Xem Bói Tử Vi Tuổi Kỷ Sửu Nam Mạng Năm 2024 #Chi Tiết #Chính Xác

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:57
Mục lục

Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng trên từng khía cạnh cuộc sống có gì nổi bật? Tử vi tuổi Sửu 2009 năm 2024 nam mạng cần chú ý điều gì để đưa ra phương hướng hành động đúng đắn từ đó gia tăng may mắn, tài lộc?
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng

 

Với nam giới tuổi Kỷ Sửu 2009 bước vào năm 2024 - năm Giáp Thìn, cuộc sống sẽ tràn đầy những điều tốt đẹp. Gia đình và học hành sẽ nhận được sự ủng hộ từ quý nhân, giúp mọi việc tiến triển thuận lợi. Ngoài ra, trong năm này, gia đình cũng sẽ nhận được tin vui về ngôi nhà và thành công trong công việc của bố mẹ. Về sức khỏe, khi xuất hành đi xa, hãy chú ý đảm bảo sức khỏe và an toàn khi di chuyển. 

Xem tử vi tuổi Sửu 2009 nam mạng năm 2024

 

Ngũ hành 

 

Những người có ngũ hành bản mệnh là Hỏa, khi đến năm 2024 Giáp Thìn với ngũ hành Hỏa, sẽ nhận được sự hỗ trợ và thuận lợi. Tử vi năm 2024 tuổi Sửu 2009 nam mạng báo hiệu có nhiều cơ hội hợp tác và gắn kết trong kinh doanh với bạn bè và người thân. Năm mới cũng mang đến những kế hoạch mới trong công việc và cuộc sống của những người mang ngũ hành Hỏa. Sức khỏe tốt và tài chính khá thuận lợi, các tháng giữa năm sẽ có thu nhập cao hơn so với cuối năm.
 

Thiên can 

 

Nam giới thiên can Kỷ (Thổ) gặp năm Giáp (Mộc) chủ về Tương Hợp. Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam 2024 chủ về việc học hành khá tốt, mưu cầu thi cử gặp nhiều may mắn, kiến thức có sự mở mang nhiều điều. Gia đạo có tin vui thêm người thêm của đưa tới cũng như công việc làm ăn của bố mẹ gặp cát lợi. Tuy nhiên, ngũ hành thiên can phạm tương khắc (Mộc khắc Thổ) cho nên sức khỏe không được tốt, đau ốm thì lâu khỏi bệnh. 

 

Địa chi

 

Xem tử vi nam 2009 năm 2024 cho hay thuộc địa chi Sửu kết hợp với địa chi Thìn của năm là mối quan hệ Tứ hành Xung. Đây là mối quan hệ không tốt đẹp chủ về trong năm Giáp Thìn bản mệnh khi xuất hành phải cẩn trọng bởi có hạn về va chạm xe cộ, xảy ra nhiều chuyện phiền muộn. Ngoài ra, tài lộc suy kém, công việc làm ăn gặp chuyện khó khăn, vất vả thậm chí còn vướng vào vạ thị phi đen trắng.
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng, cung phi tuổi Ly (Hỏa) gặp năm Giáp Thìn cung phi Chấn (Mộc) là Sinh Khí. Ngũ hành Mộc của năm tương sinh với ngũ hành Hỏa của tuổi. Vì vậy, xét cả về cung phi và ngũ hành, đây là sao tốt cho mưu cầu học hành, danh vọng, bổ sung thêm kiến thức. Bản thân nhận được sự trợ giúp nhiệt tình từ những người xung quanh, bạn bè, người thân để đạt được kết quả tốt nhất trong học tập.
 

Sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Kỷ Sửu năm 2024

 

Nam 2009 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Kế Đô - Thổ Tinh
 

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
 

Giải nghĩa: Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng cho hay sao Kế Đô (Thổ tinh) mang đến những tai ương hạn ách cho nam giới. Gia đạo thường bất hòa, mâu thuẫn, có chuyện buồn phiền, tang khó. Việc làm ăn không thuận lợi, hao tài tốn của. Tinh thần luôn đau khổ, buồn rầu. Đặc biệt phải chú ý có họa vô đơn chí, tai nạn bất ngờ, đi lại hay làm việc đều phải cẩn thận. Xấu nhất là tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
 

Hóa giải sao Kế Đô chiếu mệnh

 

Xem bói tử vi tuổi 2009 nam mạng năm 2024 thì chuyên gia khuyên đầu năm chủ mệnh nên cầu an hay giải hạn mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 1, 3, 9 âm lịch. Tốt nhất nên  cúng vào ngày 18 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 21 ngọn đèn lạy về hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.
 

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời
 

Để hóa giải sát khí do sao Kế đô thuộc hành Thổ gây ra thì chủ mệnh nên dùng trang sức đá quý thuộc hành Kim có màu trắng để tiết khí như Thạch anh trắng, vòng bạc…..
 

Hạn năm tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 nam tuổi 2009

 

Hạn Địa Võng - Tiểu hạn
 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may
 

Giải nghĩa: Luận tử vi tuổi Sửu 2009 nam mạng năm 2024 cho biết Địa Võng là tiểu hạn của tuổi. Nam giới gặp hạn này thường vướng phải những thị phi, rắc rối. Dù đúng hay sai cũng đều dễ bị mang tiếng. Trong năm hạn, tâm trạng lo âu, buồn bã.
 

Hóa giải hạn Địa Võng

 
  • Về làm ăn: Để hóa giải vận hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng thì khi kinh doanh phải tuân thủ đúng, trung thực và minh bạch theo quy định của pháp luật. Mua bán và nhập hàng phải đảm bảo chất lượng và có các giấy tờ hợp lệ, rõ ràng.
     

  • Về gia đạo: Trong gia đình, chủ nhân nên biết nhường nhịn, yêu thương và kiềm chế cảm xúc để tránh xung đột với các thành viên khác. Khi có mâu thuẫn, hãy ngồi lại để trò chuyện và tìm cách giải quyết một cách êm đẹp nhất.
     

  • Tránh di chuyển vào buổi tối cùng người khác giới để tránh hiểu nhầm. Đồng thời, tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng khuyên không nên cho phép người lạ ở qua đêm để tránh gặp phải những kẻ xấu có ý đồ xấu, gian lận tài sản hoặc đe dọa tính mạng của chủ nhân.
     

  • Tinh thần hướng thiện: Sống một cuộc sống chân thành, tốt bụng và hướng thiện, cho đi mà không đòi hỏi đối xử tương ứng. Thường xuyên thăm chùa và chiền, thắp hương, cầu nguyện để mong đạt được sự bình an và sức khỏe.

 

Hạn tuổi tử vi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Kỷ Sửu nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 2009 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 2009 nam không phạm Hoang Ốc 
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Sửu 2009 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Kỷ Sửu năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế

 

Vận niên tử vi nam 2009 năm 2024

Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) tốt

 

Vận niên Long Đắc Vũ với hình ảnh Rồng gặp mây được làm mưa cho thiên hạ, tha hồ vùng vẫy. Vận niên này báo hiệu một năm công danh sự nghiệp có sự thăng tiến, tuy bị người khác gây cản trở nhưng lại được quý nhân giúp đỡ nên vẫn đạt được vị trí mơ ước. Có nhiều công to việc lớn phải làm, dù gặp khó khăn thử thách nhưng nếu quyết tâm kiên trì thì kết quả tốt đẹp hơn cả sự mong đợi. Việc xuất hành tương đối tốt, mở rộng được các mối quan hệ bạn bè lý tưởng. Tuy nhiên, cần tỉnh táo suy xét để tránh bị lừa gạt về tình cảm.
 

Tứ trụ tử vi 2024 tuổi Kỷ Sửu nam mạng

Thiên Hòa, Địa Hòa: Trong mọi lĩnh vực, không có sự tiến triển đáng kể. Sức khỏe chủ mệnh suy giảm, dễ mắc các bệnh tật và đau ốm. Bên cạnh đó, trong gia đình, những mâu thuẫn nảy sinh và mọi việc không diễn ra theo ý muốn.
 

Lá số tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Sửu có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - bộ sao chủ về năm mới có thêm nhiều tin vui về nhà cửa đi tới, học hành gặp nhiều may mắn và cát lợi đưa tới mà đạt được kết quả tốt. Chú ý sức khỏe của bản thân không tốt.

 
  • Xung Chiếu: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - bộ sao chủ về xuất hành đi xe thì phải lưu ý sức khỏe không được tốt hoặc có lắm chuyện muộn phiền đưa tới, tình cảm gặp nhiều bất lợi.

 
  • Tam Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt, Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - Theo lá số tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2024 bộ sao báo hiệu năm mới cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn và cuộc sống. Năm tới có nhiều tin vui chủ về thêm người đưa tới trong gia đình họ hàng và bạn bè.

 
  • Nhị Hợp: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - bộ sao báo hiệu năm mới tình cảm gia đình khá tốt, sức khỏe của bản thân kém và có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Lưu ý sức khỏe của người thân không tốt hoặc lắm chuyện thị phi đưa tới.

 

Kết luận lá số tử vi nam 2009 năm 2024: Bước sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Kỷ Sửu việc học hành khá tốt, trong gia đình đón thêm nhiều tin vui về nhà cửa đưa tới. Sức khỏe của bản thân gặp nhiều bất lợi, đau ốm chủ về lâu ngày không khỏi. Mưu cầu về đường học hành năm tới khá tốt, gặp nhiều may mắn và đạt được mục tiêu mà mình mong muốn.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Kỷ Sửu 2009 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Năm 2024 tài chính của nam mạng tuổi Kỷ Sửu bình thường. Tuy chưa biết cách kiếm tiền nhưng cũng biết cách chi tiêu vào cuộc sống nên tiền bạc không quá hao tán, mọi thứ khá tốt. Năm tới cũng có tiền bạc do người thân đưa tới.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng sức khỏe chủ mệnh chưa được tốt, sức khỏe kém thường xuyên đau ốm chủ về lâu khỏi bệnh. Xe cộ đi lại cũng phải hết sức cẩn trọng.

 

Phương diện học hành

 

Mưu cầu học hành năm tới của nam mạng tuổi Kỷ Sửu năm tới 2024 cũng khá tốt, có cơ hội mở rộng kiến thức và nâng cao kỹ năng học hành của bản thân. Chuyện thi cử khoa bảng cũng đạt được kết quả như ý muốn.

 

Bói tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Kỷ Sửu năm 2024 cho hay chuyện tình duyên gia đạo năm tới khá tốt, trong nhà có nhiều tin vui đưa tới, chủ về thêm người trong gia đình. Chuyện tình cảm của bản thân năm 2024 cũng khá tốt, được nhiều khác giới để ý.
 

➤ Để biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy, truy cập vào công cụ BÓI TÌNH YÊU THEO TÊN dưới đây để kiểm tra phần trăm chính xác nhất:
 

Bói tình yêu theo tên

Ngoại giao - xuất hành

 

Phương diện xuất hành đi lại của nam mạng tuổi Kỷ Sửu chưa được tốt, xuất hành đi lại gặp nhiều bất lợi, lưu ý lời ăn tiếng nói và sức khỏe không tốt.

 

Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 1 âm lịch sức khỏe của nam mạng tuổi Kỷ Sửu tháng này không tốt, xuất hành đi lại phải thường hay đau ốm, đề phòng bệnh liên quan đến giấc ngủ. Chuyện tình cảm gia đình có nhiều tin vui đưa tới, trong nhà có nhiều tin vui đưa tới trong gia đình anh em họ hàng hoặc người thân liên quan đến chuyện hỷ tín, cưới xin. Luận tử vi 2024 tuổi Kỷ Sửu nam mạng dự đoán con đường học hành tháng này khá tốt, có thêm cơ hội mở mang nhưng chưa đạt được kết quả như ý muốn. Chuyện tiền bạc khá tốt, dù chưa tự mình làm ra được tiền bạc nhưng nhờ biết cách chi tiêu nên tương đối hanh thông, tiền bạc của cha mẹ dễ kiếm.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng 2 âm lịch sức khỏe của nam mạng sinh năm 2009 khá tốt, dù có đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi bệnh. Phương diện tài chính tương đối tốt nhờ được cha mẹ trợ giúp, ít khi phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Con đường sự nghiệp công danh gặp nhiều may mắn, có thêm cơ hội học hành hoặc liên kết bạn bè mà có thêm nhiều kiến thức mới hữu ích. Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2024 cho thấy chuyện tình cảm tháng này chưa tốt, có thể gặp bất lợi, lưu ý chuyện thị phi ngoài ý muốn mà ảnh hưởng đến hòa khí gia đình.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng tuổi Kỷ Sửu phải lưu ý sự đổi mới hoặc thăng tiến trong việc học hành, trau dồi kiến thức của bản thân. Tài chính bình thường, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu chứ chưa thực sự thoải mái, cẩn trọng chuyện thị phi liên quan đến tài đưa tới. Việc học hành thời gian tới cũng có nhiều cơ hội thăng tiến, trau dồi thêm kiến thức. Tử vi nam 2009 năm 2024 cho biết chuyện tình duyên tháng 3 âm lịch chưa được như ý muốn, tình cảm gia đình ổn định không có nhiều thay đổi. Sức khỏe lưu ý bệnh do tâm linh gây ra chủ về lâu ngày không khỏi.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Chuyện tiền bạc của nam mạng tuổi Kỷ Sửu tháng 4 âm lịch chưa tốt bởi cần chi tiêu nhiều vào bản thân, chuyện làm ăn của cha mẹ cũng gặp chút khó khăn nên tài chính không mấy dư dả. Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng cho hay chuyện học hành thời gian này dễ bị sao nhãng nên thi cử cũng không đạt được kết quả như bản thân mong muốn. Tình duyên gia đạo gặp chút bất lợi hoặc có chuyện muộn phiền đưa tới, hòa khí trong gia đình kém và có chuyện buồn đưa đến trong gia đình. Sức khỏe lưu ý các bệnh liên quan đến tiêu hóa hoặc dạ dày có vấn đề.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng 5 âm lịch nam mạng sinh năm 2009 phải chú ý sức khỏe của bản thân, nhất là bệnh liên quan đến xương khớp hoặc máu huyết lưu thông kém. Phương diện tài chính của nam mạng tuổi Kỷ Sửu thời gian này bình thường, tiền chỉ đủ chi tiêu vào bản thân và việc học. Xem bói tử vi nam mạng 2009 năm 2024 nhận thấy chuyện học tập phải đề phòng bất lợi, hoặc bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm mà xao nhãng việc học tập. Tình cảm khá tốt giữa hai người có nhiều cơ hội vun đắp, tuy nhiên chú ý tình cảm của cha mẹ không tốt hoặc trong gia đình có chuyện muộn phiền ngoài ý muốn đưa tới.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tháng 6 âm lịch nam mạng sinh năm 2009 phải lưu ý xe cộ đi lại cẩn thận, chân tay phải phòng, những bệnh về đầu óc hoặc liên quan đến tâm linh. Luận tử vi 2009 năm 2024 nam mạng dự báo tài chính của nam mạng tuổi Kỷ Sửu tháng này cũng cần chi tiêu hao tán nhiều, dễ gặp khó khăn, chuyện tiền bạc của gia đình cũng nảy sinh nhiều bất lợi. Con đường học tập lại khá tốt bởi có quý nhân giúp đỡ, có thêm cơ hội mở mang kiến thức và đạt được kết quả như mong muốn. Tình duyên gia đạo khá tốt, được người khác mai mối tình cảm, trong gia đình có tin vui về thêm người đưa tới.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 7 âm lịch nam mạng tuổi Kỷ Sửu phải chú ý sức khỏe của bản thân, tay chân phải phòng, đau ốm lâu ngày không khỏi. Tử vi tuổi Sửu 2009 năm 2024 nam mạng cho biết tiền bạc bình thường, nhìn chung cũng đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên tài chính của gia đình không thực sự tốt cần chi tiêu hao tán nhiều. Chuyện học hành thi cử gặp nhiều bất lợi nên khó đạt được kết quả cao đúng như mong muốn. Tình cảm có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới, đề phòng chuyện mâu thuẫn hoặc thị phi đưa tới mà ảnh hưởng tới hòa khí gia đình.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng 8 nam mạng sinh năm 2009 phải đề phòng chuyện khó khăn liên quan đến tiền bạc hoặc thị phi do tài chính đưa tới mà ảnh hưởng tới cuộc sống. Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng việc học hành dù đã có tiến triển tốt nhưng cũng chưa đạt được kết quả như mong muốn, thời gian tới sẽ được người thân bạn bè giúp đỡ chuyện học tập. Tình duyên tháng này khá tốt, được nhiều bạn khác giới để ý hoặc có người giới thiệu mai mối. Sức khỏe phải đề phòng hạn sông nước hoặc bệnh liên quan đến máu huyết lưu thông kém.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tài chính của nam mạng tuổi Kỷ Sửu tháng 9 âm lịch gặp nhiều khó khăn, tài chính hư hao và cần chi tiêu nhiều, tiền bạc của cha mẹ cũng gặp lắm chuyện bất lợi. Việc học hành khó đạt được như ý muốn hoặc có kẻ xấu phá hoại chuyện học hành. Luận giải tử vi nam Kỷ Sửu năm 2024 nhận thấy tình duyên gặp lắm chuyện muộn phiền hoặc có người phá hoại tình cảm, gia đạo gặp nhiều bất hòa hoặc có chuyện thị phi đưa tới mà ảnh hưởng tới hòa khí gia đình. Sức khỏe của bản thân phải đề phòng bệnh liên quan đến răng, thận không tốt hoặc thường xuyên đau ốm.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tháng 10 âm lịch chú ý sức khỏe của nam mạng tuổi Kỷ Sửu không tốt, thường xuyên đau bụng hoặc đề phòng bệnh nam khoa. Tài chính bình thường, dù có đủ tiền để chi tiêu nhưng cũng khó tránh khỏi khó khăn liên quan đến tiền bạc. Theo tử vi nam 2009 năm 2024 dự đoán học hành khá tốt, sẽ được người thân bạn bè giúp đỡ nên có thể đạt được kết quả đúng như mong muốn. Chuyện tình cảm đón thêm nhiều tin vui đưa tới, hòa khí gia đình khá tốt, gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. 

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng sinh năm 2009 tháng 11 không được tốt, lưu ý đau ốm lâu ngày không khỏi hoặc có bệnh liên quan đến máu huyết. Tài chính của nam mạng tuổi Kỷ Sửu gặp nhiều bất lợi hoặc khó khăn về tiền bạc, đề phòng chuyện mất mát hoặc hao tốn ngoài ý muốn. Việc học hành bình thường, không gặp khó khăn nhưng cũng chưa có bước tiến mới. Xem bói tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2024 cho hay tình cảm cũng bình thường, không có tiến triển mới cũng không gặp khó khăn. 

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính của nam mạng sinh năm 2009 tháng 12 âm lịch bình thường, khi gặp khó khăn về tiền bạc cũng được người thân bạn bè giúp đỡ, tuy nhiên tài chính của gia đình lại có chút bất lợi. Kết quả học tập thời gian này khá tốt, đồng thời cũng có định hướng mới liên quan đến việc học tập. Chuyện tình cảm gia đình gặp nhiều bất lợi hoặc có lắm chuyện muộn phiền đưa tới, chủ về gia đạo gặp nhiều chuyện bất hòa. Sức khỏe lưu ý tay chân hoặc đau ốm lâu ngày không khỏi.

 

Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Sửu 2009 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng 1 (Bính Dần âm lịch) thì công việc làm ăn của gia đình khá tốt, có thêm tin vui về thay đổi nơi ăn chốn ở đưa tới hoặc chuyện làm ăn nhà cửa. Tài chính năm 2024 khá tốt, học hành cũng đạt kết quả tốt. Sức khỏe năm tới cũng bình thường dù có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 2: Nam mạng sinh tháng 2 năm 2009 âm lịch (tức tháng Đinh Mão năm Kỷ Sửu) gặp năm Giáp Thìn phải chú ý chuyện tình cảm không tốt mà ảnh hưởng đến việc học tập của bản thân. Chú ý công việc của bố mẹ không được tốt, cần mưu cầu và vất vả nhiều mới đạt được mục đích tài chính như ý muốn. Luận tử vi nam mạng 2009 năm 2024 cho hay cần lưu ý chuyện thị phi hoặc muộn phiền đưa tới mà ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân, thường xuyên đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 3: Nam mạng tuổi Kỷ Sửu sinh tháng 3 tức tháng Mậu Thìn âm lịch thì năm mới Giáp Thìn chuyện học tập sẽ có thêm cơ hội định hướng mới hoặc xuất ngoại vì mục đích học hành. Tài chính năm 2024 bình thường, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống và bản thân. Tình cảm gia đình khá tốt, tình duyên chưa có nhiều khởi sắc. Sức khỏe của bản thân bình thường.

 
  • Người sinh tháng 4: Bước sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng 9 năm 2009 tức tháng Kỷ Tỵ năm Kỷ Sửu thì việc học hành bình thường. Tài chính cần chi tiêu hao tán nhiều vào cuộc sống, sức khỏe và việc học hành của bản thân. Lưu ý đề phòng hạn liên quan đến xe cộ hoặc đau ốm. Tử vi 2024 Kỷ Sửu nam mạng 2009 cho biết tình cảm gia đình ổn định, lưu ý công việc làm ăn của cha mẹ gặp lắm bất lợi.

 
  • Người sinh tháng 5: Sang năm 2024 thì nam mạng tuổi Kỷ Sửu sinh tháng 5 tức Canh Ngọ âm lịch thì phải lưu ý sức khỏe của bản thân không được tốt, chủ yếu do tình cảm ảnh hưởng tiêu mà thành. Chuyện học hành phải đề phòng xao nhãng mà ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình thi cử của bản thân. Xuất hành đi lại thì không có lợi về sức khỏe hoặc có lắm chuyện thị phi đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 6: Nam mạng sinh tháng Tân Mùi năm Kỷ Sửu gặp năm Giáp Thìn thì mưu cầu học hành hay tài chính đều không được tốt, gặp nhiều khó khăn và không đạt được mục đích như mong muốn. Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng dự đoán sức khỏe của bản thân năm tới không được tốt, chuyện tình cảm gia đình không đạt được như mong muốn. Việc học hành phải chú tâm rất nhiều mới có thể đạt được kết quả cao như mong muốn. Xuất hành đi lại gặp nhiều may mắn, cát lợi.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 2009 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Sang năm Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng 7 năm 2009 tức tháng Nhâm Thân năm Kỷ Sửu tình cảm gia đình khá tốt có thêm nhiều tin vui hoặc chuyện may mắn đưa tới. Chuyện tiền bạc năm tới cũng gặp khá nhiều vất vả, tài chính không mấy dư dả. Sức khỏe của bản thân khá tốt, dù có đau ốm nhanh chóng khỏi bệnh. Tử vi nam sinh năm 2009 năm 2024 dự báo việc học hành có nhiều cơ hội mở rộng kinh doanh, xuất hành đi lại cũng gặp nhiều may mắn và được người thân giúp đỡ mà được tai qua nạn khỏi.

 
  • Người sinh tháng 8: Với nam mạng sinh tháng Quý Dậu năm Kỷ Sửu âm lịch thì năm mới Giáp Thìn sẽ được người thân giúp đỡ nhiều trong việc học tập và đi lại của bản thân. Việc học hành và thi cử có thêm nhiều tin vui, hỷ tín đưa tới. Mưu cầu tình cảm của bản thân năm tới khá tốt, mưu cầu chuyện tình cảm gặp nhiều may mắn. Sức khỏe đề phòng việc di chuyển đi lại và tay chân phải phòng.

 
  • Người sinh tháng 9: Bước sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Kỷ Sửu sinh tháng 9 tức tháng Giáp Tuất âm lịch thì phải đề phòng cuộc sống có nhiều mâu thuẫn nảy sinh, chuyện tình cảm gia đình không được tốt và chuyện học tập của bản thân gặp nhiều bất lợi. Luận giải tử vi tuổi Sửu 2009 năm 2024 nam mạng nhận thấy năm tới phải chú ý trong gia đình có người già đau ốm hoặc có chuyện muộn phiền đưa tới. Việc thi cử học hành năm tới cũng chưa đạt được kết quả cao như mong muốn.

 
  • Người sinh tháng 10: Năm mới 2024 nam mạng sinh tháng 10 năm 2009 (tức tháng Ất Hợi năm Kỷ Sửu âm lịch) thì phải lưu ý sức khỏe của người thân và bạn bè không được tốt, được người thân bạn bè giúp đỡ việc học hành, lưu ý đi lại cẩn thận. Chuyện tình cảm gia đình chưa có nhiều tiến triển tích cực nhưng lại được gia đình ủng hộ chuyện tình duyên. Công việc làm ăn của cha mẹ chưa được tốt, tài chính khá tốt và có thêm nhiều chuyện vui may đưa tới. Tử vi nam Kỷ Sửu 2009 năm 2024 cho hay sức khỏe ổn định, dù có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 11: Nam mạng sinh tháng Bính Tý năm Kỷ Sửu thì năm mới 2024 công việc học hành khá tốt và đạt được số điểm cao cũng như mong muốn, công việc làm ăn của của cha mẹ hanh thông. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của gia đình không được tốt, có nhiều sự phản đối ngăn cản từ gia đình hoặc bạn bè. Sức khỏe lưu ý bệnh tật chủ về lâu ngày không khỏi.

 

  • Người sinh tháng 12: Với nam mạng sinh tháng 12 năm 2000 (tức tháng Đinh Sửu năm Kỷ Sửu) thì gặp năm Giáp Thìn thì công việc làm ăn học hành trong năm mới không tốt và có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Theo tử vi 2024 Kỷ Sửu nam mạng 2009 hòa khí gia đình kém, chuyện tiền bạc cũng gặp nhiều khó khăn hoặc xuất hành đi lại có chuyện bất lợi sức khỏe. Việc học hành năm tới bình thường, tuy nhiên khó đạt được kết quả như ý muốn.
 

Tổng kết tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng:

Năm 2024, vận số cuộc sống cho nam giới tuổi Kỷ Sửu 2009 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt đẹp. Gia đình sẽ tràn đầy hạnh phúc và hỗ trợ, cùng sự thành công trong học tập. Tin vui cũng đổ đến từ công việc của bố mẹ, mang lại may mắn và thành công. Tuy nhiên, khi ra xa, hãy đảm bảo sức khỏe và an toàn. Mở lòng và tận hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống, nam giới tuổi Kỷ Sửu sẽ trải qua một năm đáng nhớ và đầy ý nghĩa.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói