Xem Tử Vi Tuổi Ất Tỵ Năm 2024 Nam Mạng #1965 #CHI TIẾT

Thứ 3, 21/11/2023 - 13:40
Mục lục

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng chủ về mọi mặt của cuộc sống đều khá hanh thông. Tuy nhiên cũng xuất hiện nhiều cản trở, nếu như không thể nắm bắt trước và có phương pháp hóa giải phù hợp thì ắt sẽ có nhiều tổn thất trong năm tới. Muốn nắm bắt được chính xác vận số mời quý vị theo dõi nội dung tử vi tuổi Ất Tỵ nam mạng năm 2024 của phongthuyso.vn qua các phần luận giải sau đây:
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng

 

Nam tuổi Ất Tỵ 1965, trong năm Giáp Thìn, sẽ trải qua một vận số khá tốt. Từ tử vi, có thể thấy rằng cuộc sống của nam tuổi Tỵ sẽ gặp được những người hỗ trợ quý giá và có những tin vui đáng mừng về gia đình. Mặc dù tài chính có xu hướng tiêu pha và đầu tư nhiều vào công việc kinh doanh, nhưng khi gặp khó khăn, họ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người quý trọng. Tuy nhiên, sức khỏe của nam 1965 trong năm nay có thể không tốt, gặp phải một số vấn đề sức khỏe.

Xem tử vi 2024 tuổi Ất Tỵ nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Khi bước sang năm Giáp Thìn, người mang ngũ hành Hỏa sẽ được hưởng sự hỗ trợ từ ngũ hành Hỏa của năm 2024. Điều này báo hiệu một năm mới thuận lợi với sức khỏe tốt và nhiều kế hoạch mới trong công việc kinh doanh và cuộc sống của người mệnh Hỏa. Trong năm mới Giáp Thìn, người mệnh Hỏa cũng có thể tận dụng thời điểm tốt này để hợp tác kinh doanh và làm ăn cùng với bạn bè và người thân. Phương diện tài chính khá thuận lợi, đặc biệt là trong những tháng giữa năm khi kiếm tiền sẽ dễ dàng hơn so với những tháng cuối năm.
 

Thiên can 

 

Nam mạng tuổi này thuộc can Ất (hành Mộc) kết hợp với thiên can Giáp (hành Mộc) của năm 2024 chủ về Bình Hòa. Chính vì vậy, xem bói tử vi tuổi Ất Tỵ nam mạng năm 2024 về công việc làm ăn trong năm Giáp Thìn được duy trì ổn định, không có nhiều khó khăn hay bất lợi xảy đến. Tuy nhiên, thiên can Giáp thuộc Mộc dương kết hợp với thiên can Ất thuộc Mộc âm lại đưa tới tin vui may trong xuất hành. Thêm vào đó, sự nghiệp cũng có sự toan tính mới và nhận được sự giúp sức của quý nhân.
 

Địa chi

 

Xem bói tử vi nam 1965 năm 2024 chủ về Bình Hòa do địa chi của tuổi Tỵ gặp địa chi Thìn của năm. Trong năm, mọi công việc làm ăn đều giữ ở mức bình thường.. Gia đạo hòa khí, nhận được nhiều chuyện vui may, tin tức tốt. Ngoài ra, ngũ hành Hỏa của tuổi Tỵ gặp ngũ hành Thổ của năm Thìn, Hỏa sinh Thổ, Hỏa - Thổ tương sinh, bản thân của người tuổi Tỵ cũng có sự tính toán cho vận trình cuộc sống của mình và đưa ra những kế hoạch mới cho công ăn việc làm. 
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng bước sang năm Giáp Thìn (cung Chấn), người cung Cấn cần phải cẩn trọng trên nhiều phương diện khác nhau. Bởi hai cung này kết hợp tạo thành khí Lục Sát không tốt. Cung Cấn hành Thổ gặp cung Chấn hành Mộc là Khắc nhập nên cũng đưa tới những trở ngại nhất định về công việc và tiền bạc. Chuyện làm ăn dễ có kẻ hãm hại, tình cảm nảy sinh mâu thuẫn, cuộc sống vướng phải thị phi kiện tụng bất lợi.
 

Sao chiếu mệnh năm 2024 tuổi Ất Tỵ nam mạng

 

Nam tuổi 1965 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Vân Hớn - Hỏa Tinh
 

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân
 

Giải nghĩa: Luận tử vi nam 1965 năm 2024 cho hay Vân Hớn là một hung tinh chủ về rối rắm, nạn tai. Đàn ông gặp sao này chiếu mệnh cần phải chú ý thương tật, tai hình, ốm đau lâu ngày không khỏi, mồm miệng nóng nảy dẫn đến khẩu thiệt thị phi. Công việc làm ăn và mọi việc chỉ ở mức trung bình, không có nhiều tiến triển. Cần đặc biệt chú ý tháng 2, tháng 8 âm lịch, gia đình bất hòa, gia súc khó namôi, chuyện quan sự bất lợi.
 

Hóa giải sao Vân Hớn chiếu mệnh

 

Chuyên gia tử vi tuổi Ất Tỵ 1952 nam mạng năm 2024 khuyên đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng hoặc vào tháng 4 và 5 âm lịch cúng ngày 29, nhằm lúc 21 giờ  đến 23 giờ, thắp 15 ngọn đèn  hướng Tây làm lễ. Bài vị tú dùng giấy hồng và ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi  khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 
 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng
Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra
Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

 

Để tăng cường năng lượng cho Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, có thể sử dụng hành Thổ để điều tiết khí của sao xấu. Ví dụ, chủ mệnh nên đeo trang sức đá quý màu vàng, màu nâu như thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, thạch anh ưu linh nâu và hổ phách.
 

Hạn năm tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng

 

Hạn 2024 tuổi Ất Tỵ nam mạng

 

Hạn Thiên La - Tiểu hạn
 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng
 

Giải nghĩa: Theo tử vi nam mạng tuổi Tỵ 1965 năm 2024, gặp hạn Thiên La có đời sống gia đạo kém hạnh phúc. Vợ chồng thiếu tin tưởng, thường xuyên to tiếng, mất bình tĩnh. Nếu gặp hạn nặng, hôn nhân có thể đi vào ngõ cụt, ly tán. Tính tình thay đổi bất thường. Cần cẩn thận và chú ý hơn đến vấn đề tâm bệnh.
 

Hóa giải hạn Thiên La

 
  • Về sức khỏe: Xem tử vi nam mạng 1965 năm 2024 khuyên rảnh rỗi nên dành thời gian nghỉ ngơi và làm việc một cách cân bằng, tuân thủ chế độ ăn uống khoa học. Tập luyện thể thao và tránh sử dụng các chất kích thích, giữ tâm trạng thoải mái.
     

  • Về mặt tình cảm: Trong giai đoạn khó khăn này, khả năng xảy ra xung đột trong mối quan hệ vợ chồng cao hơn, do đó chủ mệnh cần duy trì sự bình tĩnh trước mọi tình huống. Tránh lời qua tiếng lại, đặc biệt là không nên có hành động bạo lực, thay vào đó hãy cùng nhau thảo luận để tìm giải pháp tốt nhất.
     

  • Về mặt tâm lý: Luận giải tử vi năm 2024 tuổi Tỵ 1965 nam mạng cho biết hãy duy trì suy nghĩ tích cực và không giữ những điều bực bội hay buồn chán trong lòng. Tốt nhất là gặp gỡ bạn bè để chia sẻ và tìm hiểu nhau, giúp giải tỏa tinh thần. Ngoài ra, bạn có thể đi du lịch hoặc tận hưởng thời gian nghỉ ngơi ngắn để thư giãn.
     

  • Sống có lòng thiện, tu dưỡng đức hạnh và giúp đỡ những người gặp khó khăn với lòng thành.
     

  • Dành thời gian đi thăm đền chùa, cầu nguyện vì sự an lành và sức khỏe.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Ất Tỵ:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1965

    ☯  Tuổi Ất Tỵ hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ #6 cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1965

    ☯ Sinh năm 1965 hợp màu gì?

Hạn tuổi Ất Tỵ nam mạng năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Ất Tỵ nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1965 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1965 nam phạm Lục Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Tỵ 1965 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Năm này tuổi Ất Tỵ nam không phạm hạn Thái Tuế

 

Vận niên tử vi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng

Mã Trúng Đao: Xấu
 

Quý nam gặp vận Mã Trúng Đao sẽ dễ gặp thất bại nếu không biết kiềm chế cảm xúc. Bản thân không nên gây hiềm khích, tranh đoạt với ai mà chỉ nên tập trung vào công việc của mình. Khi di chuyển, lưu thông, cần chú ý những khu vực thuyền bè, cầu phà, sông namớc…Ngoài ra, cần giữ công việc ổn định, không thay mới hoặc đổi việc. Cuối năm, mọi sự sẽ dần cát lợi hơn.
 

Tứ trụ tử vi nam Ất Tỵ năm 2024

Thiên Tuyệt - Địa Hòa: Chủ về một năm sức khỏe không tốt, dễ đau ốm bệnh tật lâu ngày không khỏi. Cuộc sống dễ dính thị phi, sóng gió, có chuyện buồn đưa tới. Tiền bạc có sự hao tán nhiều.
 

Lá số tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Long Đức, Đại Hao, Hồng Loan, Tuyệt cho biết tiền bạc tiêu pha nhiều, sức khỏe kém, cần đề phòng có hạn về xe cộ và các vấn đề về tiêu hóa. 

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiếu Dương, Thiên Trù, Thiên Không, Lâm Quan dự đoán năm nay chủ mệnh phải tự thân vận động kiếm tiền, đồng thời cũng phải chi tiêu nhiều. Việc đầu tư làm ăn ở thời gian này chủ về bất lợi. 

 
  • Tam Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Ất Tỵ nam mạng năm 2024 bộ sao Lực Sĩ, Trực Phù, Mộc Dục, Thiên Việt, Kình Dương, Tuần, Thiếu Âm, Thiên Quan, Tấu Thư, Đường Phù, Suy cho thấy công việc làm ăn không nên thay đổi. Tuy được quý nhân giúp đỡ nhưng quý nam cũng phải vất vả, bỏ nhiều công sức về đường công danh và tài vận. 

 
  • Nhị Hợp: Bộ sao Thiên Mã, Lộc Tồn, Thiên Khốc, Tuần, Bác Sĩ, Điếu Khách, Tràng Sinh báo hiệu năm này phải di chuyển đi lại nhiều. Tình cảm gia đình không được tốt, về đất cát nơi ăn chốn ở có vấn đề, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tiền bạc. 

 

Kết luận lá số tử vi nam 1965 năm 2024: Với các sao nằm ở chính cung và tam hợp, xung chiếu cho thấy năm 2024 đối với nam mạng tuổi Ất Tỵ chủ về tốt xấu bất phân. Trong công việc sẽ được quý nhân giúp đỡ, những mưu cầu có thể đạt được. Trong gia đình đón nhiều tin vui đưa tới. Tài chính làm ra được nhưng cũng phải chi tiêu nhiều. Năm này cần đề phòng sức khỏe kém, đau ốm lâu khỏi. 


⭐​ Bên cạnh đó, quý vị có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Ất Tỵ 1965 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Đường tài chính của nam mạng tuổi Ất Tỵ trong năm 2024 chủ về tốt xấu đan xen. Mặc dù có tài lộc đưa tới nhưng chủ mệnh cũng phải chi tiêu và đầu tư nhiều tiền bạc cho các công việc làm ăn của gia đình. 

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng năm nay sức khỏe chủ về không được tốt, thường xuyên bị đau ốm kéo dài, chú ý bệnh về dạ dày. Ngoài ra, khi đi lại trong năm cũng cần cẩn thận hơn, dễ bị bị chấn thương về chân tay.

 

Công việc làm ăn

 

Công việc làm ăn của nam mạng tuổi Tỵ trong năm này tương đối hanh thuận, chủ về được quý nhân giúp đỡ và mở mang thêm. Quý nam hãy tận dụng thời cơ này để phát triển các kế hoạch công việc của mình. Ngoài ra, nam mạng tuổi này nên xem tuổi kết hợp làm ăn để mọi sự hanh thông, đón nhiều cơ may hơn.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Ất Tỵ năm 2024 cho hay tình cảm trong gia đình tốt lành, mọi việc an vui và ít khi xảy ra mâu thuẫn. Không chỉ vậy, người nam tuổi này còn có thể đón tin vui đưa tới.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Việc ngoại giao trong năm Giáp Thìn chủ về thuận lợi, có thể mở mang được công việc hay hợp tác làm ăn.

 

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Đường tài lộc của nam mạng Ất Tỵ trong tháng 1 âm lịch năm Giáp Thìn chủ về bình thường, mặc dù có tài lộc do con cháu đưa tới nhưng cũng phải chi tiêu nhiều. Luận tử vi 2024 tuổi Ất Tỵ nam mạng phương diện công việc làm ăn không có nhiều thay đổi, mọi việc khá tốt. Tình cảm gia đình bất ổn, còn xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trạng thái sức khỏe tốt, đau ốm nhanh khỏi. 

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 2 âm lịch dự đoán tài vận chủ về chưa được tốt, có sự đầu tư vào công việc làm ăn cà chi tiêu vào trong gia đình. Về công việc kinh doanh thì tháng này dễ gặp khó khăn, và nếu có dự định liên kết làm ăn phải lưu ý suy tính cẩn thận. Xem tử vi tuổi Ất Tỵ nam mạng năm 2024 cho thấy trong nhà mọi việc bình thường, mặc dù có xảy ra mâu thuẫn nhưng mọi người cũng nhanh làm lành với nhau. Trong tháng cần chú ý các vấn đề liên quan tới sống lưng, xương khớp kém.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 3 âm đường tài lộc chủ về hanh thuận, mưu cầu về tiền bạc dễ dàng hơn và khi tìm kiếm lợi nhuận sẽ gặp may mắn. Tử vi nam 1965 năm 2024 cho biết đường công danh sự nghiệp được dự đoán đang có chiều hướng đi lên và mưu cầu có khả năng thành công. Tình cảm gia đình chủ về bình thường, an yên. Sức khỏe thì khá tốt, đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh. 

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng 4 âm lịch này tử vi dự đoán có sự tiêu pha nhiều, mưu cầu về tiền bạc chủ về  bất lợi và khó khăn. Về công việc làm ăn thì đây không phải là thời điểm thích hợp để mở mang thêm công việc chủ về khó thành. Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng cho hay phương diện gia đình tuy có tin vui thêm người nhưng cũng cần chú ý xảy ra thị phi và mâu thuẫn. Đối với sức khỏe bản mệnh thì chú ý đường tiêu hóa không được tốt.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 5 âm lịch cho biết tài vận chủ về bình thường, tiền bạc tuy có làm ra nhưng chỉ đủ chi tiêu vào trong cuộc sống. Về công việc làm ăn thì người nam tuổi Ất Tỵ chú ý còn gặp phải khó khăn và mưu cầu trong tháng này chưa được như ý muốn. Xem bói tử vi nam mạng 1965 năm 2024 nhận thấy trong nhà tình cảm vợ chồng tuy tốt nhưng phải cần lưu tâm nhiều hơn đến sức khỏe của người thân. Về sức khỏe bản thân thì chủ mệnh lưu ý vấn đề thiếu máu hay huyết áp kém.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng này tài chính của nam mạng tuổi Ất Tỵ bình thường tuy nhiên khi gặp khó khăn sẽ gặp được quý nhân hoặc người thân và bạn bè giúp đỡ vượt qua. Luận tử vi 1965 năm 2024 nam mạng dự báo đường công danh sự nghiệp trong tháng này được âm phù dương trợ cho nên gặp hung hóa cát, mọi việc gặp nhiều cát lợi, thông thuận. Trong gia đình chủ về khá tốt, sẽ có nhiều chuyện vui đưa tới. Trạng thái sức khỏe của chủ mệnh bình thường. 

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 7 âm lịch cho biết phương diện tiền tài trong tháng này còn gặp phải khó khăn, đồng thời cần chú ý dễ gặp phải thị phi rắc rối. Công việc kinh doanh thì chưa có sự phát triển hay mở mang tuy nhiên chú ý gặp bất lợi về công việc làm ăn đưa tới. Tử vi tuổi Tỵ 1965 năm 2024 nam mạng cho biết về tình cảm gia đình trong tháng này chưa tốt trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện phiền muộn đưa tới về tình cảm. Đối với sức khỏe thì lưu ý xe cộ đi lại cẩn thận.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Đối với đường tài lộc của nam mạng Ất Tỵ trong tháng 8 này chủ về hanh thông, mưu cầu cũng trở nên dễ dàng hơn. Công việc làm ăn thuận lợi, có cơ hội phát triển. Ngoài ra thời gian này nếu liên kết làm ăn thì khá may mắn. Gia đình thì có tin vui đưa tới, chủ về thêm con thêm cháu. Theo tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng phương diện sức khỏe cần chăm sóc kỹ lưỡng hơn do đây là tháng tuổi của bản mệnh.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tử vi tháng 9 âm lịch cho thấy tài chính gặp khó khăn, chủ về có sự hư hao và mưu cầu khó thành. Công việc kinh doanh thì chủ về chưa được tốt, có người phá hoại nên phải vất vả nhiều. Luận giải tử vi nam Ất Tỵ năm 2024 nhận thấy tình cảm gia đình thì bất lợi, thiếu sự hòa hợp, còn xảy ra xung đột, tranh cãi và có chuyện buồn đưa tới. Trạng thái sức khỏe kém, đau ốm thường xuyên.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 10 âm người nam tuổi 1965 có sự đầu tư tiền bạc nhiều vào trong công việc làm ăn và cuộc sống hàng ngày. Việc làm ăn kinh doanh trong tháng này tuy gặp khó khăn nhưng sẽ được quý nhân hỗ trợ giải quyết. Xem bói tử vi tuổi Ất Tỵ nam mạng năm 2024 cho hay mọi việc trong gia đình bình thường, chủ về an yên và ít khi xảy ra xích mích. Sức khỏe kém, chủ mệnh hay phải suy nghĩ, lo lắng làm ảnh hưởng đến cơ thể.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Chủ về một tháng tài vận chưa được tốt, mưu cầu về đường tiền bạc thường gặp phải khó khăn, cần chi tiêu tiết kiệm. Công việc làm ăn của chủ mệnh phải đối mặt với sự vất vả và phấn đấu nỗ lực nhiều. Tình cảm gia đình thì bình thường, nhưng người thân trong nhà có thể bị đau ốm kéo dài. Về sức khỏe của bản mệnh thì cần chú ý các vấn đề về xương khớp.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1965 năm 2024 dự đoán tháng cuối năm Giáp Thìn chủ về đường tiền bạc chủ về bình thường, tuy có nhưng cũng phải chi tiêu vào trong gia đình và bản thân. Phương diện công việc làm ăn được tử vi dự đoán chưa được như ý muốn và khả năng gặp phiền muộn đưa tới. Tình cảm gia đình bất hòa, thiếu hòa khí, dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Trạng thái sức khỏe kém, đau ốm có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. 

 

Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Tỵ 1965 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Năm này chủ về không được hanh thuận. Công việc làm ăn có sự khó khăn dễ có sự thay đổi, việc tìm kiếm tài chính cũng gặp khó khăn hơn. Gia đạo bình thường, nhưng cần chú ý sức khỏe kém, đau ốm lâu khỏi. 

 
  • Người sinh tháng 2: Công việc làm ăn gặp của chủ mệnh năm này cát lợi, với nhiều cơ hội may mắn. Trong gia đình có tin vui về thêm người. Tài chính vượng. Sức khỏe tốt, không có gì đáng lo ngại. 

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 1965 năm 2024 cho hay trong năm nay mọi việc bất lợi, công việc không được như ý muốn, mưu cầu có thể gặp khó khăn. Trong gia đình bất ổn, thiếu hòa khí và có thể có chuyện buồn đưa tới. Đối với sức khỏe, cần chú ý chân tay và xương khớp cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 4: Mọi việc bình thường. Phương diện công việc làm ăn chưa có sự thay đổi mới. Tài chính hao tán nhiều cho những chi tiêu trong cuộc sống. Về gia đình thì mọi việc an vui, hạnh phúc. Trạng thái sức sức khỏe khá tốt. 

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Ất Tỵ nam mạng 1965 cho biết công việc làm ăn chưa có dấu hiệu chưa có sự thay đổi, mưu cầu cũng chưa đạt được thành tựu như ý muốn. Chú ý trong nhà có người già đau ốm lâu ngày. Tài vận bình thường, tiền bạc làm ra chỉ đủ chi tiêu. Với sức khỏe của bản mệnh cần phải lưu ý các vấn đề về xương khớp và máu huyết.

 
  • Người sinh tháng 6: Năm 2024 đối với chủ mệnh chủ về Thiên hòa địa xung cho nên về công việc làm ăn có sự mở mang thêm, nhưng chú ý có thể chưa được như ý muốn. Tiền bạc tuy có nhưng đủ đáp ứng chi tiêu gia đình. Trong nhà tình cảm không được tốt, thiếu hòa khí, đồng thời có chuyện buồn đưa tới. Trạng thái sức khỏe chủ về bình thường.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Tử vi tuổi 1965 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng dự đoán năm nay công việc làm ăn có sự liên kết làm ăn hay mở mang thêm. Tài lộc kém, tiền bạc hao tán nhiều do có sự chi tiêu nhiều vào trong công việc và gia đình. Trong thời gian này cần lưu ý xe cộ và chân tay cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 8: Chủ về một năm khá tốt, khi gặp khó khăn thì sẽ được người thân và bạn bè giúp đỡ. Về gia đạo, chủ mệnh có thể đón hỷ tín, mọi việc khá may mắn. Trong năm này có hạn về miền sông nước và tay chân. 

 
  • Người sinh tháng 9: Tử vi nam sinh năm 1965 năm 2024 dự báo công việc làm ăn chủ về bình thường, tiền bạc cũng đủ chi tiêu trong cuộc sống. Năm nay nếu có dự định xuất hành đi xa thì bất lợi về sức khỏe hoặc có thể gặp thị phi đưa tới. Sức khỏe kém, chú ý bệnh liên quan tới răng miệng.

 
  • Người sinh tháng 10: Phương diện gia đạo khá tốt, các thành viên hòa hợp, mọi việc an vui. Chú ý về tài chính có sự tiêu pha nhiều để đầu tư làm ăn cũng như chi tiêu vào trong gia đình. Trạng thái sức khỏe của bản mệnh khá tốt. 

 
  • Người sinh tháng 11: Luận giải tử vi tuổi Tỵ 1965 năm 2024 nam mạng nhận thấy không được thuận thành, công việc làm ăn có người phá hoại hay dễ có sự thay đổi. Gia đình thiếu hòa khí và nhiều chuyện phiền muộn đưa tới. Sức khỏe bản mệnh trong năm nay chủ về suy yếu. 

 
  • Người sinh tháng 12: Năm 2024 chủ về một năm khá tốt, công việc làm ăn có tin vui đưa tới hoặc phát triển mở rộng. Trong năm phương diện tài chính mưu cầu dễ dàng hơn, kiếm tiền dễ dàng. Trong nhà chú ý thiếu hòa khí, dễ có xung đột nảy sinh và có chuyện phiền muộn đưa tới. Sức khỏe của bản thân chủ về bình thường.

 

Tổng kết tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng:

Năm 2024, nam giới tuổi Ất Tỵ 1965 sẽ trải qua một vận số khá tốt. Theo tử vi, nam 1965 sẽ được hưởng lợi từ quý nhân trong cuộc sống và nhận được tin vui về gia đình. Mặc dù tài chính có xu hướng tiêu pha và đầu tư nhiều vào công việc kinh doanh, nhưng quý nam sẽ gặp may mắn trong việc vượt qua khó khăn và có sự giúp đỡ từ những người quan trọng. Tuy nhiên, sức khỏe có thể không được tốt, và nam Ất Tỵ cần chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe của mình.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói