XEM TỬ VI NĂM 2024 TUỔI TỴ

Thứ 5, 6/7/2023 - 10:47

Xem tử vi tuổi Tỵ năm 2024 là cách giúp người tuổi này nắm được phần nào vận trình cuộc sống trong năm Giáp Thìn. Việc xem tử vi dựa vào quỹ đạo can chi, sao chiếu, lá số tử vi… Theo chuyên gia phong thủy Duy Linh thì năm Giáp Thìn đối với tuổi này có dự báo khởi sắc, cát lợi và mở mang thêm.

 

Các năm sinh: 1953, 1965, 1977, 1989, 2001
 

Hạn: Bình Hòa
 

Sinh năm 1953 - Xương con rắn, tướng tinh con chó
 

Sinh năm 1965 -  Xương con rắn, tướng tinh con trùn
 

Sinh năm 1977 - Xương con rắn, tướng tinh con cú
 

Sinh năm 1989 - Xương con rắn, tướng tinh con khỉ
 

Sinh năm 2001 -  Xương con cọp, tướng tinh con thuồng luồng
 

Tổng quan tử vi tuổi Tỵ năm 2024

 

Tuổi Tỵ năm 2024 bao nhiêu tuổi?

 
Năm sinh dương lịch Năm sinh âm lịch Tuổi dương Tuổi âm
1953 Quý Tỵ 71 72
1965 Ất Tỵ 59 60
1977 Đinh Tỵ 47 48
1989 Kỷ Tỵ 35 36
2001 Tân Tỵ 23 24
 

Dự đoán vận hạn tuổi Tỵ năm 2024

 

Năm nay tuổi Tỵ phạm Tam Tai không? 

 

Đây là năm người tuổi Tỵ không phạm phải hạn Tam Tai. Vì thế người tuổi này không gặp phải những ảnh hưởng của hạn này.
 

Năm nay tuổi Tỵ phạm Thái Tuế không?

 

Theo tử vi tuổi Tỵ 2024 cho biết năm Giáp Thìn không phạm phải hạn Thái Tuế, cho nên cũng không lo ngại những ảnh hưởng của hạn Thái Tuế.
 

Năm nay tuổi Tỵ nào phạm Kim Lâu không?

 

Năm 2024 những tuổi Tỵ như Ất Tỵ, Kỷ Tỵ và Tân Tỵ phạm hạn Kim Lâu nên ảnh hưởng tới công việc và tình cảm của gia đạo. Sức khỏe trong năm của những tuổi Tỵ này cũng không được tốt.
 

Năm nay tuổi Tý nào phạm Hoang Ốc không?

 

Tuổi Tỵ trong năm Giáp Thìn phạm hạn Hoang Ốc. Tuổi Quý Tỵ, Kỷ Tỵ dính hạn Tam Địa Sát sức khỏe cẩn trọng. Tuổi Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Tân Tỵ dính hạn Lục Hoang Ốc chủ về không tốt cho xây cất nhà cửa, tình cảm của vợ chồng cũng không được tốt.

⭐️Sau khi Xem xong TỬ VI 2024, quý vị có thể lấy lá số tử vi với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi tuổi Tỵ năm 2024 nam nữ mạng

 

Người nam mạng tuổi này trong năm 2024 sức khỏe bất lợi, cẩn thận hạn về chân tay, tiền bạc cần phải chi tiêu nhiều. Tuy nhiên khi ra ngoài gặp phải khó khăn thì đều được hỗ trợ từ quý nhân.
 

Theo tử vi tuổi Tỵ 2024 nữ mạng dự báo cuộc sống gặp nhiều may mắn, có tin vui đưa tới cho gia đạo về việc thêm người thêm của. Sức khỏe trong năm nếu ốm đau đều nhanh khỏi bệnh. Công việc làm ăn được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra được hưởng phúc tổ tiên nên đón được cát lợi và may mắn.
 

➤ Tử vi tuổi Tỵ 2024 của nam hay nữ tốt hơn?
 

Dựa vào sao chiếu trong tử vi có thể nhận thấy năm Giáp Thìn của người tuổi Tỵ nữ mạng có phần tốt hơn so với người nam mạng.

 

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 theo các phương diện

 

Tài lộc làm ăn

 

Chủ về  Bình Thường
 

Luận giải: Tử vi người tuổi Tỵ năm 2024 có phương diện tài lộc bình thường. Đây là năm tiền bạc tuy có nhưng cũng chưa được như ý muốn. Khó khăn liên quan tới tài chính, được quý nhân giúp đỡ hoặc mưu cầu đường tiền bạc dễ dàng. 
 

Đánh giá: ⭐⭐⭐
 

Vận trình sức khỏe 

 

Chủ về Tốt
 

Luận giải: Coi bói tuổi Tỵ năm 2024 đây là năm phương diện sức khỏe của người tuổi Tỵ khá tốt. Trong năm ít đau ốm, dù đau ốm thì cũng nhanh chóng khỏi được bệnh hoặc tìm được thầy và thuốc cứu chữa.
 

Đánh giá: ⭐⭐⭐⭐

 

Tình duyên, gia đạo 

 

Chủ về Tốt
 

Luận giải:
 

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: Trong năm tình cảm của người tuổi Thìn tương đối tốt. Có thể dẫn tới việc kết hôn.
     

  • Đối với tuổi đã kết hôn: Luận tử vi tuổi Tỵ năm 2024 cho biết tình cảm của thành viên gia đạo khá tốt. Bên cạnh đó, người tuổi này đón tin vui về thêm người trong gia đình. Gia đạo gặp nhiều cát lợi và may mắn.
     

Đánh giá: ⭐⭐⭐⭐⭐

➤ Xem bói tình yêu - Kiểm tra mức độ hợp nhau của bạn và người ấy chuẩn xác!
 

Sự nghiệp công danh 

 

Chủ về Tốt
 

 Luận giải:
 

  • Đối với người làm việc tự do: Dự báo về công việc tốt hơn năm trước. Mưu cầu công việc cũng dễ dàng hơn và được quý nhân giúp đỡ trong công việc.
     

  • Đối với người làm trong nhà nước: Xem tử vi người tuổi Tỵ năm 2024 cho thấy năm này mưu cầu công việc dễ dàng và có nhiều khả năng tăng tiến về phương diện công danh, gặp nhiều cát lợi.
     

  • Đối với người kinh doanh buôn bán: Công việc không tốt như mong muốn. Bên cạnh đó có thể đối diện với nhiều khó khăn.
     

  • Đối với người mà bắt đầu khởi nghiệp: Dự định khởi nghiệp trong năm này khá tốt, cát lợi và nhiều may mắn. Cùng với đó còn được quý nhân giúp đỡ.
     

Đánh giá: ⭐⭐⭐⭐⭐ 

enlightenedĐể Xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Xem vận mệnh tuổi Tỵ năm 2024 theo năm sinh

 

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 sinh năm 1953  

 

Chủ về Tốt
 

Năm Giáp Thìn người sinh năm Quý Tỵ mọi việc của nam mạng tiến triển tốt đẹp hơn so với người nữ mạng. Sức khỏe cũng khá tốt và các công việc diễn ra dễ dàng hơn. Người nữ mạng sức khỏe bất lợi, công việc cần chi tiêu nhiều về tiền bạc. Tuy nhiên có lộc về con cái và gia đạo có tin vui tới.

☯ Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2024

 

Luận tử vi 2024 tuổi Tỵ sinh năm 1965

 

Chủ về Bình Thường
 

Đối với những người tuổi này trong năm 2024 gặp may mắn trong mọi công việc. Chính vì thế dù có vất vả hoặc thay đổi công việc thì đều được quý nhân giúp chính là người thân hoặc bạn bè. Gia đình chú ý về sức khỏe của bố mẹ có thể lâu khỏi được bệnh. Xuất hành đi xa trong năm này cũng dự báo tương đối tốt, sức khỏe cũng cần cẩn thận.

☯ Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2024

 

Xem tử vi tuổi Tỵ 2024 sinh năm 1977

 

Chủ về Nữ tốt nam xấu
 

So với người nam mạng thì người nữ mạng tuổi Đinh Tỵ có một năm Giáp Thìn có phần may mắn hơn, được quý nhân giúp đỡ. Cùng với đó có chuyện vui may đưa tới. Sức khỏe của người tuổi này cũng khá tốt. Còn đối với nam mạng tuổi 1977 công việc không được như mong muốn, có sự thay đổi cũng như bất lợi về công việc kinh doanh làm ăn. Tiền bạc chi tiết nhiều hoặc dễ đau ốm.

☯ Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nữ mạng

 

Vận mệnh tuổi Tỵ năm 2024 sinh năm 1989

 

Chủ về Nam tốt nữ xấu
 

Dựa vào ngũ hành âm dương vận chuyển trong năm Giáp Thìn thì tuổi Kỷ Tỵ nam mạng có vận trình cuộc sống thuận lợi hơn so với người nữ mạng. Công việc kinh doanh may mắn và có quý nhân giúp đỡ. Mưu cầu công việc kinh doanh cũng tương đối tốt. Người nữ mạng công việc làm ăn tiêu pha nhiều, hao tán và không nhiều cơ hội kiếm tiền. Sức khỏe của nữ mạng tuổi này sinh con trong năm 2024 cần hết sức lưu tâm.

☯ Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng

 

Tử vi năm 2024 tuổi Tỵ sinh năm 2001

 

Chủ về Tốt
 

Dù nam hay nữ mạng tuổi Tân Tỵ thì năm Giáp Thìn có công việc hanh thông và mưu cầu liên quan tới tài chính đều dễ dàng. Phương diện tình cảm thì khá tốt và tin vui đưa tới về chuyện tình cảm. Nếu xuất hành đi xa trong năm thì gặp được cát lợi và được quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe của người tuổi này dễ đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

☯ Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng

 

Xem tử vi tuổi Tỵ năm 2024 theo 12 tháng ÂL

 

Tháng 1: Tốt xấu đan xen
 

Đây là tháng người tuổi này chi tiêu nhiều về tiền bạc phục vụ cho cuộc sống. Sức khỏe cũng chủ về bất lợi, mối quan hệ gia đạo bình thường và an vui. Trong tháng ít khi xảy ra mâu thuẫn của gia đình. Xuất hành trong tháng cũng may mắn và đón được nhiều cát lợi. 
 

Tháng 2: Bình Thường
 

Trong tháng Đinh Mão tức tháng 2 Âm lịch người tuổi Tỵ công việc may mắn và tốt đẹp hơn so với thời điểm trước. Xem bói tử vi tuổi Tỵ 2024 nhận thấy tháng này phương diện tiền bạc thì cơ bản bình thường, chưa được tốt đẹp như kỳ vọng, thiếu hòa khí trong nhà hoặc đưa tới những chuyện mâu thuẫn. Sức khỏe của người tuổi này chú ý bệnh xương khớp.
 

Tháng 3: Tốt
 

Bước sang tháng 3 Âm lịch người tuổi Thìn công việc có phần tốt hơn so với trước đó. Bên cạnh đó có sự mở mang công việc hoặc liên kết. Gia đình tình cảm ở mức bình thường, không có mâu thuẫn xảy ra. Tiền bạc ở mức dư dả. 
 

Tháng 4: Xấu
 

Đây là tháng phong thủy tuổi Tỵ năm 2024 có sự tiêu pha nhiều cho cuộc sống hoặc tiêu pha cho làm ăn. Gia đình tháng này cũng không được tốt, hòa khí kém, đồng thời có chuyện muộn phiền đưa tới. Có tin vui đưa tới về việc thêm người.
 

Tháng 5: Xấu
 

Người tuổi này trong tháng có sự may mắn về phương diện tài lộc. Tuy nhiên sức khỏe không tốt, cẩn thận có chuyện phiền muộn trong nhà. Gia đình không như ý muốn. Ngoài ra xuất hành đi xa chưa được tốt, thị phi đưa tới.
 

Tháng 6: Xấu
 

Tháng này dự báo không tốt cho phương diện tiền bạc, mưu cầu tài chính không tốt. Trong gia đình có người đau ốm, lâu ngày mới khỏi được bệnh. Xem tử vi tuổi Tỵ năm 2024 cho thấy tháng này công việc kinh doanh làm ăn không có những thay đổi hay mở mang thêm. Gặp khó khăn về sức khỏe, nhưng ốm đau thì nhanh khỏi bệnh.
 

Tháng 7: Xấu
 

Đây là tháng chủ về tiền bạc và công việc không tốt, gặp nhiều bất lợi và mưu cầu công danh không như mong muốn. Thiếu hòa khí trong gia đạo, thậm chí đưa tới chuyện buồn. Trong tháng xuất hành đi lại xe cộ cẩn thận.
 

Tháng 8: Tốt
 

Trong tháng người tuổi Tỵ được quý nhân giúp đỡ, nên khó khăn đều có thể vượt qua được. Có tin vui về việc thêm người trong nhà. Tình cảm của gia đạo an vui, thuận hòa, Xuất hành chú ý khi đi lại vùng sông nước hoặc bệnh về xương khớp.
 

Tháng 9: Xấu
 

Tuổi tỵ bước sang tháng Giáp Tuất thì chủ về chưa được tốt công việc làm ăn có sự phá hoại cũng như gặp khó khăn trong tháng này. Không nên đầu tư tiền bạc vào trong làm ăn cũng như mở mang vào tháng này chủ về gặp khó khăn và bất lợi. Ngoài ra xuất hành đi xa thì chủ về bất lợi và gặp thị phi đưa tới
 

Tháng 10: Xấu
 

Người tuổi Tỵ phương diện tiền bạc trong tháng gặp khó khăn, tiêu pha nhiều và sức khỏe kém đi. Đây là tháng có thể gặp nhiều bất lợi trong công việc. Gia đình có chuyện vui tới và tình cảm khá tốt.
 

Tháng 11: Tốt
 

Tử vi năm 2024 tuổi Tỵ gặp tháng Bính Tý mưu cầu nhà cửa khá tốt. Trong tháng này công việc làm ăn vất vả, không nên có sự thay đổi. Tình cảm gia đạo bình thường, tiền bạc đủ cho chi tiêu. Sức khỏe không tốt, dễ ốm đau.
 

Tháng 12: Xấu
 

Tháng cuối năm người tuổi này tình cảm của gia đình chưa được tốt, hòa khí kém và có chuyện buồn phiền. Mưu cầu về công việc trong tháng Đinh Sửu cũng chủ về không được tốt.

➤ Xem ngay: Tử vi hàng tháng chi tiết từng tuổi

 

 

Dựa vào phân tích về tử vi tuổi Tỵ năm 2024 nhìn chung đây là năm người tuổi này có cuộc sống may mắn. Trong gia đình có tin vui tới hoặc có chuyện hỷ tin thêm người thêm của. Sức khỏe cũng tương đối tốt, dù có ốm đau nhưng cũng khỏi nhanh chóng.

✍ Xem tử vi năm 2024 của 12 con giáp
 

Tử vi tuổi Tý năm 2024 Tử vi tuổi Ngọ năm 2024
Tử vi tuổi Sửu năm 2024 Tử vi tuổi Mùi năm 2024
Tử vi tuổi Dần năm 2024 Tử vi tuổi Thân năm 2024
Tử vi tuổi Mão năm 2024 Tử vi tuổi Dậu năm 2024
Tử vi tuổi Thìn năm 2024 Tử vi tuổi Tuất năm 2024
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 Tử vi tuổi Hợi năm 2024

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói