Tử Vi Tuổi Quý Sửu Năm 2024 Nam Mạng #1973 Chính Xác 99%

Thứ 3, 21/11/2023 - 13:57
Mục lục

Tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2024 báo hiệu một năm như thế nào cho các phương diện cuộc sống đối với người tuổi 1973 nam mạng? Sự nghiệp phát triển hay kìm hãm? Công việc làm ăn mở mang hay thua thiệt? Tài lộc dồi dào hay “thu chẳng đủ chi”? Gia đạo hòa khí hay mâu thuẫn, cãi vã?...  Không chỉ thực hiện luận giải chi tiết những may mắn, hạn vận, chuyển biến cho từng phương diện cuộc sống trong năm, xem tử vi năm Giáp Thìn, người Quý Sửu nam mạng còn được gợi ý những hướng hóa giải vận hạn để năm 2024 trở nên thuận lợi và thành công hơn.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2024

 
 
Nam tuổi Quý Sửu chào đón năm Giáp Thìn với triển vọng tươi sáng. Trên con đường công việc và kinh doanh, họ sẽ được quý nhân giúp đỡ và thuận lợi trong năm nay. Lộc về nhà cửa và tin vui về gia đình sẽ đến bên họ. Khi gặp khó khăn về tài chính, họ sẽ nhận được sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, hãy đặc biệt quan tâm đến sức khỏe trong năm nay, đặc biệt khi xuất hành đi xa để tránh những rủi ro và bệnh tật kéo dài. 

Xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Do ảnh hưởng của ngũ hành Hỏa trong năm 2024 Giáp Thìn đối với người mang ngũ hành Mộc, năm mới sẽ mang đến nhiều hao tổn trong cuộc sống. Công việc kinh doanh, mặc dù không gặp nhiều khó khăn, nhưng thường không có sự tiến triển đáng kể và thường không đạt được kết quả như mong đợi. Thời điểm cuối năm cũng mang đến nhiều bất lợi. Đầu tư tiền bạc vào kinh doanh không thuận lợi, khó thu hồi vốn. Hơn nama, sức khỏe của người mệnh Mộc trong năm 2024 cũng không tốt, cần đề phòng các bệnh liên quan đến ngực.
 

Thiên can 

 

Nam giới sinh năm có thiên can Quý - Thủy kết hợp với thiên can Giáp - Mộc của năm  2024 chủ về Bình Hòa. Tử vi năm 2024 tuổi Quý Sửu nam mạng mang đến nhiều khó khăn và bất lợi cho bản mệnh nam trong việc phát triển sự nghiệp và công danh. Mặc dù tiền bạc có khả năng làm ra nhưng chỉ đủ chi tiêu, không dư dả hay tích lũy được gì. Ngoài ra, sức khỏe của người tuổi này cũng có dấu hiệu yếu kém, do đó cần chăm sóc kỹ càng.
 

Địa chi

 

Xem bói tử vi tuổi sửu 1973 nam mạng năm 2024 cho hay tuổi Sửu trong năm thuộc địa chi Thìn chủ về phạm Tứ Hành Xung. Mặc dù không phải chính xung nhưng cũng đã gây nên nhiều bất lợi cho bản mệnh tuổi này. Công danh sự nghiệp vướng phải khó khăn, bất lợi đồng thời phải đề phòng tiểu nhân gây điều thị phi. Còn về phương diện xuất hành đi lại cần lưu ý cẩn thận va chạm xe cộ, có chuyện buồn phiền xảy đến. 
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2024, tuổi có cung phi Ly thuộc ngũ hành Hỏa gặp năm Giáp Thìn có cung phi Chấn thuộc ngũ hành Mộc là Sinh Khí. Mang lại công danh, sự nghiệp và làm ăn suôn sẻ, phát triển. Về ngũ hành thì Mộc namôi dưỡng và sinh Hỏa khiến gặp nhiều cơ hội trong làm ăn, mọi sự tiến triển theo hướng cát lợi vì có quý nhân nâng đỡ. Bản thân và các thành viên khác trong gia đình cũng nhận được tin tức tốt đẹp.
 

Sao chiếu mệnh nam tuổi Quý Sửu năm 2024

 

Nam tuổi 1973 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Kế Đô - Thổ Tinh
 

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng, Kế Đô là một hung tinh thường mang đến cho nam giới những điều buồn rầu, đau khổ, cuộc sống nhiều thị phi sóng gió. Sức khỏe giảm sút, dễ bệnh tật ốm đau, họa vô đơn chí, tai nạn, bất hạnh. Bên cạnh đó, sao Kế Đô còn gây hao tài tốn của, mọi việc không được như ý, gia đạo bất hòa. Nam giới bị sao Kế Đô chiếu mạng phải chú ý tháng 3 và tháng 9 là xấu nhất.
 

Hóa giải sao Kế Đô chiếu mệnh

 

Chuyên gia luận tử vi nam 1973 năm 2024 cho biết đầu năm chủ mệnh nên cầu an hay giải hạn mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 1, 3, 9 âm lịch. Tốt nhất nên  cúng vào ngày 18 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 21 ngọn đèn lạy về hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.
 

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời
 

Để hóa giải sát khí do sao Kế đô thuộc hành Thổ gây ra thì chủ mệnh nên dùng trang sức đá quý thuộc hành Kim có màu trắng để tiết khí như Thạch anh trắng, vòng bạc…..

 

Hạn năm tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2024

 

Hạn năm 2024 tuổi Quý Sửu nam mạng

 

Hạn Địa Võng - Tiểu hạn
 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may
 

Giải nghĩa: Xem tử vi nam mạng 1973 năm 2024 cho hay gặp năm hạn Địa Võng sẽ phải đón nhận những tai tiếng không tốt với bản thân. Bản mệnh phải chịu những lời đàm tiếu, đồn đoán và có thể vướng vào những xích mích nhỏ nhặt. Trong năm tâm trạng cũng trở nên  buồn bực, nghĩ suy nhiều.
 

Hóa giải hạn Địa Võng

 
  • Về làm ăn: Xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng khuyên kinh doanh phải tuân thủ đúng, trung thực và minh bạch theo quy định của pháp luật. Mua bán và nhập hàng phải đảm bảo chất lượng và có các giấy tờ hợp lệ, rõ ràng.
     

  • Về gia đạo: Trong gia đình, chủ nhân nên biết nhường nhịn, yêu thương và kiềm chế cảm xúc để tránh xung đột với các thành viên khác. Khi có mâu thuẫn, hãy ngồi lại để trò chuyện và tìm cách giải quyết một cách êm đẹp nhất.
     

  • Tránh di chuyển vào buổi tối cùng người khác giới để tránh hiểu nhầm. Đồng thời, luận tử vi tuổi Sửu năm 2024 nam mạng 1973khuyên không nên cho phép người lạ ở qua đêm để tránh gặp phải những kẻ xấu có ý đồ xấu, gian lận tài sản hoặc đe dọa tính mạng của chủ nhân.
     

  • Tinh thần hướng thiện: Sống một cuộc sống chân thành, tốt bụng và hướng thiện, cho đi mà không đòi hỏi đối xử tương ứng. Thường xuyên thăm chùa và chiền, thắp hương, cầu nguyện để mong đạt được sự bình an và sức khỏe.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Quý Sửu:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1973

    ☯ Tuổi Quý Sửu hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ Tuổi QUÝ SỬU hợp với số điện thoại nào?

    ☯ Sinh năm 1973 hợp màu gì, kỵ màu gì?

Hạn tuổi tử vi Quý Sửu 2024 nam mạng

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Quý Sửu nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1973 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1973 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Sửu 1973 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Quý Sửu năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế

 

Vận niên tử vi nam 1973 năm 2024

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt 

 

Vận niên Dương Hồi Ngàn tốt cho gia chủ. Bản mệnh sẽ trải qua một năm đầy đủ với nhiều thắng lợi, vui may. Công việc cũng thuận lợi và nhận được nhiều sự trợ giúp để phát triển. Gia đình hòa khí, sum vầy. Ngoài ra, cần cẩn thận trọng quá trình đi lại, chú ý giữ của tránh bị trộm cắp.

 

Tứ trụ tử vi 2024 tuổi Quý Sửu nam mạng

Thiên Hòa, Địa Hòa: Trong lĩnh vực kinh doanh, không có sự phát triển tốt và thiếu hướng đi lên. Môi trường gia đình không hòa thuận, không như mong đợi. Sức khỏe giảm sút, dễ mắc bệnh và suy nhược.
 

Lá số tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Sửu có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - bộ sao báo hiệu trong nhà có tin vui về công việc đưa tới, công việc làm ăn được quý nhân giúp đỡ. Chú ý sức khỏe không tốt, thường xuyên đau ốm.

 
  • Xung Chiếu: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - bộ sao báo hiệu tình cảm gia đình không tốt, hòa khí gia đình kém. Xuất hành đi xa gặp nhiều bất lợi, sức khỏe kém, đề phòng chuyện thị phi ảnh hưởng tới tình cảm.

 
  • Tam Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt, Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - Theo lá số tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2024 cẩn trọng năm mới cần chi tiêu nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn. Công việc có nhiều thay đổi nhưng càng về sau càng được nhiều may mắn, tiền bạc cũng cần chi tiêu nhiều. Chớ nên cho người khác vay mượn, chủ về khó thu hồi.

 
  • Nhị Hợp: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - năm tới trong gia đình có chuyện buồn, chủ  về sức khỏe kém hoặc đau ốm. Chuyện tình cảm gia đình có lắm muộn phiền đưa tới.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1973 năm 2024: Cuộc sống nam mạng tuổi Quý Sửu sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, có nhiều tin vui đưa tới. Tuy nhiên, chú ý sức khỏe không tốt, xuất hành đi xa phải đề phòng bất lợi về sức khỏe. Công việc làm ăn năm Giáp Thìn khá tốt, mưu sự dễ thành. Năm tới nếu có thay đổi công việc làm ăn cũng khá tốt.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Quý Sửu 1973 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Năm Giáp Thìn tài chính của nam mạng tuổi Quý Sửu khá tốt, khi gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ mà được cát lợi. Năm 2024 cũng là cơ hội tốt để mở mang công việc kinh doanh tiền bạc để gặp nhiều mắn, dễ dàng sinh lời, tài chính dồi dào.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng sức khỏe không tốt, thường hay đau ốm, xuất hành đi xa gặp nhiều bất lợi về sức khỏe. Cẩn trọng bệnh liên quan đến giác ngủ không tốt, xương khớp không được tốt.

 

Công việc làm ăn

 

Phương diện công danh sự nghiệp của nam mạng tuổi Quý Sửu khá tốt, thời gian đầu có chút bất lợi nhưng càng về sau vạn sự càng hanh thông. Nhờ được quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn nên nếu có khó khăn cũng không đáng ngại. Để mọi sự thuận lợi hanh thông hơn thì quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Quý Sửu năm 2024 cho hay sức khỏe năm tới 2024 khá tốt, trong nhà có nhiều chuyện vui may đưa tới, chủ về thêm người. Mọi công việc trong gia đình đều gặp nhiều may mắn, tuy nhiên phải chú ý sức khỏe của cha mẹ không tốt, tiền bạc cần hao tán nhiều.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Năm mới chuyện xuất hành đi xa của nam mạng tuổi Quý Sửu gặp bất lợi về sức khỏe, lại có lắm chuyện thị phi đưa tới nên chưa thực sự tốt.

 

Xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 1 âm lịch nam mạng sinh năm 1973 phải chú ý công việc làm ăn khó được như ý muốn, dễ gặp khó khăn, mưu sự công việc làm ăn cũng gặp nhiều bất lợi. Sức khỏe gia đình bình thường nếu có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh. Luận tử vi 2024 tuổi Quý Sửu nam mạng dự đoán chuyện tình cảm gia đình bình thường, ít nảy sinh chuyên mâu thuẫn hoặc cãi vã, sức khỏe của cha mẹ không tốt. Tài chính bình thường, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu vào đi lại, công việc gia đình và bản thân.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng tuổi Quý Sửu phải chú ý phổi có vấn đề hay bệnh liên quan đến xương khớp. Hơn nữa, tình cảm gia đình không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí lại thường xuyên nảy sinh chuyện mâu thuẫn do công việc làm ăn, tốt nhất nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói của bản thân. Xem tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2024 cho thấy công việc làm ăn thời gian này có sự thay đổi hoặc liên kết làm ăn, mưu cầu danh vọng không tốt. Tài chính cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc kinh doanh, tốt nhất không nên cho người khác vay mượn tiền bạc.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 3 âm lịch tiền bạc của nam mạng sinh năm 1973 tương đối hanh thông, mưu cầu về làm ăn hay xuất tiền vào làm ăn tháng này khá tốt. Công việc làm ăn phải đề phòng chuyện thị phi đưa tới hoặc thay đổi công việc làm ăn thời gian này. Tử vi nam 1973 năm 2024 cho biết chuyện tình cảm vợ chồng khá tốt, ít nảy sinh chuyện xung đột, cẩn trọng sức khỏe của người thân trong gia đình không tốt. Sức khỏe nếu có đau ốm phải chú ý bệnh do tâm linh gây ra.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng 4 âm lịch nam mạng sinh năm 1973 phải chú ý sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm lâu ngày không khỏi, đề phòng hệ tiêu hóa ăn uống kém. Công việc làm không được như ý muốn, chủ về không đầu không đuôi chớ nên thay đổi kinh doanh thời gian này. Xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng cho hay hòa khí gia đình kém có chuyện muộn phiền đưa tới, tình cảm gia đình gặp nhiều bất lợi có chuyện tang sự đưa tới. Tài chính cũng cho thấy có sự chi tiêu, hao tốn nhiều vào cuộc sống, mưu cầu tài chính cũng gặp lắm khó khăn bất lợi ngoài ý muốn.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng 5 âm lịch chuyện tình cảm gia đình của nam mạng tuổi Quý Sửu khá tốt, có thêm nhiều tin vui đưa tới, tuy nhiên chú ý sức khỏe của cha mẹ không tốt. Mưu sự tiền bạc dễ dàng, nếu gặp khó khăn về tài chính cũng được người thân bạn bè giúp đỡ nên không đáng ngại. Xem bói tử vi nam mạng 1973 năm 2024 nhận thấy công việc làm ăn bình thường, không nên thay đổi công việc làm ăn thời gian này. Cẩn trọng bệnh liên quan đến đau ốm lâu ngày không khỏi, huyết áp lưu thông kém.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tháng này tiền bạc tuy có nhưng không nhiều bởi cũng cần chi tiêu nhiều vào nơi ăn chốn ở và công việc của bản thân, nếu gặp khó khăn về tài chính cũng được quý nhân giúp đỡ. Công việc làm ăn hanh thông, sẽ được người thân - bạn bè giúp đỡ, mưu cầu kinh doanh sẽ gặp may mắn. Luận tử vi 1973 năm 2024 nam mạng dự báo tình cảm gia đình khá tốt có nhiều tin vui đưa tới, chủ về hỷ tín và thêm người trong gia đình gặp nhiều may mắn. Tình cảm bình ổn, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tháng này phương diện tài chính bình thường, tiền bạc làm ra chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hay làm ăn. Công việc kinh doanh bình thường, chưa có nhiều khởi sắc như mong muốn, tốt nhất không nên thay đổi làm ăn thời gian này. Tử vi tuổi Sửu 1973 năm 2024 nam mạng cho biết chuyện tình cảm gia đình bình thường, hiếm khi nảy sinh chuyện mâu thuẫn, nếu có cãi vã thì cũng nhanh chóng làm lành. Tháng này đề phòng tay chân xây xát hoặc bệnh liên quan đến xương khớp đưa tới.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng 8 âm lịch nam mạng tuổi Quý Sửu phải đề phòng hạn sông nước, tay chân đi lại cẩn thận. Trong gia đình có nhiều tin vui đưa tới nhưng cần chú ý sức khỏe của người thân trong gia đình không tốt. Theo tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng tài chính tuy có nhưng khó đạt được như mong muốn, tháng này cũng có cơ hội mở mang kinh doanh mới. Con đường công danh sự nghiệp có nhiều thuận lợi, mưu sự dễ dàng vạn sự hanh thông.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tài chính của nam mạng sinh năm 1973 tháng này có sự đầu tư nhiều vào công việc làm ăn, xuất tiền vào kinh doanh chủ về khó thu hồi vốn. Công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi khó giải quyết xong công việc. Tốt nhất không nên thay đổi hoặc mưu cầu danh vọng thời gian này. Luận giải tử vi nam Quý Sửu năm 2024 nhận thấy tình cảm vợ chồng không tốt, chủ về có người phá hoại tình cảm, hòa khí gia đình kém có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. Sức khỏe đề phòng bệnh thận hay răng miệng có vấn đề.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính khá tốt, tiền bạc hanh thông mưu cầu tài chính dễ dàng có lộc về tiền bạc đưa tới. Công việc kinh doanh khá tốt lại được gặp được quý nhân giúp đỡ nên luôn gặp may mắn. Xuất hành đi lại liên kết vì công việc làm ăn khá tốt, lúc đầu có chút vất vả nhưng càng về sau càng hanh thông. Xem bói tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2024 cho hay tình cảm gia đình tốt, đón tin vui về người ở nơi xa trở về. Sức khỏe đề phòng tiêu hóa, ăn uống không tốt.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng 11 âm lịch nam mạng tuổi Quý Sửu phải cẩn trọng tiền bạc không được tốt, tiền bạc cần vất vả nhiều mới thu được, nếu gặp khó khăn sẽ được người thân bạn bè giúp đỡ. Công việc làm ăn phải vất vả, nỗ lực nhiều mới đạt được, tốt nhất không nên mở mang kinh doanh mà nên tập trung vào công việc hiện tại. Tình cảm gia đình bình hòa, nếu có cãi vã thì giữa vợ chồng cũng nhanh chóng làm lành, tuy nhiên chú ý sức khỏe của cha mẹ không tốt. Theo tử vi nam 1973 năm 2024 dự đoán sức khỏe cẩn trọng bệnh liên quan đến máu huyết, huyết áp kém.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Tháng này sức khỏe của nam mạng sinh năm 1973 không tốt, đề phòng bệnh liên quan đến suy nghĩ, xe cộ đi lại cẩn thận. Công việc làm ăn bình thường, tuy được quý nhân giúp đỡ nhưng cũng chưa đạt được như mong muốn. Hòa khí gia đình kém, có chuyện muộn phiền ngoài ý muốn đưa tới. Tài chính bình thường, tiền bạc có nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày.

 

Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Sửu 1973 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Với nam mạng tuổi Quý Sửu sinh tháng 1 âm lịch (Giáp Dần) thì năm 2024 Giáp Thìn phương diện tài chính bình thường, dù có cơ hội liên kết làm ăn. Chuyện tình cảm gia đình khá tốt lại có nhiều tin vui đưa tới, công việc làm ăn cũng có cơ hội mở mang thêm. Cẩn trọng sức khỏe kém, đau ốm lâu ngày không khỏi.

 
  • Người sinh tháng 2: Năm 2024 nam mạng sinh tháng Ất Mão năm Quý Sửu thì phải đề phòng công việc làm ăn dễ nảy sinh mâu thuẫn, công việc làm ăn không được tốt, chuyện tình cảm gia đình khó được như ý. Luận tử vi nam mạng 1973 năm 2024 cho hay mưu cầu kinh doanh thì phải đề phòng chuyện bất lợi, sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm ngoài ý muốn.

 
  • Người sinh tháng 3: Với nam mạng sinh tháng 3 năm 1973 âm lịch (tháng Bình Thìn năm Quý Sửu) gặp năm Giáp Thìn thì công việc làm ăn sẽ có cơ hội định hướng mới, đầu tư nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, hòa khí gia đình kèm. Xuất hành đi xa mưu sự công việc làm ăn khá tốt, sức khỏe bình thường, chủ về đau ốm sẽ nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 4: Nam mạng tuổi Quý Sửu sinh tháng 4 (Đinh Tỵ) thì năm 2024 công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, có cơ hội mở rộng kinh doanh lại được quý nhân giúp đỡ. Mưu cầu tiền bạc dễ dàng, công việc kinh doanh thuận lợi. Xuất hành đi lại dù có hao tốn tiền bạc nhưng mưu cầu kinh doanh lại khá thuận lợi. Tử vi 2024 Quý Sửu nam mạng 1973 cho biết tình duyên gia đạo có chuyện muộn phiền đưa tới, sức khỏe kém nhất là bệnh liên quan đến tiêu hóa, dạ dày kém.

 
  • Người sinh tháng 5: Sang năm 2024 Giáp Thìn nam mạng tuổi Quý Sửu sinh tháng 5 âm lịch (Mậu Ngọ) thì công việc làm ăn không được tốt, gặp nhiều bất lợi, cẩn trọng tiền bạc gặp nhiều bất lợi ngoài ý muốn. Mưu cầu công việc năm tới bình thường, khó đạt được như mong muốn. Xuất hành vì mục đích công việc thì sức khỏe bất lợi, tình cảm gia đình không tốt, giữa các thành viên thường nảy sinh chuyện tranh cãi, mâu thuẫn.

 
  • Người sinh tháng 6: Nam mạng sinh tháng 6 (Kỷ Mùi) năm 1973 Quý Sửu thì năm Giáp Thìn 2024 công việc làm ăn sẽ có sự thay đổi nhưng cũng có những khởi sắc nhất định, mọi sự khá tốt, mưu sự dễ thành. Theo tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng dự đoán chuyện tình cảm gia đình khá tốt có nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh nhờ gặp được thầy thuốc.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1973 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Sang năm mới Giáp Thìn nam mạng sinh tháng 7 âm lịch (Canh Thân) năm 1973 Quý Sửu thì mưu cầu tài chính dễ dàng, có thể tìm được hướng mới phát triển trong công việc kinh doanh, tiền bạc dễ kiếm. Con đường công danh sự nghiệp bình thường, sức khỏe chưa tốt chủ về thường hay đau ốm. Năm tới cẩn trọng sức khỏe của cha mẹ không tốt, hòa khí gia đình tốt.

 
  • Người sinh tháng 8: Với nam mạng sinh tháng 8 năm 1973 âm lịch (tháng Tân Dậu năm Quý Sửu) bước sang năm mới Giáp Thìn 2024 thì mưu cầu tiền bạc dễ dàng, tài chính dễ kiếm. Tử vi nam sinh năm 1973 năm 2024 dự báo sức khỏe phải đề phòng bệnh liên quan đến huyết áp, máu huyết lưu thông kém. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, cẩn trọng chuyện tang sự hoặc muộn phiền đưa tới. Xuất hành đi xa vì mục đích công việc không mấy may mắn.

 
  • Người sinh tháng 9: Sang năm 2024 nam mạng sinh tháng 9 năm 1973 (tháng Nhâm Tuất năm Quý Sửu) công việc làm ăn có nhiều tin vui chủ về thêm người đưa tới. Công việc làm ăn khá tốt, có sự mở mang công việc làm ăn. Chuyện tình cảm gia đình năm tới khá tốt, mọi việc bình thường ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn ngoài ý muốn, Sức khỏe phải chú ý bệnh liên quan đến giấc ngủ và suy nghĩ nhiều.

 
  • Người sinh tháng 10: Nam mạng sinh tháng Quý Hợi năm Quý Sửu bước sang năm mới 2024 mọi việc bình thường, nếu gặp khó khăn về tài chính cũng sẽ được người thân và bạn bè giúp đỡ. Công việc làm ăn có sự thay đổi nhưng chưa mang lại may mắn như mong muốn. Luận giải tử vi tuổi Sửu 1973 năm 2024 nam mạng nhận thấy chuyện tình cảm gia đình khá tốt, có thêm tin vui đưa tới trong gia đình chủ về hỷ tín, thêm người thêm của. Sức khỏe phải cẩn trọng bệnh xương khớp, huyết áp.

 
  • Người sinh tháng 11: Sang năm 2024 nam mạng sinh tháng Giáp Tý năm Quý Sửu thì công việc làm ăn có sự liên kết làm ăn, nếu hùn hạp làm ăn chúng cũng khá tốt. Mưu cầu tài chính không được tốt nhưng cũng đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, mọi việc trong gia đình bình thường. Tử vi nam Quý Sửu 1973 năm 2024 cho hay phương diện sức khỏe không tốt, thường hay đau ốm vặt và bệnh liên quan đến xương khớp.

 
  • Người sinh tháng 12: Nam mạng sinh tháng 12 năm 1973 âm lịch (tháng Ất Sửu nam Quý Sửu) thì năm 2024 Giáp Thìn công việc làm ăn sẽ được người thân bạn bè giúp đỡ, tiền bạc trong nhà cũng tương đối hanh thông, thuận lợi. Năm mới có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở hoặc công việc làm ăn. Sức khỏe phải cẩn trọng xe cộ đi lại.

 

Tổng kết tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2024: 

Năm 2024 hứa hẹn mang đến những vận may tốt cho nam giới tuổi Quý Sửu 1973. Trên con đường công việc và kinh doanh, nam 1973 sẽ được quý nhân giúp đỡ và đạt được thành công. Về mặt tài chính, lộc đến đến cửa nhà, tạo điều kiện thuận lợi cho tăng thu nhập và đầu tư. Gia đình sẽ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc trong năm nay. Tuy nhiên, quý nam cần quan tâm đến sức khỏe và tìm cách duy trì lối sống lành mạnh để tránh những bất lợi về sức khỏe. Với tinh thần lạc quan và sự nỗ lực không ngừng, nam giới tuổi Quý Sửu sẽ khám phá và khai phá những cơ hội mới, tạo nên một năm 2024 thịnh vượng và thành công.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói