Tra Cứu Tử Vi Tuổi Ất Sửu Nam Mạng 2024 #1985 là #Tốt hay #Xấu?

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:12
Mục lục

Xét theo sự vận chuyển của ngũ hành âm dương và mối quan hệ phong thủy của nam mạng tuổi 1985 và so với năm 2024 phần nào giúp chuyên gia phong thủy Duy Linh dự đoán tương đối chính xác về cuộc sống của quý nam trong năm tới. Căn cứ vào những thông tin tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng dưới đây, chủ mệnh hãy chuẩn bị những kế hoạch, quyết định đúng đắn với năm mới, để cuộc sống thuận lợi công việc ngày càng thành công hơn.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng

 

Với tuổi Ất Sửu nam mạng trong năm 2024, cuộc sống sẽ mang đến nhiều tin vui về nơi ở và công việc. Tiền bạc cũng sẽ được chi tiêu đúng mục đích, góp phần vào việc xây dựng nhà cửa và phát triển trong công việc. Khi xuất hành đi xa, bạn sẽ gặp nhiều cát lợi và có những người đồng hành quý giá. Ngoài ra, mưu cầu về công việc và kinh doanh cũng sẽ dễ dàng đạt được thành công. 

Xem tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng năm 2024

 

Ngũ hành 

 

Năm 2024 âm lịch là năm Giáp Thìn ngũ hành Hỏa. Do đó, bước sang năm 2024 người bản mệnh thuộc Kim sẽ phạm khắc nhập nên cuộc sống khó tránh khỏi ảnh hưởng tiêu cực. Cụ thể, tử vi tuổi sửu 1985 năm 2024 nam mạng chủ về người mệnh Kim phải đề phòng sức khỏe kém, anh em gia đình có nhiều chuyện lục đục, công việc làm ăn gặp khó, buôn bán gặp cảnh thua lỗ. Tốt nhất năm Hỏa thì người mệnh Kim nên hạn chế đầu tư tiền bạc vào kinh doanh buôn bán. Tháng 8 âm lịch cần chú ý tiền bạc kém, chuyện tình cảm gia đình có nhiều phiền muộn.
 

Thiên can 

 

Nam mạng thuộc can Ất - Mộc có mối quan hệ Bình Hòa với can Giáp - Mộc của năm 2024. Do Mộc dương - can Giáp hỗ trợ Mộc Âm - can Ất cho nên phương diện xuất hành khá suôn sẻ, thuận lợi và gặt hái được hỷ tín tốt lành. Tử vi Ất Sửu nam mạng 1985 năm 2024 về công việc thấy rằng bản mệnh duy trì bình thường, có sự tính toán mới. Nếu gặp vấn đề bất lợi thì được người thân hỗ trợ tai qua nạn khỏi. Tài chính trong năm nặc dù làm ra nhưng không nhiều, chỉ đủ chi tiêu hằng ngày.
 

Địa chi

 

Theo tử vi nam 1985 năm 2024 sinh năm Sửu kết hợp với địa chi Thìn là mối quan hệ Tứ hành Xung mang đến nhiều bất lợi. Xuất hành đi lại xảy đến không ít chuyện buồn lòng trái ý lại thêm đi lại phải cẩn trọng bởi có hạn liên quan đến va chạm xe cộ. Thêm vào đó, tài lộc dự báo tiêu hao, thu nhập kém do công việc làm ăn vướng vào nhiều chuyện khó khăn, vất vả, rơi vào cảnh thị phi đen trắng.
 

Cung Phi

 

Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng cho biết cung Càn hành Kim gặp cung Chấn hành Mộc là tương khắc nên sức khỏe và cuộc sống của người cung Càn đều không tốt. Ngoài ra, cung Càn gặp cung Chấn là khí Ngũ Quỷ không may mắn. Nếu mở rộng công việc làm ăn thì chủ về thất bại, thua thiệt. Tình cảm gia đạo có nhiều mâu thuẫn nảy sinh, hòa khí kém. Sức khỏe của người tuổi này đau ốm, bệnh tật. Cần chú ý có người nói xấu sau lưng, dèm pha thị phi đưa tới.
 

Sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Ất Sửu năm 2024

 

Nam 1985 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Thái Bạch - Kim Tinh
 

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng năm 2024 sao Thái Bạch chiếu mệnh thì nam mạng cần chú ý tránh sử dụng màu trắng, kỵ nhất tháng 2, tháng 8 và tháng 5 âm lịch. Sao Thái Bạch chủ về công việc làm ăn có nhiều thay đổi, cẩn trọng tiểu nhân quấy phá mà sinh chuyện liên quan đến pháp luật, tiền bạc hao tán, có thể trắng tay. Sao Thái Bạch ngũ hành Kim nên xấu nhất với người mệnh Mộc.
 

Hóa giải sao Thái Bạch chiếu mệnh

 

Theo chuyên gia phong thủy Duy Linh xem tử vi năm 2024 Ất Sửu nam mạng cho biết đầu năm nên cầu an, dâng sớ giải hạn mỗi tháng vào ngày rằm 15 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, sau đó thắp 15 ngọn đèn  hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy trắng và ghi “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền
 

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây
 

Để hóa giải sát khí do sao Thái Bạch thuộc hành Kim gây ra thì tử vi 2024 Ất Sửu nam mạng 1985 khuyên chủ mệnh nên dùng vật phẩm thuộc hành Thủy để tiết khí, cụ thể như đeo trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương….
 

Hạn năm tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Ất Sửu nam mạng

 

Hạn Thiên Tinh - Đại Hạn
 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình
 

Giải nghĩa: Xem bói vận hạn tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng cho biết hạn Thiên Tinh là đại hạn của năm. Nam giới khi gặp hạn này chủ về ảnh hưởng đến sức khỏe, tiêu hóa, đường ruột kém, bị đau bụng, ngộ độc hoặc gặp các vấn đề về bụng dạ. Ngoài ra, quý nam còn phải hứng chịu những dư luận xấu, bị người khác giá hoạ hoặc thua thiệt khi kiện tụng.
 

Hóa giải hạn Thiên Tinh

 
  • Về sức khỏe: Bữa ăn nên nấu chín, namớc uống nên sôi, đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng, tránh ăn những thức ăn khó tiêu hoặc thực phẩm lạ có thể gây ngộ độc dạ dày. Hãy dành thời gian để tập luyện và chăm sóc sức khỏe.
     

  • Trong kinh doanh: Luận tử vi 2024 tuổi Sửu 1985 nam mạng khuyên hãy cực kỳ cẩn trọng khi đầu tư tiền vào kinh doanh. Tránh tin tưởng người khác và tránh vi phạm pháp luật trong quá trình kinh doanh. Hãy giữ bình tĩnh và thận trọng trước các mâu thuẫn, xung đột, để tránh rủi ro kiện tụng.
     

  • Hạn chế leo trèo, đặc biệt khi làm việc ở nơi có độ cao, hãy cẩn thận đảm bảo an toàn.
     

  • Tu tâm, thực hiện nhiều việc thiện: Hãy thường xuyên làm việc tốt, đạt được những thành tựu tốt và tích đức cho bản thân và gia đình.
     

  • Thăm viếng các đền chùa, lễ thần Phật và tích lũy công đức.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Ất Sửu:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1985

    ☯ Tuổi Ất Sửu hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ Tuổi 1985 hợp với tuổi nào?

    ☯ Xem sim phong thủy hợp tuổi 1985

    ☯ Hình xăm hợp tuổi Ất Sửu

    ☯ Xem cây phong thủy hợp tuổi Ất Sửu

Hạn tuổi tử vi Ất Sửu 2024 nam mạng

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Ất Sửu nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1985 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1965 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Sửu 1985 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Ất Sửu năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi nam mạng 1985 năm 2024

Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) tốt

 

Vận niên Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây) báo hiệu một năm có nhiều điều may mắn và cát lợi. Việc xuất hành đi xa may mắn, có tài có lộc, gặp được nhiều bạn mới. Công danh sự nghiệp tuy bị tiểu nhân cản trở nhưng do được quý nhân giúp đỡ nên vẫn được công thành danh toại. Việc làm ăn có nhiều cơ hội phát triển, lúc đầu có thể khó khăn, bất lợi nhưng nếu kiên trì thì sẽ có kết quả tốt đẹp. Trong chuyện tình cảm cần phải tỉnh táo, suy xét kỹ lưỡng để tránh bị lừa gạt.
 

Tứ trụ tử vi 2024 Ất Sửu nam mạng

Thiên Bại, Địa Hòa: Cần chú ý trong nhà có người già đau ốm, đề phòng tang sự. Việc kinh doanh tương đối tốt, đạt kết quả cao. Việc làm ăn của bố mẹ thuận lợi, có người giúp đỡ.
 

Lá số tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Sửu có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - bộ sao báo hiệu năm mới công việc làm ăn gặp được quý nhân trợ giúp. Có tin vui về thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc công việc làm ăn. Sức khỏe phải chú ý tay chân đi lại, hay đau ốm.

 
  • Xung Chiếu: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - bộ sao chủ về tình cảm gia đình không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí. Việc xuất hành đi xa gặp bất lợi về sức khỏe, có chuyện thị phi đưa tới ảnh hưởng tới tình cảm.

 
  • Tam Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt, Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - Theo lá số tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng năm 2024 bộ sao chủ về tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn. Có sự thay đổi công việc hoặc mở rộng kinh doanh. Thời gian đầu có thể gặp chút khó khăn thì càng về sau càng gặp nhiều may mắn. Lưu ý không cho người khác vay mượn tiền bạc chủ về khó đòi.

 
  • Nhị Hợp: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - Tình cảm gia đình năm tới không tốt, trong nhà có người đau ốm, sức khỏe kém và có chuyện buồn phiền đưa tới.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1985 năm 2024: Sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Ất Sửu sẽ đón thêm nhiều tin vui đưa, công việc làm ăn khá tốt, mưu cầu hoặc thay đổi nhà cửa trong năm nay khá tốt. Xuất hành đi xe vì mục đích công việc gặp nhiều may mắn. Công việc làm ăn có cơ hội mở rộng. Trong nhà có tin vui về thêm người hoặc chuyện hỷ tín đưa tới.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Ất Sửu 1985 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Năm mới 2024 phương diện tiền bạc của nam mạng tuổi Ất Sửu khá tốt. Dù cần chi tiêu nhiều vào nhà cửa đất cát hay nơi ăn chốn ở và công việc gia đình nhưng vẫn có tài lộc đưa tới, tiền bạc tương đối dư dả.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng năm Giáp Thìn sức khỏe của chủ mệnh bình thường, nếu đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh. Tuy nhiên, phải đề phòng bệnh liên quan đến ăn uống, tiêu hóa kém hoặc xe cộ đi lại cẩn thận.

 

Công việc làm ăn

 

Con đường công danh sự nghiệp năm 2024 cũng khá tốt, gặp nhiều may mắn trong làm ăn, nếu ký kết hoặc hùn hạp làm ăn sẽ được quý nhân giúp đỡ. Dù mở rộng kinh doanh, mưu cầu công danh sự nghiệp hoặc thay đổi công việc làm ăn đều rất tốt. Và để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Ất Sửu năm 2024 cho hay tình duyên gia đạo chủ mệnh khá tốt, trong nhà có nhiều tin vui chuyện hỷ tín hoặc thêm người đưa tới. Gia đạo hạnh phúc được hưởng niềm vui bên gia đình.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Phương diện xuất hành đi lại khá tốt, dù có chuyện muộn phiền đưa tới nhưng vẫn đạt được mục đích ban đầu. Tuy nhiên, phải chú ý chuyện bất lợi liên quan đến sức khỏe.

 

Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 1 âm lịch sức khỏe của nam mạng tuổi Ất Sửu khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh nhờ gặp thầy gặp thuốc. Con đường sự nghiệp bình thường, chưa có sự khởi sắc nhưng cũng không gặp khó khăn. Luận tử vi 2024 tuổi Ất Sửu nam mạng dự đoán chuyện tình cảm gia đình bình hòa, ít nảy sinh mâu thuẫn không có sự tranh cãi hoăc to tiếng. Tài chính gặp nhiều may mắn, khi khó khăn sẽ được người thân, bạn bè giúp đỡ, mưu cầu tiền bạc tương đối dễ dàng.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng 2 âm lịch nam mạng sinh năm 1985 phải chú ý tài chính kém, tiền bạc cho thấy có sự chi tiêu nhiều vào gia đình và con cái hoặc công việc làm ăn của bản thân. Chuyện làm không thuận lợi, đề phòng khó khăn bất lợi do công việc đưa tới hoặc có sự thay đổi mở mang trong công việc làm ăn. Xem tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng năm 2024 cho thấy tình duyên gia đạo bình thường, mọi việc đều ổn định không gặp chuyện bất lợi. Sức khỏe lưu ý bệnh xương khớp, đau lưng hoặc đau ốm lâu ngày không khỏi.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính của nam mạng tuổi Ất Sửu cho thấy có sự đầu tư nhiều vào công việc hoặc hùn hạp kinh doanh với người thân, tài lộc tháng này có nhưng chưa nhiều. Công việc kinh doanh có sự tính toán và định hướng mới nhưng chưa đạt được kết quả tốt. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, trong nhà thiếu hòa khí lại có chuyện buồn phiền đưa tới, đề phòng chuyện thị phi ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình. Tử vi nam 1985 năm 2024 cho biết sức khỏe khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng 4 âm lịch tài chính của nam mạng tuổi Ất Sửu tương đối hanh thông, có lộc về tiền bạc đưa tới, làm ăn kinh doanh thuận lợi. Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, tính toán hay mưu cầu công việc đều tương đối thuận lợi và được quý nhân trợ giúp. Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng cho hay tình cảm gia đình không tốt, có chuyện muộn phiền đưa tới hoặc mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình. Sức khỏe phải lưu ý ăn uống, tiêu hóa hoặc dạ dày không tốt.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng 5 âm lịch sức khỏe của nam mạng sinh năm 1985 không tốt, thường xuyên đau ốm chủ về bệnh tật lâu ngày không khỏi. Công việc làm ăn thì dễ có sự thay đổi hoặc gặp khó khăn nên khó đạt được như mong muốn. Tình duyên gia đạo khá tốt, có tin vui đưa tới trong gia đình, tuy nhiên chú ý sức khỏe của cha mẹ và người thân trong gia đình không tốt. Xem bói tử vi nam mạng 1985 năm 2024 nhận thấy sức khỏe của bản thân không tốt, thường xuyên đau ốm chủ về lâu ngày không khỏi.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tháng này công việc làm ăn có nam mạng tuổi Ất Sửu sẽ có cơ hội thay đổi, nếu thay đổi hoặc tính toán công việc làm ăn mới cũng sẽ gặp nhiều may mắn. Chuyện tiền bạc không tốt cũng không xấu, tiền bạc làm ra chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Luận tử vi 1985 năm 2024 nam mạng dự báo tình cảm gia đạo không được, có chuyện buồn phiền đưa tớ, đổi lại trong anh em họ hàng sẽ đón tin vui thêm người đưa tới. Sức khỏe khá tốt, ốm đau nhanh khỏi nên không có gì đáng lo ngại.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng sinh năm 1985 tháng này không tốt, dễ gặp khó khăn hoặc bất lợi liên quan đến tài chính, đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới. Con đường công danh sự nghiệp cũng không được như ý, tốt nhất không nên thay đổi hoặc mở rộng công việc làm ăn hoặc ký kết hợp đồng mới. Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2024 nam mạng cho biết tình cảm gia đình bình thường, tuy nhiên chú ý chuyện không được như ý, thị phi hoặc mâu thuẫn trong gia đình, sức khỏe của cha mẹ không tốt. Sức khỏe của bản thân khá tốt, dù có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng tuổi Ất Sửu phải chú ý hạn sông nước, xe cộ đi lại hoặc di chuyển cẩn thận. Chuyện tình cảm gia đình đón thêm nhiều tin vui đưa tới, có tin vui về thay đổi nơi ăn chốn ở. Công việc kinh doanh tương đối thuận lợi, gặp nhiều may mắn và được quý nhân trợ giúp trong công việc. Theo tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng tài chính cho thấy cần chi tiêu nhiều vào mua sắm đồ vật trong gia đình, nếu có khó khăn về tiền bạc cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng này tài chính bình thường, tiền bạc cho thấy cần đầu tư nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn. Sự nghiệp cho thấy có sự liên kết làm ăn, hùn hạp kinh doanh hoặc mở rộng công việc làm ăn và sẽ được người thân bạn bè trợ giúp. Luận giải tử vi nam Ất Sửu năm 2024 nhận thấy chuyện tình cảm gia đình lại không tốt, có nhiều chuyện thị phi hoặc mâu thuẫn đưa tới, trong nhà thiếu hòa khí. Sức khỏe phải chú ý bệnh liên quan đến răng miệng hoặc thận không tốt.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tháng 10 âm lịch sức khỏe của bản thân tốt, ít ốm đau. Mọi chuyện trong cuộc sống của nam mạng tuổi Ất Sửu bình thường, tình cảm gia đình hạnh phúc có tin vui trong họ hàng người thân đưa tới. Xem bói tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng năm 2024 cho hay công việc làm ăn cũng không có nhiều thay đổi, không tốt cũng không xấu, tiền bạc tùy kiếm được nhưng cũng không được như mong muốn.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng sinh năm 1985 sẽ có lộc về tiền bạc đưa tới, tiền bạc hanh thông, nếu gặp khó khăn về tài chính cũng nhận được sự giúp đỡ của người thân bạn bè. Con đường sự nghiệp tuy có chút vất vả nhưng vẫn đạt được mục đích, mưu cầu hay tính toán làm ăn đều khá tốt. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, tuy nhiên sức khỏe của người thân không được tốt hoặc trong nhà có già đau ốm. Sức khỏe phải chú ý bệnh liên quan đến xương khớp hoặc máu huyết không tốt.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1985 năm 2024 dự đoán tháng 12 âm lịch chủ mệnh phải chú ý tay chân va chạm hoặc đau ốm lâu khỏi bệnh. Tài chính thời gian này bình thường, tiền bạc tuy kiếm được nhưng chưa được như ý muốn. Trong nhà thiếu hòa khí, đề phòng có chuyện muộn phiền đưa tới. Công danh sự nghiệp tháng này không tốt, gặp chút khó khăn, mưu cầu công việc dễ gặp bất lợi. Hòa khí gia đình kém hoặc có chuyện muộn phiền đưa tới ảnh hưởng tới tình cảm gia đình.

 

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Sửu 1985 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Năm 2024 với nam mạng tuổi Ất Sửu sinh tháng Mậu Dần thì công việc làm ăn không thuận, mưu cầu công danh sự nghiệp gặp nhiều bất lợi. Tiền bạc cũng kém, tài lộc không có lại cần chi tiêu nhiều vào công việc gia đình và sức khỏe của bản thân, đề phòng chuyện khó khăn nảy sinh. Sức khỏe của bản thân cũng không tốt.

 
  • Người sinh tháng 2: Với nam mạng sinh tháng 2 năm 1985 (tháng Kỷ Mão năm Ất Sửu) âm lịch thì năm mới 2024 phải chú ý công việc làm ăn không được như ý muốn, nếu có dự định thay đổi công việc làm ăn thì chủ về bất lợi. Luận tử vi nam mạng 1985 năm 2024 cho hay phương diện tiền bạc dễ gặp khó khăn bởi tiền bạc cần chi tiêu nhiều công việc làm ăn nên không mấy dư da. Sức khỏe kém, chú ý đau ốm lâu ngày không khỏi.

 
  • Người sinh tháng 3: Sang năm mới 2024 thì tài chính của nam mạng tuổi Ất Sửu sinh tháng 3 (Canh Thìn) âm lịch khá tốt, tiền bạc dễ kiếm. Mưu cầu công việc làm ăn tương đối thuận lợi, con đường sự nghiệp cũng gặp nhiều may mắn. Tình cảm gia đình khá tốt, đón thêm nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe của bản thân cũng khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 4: Nam mạng sinh tháng Tân Tỵ năm Ất Sửu âm lịch thì năm mới 2024 sẽ gặp nhiều may mắn, công việc làm ăn có cơ hội mở rộng kinh doanh lại có nhiều tin vui đưa tới trong gia đình. Tử vi 2024 Ất Sửu nam mạng 1985 cho biết mưu cầu công việc làm ăn khá tốt, xuất hành đi lại vì mục đích công việc gặp nhiều cát lợi. Sức khỏe của bản thân cũng khá tốt.

 
  • Người sinh tháng 5: Năm Giáp Thìn nam mạng sinh tháng 5 (Nhâm Ngọ) năm 1985 âm lịch thì chuyện tình cảm gia đình khá tốt, trong nhà đón thêm nhiều tin vui chủ về thêm người đưa tới hoặc có sự thay đổi nơi ăn chốn ở. Phương diện tiền bạc cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc gia đình hoặc kinh doanh buôn bán. Công việc làm ăn có thêm cơ hội mở rộng kinh doanh hoặc liên kết làm ăn cùng bạn bè. Sức khỏe của bản thân cũng không tốt.

 
  • Người sinh tháng 6: Sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng Quý Mùi năm Ất Sửu phải cẩn trọng công việc làm ăn không được thuận lợi, tốt nhất không nên thay đổi hoặc mở rộng sự nghiệp năm tới. Theo tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng dự đoán không nên đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn hoặc liên kết kinh doanh, dễ gặp chuyện bất lợi và khó thu hồi vốn. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, có nhiều bất lợi hoặc nảy sinh xung đột giữa các thành viên. Sức khỏe của bản thân kém.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1985 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Với nam mạng tuổi Ất Sửu sinh tháng 7 (Giáp Thân) âm lịch thì mọi việc bình hòa, vạn sự ổn định không cần lo lắng suy nghĩ nhiều. Chuyện tình cảm gia đình khá tốt có thêm nhiều tin vui đưa tới, sức khỏe bình thường nếu có đau ốm thì cũng nhanh chóng khỏi bệnh. Chuyện làm ăn hay kinh doanh không xấu cũng không tốt.

 
  • Người sinh tháng 8: Năm mới Giáp Thìn nam mạng sinh tháng 8 năm 1985 âm lịch sẽ có cơ hội mở rộng công việc làm ăn hoặc liên kết công việc. Tài chính cũng cho thấy có sự làm ăn, mở rộng hoặc hùn hạp kinh doanh mới. Tử vi nam sinh năm 1985 năm 2024 dự báo tài chính chi tiêu nhiều cho công việc làm ăn hoặc cho mục đích xuất hành đi lại. Sức khỏe của bản thân khá tốt, nhưng cần lưu ý tay chân và xe cộ đi lại.

 
  • Người sinh tháng 9: Sang năm mới 2024 thì nam mạng tuổi Ất Sửu sinh tháng 9 (Bính Tuất) âm lịch sẽ đón tin vui về thay đổi nơi ăn chốn ở. Hơn nữa, công việc làm ăn cũng tương đối thuận lợi bởi được người thân giúp đỡ nên có cơ hội mở rộng kinh doanh, tiền bạc hanh thông. Mọi tính toán hay mưu cầu tiền bạc công danh sự nghiệp năm tới đều khá tốt.

 
  • Người sinh tháng 10: Với nam mạng sinh tháng 10 âm lịch năm 1985 (tháng Đinh Hợi năm Ất Sửu) thì mọi việc khá tốt, tài chính hanh thông lại có tài lộc đưa đến. Theo tử vi 2024 Ất Sửu nam mạng 1985 sự nghiệp cũng khá tốt, có cơ hội mở mang và liên kết làm ăn thêm. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, sức khỏe tốt. Mọi việc trong cuộc sống đều tương đối thuận lợi, mưu cầu dễ dàng.

 
  • Người sinh tháng 11: Năm mới 2024 nam mạng tuổi Ất Sửu sinh tháng 11 phải cẩn trọng tình cảm gia đình không tốt, trong nhà thiếu hòa khí. Đổi lại việc mưu cầu tiền bạc lại tương đối hanh thông thuận lợi, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn lại được quý nhân giúp đỡ. Luận giải tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2024 nam mạng nhận thấy sức khỏe phải chú ý bệnh liên quan đến huyết áp lưu thông kém.

 

  • Người sinh tháng 12: Bước sang năm Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng 12 (Kỷ Sửu) năm 1985 âm lịch phải chú ý công việc làm ăn không tốt, mưu cầu công danh tiền bạc đều gặp nhiều khó khăn, tài chính hao tán nên không mấy dư dả. Chuyện tình cảm gia đình gặp nhiều bất lợi, hòa khí gia đình kém. Xuất hành đi xa vì mục đích công việc phải đề phòng chuyện thị phi hoặc muộn phiền đưa tới.
 

Tổng kết tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng:

Với tuổi Ất Sửu nam mạng trong năm 2024, cuộc sống sẽ mang đến nhiều tin vui về nơi ở và công việc. Tiền bạc cũng sẽ có xu hướng tăng trưởng và phát triển, góp phần vào sự ổn định của gia đình và công việc. Xuất hành đi xa sẽ mang lại nhiều cơ hội và hỗ trợ từ những người xung quanh. Năm 2024 là thời điểm thuận lợi để thực hiện những mục tiêu và mưu cầu trong công việc. Hãy tận dụng những cơ hội này và hướng tới một cuộc sống thịnh vượng và thành công.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói