Luận Giải Tử Vi Tuổi Tân Tỵ Năm 2024 Nam Mạng #2001 #chi tiết

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:50
Mục lục

Dựa trên tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng, quý bạn có thể thực hiện những thay đổi và đạt được những thành tựu đáng mơ ước trong năm Giáp Thìn sắp tới, đặc biệt là trong lĩnh vực học tập. Thay vì bỡ ngỡ và không biết bắt đầu từ đâu, xem tử vi năm 2024 nam mạng tuổi 2001 sẽ có cái nhìn tương đối chính xác về những cơ hội và thách thức mà bạn sẽ đối mặt trong năm tới, từ đó tạo kế hoạch rèn luyện và thay đổi bản thân một cách phù hợp nhất. Hãy sẵn sàng vươn lên và chinh phục những mục tiêu năm mới 2024 sắp tới.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng

 

Dựa theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong năm Giáp Thìn, nam giới tuổi Tân Tỵ có một vận số tốt trong năm 2024. Về mặt tình cảm, nam 2001 sẽ gặp nhiều may mắn và dễ dàng thực hiện những mục tiêu mưu cầu của mình. Công việc và học hành cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người quan trọng trong cuộc sống của bạn. Nếu có kế hoạch xuất hành đi xa, quý nam sẽ gặp được những lợi ích và tin vui.

Xem bói tử vi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Năm 2024, ngũ hành Hỏa sẽ gây khắc nhập đối với người ngũ hành Kim. Trong năm mới, tử vi nam Tân Tỵ 2001 năm 2024 cho biết người mệnh Kim có thể sẽ gặp sức khỏe kém, công việc khó khăn, kinh doanh buôn bán gặp khó khăn trong việc thu hồi vốn, và tình cảm gia đình có thể bất hòa do tranh cãi giữa anh em trong gia đình. Do đó, để có một năm Giáp Thìn suôn sẻ, người mệnh Kim nên hạn chế đầu tư tiền bạc và mở rộng công việc làm ăn, bởi việc thu hồi vốn có thể khó khăn. Đặc biệt, cần chú ý đến tháng 8 âm lịch, khi gia đình có thể gặp nhiều phiền muộn và vấn đề liên quan đến tiền bạc cũng có thể gặp nhiều khó khăn.
 

Thiên can 

 

Nam tuổi này có thiên can Tân - hành Kim gặp năm 2024 có thiên can Giáp - hành Mộc là mối quan hệ Bình Hòa. Vì vậy, tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2024 chủ về việc làm ăn duy trì ổn định, không cần quá lo lắng, gặp khó khăn cũng tìm được hướng giải quyết tuy nhiên không nên xảy ra bất kỳ sự thay đổi nào vào năm nay. Còn về sức khỏe hay gia đạo thì do ngũ hành thiên can phạm tương khắc cho nên có dấu hiệu không tốt, phải chú ý thận trọng.
 

Địa chi

 

Xem tử vi nam 2001 năm 2024 cho hay tuổi Tỵ trong năm Giáp Thìn có công việc và cuộc sống bình ổn do địa chi Tỵ của tuổi gặp địa chi Thìn của năm chủ về Bình Hòa. Gia đạo có nhiều niềm vui may, được đón nhận tin tức tốt lành. Ngũ hành tương sinh giữa hành Hỏa của tuổi và hành Thổ của năm khiến cho người tuổi này đưa ra những dự định hay kế hoạch  mới cho cuộc sống và công việc của mình.
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng, khi chuyển sang năm cung Chấn, người mang cung Cấn cần phải tỉnh táo và cẩn trọng trong nhiều khía cạnh khác nhau. Vì sự kết hợp giữa hai cung này tạo thành khí Lục Sát không tốt. Cung Cấn hành Thổ gặp cung Chấn hành Mộc, tạo thành tương khắc Khắc nhập, điều này đồng nghĩa với việc sẽ gặp phải những khó khăn đáng kể trong công việc và tài chính. Trong lĩnh vực kinh doanh, có nguy cơ bị hãm hại, tình cảm cũng có thể gặp mâu thuẫn, và cuộc sống dễ bị ảnh hưởng bởi tranh cãi và xung đột không lợi.
 

Sao chiếu mệnh nam tuổi Tân Tỵ năm 2024

 

Nam 2001 sao gì năm 2024?

 

Sao Vân Hớn - Hỏa Tinh
 

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2024 nam mạng sao Vân Hớn mang đến những tác động không may mắn, công việc bình thường, không nên mở mang thêm để tránh thua thiệt, thất bại. Sức khỏe bản thân dễ bệnh tật ốm đau, nạn tai. Chú ý lời ăn tiếng nói để tránh khẩu thiệt, kiện thưa bất lợi. Đặc biệt sao Vân Hớn xấu nhất vào tháng 2, 8 âm lịch, đề phòng chuyện quan sự, nhà cửa không yên.
 

Hóa giải sao Vân Hớn chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi tuổi Tỵ năm 2024 nam mạng 2001 khuyên đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng hoặc vào tháng 4 và 5 âm lịch cúng ngày 29, nhằm lúc 21 giờ  đến 23 giờ, thắp 15 ngọn đèn  hướng Tây làm lễ. Bài vị tú dùng giấy hồng và ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi  khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 
 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng
Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra
Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

 

Để tăng cường năng lượng cho Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, xem tử vi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng cho biết còn có thể sử dụng hành Thổ để điều tiết khí của sao xấu. Ví dụ, chủ mệnh nên đeo trang sức đá quý màu vàng, màu nâu như thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, thạch anh ưu linh nâu và hổ phách.
 

Hạn năm tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 của nam tuổi Tỵ 2001

 

Hạn Thiên La - Tiểu hạn
 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Tỵ 2001 nam mạng năm 2024 Thiên La là một trong 8 hạn của tuổi. Khi hạn đến, quý nam sẽ trục trặc với các mối quan hệ xung quanh. Đặc biệt, vợ chồng có thể xảy ra mâu thuẫn, bất đồng, ghen tuông khiến tình cảm ngày một đi xuống. Trong năm, tâm tính bất ổn, hay nghĩ ngợi.
 

Hóa giải hạn Thiên La

 
  • Về sức khỏe: Để hóa giải vận hạn tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng thì rảnh rỗi nên dành thời gian nghỉ ngơi và làm việc một cách cân bằng, tuân thủ chế độ ăn uống khoa học. Tập luyện thể thao và tránh sử dụng các chất kích thích, giữ tâm trạng thoải mái.
     

  • Về mặt tình cảm: Trong giai đoạn khó khăn này, khả năng xảy ra xung đột trong mối quan hệ vợ chồng cao hơn, do đó chủ mệnh cần duy trì sự bình tĩnh trước mọi tình huống. Tránh lời qua tiếng lại, đặc biệt là không nên có hành động bạo lực, thay vào đó hãy cùng nhau thảo luận để tìm giải pháp tốt nhất.
     

  • Về mặt tâm lý: xem tử vi tuổi 2001 năm 2024 nam mạng khuyên hãy duy trì suy nghĩ tích cực và không giữ những điều bực bội hay buồn chán trong lòng. Tốt nhất là gặp gỡ bạn bè để chia sẻ và tìm hiểu nhau, giúp giải tỏa tinh thần. Ngoài ra, bạn có thể đi du lịch hoặc tận hưởng thời gian nghỉ ngơi ngắn để thư giãn.
     

  • Sống có lòng thiện, tu dưỡng đức hạnh và giúp đỡ những người gặp khó khăn với lòng thành.
     

  • Dành thời gian đi thăm đền chùa, cầu nguyện vì sự an lành và sức khỏe.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Tân Tỵ:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 2001

    ☯ Tuổi Tân Tỵ hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ Tuổi 2001 hợp với tuổi nào?

    ☯ Tuổi Tân Tỵ cưới năm 2024 tốt không?

    ☯  Sinh năm 2001 xăm hình gì hợp?

Hạn tuổi tử vi Tân Tỵ nam mạng 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Tân Tỵ nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 2001 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 2001 nam phạm Lục Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Tỵ 2001 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Tân Tỵ năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế

 

Vận niên tử vi nam 2001 năm 2024

Mã Trúng Đao: Xấu
 

Mã Trúng Đao là một trong 12 vận niên hàng năm. Khi vận đến tốt nhất nên kiềm chế trong mọi chuyện. Sống hòa đồng, tập trung vào vấn đề của mình, không gây thù, chuốc oán với người xung quanh. Đi lại kỵ cầu phà, sông suối…Công việc làm ăn kinh doanh nên giữ nguyên trạng. Cuối năm, vận giảm mọi việc sẽ suôn sẻ hơn.

 

Tứ trụ tử vi 2024 Tân Tỵ nam mạng

  Thiên Hòa - Địa Hòa: Trong lĩnh vực công việc và kinh doanh, không có sự tiến triển tích cực và thiếu hướng đi lên. Gia đình không có sự hòa thuận như mong muốn. Sức khỏe suy giảm, dễ mắc các bệnh và gặp khó khăn trong việc duy trì sức khỏe.

 

Lá số tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Các sao chiếu đóng bản mệnh trong năm là Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt: Chủ về ý nghĩa tiền bạc trong năm phải tiêu pha nhiều, sức khỏe không tốt và dễ bị đau ốm. Ngoài ra đi lại xe cộ lưu ý cẩn thận, chú ý bệnh tiêu hóa.

 
  • Xung Chiếu: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan ý nghĩa về ra ngoài phải tự vận động. Tiêu pha nhiều tiền bạc. Không nên đầu tư công việc trong năm này vì bất lợi.

 
  • Tam Hợp: Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục, Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy: Theo lá số tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2024 công việc làm ăn trong năm chủ về không nên tiến hành thay đổi, các công việc vất vả, công danh bất lợi. Mưu cầu tiền bạc trong năm này cũng không được tốt.

 
  • Nhị Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh: Chủ về trong năm dễ có sự di chuyển hoặc tình cảm của gia đạo chuyển biến không tốt. Chú ý trong năm về đất cát hoặc những ảnh hưởng sức khỏe, tiền bạc.

 

Kết luận lá số tử vi nam 2001 năm 2024: Năm Giáp Thìn người tuổi Tân Tỵ nam mạng tình cảm khá tốt, tin vui đưa tới. May mắn trong công việc làm ăn cũng như tin vui đưa tới. Tài chính chủ về tiêu pha nhiều nhưng đón được lộc tới. Sức khỏe cẩn thận vấn đề tiêu hóa hoặc tay chân.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Tân Tỵ 2001 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Người tuổi Tân Tỵ nam mạng phương diện tài chính tương đối tốt, mưu cầu dễ dàng. Tuy nhiên tiền bạc cần phải tiêu pha nhiều cho các công việc.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng sức khỏe trong năm tương đối tốt, người tuổi này ốm đau trong năm chỉ ở mức độ qua loa, nhanh chóng khỏi được bệnh. Tuy nhiên về đường tiêu hóa, ăn uống có thể không được tốt nên cần lưu tâm.

 

Công việc làm ăn

 

Công việc làm ăn trong năm nhiều may mắn hoặc có cơ hội mở mang trong năm. Được quý nhân giúp đỡ nên công việc kinh doanh thuận lợi. Và để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Bói tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Tân Tỵ năm 2024 cho hay tình cảm của chủ mệnh tuổi này có tin vui về đường tình duyên đôi lứa. Trong nhà mọi việc an vui và đưa tới nhiều tin vui may. 
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Phương diện ngoại giao khá tốt, xuất hành đi xa được cát lợi và vui may đưa tới. Xuất hành chú ý về vấn đề sức khỏe dễ có chuyển biến không được tốt.

 

Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Trong tháng đầu năm người tuổi Tân Tỵ năm mạng tiền bạc kiếm ra có thể không thuận lợi, cần phải tiêu pha nhiều. Công việc làm ăn cũng khó khăn và cần phải tính toán những dự định mới. Luận tử vi 2024 tuổi Tân Tỵ nam mạng dự đoán tình cảm trong tháng có tin vui và nhiều may mắn tới. Tuy nhiên về sức khỏe chủ về đau ốm.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng này người tuổi Tân Tỵ nam mạng tiền bạc kiếm ra không như ý muốn, tiêu pha nhiều vào cuộc sống hoặc phục vụ gia đình. Công việc tháng này chủ về thay đổi hoặc mở mang thêm. Tình cảm có chuyện phiền muộn, thị phi đưa tới. Lưu ý vấn đề sức khỏe cẩn thận đau ốm. 

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Xem tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2024 cho thấy đối với tháng này chủ mệnh mưu cầu tiền bạc may mắn và dễ dàng. Tài lộc đưa tới. Công việc chủ về hanh thông và tiến hành dễ dàng. Tình cảm của gia đạo an vui, ít có chuyện mâu thuẫn. Ngoài ra sức khỏe trong tháng không được tốt, đau ốm lâu ngày mới khỏi bệnh. 

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng này tiền bạc chủ về có lộc đưa tới, hanh thông và thuận lợi. Công việc tiến triển khá tốt, tin vui trong công việc và được quý nhân giúp đỡ. Tử vi nam 2001 năm 2024 cho biết gia đạo bất hòa, cẩn thận về chuyện buồn. Chú ý việc đi lại xe cộ cẩn thận.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng mưu cầu tiền bạc chủ về không được kết quả như ý, tuy nhiên mưu cầu thay đổi nơi ăn chốn ở cát lợi và may mắn. Làm ăn kinh doanh bình thường, không mở mang hay gặp thêm nhiều may mắn. Tình cảm mọi thành viên trong nhà khá tốt, nhưng sức khỏe bố mẹ không được tốt. Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng cho hay cần chú ý đến bệnh liên quan tới máu huyết. Đi lại chủ về bất lợi.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Người tuổi Tân Tỵ trong tháng này tiền bạc khá tốt, mưu cầu dễ dàng và có sự hỗ trợ của quý nhân. Công việc kinh doanh làm ăn khá tốt, hanh thông, chuyện vui đưa tới. Tình cảm tháng này gặp chuyện vui may, hỷ tín đưa tới. Sức khỏe trong tháng khá tốt, đau ốm dễ khỏi được bệnh tật.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Xem bói tử vi nam mạng 2001 năm 2024 nhận thấy trong tháng 7 Âm lịch mọi việc bình thường, đủ cho chi tiêu của cuộc sống. Tháng này công việc làm ăn dự báo chưa có sự khởi sắc cũng chưa mở mang thêm nhiều. Tình cảm chưa tốt, thiếu đi hòa khí, cẩn thận chuyện buồn tình cảm. Ngoài ra xe cộ chú ý đi lại cẩn thận, đau ốm thường lâu khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng Quý Dậu trong năm này người sinh năm Tân Tỵ nam mạng tài chính tốt, có tài có lộc và may mắn. Luận tử vi 2001 năm 2024 nam mạng dự báo trong tháng công việc làm ăn mưu cầu may mắn, dễ dàng được như ý. Gia đình tình cảm khá tốt, tin vui tình cảm và chuyện vui tới. Sức khỏe của bản thân khá tốt, nếu đau ốm thì khỏi bệnh nhanh chóng.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Người tuổi này trong tháng Giáp Tuất mưu cầu tài lộc bất lợi. Tài chính có nhiều khó khăn. Tháng này công việc làm ăn có thể có người phá hoại. Tình cảm gia đình có tin vui đưa tới, trong nhà có chuyện vui tới. Sức khỏe dễ bị đau ốm.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2024 nam mạng cho biết trong tháng 10 Âm lịch tài chính khó khăn, có chuyện thị phi đưa tới. Kinh doanh làm ăn dễ đưa tới những thay đổi. Cùng với đó chuyện tình cảm bất lợi, cẩn thận chuyện thị phi. Chú ý về vấn đề sức khỏe trong tháng này, đi lại cẩn thận.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng Bính Tý, tuổi này nam mạng mưu cầu tiền bạc khá tốt, nếu có khó khăn thì được quý nhân hỗ trợ. Công việc làm ăn khó khăn, mưu cầu tiền bạc lại đón được cát lợi. Tình cảm của gia đình bình thường, an vui và ít nảy sinh các chuyện mâu thuẫn tình cảm. Sức khỏe của bản thân tương đối tốt.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Luận giải tử vi nam Tân Tỵ năm 2024 nhận thấy đây là tháng tài chính bất lợi, mưu cầu tiền bạc khó khăn. Các công việc làm ăn khó được kết quả như ý muốn. Tình cảm chú ý về chuyện buồn phiền tới, thiếu hòa khí cũng như nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Sức khỏe trong tháng cuối năm cũng cần cẩn trọng vì dễ ốm đau và đi lại xe cộ không thuận lợi.

 

Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Tỵ 2001 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Sinh vào tháng đầu năm người tuổi Tân Tỵ tài chính bất lợi, công việc dự báo thay đổi. Xuất hành đi xa dễ đau ốm hoặc có chuyện phiền muộn. Sức khỏe không được tốt, dễ bị đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 2: Sinh tháng 2 người nam mạng tuổi này công việc bình thường, chưa có sự thay đổi cũng như khó có sự tăng tiến. Tài chính bình thường, tuy có được lộc nhưng phải chi tiêu cho cuộc sống. Tình cảm trong năm khá tốt, mưu cầu chuyện tình cảm cũng dễ dàng. Luận tử vi nam mạng 2001 năm 2024 cho hay sức khỏe bình thường.

 
  • Người sinh tháng 3: Sinh vào tháng 3 Âm lịch chủ về trong năm có tiêu pha nhiều, mưu cầu tình cảm khá tốt và tin vui tới. Sự nghiệp bình thường. Sức khỏe không lo đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 4: Sinh tháng 4 Âm lịch người tuổi này được quý nhân giúp đỡ trong công việc, tài chính mưu cầu đều dễ dàng. Tình cảm muộn phiền đưa tới hoặc sức khỏe kém đi, cẩn thận đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 5: Sinh tháng 5 Âm lịch chủ về công việc của tuổi này có sự liên kết, mở mang thêm. Tử vi 2024 Tân Tỵ nam mạng 2001 cho biết chi tiêu nhiều tiền bạc. Gia đạo tình cảm không tốt, có chuyện buồn đưa tới và sức khỏe cẩn thận máu huyết hoặc đi lại xe cộ.

 
  • Người sinh tháng 6: Sinh vào tháng 6 Âm lịch người tuổi Tân Tỵ nam mạng dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn, công việc làm ăn và chuyện tình cảm bất lợi, dễ dẫn tới chia ly. Mưu cầu tiền bạc khó khăn, sức khỏe của bản thân dễ đau ốm. 
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 2001 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Sinh tháng 7 trong năm Giáp Thìn đường tiền bạc cũng như kinh doanh làm ăn chưa khởi sắc, đầu tư làm ăn tính toán cẩn thận. Theo tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng dự đoán sức khỏe không tốt, đau ốm thì lâu khỏi.

 
  • Người sinh tháng 8: Sinh vào tháng 8 Âm lịch năm 2024 với nam mạng tuổi này khá tốt, mưu cầu tiền bạc thuận lợi và có quý nhân hỗ trợ. Tình cảm có tin vui. Tuy nhiên đi lại sông nước chú ý và đau ốm lâu khỏi.

 
  • Người sinh tháng 9: Sinh tháng 9 Âm lịch chủ về năm này mọi việc không như ý, bất lợi công việc và mưu cầu không tốt. Bên cạnh đó còn cần chú ý tình cảm bị người khác phá hoại hoặc gặp chuyện bất lợi.

 
  • Người sinh tháng 10: Sinh tháng 10 Âm lịch chủ về trong năm mưu cầu công việc tương đối tốt. Tử vi nam sinh năm 2001 năm 2024 dự báo dự định thay đổi công việc hay mở mang thêm có nhiều cát lợi, tin vui tới. Sức khỏe trong năm khá tốt.

 
  • Người sinh tháng 11: Sinh tháng 11 người tuổi này trong năm Giáp Thìn chủ về mưu cầu công việc năm Giáp Thìn khó khăn. Tiền bạc khó kiếm và tình cảm cũng có chuyện phiền muộn, cẩn thận mâu thuẫn.

 

  • Người sinh tháng 12: Sinh tháng 12 Âm lịch chủ về các công việc bình thường. Tuy thời gian đầu chưa được tốt nhưng về sau được hanh thông và mưu cầu dễ dàng. Tình cảm chú ý nảy sinh mâu thuẫn hoặc thiếu hòa hợp. Sức khỏe cần tuyệt đối chú ý.
 

Tổng kết tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng:

Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều biến đổi và thử thách cho nam giới tuổi Tân Tỵ 2001. Trên mặt tình cảm, nam 2001 có thể trải nghiệm những cảm xúc tươi mới và may mắn trong mối quan hệ. Tuy nhiên, trong công việc và học tập, chủ mệnh cần đối mặt với những khó khăn và áp lực. Điều quan trọng là kiên nhẫn và cố gắng vượt qua mọi thách thức để đạt được thành công. Hãy tỉnh táo trong việc quản lý tài chính và sức khỏe, đồng thời tận dụng những cơ hội và lợi thế để xây dựng một năm đáng nhớ.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói