tổng kết tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng: 

Năm 2024 là một năm đầy biến động và thách thức đối với nam giới tuổi Đinh Sửu 1997. Trong mặt công việc và kinh doanh, chủ mệnh sẽ gặp một số khó khăn và không thấy sự tiến triển lớn. Tuy nhiên, hãy không nản lòng, vì năm nay nam mạng tuổi 1997 có thể tìm thấy những cơ hội mới và nơi làm việc tốt hơn. Về tài chính, cần đặt biệt sự cẩn trọng và tiết kiệm, để tránh gặp khó khăn về tiền bạc.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói